Chương 6: Tai Nạn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 6: Tai nạn.

Ngày hôm nay là một ngày cực kỳ xấu.

Xấu không chỉ vì trời đang có bão, mưa to gió lớn, mà còn vì tâm trạng của Kenshin, Akinori và Noriyuki cũng đang như thời tiết bên ngoài. Lý do là gì? Đó là do vào sáng nay, Haruto và Taiki đi mua đồ, nhưng cho đến ba tiếng sau, mãi cho đến lúc trời mưa vẫn không thấy họ đâu, thế là ba người mới hốt hoảng đi tìm, kết quả thì họ tìm thấy Taiki đang chật vật đánh trả lại một bọn nào đó mà khi nhìn thấy chúng, Noriyuki và Kenshin đều điên máu lên mà lao vào đánh nhau và rất may rằng, hai người còn có lý trí để mà triệu hồi linh thú ra, sau đó thì cầm vũ khí đánh một trận, còn Akinori thì nhanh chóng đưa Taiki về học viện để chữa trị.

Sau khi đã dọn dẹp xong, Noriyuki và Kenshin liền nhanh chóng quay về học viện và đến thẳng phòng y tế, thế là họ liền thấy Taiki được băng bó lại và hiện đang nằm trên giường ngủ, còn Akinori thì đang ngồi một bên lo lắng, lúc này Noriyuki mới lên tiếng:

- Aki-chan.

- Yuki-chan, Shin, hai người về rồi.

Akinori nhìn thấy hai người còn bình yên thì thở phào nhẹ nhõm, lúc này Kenshin mới lên tiếng, giọng nói có chút phẫn nộ:

- Taiki sao rồi, Aki?

- Tĩnh dưỡng vài ngày là ok.

- Thế thì tốt. Nếu Tai-chan không qua được thì ta đảm bảo chúng sẽ phải đi xuống hoàng tuyền bồi cậu ấy.

Noriyuki phẫn nộ nói, cậu hiện tại có thể nói là một cái núi lửa đang chuẩn bị phun trào, bởi vì chúng dám đụng đến bạn bè cậu, cũng là giới hạn của cậu. Lúc này, Kenshin vỗ vai cậu và nói, giọng nói lạnh như băng:

- Yuki, tìm tổng bộ bọn chúng đi. Tớ muốn san bằng ngay trong hôm nay.

- Được.

Nói rồi thì Noriyuki lấy một cái laptop ra, sau đó thì bắt đầu đánh máy như điên, đồng thời thì Kenshin cũng dùng điện thoại gọi điện cho ai đó không biết, nhưng mà câu nói của anh đã làm Akinori hoảng hồn:

- Bảo Blake và Ice tới đây trong năm phút.

- Cậu nhờ hai người họ? Thế để tớ bảo Lily và Rose đi.

Noriyuki thản nhiên vừa nói vừa đánh máy, lúc này Kenshin cũng gật đầu, sau đó thì hai người im lặng cho tới năm phút sau, thời điểm mà cậu tìm ra địa điểm, cũng như là bốn người mà họ gọi đến nơi.

- Haizz, thiếu chủ giao nhiệm vụ khó quá. Diệt hẳn một chi nhánh Dosu, có hơi quá không?

Lily, một cô gái tóc vàng mắt xanh, khuôn mặt trẻ con, thân hình chữ S nói, cô hiện tại đang không hiểu tại sao mà chỉ vì một người mà Noriyuki lại sẵn sàng trở mặt với tổ chức này. Lúc này, Rose - cô gái có mái tóc đỏ rực, đôi mắt đen đầy mê hoặc lên tiếng, giọng nói mang theo chút quyến rũ:

- Lily, chúng đã đụng đến giới hạn của thiếu chủ rồi.

- Biết, biết mà. Giờ thì nhanh thôi.

