6. 𝓼𝓽𝓾𝓹𝓲𝓭 𝓶𝓮, 𝓼𝓽𝓾𝓹𝓲𝓭 𝔂𝓸𝓾.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Genette là một đứa con gái vừa có tửu lượng yếu lại vừa dễ làm loạn trong lúc say thế nhưng lại rất hăng lao vào những trận chơi có bia rượu. Hai combo này làm cho Scarlett lần nào cũng phải ở đằng sau dọn dẹp đống bừa bãi mà cô để lại. Sau lần say bí tỉ tại bữa tiệc sinh nhật Scarlett và cũng chính là lần cô bất chợt trèo lên bàn tiệc rồi vô tư cởi bra ngay trước toàn dân thiên hạ thì cô đã tự hứa với bản thân rằng sẽ không bao giờ uống quá hai lon bia nữa.
Nhưng không, đời nào cho cô sống dễ dàng được như vậy.

Tất cả mọi người giờ đây đang vây tròn lại chỗ bàn beer pong mà cô cùng một cậu học sinh năm nhất đang chơi cùng nhau. Tại sao lại dẫn đến cớ sự như thế này thì có Chúa mới biết! À không, Vincent Joyce biết, cái thằng cha chết tiệt luôn miệng bảo với tính cách của cô thì sẽ không bao giờ chơi những trò chơi vô bổ như này. Ồ không, no no no no, Vincent anh nhầm to rồi!
Trước sự hò hét của mọi người khi cậu sinh viên kia đọc lời thách thức được viết trong tờ giấy, đối thủ phải cho bạn french kiss trong vòng hai phút, trong đầu Genette chỉ còn lại nụ cười khẩy của Vincent.

Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, tại lúc này đây, Genette lại đang thêm vào danh sách hàng loạt lí do cô không nên uống quá nhiều, nụ hôn ướt át nóng bỏng diễn ra ngay trước mắt mọi người khiến cho Vincent-người đầu têu cười không ngớt.

Sau bài phát biểu khai mạc bữa tiệc của Leandra và lời giới thiệu về Alpha Delta từ cựu chủ tịch-Quinn, mọi người chia thành từng cụm nhỏ tận hưởng bữa tiệc. Tiếng nhạc xập xình không thể làm át đi tiếng reo hò từ phía bàn beer pong làm Scarlett thêm phần tò mò.

- Lean, em qua đây một lát nhé.

Thì thầm vào tai Leandra rồi xin phép rời đi khỏi bàn của hội sinh viên, Scarlett tiến lại gần nơi hỗn loạn đó và bắt gặp cảnh mình không muốn thấy nhất. Sau nụ hôn kia, Genette cảm thấy vô cùng chóng mặt, người thì chao đảo, cô lùi ra phía sau rồi bất chợt ngồi thụp xuống khiến cho Vincent vội vàng chạy lại đỡ.

- Thôi uống thế này là đủ rồi, vào nhà thôi Gen.

Genette trong cơn say đẩy mạnh Vincent ra rồi vỗ nhẹ vài cái vào mặt anh.

- Em thật ngu ngốc. Anh cũng vậy.

Nhìn gương mặt đang ngẩn ra vì không hiểu chuyện gì của Vincent, Genette nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên má rồi gục xuống tựa hẳn vào người anh.

<>

Vì cố tránh mặt mẹ mình nên Tate đến muộn hẳn một tiếng sau khi bữa tiệc diễn ra. Cậu không quen ai ở nơi đây mà cũng không có hứng bắt chuyện với ai nên chỉ đi vòng vòng quanh sân sau vừa uống bia vừa xem mọi người làm đủ thứ điên rồ. Cấp 3 bên Anh đối với Tate là một quãng thời gian khá là thoải mái, học trường nam sinh cũng có một cái lợi của nó đó là không bao giờ phải dính vào drama của tụi con gái.

