Chương 14: Giải cứu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 14: Giải cứu.

Lâu đài Dakenos, Quỷ giới.

Đây là nơi mà hoàng tộc của quỷ giới sinh sống. Toạ lạc trên đỉnh ngọn núi Ghehacio, nơi mà hắc ám hội tụ nhiều nhất, đây là một nơi thần thánh và thiêng liêng của quỷ tộc, cũng như là nơi đáng sợ nhất của nhân tộc và tinh linh tộc.

Toạ trên ngai vàng của quỷ tộc, chính là quỷ vương - Fugiki Kurayami, một kẻ đã sống hơn ngàn năm, sức mạnh vô song, bá đạo lãnh liệt, không có ai dám cản trở, hay ra tay với hắn cả. Thực lực, ngoại hình, tri thức,... Tất cả mọi thứ của hắn đều hoàn mỹ, trừ việc... hắn vẫn chưa có người thừa kế cho ngai vàng của hắn. Nhưng mọi quỷ tộc tộc nhân đều biết, nếu muốn hắn có người thừa kế, thì hắn phải lấy vợ, mà muốn hắn lấy vợ, trừ khi là công chúa Yukiko ra mặt khuyên nhủ, không thì... nằm mơ nhé!

Hiện tại, trong lâu đài, tại căn phòng để quỷ vương nghỉ ngơi, có một trận cãi nhau đang diễn ra, mà hai người trực tiếp tham gia là quỷ vương Fugiki và công chúa Yukiko, mà nội dung thì không phải là gì khác, chính là liên quan đến Noriyuki.

- Hoàng huynh! Tại sao huynh lại bắt con trai ta đến đây!?

- Cái này không liên quan đến muội, Yukiko.

Nhu nhu thái dương, Fugiki nhìn hoàng muội mình sủng ái, bình thường dịu dàng hiền lành, thế mà khi nhắc đến con trai, lại là một bộ dáng núi lửa phun trào, tựa như hắn đây là kẻ thù không đội trời chung vậy, đồng thời hắn cũng đang suy tính hình phạt cho kẻ đã báo tin tức này cho nàng. Lúc này, Yukiko tức giận nói, vô tình làm cho đồ đạc trong phòng đều tan thành tro bụi:

- Muội không cần biết huynh muốn làm gì, nhưng nếu đụng đến con trai muội thì muội sẽ giết huynh!

- Ta chẳng qua là muốn Noriyuki trở thành người thừa kế của ta thôi.

Fugiki nói thẳng ra, hắn thừa biết rằng với tính của Yukiko, nếu như không cho nàng một câu trả lời chính xác thì bằng cách nào đó, nàng vẫn sẽ biết và kết cục của hắn, từ thảm đến thảm hơn, vậy thôi. Lúc này, nàng lườm hắn một cái và hỏi:

- Vì cái gì mà huynh lại muốn con trai muội làm người thừa kề? Yuki mang linh lực thanh tẩy, là con lai đấy.

- ... Vì nhóc ấy có thể hắc hoá.

Hắc hoá, từ này mang ý nghĩa gì thì Yukiko rõ hơn ai hết. Lịch sử của quỷ vương các đời, chỉ có quỷ vương đời đầu tiên và đời thứ năm là có thể hắc hoá. Mà quy định của quỷ tộc, chính là trừ thực lực, ai có thể hắc hoá, liền được định làm người kế thừa, bởi vì họ là người dẫn quỷ tộc lên con đường huy hoàng. Noriyuki tuy rằng không phải là thuần chủng, lại mang linh lực thanh tẩy, nhưng cậu có thực lực, lại có thể hắc hoá, điều kiện phù hợp, thế nên Fugiki mới là bắt, mà không phải giết cậu. Lúc này, Yukiko lên tiếng, giọng nói không còn giận dữ, nhiều hơn mấy phần cầu xin:

- Hoàng huynh, buông tha cho con trai muội đi.

- Điều này là không thể.

Hắc hoá, đã hơn vạn năm mới xuất hiện lại, Fugiki tuyệt đối sẽ không để vụt mất cơ hội giúp quỷ tộc đi lên đỉnh huy hoàng. Lúc này, Yukiko thoáng qua một tia chán nản rồi nhanh chóng biến mất, đồng thời nàng cũng lên tiếng:

- Nếu vậy thì muội xin phép đi trước.

- Cẩn thận.

