Chương 3: Bermuda hành động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 3: Bermuda hành động.

Ngày hôm sau.

Phòng 107.

Đây là phòng của Akinori và Haruto, hiện tại họ đang cùng với Noriyuki sao chép bản đồ. Qua một ngày một đêm, cuối cùng thì họ cũng đã hoàn thành được bản đồ, vì vậy Noriyuki đã nhanh chóng đi trả bản đồ lại, còn Haruto thì chạy qua phòng của Kenshin để mượn cái máy photocopy (kỳ thật không phải mượn, mà là chế ra một cái :v ). Sau khi sao chép xong, cả ba bắt đầu đi nghiên cứu thói quen sinh hoạt của học viện để chuẩn bị quậy banh nơi này lên.

- Á há há há... Viện trưởng, ngài rảnh thật, lại đi sưu tầm hentai coi nha.

Ngồi đọc mớ thông tin mà Akinori đem về, Haruto cười rõ to khi thấy dòng này, cùng một tá hình minh chứng. Ôi, vố này mà tung ra thì mọi chuyện sẽ rất ư là thú vị đây (Jun: fufufu, tội viện trưởng chưa. / Viện trưởng: con au kia, mi muốn chết? / Jun: fufufu, có tin là chỉ cần vài chữ được thay đổi thì ngươi thành người quá cố không? / Viện trưởng: *ngất vì sốc* / Jun: *chữ V* fufufu). Nhưng mà tin tiếp theo của hai người cùng hợp tác, còn bá đạo hơn:

- Hể? Tên tội phạm Washi đang ở trường chúng ta?

- Thấy sao? Cú này nhắm làm được không?

Akinori cười nói, lúc này Noriyuki ở một bên thì đang cười, một nụ cười mà tất cả những người quen biết khi nhìn ra, đều phán một câu: "Quả này thì mày xác định với Yuki-chan rồi con à, chuẩn bị quan tài đi". Nhìn thấy cảnh này, Haruto cũng liền chờ đợi ý kiến của Noriyuki và ngay lập tức, đáp án đã khiến hai người nhảy cẫng lên:

- Tối nay.

- Hoan hô! Yuki-chan là nhất.

Haruto và Akinori vui mừng nói, ngay lúc đó, một âm thanh đánh thức họ ra khỏi ý định bày mưu tính kế cho vụ đột nhập sắp tới:

- Yuki, qua tớ nhờ chút nào.

- Ok, Shin-chan.

Nói rồi thì Noriyuki lật đật chạy qua giúp Kenshin, Akinori và Haruto thấy vậy thì liền đi thực hiện công việc hằng ngày, sau đó thì lượn thẳng vào lớp. Về phần Noriyuki và Kenshin, hai người đang ngồi tính toán cái gì đó, sau đó thì mới quay lại với việc cá nhân rồi bay qua lớp học.

Lớp A1.

- Yuki-chan sướng thật, biết lướt ván bay nên tha hồ đi chơi.

Akinori nhìn Noriyuki đang cùng với Kenshin nói về vài vấn đề liên quan đến triết lý mà hâm mộ, họ hiện tại tuy rành về đua xe phân khối lớn chứ chưa biết lướt ván bay nha, mà Noriyuki thì đã có bằng từ một năm trước, đã vậy còn là dân chuyên nghiệp nữa. Ở một bên, Taiki và Haruto gật đầu đồng ý, ván bay đi nhanh hơn xe nhiều, đã vậy còn khá tiện trong chiến đấu nữa. Lúc này, Noriyuki đang định nói thêm gì đó thì bạn cùng phòng cũng như cùng bàn lên tiếng, vẻ mặt có chút cáu gắt:

- Shirogane, cậu đã đi đâu hết một ngày một đêm để cho giám thị hỏi thăm tôi?

- Yuzo-san, tôi qua phòng bạn tôi và tôi đã báo với giám thị rồi.

