capricorn macmillan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

capricorn macmillan , năm thứ bảy của nhà slytherin , cậu chàng là một huynh trưởng đầy quyền uy và tin tôi đi , chả ai dám động đến chàng trai này đâu , kể cả đó có là aries vị huynh trưởng cao ngạo hay là leo , tên thiên tài nghịch ngợm .

capricorn có một khuôn mặt thư sinh hiền lành cộng với mái tóc đen tuyền , không ít người lần đầu gặp mặt đều sẽ bị lừa với dáng vẻ thư sinh hiền lành ấy cho đến khi bạn xui xẻo gặp phải cậu ta trong một cuộc thi đấu tay đôi , merlin ơi , capricorn sẽ trở thành một tên đáng sợ đó
ai đã từng tham gia đấu tay đôi với cậu đều sẽ cảm thấy sợ hãi trước sự mạnh bạo , không nương tay của cậu , một lần capricorn đấu với aries , hai người một chín một mười , thu hút rất nhiều người tới xem , sau đó cả hai đều phải vào bệnh thất .

nếu như scorpius là một thiên tài trong tất cả các môn học thì capricorn là một thiên tài trong đấu cờ vua phù thuỷ , không ai soán được ngôi vị này của cậu đâu .

capricorn luôn có một thái độ bình thản với tất cả mọi chuyện , mọi người cũng đã quen đến điều đó cho đến khi nghe được một tin đồn rằng cậu chàng khóc sướt mướt khi nhìn vào chiếc gương ảo ảnh , cậu thấy người em gái đã quá cố của mình . dù vậy đó chỉ là tin đồn , chả ai biết rõ thực hư ra sao

gia tộc macmillan của capricorn là một gia đình thuần chủng quyền quý , nhưng ít khi capricorn về nhà và có phần ghét bỏ khi nhắc đến nó , cậu ám ảnh vì cái chết của em gái và trở nên căm ghét gia tộc mình .

để triệu hồi được thần hộ mệnh của mình , capricorn đã mất một khoảng thời gian khá dài bởi vì cậu không có nhiều ký ức tốt đẹp . cậu đã phải nói chuyện với giáo sư lupin rất lâu , rồi mới có thể triệu hồi được , nhờ những kí ức tốt đẹp còn sót lại của cậu và em gái mình , thần hộ mệnh của cậu là một con cú , ông kẹ là một người dì đã hoá điên của mình .

capricon cũng có nuôi một con mèo , nó không được đặt tên , sau đó cancer đã gọi nó là edna

dù học ở trường đã được bảy năm , nhưng capricorn chỉ có hai người bạn , virgo và pisces . người ta thấy cậu hay ở cùng cancer nhưng capricorn không xem cancer như một người bạn

capricorn có vẻ rất thích cancer .

capricorn không thích tụi bát nháo nhà gryffindor

tất nhiên lực học của cậu lúc nào cũng ở mức O ( xuất sắc )

capricorn có thiên phú trong môn phòng chống nghệ thuật hắc ám

đũa phép của capricorn làm bằng gỗ cây táo gai và lõi lông kỳ lân , dài 10inch đúng

nếu trong lần đầu gặp gỡ , cậu ta ngó lơ bạn thì không có nghĩa cậu ta ghét bỏ hay kiêu ngạo gì đâu , capricorn chỉ đang đánh giá bạn và nghĩ xem có nên làm bạn với cậu hay không thôi à ( đây là lời biện hộ của cậu chàng khi bị quá nhiều người khiếu nại rằng mình bị ngó lơ khi cố bắt chuyện với cậu )

cà rốt đỏ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net