Fugiki nhìn theo bóng lưng Yukiko dần khuất sau cánh cửa, khẽ thở dài một tiếng. Hắn biết người muội muội này của hắn đau con trai như thế nào, thậm chí có thể nói là nếu Noriyuki muốn nàng hái sao, nàng cũng tuyệt đối không từ bỏ mà tìm cách làm cho bằng được. Tuy nhiên, vì quỷ tộc tương lai, hắn đành phải nhẫn tâm:

- Xin lỗi, hoàng muội.

Quay lại với Yukiko, sau khi trở về phòng của nàng, ánh mắt lúc nãy trở nên sắc bén, đồng thời giọng nói lạnh lùng, hoàn toàn lộ ra khí chất của vương giả:

- Genkei.

- Điện hạ có việc sai bảo?

Genkei, ảnh vệ trung thành của Yukiko, xuất hiện như một cái bóng ngay trước mặt nàng. Lúc này, nàng lên tiếng, giọng nói hoàn toàn là ra lệnh, không còn yếu nhược như trước nữa:

- Nói với Ayumu, hành động ngay bây giờ.

- Đã rõ, điện hạ.

Nói rồi thì Genkei liền biến mất, tựa như lúc trước chưa từng tồn tại vậy. Về phần Yukiko, lúc này nàng chua xót nói, nước mắt ẩn ẩn tràn khỏi khoé mắt:

- Là oka-san không tốt với con, con trai...

- Chết tiệt...

Ý thức của Noriyuki lúc này tựa hồ như sắp biến mất, bởi vì ở nơi đây quá lâu, linh lực đã muốn bài xích với huyết mạch, khiến cho cậu đau đớn như vạn tiễn xuyên tâm. Nhưng cậu vẫn gắng gượng chống đỡ, bởi vì có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu như cậu đánh mất ý thức của chính mình. Cố gắng duy trì và điều động linh lực cùng với quỷ khí không xung đột, cậu đã vô tình hoàn thành một thứ, khiến cho bản thân thay đổi mạnh mẽ.

Quay lại với nhóm Akinori, lúc này bọn họ đang ẩn núp trong ngôi nhà của Ayumu tại quỷ giới, chờ đợi tin tức từ Ayumu mà khi nhận được toàn bộ thông tin thì...

- Cái gì!? Yuki-chan là con lai? Mà lại là... Con của công chúa quỷ tộc!?

Điều gây sốc của năm là đây. Lúc này, ba người Ichigo đều hoá đá hết rồi, còn Akinori thì nghi ngờ điều này rất nhiều. Linh lực thanh tẩy, không bao giờ tồn tại trên quỷ tộc, nhưng mà Noriyuki lại có thể có, là vì sao? Nhận ra được nghi vấn của cậu, Ayumu mới lên tiếng giải đáp:

- Shirogane-san được Yukiko-san phong ấn lại quỷ tộc huyết mạch, thế nên khi thức tỉnh mới có thể xuất hiện linh lực thanh tẩy. Tuy nhiên...

- Tuy nhiên?

Nhận ra được sự hồ nghi từ Akinori, Ayumu liền tiếp tục giải thích:

- Vì lần trước gặp chuyện tại phế tích Krimmer, phong ấn liền bị phá vỡ. Cộng thêm hắc hoá nên tình trạng xung đột giữa linh lực và huyết mạch đã bắt đầu và đang trở nên nghiêm trọng. Nếu không có cách hoá giải thì...

Không cần Ayumu nói hết, mọi người đều biết chuyện gì sẽ xảy ra sau đó. Lúc này, Akinori nghiến răng nghiến lợi hỏi:

- Có cách nào để hoá giải?

- Thứ nhất, là phong ấn huyết mạch lần nữa. Thứ hai, là hoán huyết. Thứ ba, hoán linh.

Ba cách mà với tính của Akinori, chắc chắn sẽ chọn hoán huyết, bởi vì phong ấn tiềm ẩn nguy cơ quá lớn, nếu lại có thêm một lần nữa... Rùng mình, anh không dám nghĩ nữa. Về phần hoán linh, thay đổi linh lực, cũng đồng nghĩa linh thú của Noriyuki chỉ có con đường chết, mà bản thân cậu cũng sẽ bị thương, rất dễ hạ xuống tật xấu cả đời. Nguy hiểm như vậy, anh nhất định không chọn. Về phần hoán huyết, cũng chỉ đơn giản là thay đổi huyết mạch, giúp cho Noriyuki trở thành nhân loại bình thường như bọn họ, không có bất luận nguy hiểm gì trừ việc cực độ đau đớn mà thôi. Vấn đề là... Ai sẽ đồng ý hoán huyết với bọn họ? Mãi suy nghĩ, anh xém nữa là đứng dậy lật bàn nếu như Ayumu không nói thêm:

- Thật ra là còn phương pháp thứ tư, nhưng nó quá nguy hiểm.