Noriyuki rất bình tĩnh nói, cậu hoàn toàn ăn ngay nói thật nên Ryuunosuke hoàn toàn không có lý do gì để phản bác cả. Sau khi nghe được lý do thì anh liền quay lại với cuốn sách, còn cậu thì tiếp tục nói chuyện với Kenshin cho tới khi giáo viên vào.

Giờ về.

- Này Shin-chan, bọn tớ về trước, tối gặp lại.

- Ok.

Kenshin vừa nghe thấy câu này thì biết tam giác quỷ lại bắt đầu hành động rồi, vì vậy anh và Taiki liền quay về phòng nghỉ ngơi, còn Ryuunosuke đang đi ở đằng sau thì ngạc nhiên, anh không nghĩ rằng tam giác quỷ lại đi đâu đó vào thời điểm này và anh quyết định đi theo dõi, nhưng có vẻ trình độ lén lút của Bermuda quá cao, hoặc do anh quá tệ nên chỉ trong một phút, anh đã mất dấu họ.

Kênh chat Bermuda hoạt động:

Haruto: Yuki-chan, Aki-chan, hôm nay đi đâu thế?
Noriyuki: chúng ta sẽ đi điều tra một thoáng. Hi vọng là trong một tháng sẽ xong.
Akinori: ok. Vậy bây giờ làm gì?
Noriyuki: tớ sẽ đi hack hệ thống kiêm luôn báo cáo tình hình cho mấy cậu.
Haruto: thế thì tớ sẽ chuẩn bị một căn nhà cho Aki-chan, tiện thể làm trung gian.
Akinori: công việc nhằm vùng này hơi khó đây, nhưng tớ sẽ cố gắng.
Noriyuki: cố lên nào Aki-chan.
Akinori: yên tâm.
Haruto: được rồi, bắt đầu thôi.

Nói rồi thì Noriyuki lập tức đi ra quán net, Haruto thì gọi điện về nhà và nhờ vả về việc mua một căn nhà ở đó và chỉ cần một ngày, mọi thủ tục đã hoàn tất, thế là Akinori liền nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ của mình, chính là nằm vùng điều tra. Có thể anh bình thường rất vui tính, cũng có chút thẳng thắn, nhưng một khi đã nằm vùng thì đừng mơ mà biết được điều gì từ anh. Về phần Haruto, công việc trung gian ở đây tức là cậu sẽ giúp đỡ Noriyuki và Akinori hoàn thành nhiệm vụ bằng khả năng hỗ trợ xuất sắc của cậu. Một supporter tuyệt vời, một hacker bá đạo và một spy hạng nặng, cùng với sự tín nhiệm tuyệt đối, đã giúp cho họ phá được nhiều vụ mà ngay cả các hunter chuyên nghiệp cũng phải mất khá nhiều thời gian và vụ này, cũng không ngoại lệ.

Một tháng sau.

Quá trình điều tra của tam giác quỷ cuối cùng cũng kết thúc và họ đã nắm được chứng cứ xác thực trong tay, vì vậy Noriyuki liền gửi thư với cái tên Gemini đến CIA (hết tên rồi, mượn luôn :3 ) và ngay lập tức, các đặc vụ đã nhanh chóng đến lôi đầu Washi về để bắt đầu xử án và kết quả là tử hình.

Hajime's house.

Vào ngày thứ bảy chủ nhật thì năm người họ được phép về nhà, vì vậy nên hiện tại, ở trong nhà đang có ba tiểu quỷ hào hứng tới không thể nào hào hứng hơn.

- Hoan hô! Một vụ án nữa đã được phá!

Haruto vui mừng nói, lúc này Akinori và Noriyuki cũng vui vẻ không kém, vì vậy việc kế tiếp họ làm là:

- Ichi-nii! Khao bọn em ăn nhé!

- Ok ok, anh sẽ khao mấy đứa, được chưa?

Ichigo nhìn thấy tam giác quỷ đang vui vẻ thì cũng không nỡ cắt ngang, vì vậy anh cũng quyết định đãi cả đám một bữa ra trò. Một ngày đẹp trời khác lại chấm dứt./.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net