Nói rồi thì Lily và Rose đẩy nhanh tốc độ, đồng thời Blake và Ice - một tóc đen mắt đen, một tóc lam mắt đen, im lặng không nói gì mà chỉ đi theo sau, hoàn thành nhiệm vụ mà Kenshin giao cho họ.

Quay lại học viện, hiện tại Noriyuki đang ngồi làm việc với laptop, còn Kenshin thì đang nhắm mắt lại nghỉ ngơi và có lẽ mọi người sẽ tin rằng hai người thật sự bình tĩnh nếu như họ không nhìn thấy tay của anh đang nắm chặt lại, cũng như đôi lúc, mắt cậu khẽo nheo lại một cách lo lắng.

Sau hai tiếng đồng hồ chờ đợi, bốn người Lily đã quay về, đồng thời trên vai Blake, là Haruto đang bị thương và đồng dạng, cậu vẫn còn đang hôn mê. Lúc này, Blake đặt cậu trên giường, sau đó quay sang báo cáo với Kenshin:

- Thiếu chủ, nhiệm vụ hoàn thành.

- Quay về nghỉ ngơi, sau đó đến chỗ quản gia lãnh thưởng.

- Đã rõ.

Đồng dạng như Kenshin, Noriyuki đã cho Lily và Rose quay về nghỉ ngơi và lãnh thưởng, thế là cả hai liền quay về với tâm trạng vui vẻ. Lúc này, cậu nháy mắt với anh, thế là anh liền biết ý kéo màn lại, thế là cậu liền bước tới bên cạnh Haruto, bàn tay đặt lên cánh tay Haruto và nói:

- Lời Nguyện Cầu.

- Đây là...

Akinori nhìn Noriyuki nói, anh không ngờ rằng sức mạnh của cậu lại có khả năng chữa thương, lúc này Kenshin mới lên tiếng, khuôn mặt vui vẻ:

- Linh lực của Yuki là thanh tẩy, có thể đẩy lui bóng đêm, cũng như tiếp thêm sức mạnh cho ánh sáng. Chiêu thức mà cậu ấy dùng là Lời Nguyện Cầu, chuyên về điều trị.

- Linh lực thanh tẩy? Chẳng phải nó đã biến mất rồi sao?

Akinori ngạc nhiên, lúc này Kenshin cũng không nói thêm, bởi vì đồng dạng, linh lực sáng tạo của anh vốn đã biến mất, nhưng bây giờ, nó lại xuất hiện, vì vậy nên hai người rất cẩn thận khi xài linh lực. Đây cũng là lý do mà họ được xưng là chuyên gia đánh tay không, dù không dùng linh lực vẫn áp đảo người khác.

Sau khi chữa trị cho Haruto xong, Noriyuki liền quay sang giúp cho Taiki và sau mười lăm phút, cậu đã hoàn thành nhiệm vụ và lúc này, tựa hồ như cậu muốn gục xuống vậy, may mà Kenshin kịp đỡ cậu và nói:

- Nghỉ ngơi đi, Yuki.

- Không sao đâu Shin-chan.

Noriyuki cười, lúc này Akinori đi tới đỡ cậu, sau đó thì nói:

- Shin, cậu ở lại đi. Tớ đưa Yuki-chan về phòng.

- Giao cho cậu.

Nói rồi thì Kenshin ở lại lo cho hai người kia, còn Noriyuki và Akinori thì quay về phòng ở ký túc xá. Trên đường đi, hai người đều im lặng, ít nhất là cho tới khi anh lên tiếng:

- Yuki-chan.

- Sao vậy, Aki-chan?

- Cậu có thích ai không?

Akinori dồn hết can đảm nói, lúc này Noriyuki ngớ người ra, một lúc sau thì cậu khẽ cười và nói:

- Có. Nhưng tớ không biết người đó có thích tớ không.

- Vậy à...

Nói rồi thì cả hai lại im lặng, kết thúc một ngày căng thẳng đối với họ./.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net