- Đó là?

- Linh quỷ vòng xoáy. Để cho linh lực và quỷ khí xoay quanh nhau, tạo thành một vòng xoáy, khiến cho chúng bình yên không xung đột, cũng như gia tăng thực lực lên. Nhưng cách này rất khó khăn, nếu không có nghị lực kiên cường thì không làm được.

Ayumu nói tới đây thì tạm ngưng lại, bởi vì cách này từ trước đến giờ, không có ai làm được cả. Tuy nhiên, hắn không ngờ rằng, chính vì ý chí mãnh liệt của Noriyuki, trong vô thức cậu đã hoàn thành linh quỷ vòng xoáy, gia tăng thực lực của cậu. Chẳng qua là do một vài sự cố khiến cho mọi người đau đầu một thời gian mà thôi.

Khi nghe đến biện pháp này, mắt Akinori sáng lên, quyết định lựa chọn nó không chần chừ, bởi vì anh biết tính cách của Noriyuki, nên mới chọn biện pháp này. Quỷ tộc huyết mạch là của mẹ cậu, linh lực thanh tẩy là do thiên ban, cậu tuyệt đối sẽ không chấp nhận bất kỳ sự hoán đổi nào cả. Lúc này, anh liền quay sang nói với hắn:

- Khi nào là thời điểm thích hợp?

- Bây giờ. Bọn họ chuẩn bị rời đi, sau nửa tiếng là thời điểm thích hợp nhất.

- Vậy thì bây giờ đi.

Akinori gật đầu, sau đó thì anh liền đi lay những người khác khỏi cơn hoá đá, rồi bắt đầu việc đột nhập để giải cứu cho Noriyuki.

Thật là bất ngờ, việc này quá thuận lợi, khiến cho mọi người đều hoài nghi đây là một cái bẫy, nhưng khi đến nơi, nhìn thấy Noriyuki bị thương như vậy, họ cũng chẳng thèm quản vấn đề này nữa. Tuy nhiên, họ không quản, không có nghĩa là người khác cũng như vậy. Lúc này, chờ đợi Akinori đang cởi trói cho cậu, Kosho liền từ trong bóng đêm phóng ra một lưỡi dao tẩm độc, ý đồ giết chết anh. Tuy nhiên, ý định đã không thành, vì cậu đã nhìn thấy và... chuyện xảy ra sau đó, hệt như lúc ở trong di tích.

- Aaaaaa!!!!!!!!!!

Chỉ thấy, Noriyuki mái tóc đã trở thành màu đen, đồng thời cũng dài ra. Đôi con ngươi cũng chuyển thành một mảnh hắc ám, sâu thẳm không thấy đáy, ẩn bên trong là sự lạnh lùng như băng giá, khiến cho người không rét mà run. Sau lưng cậu, một đôi cánh chim màu đen to lớn xuất hiện, khí thế mãnh liệt đến mức đẩy lùi hết thảy mọi thứ, mà con dao kia cũng tan thành tro bụi. Nhìn thấy cảnh tượng này, Kosho liền chuồn đi, nhưng Noriyuki dễ dàng buông tha cho hắn sao? Đáp án là không. Đứng dậy trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, chỉ nhẹ nhàng vung tay một cái, Kosho liền được khuyến mãi một nhát chém trên lưng, sâu đến mức xương cốt trắng hếu lộ cả ra, nhìn đến gai người. Đáng lẽ ra là Kosho sẽ không có cơ hội chạy, nếu như Noriyuki không đột ngột ngất đi, trạng thái hắc hoá cũng biến mất. Lúc này, Akinori nhanh chóng đỡ lấy cậu, sau đó thì nói:

- Mọi người, trở về thôi. Ayumu-san, cảm ơn.

- Không có gì, Takehiko-san. Đây cũng là ý muốn của công chúa.

Đơn giản nói, sau đó Ayumu nhanh chónh giúp họ rời khỏi quỷ giới, bản thân thì đi xoá sạch dấu vết rồi đến gặp Yukiko và báo cáo cho nàng. Nhận được tin con trai đã rời khỏi quỷ giới an toàn, nàng liền vui vẻ hơn trước. Về phần quỷ vương, hắn tức giận đến mức xém huỷ diệt mọi thứ, nhưng mà vẫn đủ bình tĩnh để bắt đầu một kế hoạch khác.

Một ngày bão tố, chấm dứt./.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net