scorpius shacklebolt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



scorpius shacklebolt , năm sáu nhà slytherin .

vào hai năm đầu , mọi người cho rằng scorpius nên ở ravenclaw mới phải , bởi vì scorpius thông minh đến mức được xưng là thiên tài , nhưng rồi sau đó , tính cách đỏng đảnh của cô nàng được bộc lộ và người ta chỉ chép miệng , đúng là chiếc nón phân loại chả bao giờ sai .

học lực của scorpius lúc nào cũng ở mức O ( xuất sắc ) , chưa bị phạt bao giờ .

chuyện tình của nàng và huynh trưởng gryffindor từng gây sóng gió một thời , ai mà tin được rằng một anh chàng nóng nảy ghét slytherin có tiếng lại trúng tiếng xét ái tình với cô nàng lắm tài nhiều tật của slytherin cơ chứ .

được òi , đến ngay cả scorpius còn không tin mình sẽ có ngày yêu cái tên tóc đỏ kia mà

nhưng dù vậy hai người vẫn lọt vào top couple đẹp nhất trường , có một lần khi được hỏi về couple này , cancer đã trả lời rằng " ôi trời , họ sến rện hà "

scorpius giỏi ở tất cả các môn nhưng môn cô nàng yêu thích nhất là độc dược , nếu muốn tìm scorpius một là ở lớp độc dược , hai là lia mắt tìm ngay một tên cao kều tóc đỏ tên aries , lúc đó bạn sẽ tìm được scorpius ngay , công thức này chưa trật bao giờ

ông kẹ của scorpius là một tên chột mắt , cô vô tình gặp ở quán đầu heo . còn thần hộ mệnh là một con nai

kể tiếp câu chuyện trên , vào năm năm , scorpius bạo gan cùng ameslix tới làng hogsmeade , vào quán đầu heo , một quán rượu khác nhưng không an toàn như quán ba cây chổi , ở đây nhiều loại người hơn và cũng bẩn thỉu hơn . cho đến khi scorpius bị một tên chột mắt với nụ cười đến tận mang tai tiến tới gần , cô xanh cả mặt , tay chân không cử động được , may thay ameslix kéo cô chạy ngay đi , từ đó scorpius có bóng ma tâm lý với những người chột mắt và cô nàng cũng không tới lại làng hogsmeade bao giờ

đũa phép của scorpius làm từ lõi phượng hoàng , một loại lõi hiếm và cũng khó thuần phục nhất , nhưng merlin ơi , chả ai đỏng đảnh khó chinh phục hơn được scorpius đâu , và tất nhiên cô nàng vô cùng thưởng thức danh hiệu đó , đũa phép của nàng sau vài tháng đã chịu ngoan ngoãn thuần phục trước chủ nhân của mình , dù đôi lúc nó vẫn giận dỗi vài ngày nhưng điều đó không làm scorpius bận tâm mấy , ngoài ra nó còn được làm bằng gỗ cây ô rô , dài 10 inch .

scorpius thường không về nhà vào dịp xmas , vì lúc đó ba mẹ cô vẫn còn ở tận hy lạp để làm việc . tới năm thứ năm , aries ngỏ lời mời cô về nhà mình , và đó là năm xmas hạnh phúc nhất đời cô .

scorpius là phù thuỳ thuần chủng , dòng máu của gia tộc cô cao quý mà có thể hiên ngang đối diện với bất kì ai trong trường , scorpius không ghét tụi mudblood ( máu bùn ) , cô khá là thân thiện .

cà rốt đỏ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net