Tate tự nhận bản thân mình là người thích ở một mình hơn là tụ tập với một đám bạn, có nhiều mối quan hệ xã giao ít người bạn thân thiết, cậu khó làm thân mà cũng khó có thể đặt niềm tin vào người khác. Giật mình nhận ra bên cạnh mình đã có người, cậu vội quay sang bên cạnh.

- Chào.

Nở nụ cười thân thiện trứ danh của mình, Samuel vỗ vai Tate.

- Cậu có phải Tate Baldric không?

Tate giật mình hỏi vội.

- Anh là ai nhỉ? Sao biết tôi?

- Tôi là Samuel Colins, đội trưởng đội bóng rổ của Columbia. Sáng nay thầy Frank có đưa tôi profile của cậu, thầy ngỏ ý muốn có cậu trong đội của chúng tôi năm nay. Cậu có hứng thú không?

Tate khựng lại, hai năm rồi cậu không chơi bóng rổ, hai năm dừng lại do chấn thương mắt cá chân, hai năm cậu thu mình lại, vậy mà vẫn có người nhớ đến cậu, liệu cậu có đạt được kì vọng không?

Thấy Tate trầm tư suy nghĩ, Samuel vỗ nhẹ vào vai cậu.

- Tôi biết chấn thương ấy ảnh hưởng như thế nào đến cậu, nhưng những thành tích trước đó của cậu vẫn rất đáng nể, đến cả tôi cũng rất khâm phục cậu. Nếu cậu cảm thấy thoải mái, ngày mai có buổi try-out chọn những thành viên mới, cậu có thể ghé qua.

* try-out: buổi tuyển chọn những thành viên mới cho các đội, các môn thể thao.

- Tôi sẽ suy nghĩ thêm và thông báo cho anh trong ngày mai, cảm ơn anh vì những câu khích lệ.

Sau khi hai người trao đổi số điện thoại, Tate vẫn ngồi trên chiếc ghế sofa nhâm nhi chai bia chưa uống hết, còn Samuel đã mất hút trong đám đông.

<>

Liam đang hôn ngấu nghiến Quinn Fabray trong căn bếp của hội, wow, một cảnh tượng mà có lẽ cả đời Scarlett không thể nghĩ tới, người yêu cũ cô đúng là một thằng đểu cáng nhưng cô lại không nghĩ nó đểu đến mức này.

- Chị ơi, có vấn đề gì sao ạ?

Scarlett bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ.

- Chị xin lỗi, chị mất tập trung quá, em đang nói gì nhỉ?

- Dạ, em đang xin bí quyết để vào được Alpha Delta Pi ạ.Thực sự, từ hồi còn nhỏ, em đã rất mong được chọn vào hội.

Piper lí nhí hỏi, bên cạnh cô là Avey người trông có vẻ chả quan tâm đến vấn đề gì hết.

- Chị rất vui vì em có hứng thú với Alpha Delta Pi, thật ra, đã vào được Columbia rồi thì việc em gia nhập những hội sinh viên rất dễ. Tất nhiên, dựa trên nhiều phương diện như GPA, các hoạt động ngoại khoá em đã từng tham gia, và đặc biệt là tinh thần của các bạn sinh viên, Alpha Delta Pi sẽ cố gắng lựa chọn ra những người phù hợp nhất. Chị thấy việc em yêu thích Alpha đã là một điểm cộng rồi đấy. Cho chị hỏi hai em tên gì?

Piper hào hứng trả lời rồi hích nhẹ Avery đứng bên cạnh.

- Em là Piper Bridget và bên cạnh em là Avery Kelsey ạ.

Avery Kelsey, cái tên này quen thật.

Damn, Avery Kelsey đây sao? Cô nhóc, chị bắt được em rồi!

Tính sơ sơ thì dàn cast gặp nhau gần hết rồi đọ 🤔
Các cậu nghĩ gì, Scarlett thấy gì? Liệu Avery có vào ADPi không?
Cho tớ nghe ý kiến của các cậu nhaaa ❤️
Yêu yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net