part 0. Intro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[12cs] Nắng chết trăng tàn

Tác giả: Wille

Introduce:

Đế chế Phedras, mãi mãi trường tồn.

Chốn hoàng gia điên dại, ngập mùi máu tanh, nơi những đứa trẻ điên cuồng giãy dụa.

Trên đỉnh Olympus, 12 vị thần chăm chú dõi theo, 12 xúc cảm riêng biệt, liệu rằng ai sẽ là người sống sót?

Những đứa con lai, chưa một lần được thấy đấng sinh thành, bị nhốt trong cái lồng vĩnh viễn chẳng thể thoát?

Đắm chìm trong mớ hỗn độn đó, vậy rốt cuộc, thế giới này còn lại gì?

"Liệu khi mọi thứ kết thúc,
Nàng có thể vì ta... mà một lần nữa mỉm cười được hay không?"

.

Characters


Aries Scarlet Phedras

Công chúa thứ nhất của đế chế, con riêng của vua Phedras thời trẻ và nữ thần Athena.

Nàng được sinh ra vào ngày đất nước kết thúc chiến tranh. Thế rồi, không một lời từ biệt, Aries căm thù Athena, người mẹ đã nhẫn tâm bỏ nàng giữa chốn hoàng gia máu lạnh. Cũng chính vì dòng máu đang chảy trong huyết quản, Aries thông minh hơn bất kì ai, thế nhưng, linh hồn nàng dường như đã tàn héo từng ngày trong tòa cung điện lộng lẫy, nơi người mẹ kế - hoàng hậu đương thời, căm hận nàng, đay điếng nàng bằng tất cả những gì mà bà ta có.




Taurus Rosabella Minerva

Con gái nuôi của Aura - nữ thần của các cơn gió nhẹ và không khí trong lành, con riêng của thần Zeus.

Taurus là con gái của một tiên nữ và thần Zeus, vì thế nên nàng cũng không thoát khỏi tầm ngắm của Hera, nữ thần đã biến mẹ nàng thành một cái cây sần sùi, trăm năm không bao giờ trổ bông. Nếu không có Aura che chở, chắc chắn nàng cũng sẽ không thoát khỏi số mệnh thảm thương đó. Chính vì vậy, Taurus buộc phải trở nên mạnh mẽ hơn bất kì ai hết, chỉ đến lúc đó, không một ai có thể làm hại nàng được nữa.




Gemini Victor Grogery

Hầu tước của đế chế, con trai của Hermes.

Hắn là người đại diện cho đế quốc, một kẻ đầy nham hiểm với cái đầu lạnh, nhưng hắn luôn che giấu nó sau một khuôn mặt dịu dàng và trông có vẻ nhân từ. Chưa từng có ai thấy hắn tức giận, nhưng không có nghĩa là hắn tha thứ. Gemini là người báo tin cho các vị thần, hắn làm việc cho cả hai bên, nhưng không trung thành với bên nào cả.




Cancer Lilita Alena

Con gái nuôi của Artemis.

Cancer từ khi sinh ra đã mắc bệnh hiểm nghèo, đó là trái tim có thể ngừng đập bất cứ lúc nào, vì không chịu nổi tiền thuốc men nên cha mẹ nàng đã bỏ rơi Cancer ở bìa rừng để nàng tự sinh tự diệt. May mắn thay, Artemis trong một lần dạo chơi cùng các tiên nữ đã tìm thấy Cancer, nữ thần dùng máu của chính mình để tạo ra một trái tim mới cho Cancer, và cưu mang nàng.




Leonadore Eric Phedras

Hoàng tử duy nhất của đế chế, kẻ kế thừa.

Leo là con trai độc nhất của hoàng hậu đương thời, khác với mẹ mình, Leo không ghét bỏ Aries, nhưng hắn ghét cha mình - vua Phedras cùng đám quý tộc với lòng tham không đáy, Leo coi thường bọn chúng và khinh bỉ sự dục vọng càn khoét đó đến tột cùng. Chính vì vậy, trong lời tiên tri máu, Leo sẽ trở thành "bình minh mới".




Virgole Robert Geldent

Cậu chủ nhà Geldent, con trai thần Hephaestus.

