1. 𝓫𝓮𝓰𝓲𝓷𝓷𝓲𝓷𝓰 𝓸𝓯 𝓫𝓻𝓸𝓽𝓱𝓮𝓻-𝓼𝓲𝓼𝓽𝓮𝓻 𝓭𝔂𝓷𝓪𝓼𝓽𝔂.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 
- Xin chào, tôi muốn đặt 1 phòng hội nghị lớn cho cuộc gặp mặt thường niên của Alpha Delta Pi vào 14h chiều ngày thứ 7 tới đây.

- Tất cả số việc của cậu trong tuần qua chỉ là book các địa điểm và đặt lịch vậy mà vấn đề này cũng phải đến tay tôi ư? Tự động não đi, đến chiều nay còn chưa giải quyết xong thì cái ghế mà cậu đang giữ cũng không còn đâu.

Giọng quát mắng của ông anh trai át đi tiếng mời mọc các cựu thành viên về dự lễ của cô em gái khiến cô hậm hực quay mặt sang càu nhàu

  - Mới sáng sớm mà không biết ai xui xẻo chọc đúng tổ kiến lửa này. Rồi sao ông anh Charles lại làm hỏng việc của Kappa Sigma à? Em tưởng anh đá ông này ra khỏi ghế phó chủ tịch lâu rồi chứ.

Vincent đau đầu quay qua gắt luôn cô em gái của mình.

- Alpha của em book được hội trường lớn, thằng Charles xưa nay tính chủ quan vì hội trường đấy luôn của Kappa, giờ chính mày đang làm anh đau đầu đấy.

- Sorry not sorry, năm nay ADPi mời đông cựu hội viên hơn nên em mới phải đặt phòng đấy thôi, chứ không thì nó cũng xấu mù.

Sẵn máu nóng trong người, Vincent đốp chát lại ngay không chần chừ.

- Sorry not sorry, thế người yêu mày đâu mà anh lại phải rước mày đi học thế này?

Bị chọc đúng vào nỗi đau thầm kín suốt mùa hè này, Scarlett hậm hực nhéo vào tay Vincent rồi lầm bầm nói:

- Rõ ràng là anh biết chia tay rồi thế mà còn chơi trò mỉa mai.

Cả hè này, ngoài nằm ở nhà và đi shopping với Genette, thực sự Scarlett không làm gì. Tổ chức party. Không. Đi biển. Không. Chỉ ngồi nhà, shopping và tập gym.

Vincent tỏ vẻ ngạc nhiên quay sang hỏi cô em

- Sao đấy? Anh tưởng đây là soulmate, là người bạn đời của mày rồi cơ mà. Anh còn nhớ mày tả nó là giấc mơ tuyệt vời nhất thành hiện thực của mày.

- Rõ ràng anh không thích anh ấy, anh còn kể xấu với bố mẹ là Liam đã yêu hết cả khu Upper West Side rồi giờ chuyển sang Upper East Side còn gì.

Scarlett không phải người dễ yêu, trước kia thì có thể, nhưng từ hồi lên đại học, cô rất thận trọng với những mối quan hệ xung quanh mình. Liam là phó chủ tịch của Theta Chi, với mái tóc đỏ rực của anh ta và đôi mắt màu nâu hạt dẻ, từ đầu năm nhất Liam đã là ước mơ của hầu hết mọi cô gái Đại học Columbia, tất nhiên không ngoại trừ Scarlett. Nhưng đó cũng chỉ là sự ưa thích, mến mộ thôi cho đến khi anh ta ra sức tán tỉnh sau hôm cô được lên phó chủ tịch của Alpha Delta Pi. Lẽ ra lúc đó cô phải nhận ra sớm hơn trước khi bị cắm cho chục cái sừng lên đầu.

- Thế có đúng nó xấu không? Mày có cần anh đánh cho nó một trận không? Hay đá nó ra khỏi Theta Chi không, dù gì anh và Max ( chủ tịch của Theta Chi ) cũng khá thân thiết.

- Xấu, nhưng mà không đáng. Bỏ qua đi, Kappa của anh đã lên kế hoạch cho rush week chưa? em đang bù đầu lên đây.

* rush week là tuần đầu tiên của học kỳ mới, nơi các hội sinh viên nam và hội sinh viên nữ cố gắng để có được thành viên mới "cam kết". *

- Đang đợi thông tin của hội học sinh đã, năm nay hình như có thay đổi trong chương trình của rush week đấy

Gật đầu thể hiện mình đã nghe, Scarlett nhét nốt miếng bánh sandwich vào miệng rồi lại tập trung vào chiếc điện thoại.

<>

Columbia University nhộn nhịp ngày nhập học, đâu đâu cũng thấy người, thỉnh thoảng bắt gặp vài sinh viên năm nhất loay hoay xem bản đồ để tìm lớp học đầu tiên của mình, vài nhóm bạn tay bắt mặt mừng gặp nhau sau kì nghỉ hè, và nhiều nhất là những cặp đôi quấn lấy nhau sau 1 thời gian dài xa cách. Cách đó không xa về phía khu kí túc xá, ngay trên bãi cỏ xanh rờn của hội Alpha Delta Pi, có một cô gái với thân hình nóng bỏng đang nằm thư thái trên tấm thảm để tắm nắng. Tiếng xe phanh kít làm cô giật mình, gỡ kính ngước lên, thằng cha điên nào to gan dám đi xe vào trong khu vực kí túc xá vậy.

- Xuống xe đi, anh mày đưa đến đây là đã ban ơn phước cho mày rồi lắm đấy.

- Chả biết tiễn người ta hay là muốn đi gặp chị gái nuôi của mình cơ.

Leandra bật cười trước câu nói nửa hờn dỗi nửa cà khịa của Scarlett, tiến về phía 2 người.

- Thôi nào, đường đường là một chủ tịch của Kappa Sigma, một phó chủ tịch của Alpha Delta Pi mà hở tí 2 anh em cãi nhau là sao.

Leandra thấp hơn Vincent hẳn hai cái đầu mà vẫn cố với lên để xoa xù đầu cậu em rồi tiện tay véo má Scarlett một cái.

- Cứ làm như mình còn con nít không bằng. Nhân tiện em đến đây rồi, em có thể bê hai cái thùng to kia vào trong phòng khách cho chị được không Vincent, chị có đôi lời với Scarlett.

Không tiện từ chối, Vincent vội tiến về phía Leandra chỉ, làm nhanh nhanh không đội bảo vệ cẩu chiếc xe đậu trái phép của cậu mất.

Leandra kéo Scarlett vào trong nhà, vừa đi vừa nói rất nghiêm túc.

- Em đã có plan cho rush week lần này chưa? Mình phải lập kế hoạch nhanh, chị nghe được là Omega Phi đã bắt đầu liên lạc với các hội viên sáng giá rồi đấy. Có một người trong số sinh viên mới năm nay, chị kiên quyết muốn kéo cô ấy vào Alpha. Em hiểu ý chị rồi chứ, chị không muốn bị nẫng tay trên.

Đã trải qua hơn một năm làm việc cùng với Leandra, Scarlett biết rõ những điều Leandra ghét, điều thứ nhất chính là bị người khác lấy mất điều mình đang cần. Leandra năm nay đã là sinh viên năm 4, chị rất bận bịu với các đề án nên hầu như mọi việc của Alpha Delta Phi nửa năm vừa rồi đều là cô tự quyết định, nên việc chị ấy yêu cầu cô làm, Scarlett hiểu rõ mình phải làm hết sức có thể và bằng mọi cách, ý cô là BẰNG MỌI CÁCH.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net