Virgo là một đứa con riêng hiếm hoi của Hephaestus với công nương Geldent - bây giờ là nữ bá tước Geldent. Virgo kế thừa khả năng của cha mình, hắn trở thành thợ rèn bậc nhất đế chế và đồng thời trở thành đồng minh mà nhiều quý tộc nhắm đến. Thế nhưng Virgo không chấp nhận bất cứ giao dịch nào dù cái giá có cao đến đâu, hắn chỉ làm những món đồ hắn thích mỗi lúc cao hứng.




Libra Sophie Phoelones

Công nương Phoelones, con gái của Aphrodite.

Libra được mệnh danh là người con gái đẹp nhất đế chế, điều đó cũng chẳng phải điều gì lạ khi nàng là con gái của nữ thần Aphrodite và tử tước Phoelones - một trong những người đàn ông điển trai có tiếng thời còn trẻ. Cũng giống với Aries, nàng phải che giấu cội nguồn của mình khỏi tai mắt của các quý tộc khác và sống dưới thân phận con riêng. Thế nhưng tử tước Phoelones là một người đàn ông si tình, nên ông không lấy vợ hay có thêm người con nào cả.




Scorpion Brian Edgalord

Con nuôi của công tước Edgalord, mang dòng máu nguyên thủy của thần.

Scorpio là con trai của Hades và Persephone, nhưng hắn ra đời trong sự ghẻ lạnh của người mẹ và bị giấu đi thân phận trước người cha. Persephone sinh hắn ra trong bí mật và chỉ có rất ít người biết được nguồn gốc thực sự của hắn, nữ thần đem hắn cho mẹ mình là Demeter chăm sóc. Nhưng hiện tại hắn lại trở thành người kế thừa duy nhất của công tước Edgalord - người nắm giữ số của cải và tài sản lớn nhất đế chế.




Saggitarius William Carlos

Con trai của Apollo, thánh kị sĩ.

Saggitarius được mệnh danh là kẻ mạnh nhất đế chế, không hổ danh là con trai của thần mặt trời, hắn thông minh, mạnh mẽ và có tài năng âm nhạc vượt trội. Hắn là thánh kị sĩ đầu tiên và cũng là duy nhất của đế chế, hắn cũng là bạn nối khố của Leo và Scorpion. Saggitarius là một kẻ có thể đánh đổi mọi thứ vì lý tưởng - thứ duy nhất hắn còn thiếu trên đời.




Capricorn Iris Roxana

Con gái của Demeter.

Capricorn được sinh ở một vùng đất trồng lúa lớn nhất đế chế, nàng sống với người cha nông dân ở một căn nhà nhỏ nằm giữa bìa rừng và dãy ruộng lúa rộng lớn. Nàng cũng là người em gái được Persephone yêu quý và cũng nằm trong số ít những người biết đến sự tồn tại của Scorpion. Capricorn là người cai quản đồng lúa của đế chế dưới sự giám hộ của đức vua và các quý tộc, chính vì vậy, nàng cực kì căm ghét sự lam tham của chính những kẻ nắm quyền mục rỗng.




Aquarius Bernie Elias

Thống lĩnh của đế chế, con trai của Ares.

Aquarius được phong cho tước vị tướng quân - người dẫn đầu lãnh đạo quân sĩ của đế chế, xứng với dòng máu của thần chiến tranh Ares, hắn không bao giờ bại trận trong các cuộc chiến. Nhưng khác với bản tính tàn khốc của cha mình, Aquarius khá khiêm tốn, và hắn chỉ vung kiếm khi thực sự cần thiết. Hắn còn được nữ thần Hera bảo trợ, một đối thủ khó nhằn nếu trở thành kẻ thù của hắn.




Pisces Ula Muriel

Viên ngọc quý của đại dương, con gái của Poseidon.

Nhà của Pisces là một thương nhân buôn bán có tiếng ở kinh đô, còn Pisces là một tiểu thư vô tư lự, sống dưới sự bảo hộ của người mẹ. Vì Pisces tính tình hồn nhiên nên mẹ nàng không tiết lộ nguồn gốc thần thánh của nàng cho bất cứ ai biết, thậm chí là cả Pisces. Nhưng mối liên kết giữa nàng và biển cả là vô tận, nó thôi thúc Pisces đắm chìm vào làn nước xanh ngắt, dẫn nàng đến những bí ẩn và dòng xoáy hỗn độn của đế chế này.

////////////////////

Warning:

- Tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, lấy ý tưởng từ thần thoại hi lạp.

- Giới tính mình đã quyết định, couple thì mới chốt được 2, 3 cặp gì đó thôi nên mọi người cứ góp ý nhé :3 (đã chốt cp).


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net