Tiểu sử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

||> Tiểu sử.

1. Akinori Takehiko (Bạch Dương).

"Vì yolo, hãy quẩy lên đi! Hãy tận hưởng cuộc sống một cách hết mình để không phải hối tiếc điều chi!"

Tam giác quỷ Bermuda của trường học, chắc chắn rằng không thể thiếu anh, Noriyuki và Haruto, ba tên siêu quậy khiến trường học thất điên bát đảo một phen. Bỏ đinh lên ghế thầy cô, bôi keo dán sắt, lá mắt mèo,... những trò quậy khiến cho người khác hãi hùng. Tuy nhiên, tam giác quậy nho nhỏ này lại là mấy thằng trong top 5 học tập, vì vậy đành mắt nhắm mắt mở cho qua vậy.

Khác với Noriyuki, không ai biết được thân phận của cậu, hay là Haruto, nhà giàu, con ông cháu cha, Akinori là con nhà bình dân, tuy vậy anh không hề bài xích hai người, thậm chí còn thân thiết hơn, bởi vì cả ba luôn đối đãi thật lòng với nhau. Cũng là từ đây, huyền thoại tam giác quỷ Bermuda của thế giới thợ săn, chậm rãi hình thành.

2. Taiki Kurosawa (Kim Ngưu).

"Ký ức của tôi là một màu trắng. Thật khó chịu khi trái tim đập nhanh, nhưng bản thân lại chẳng nhớ được gì."

Taiki đã từng chết một lần. Nếu không phải là nhờ tam giác quỷ trong lúc đi làm nhiệm vụ phát hiện ra cậu đang nằm ngất trong khu rừng thì có lẽ là cậu đã chết thật rồi.

Dù được cứu sống, nhưng ký ức của cậu đã mất hết, vì vậy nên tam giác quỷ đã quyết định để cậu ở lại sống chung với họ, để cho cậu gia nhập học viện, thích ứng với mọi người. Cậu vô cùng cảm kích họ, vì vậy cậu quyết định đi theo họ, từ học viện cho đến gia nhập tổ chức và ở đây, cậu và người đó, một lần nữa, tương phùng.

3. Noriyuki Shirogane (Song Tử).

"Ai cũng có giới hạn của bản thân cả. Vượt qua nó, họ sẽ trở thành một người khác"

Cặp bài trùng với Kenshin trong những câu triết lý, tam giác quỷ cùng Haruto và Akinori với những trò quậy phá kinh hồn, đồng thời là học sinh đứng trong top 3 cả về tri thức lẫn thực chiến, kinh nghiệm đầy mình.

Bình thường, Noriyuki rất triết lý, rất quậy phá và rất tốt, nhưng thử đụng đến giới hạn của cậu xem, ngay lập tức từ quan văn chuyển thành quan võ đấy, nên tốt nhất là đừng nhờn với cậu. Thân phận thật sự của cậu vẫn còn là điều bí ẩn.

4. Yukito Hatake (Cự Giải).

"Ta rất hiền lành nha, nhưng tại sao các ngươi cứ vu cáo ta nham hiểm là thế nào?"

Tên là thỏ tuyết, nhưng anh hoàn toàn không hề hiền lành, nhút nhát như một con thỏ mà lại vô cùng nham hiểm, tàn nhẫn như một con cửu vĩ hồ ly. Khuôn mặt luôn treo nụ cười trên môi khiến mọi người không biết chủ tịch đại nhân đây đang nghĩ gì, vì vậy anh được xếp vào nhân vật nguy hiểm và không được phép đắc tội nhất trong tổ chức. Về thân phận của anh, rất đơn giản, anh là con trai chủ tịch đời trước Naoki, cộng với tài năng thiên bẩm nên ngay khi anh trở thành thợ săn chuyên nghiệp, mọi người đều đồng ý để anh đảm nhận chức chủ tịch. Bí mật, anh là thê nô, vợ nói gì nghe nấy, không bao giờ cãi lại.

5. Haruto Akatsuki (Sư Tử).

"Làm thanh niên nghiêm túc làm gì? Quậy lên đi để còn tận hưởng cuộc sống nữa!"

Haruto là một đứa trẻ thông minh, nhưng mà trí thông minh dùng cho việc học thì ít, mà việc quậy thì nhiều. Tuy nhiên, cậu luôn biết giới hạn nằm ở đâu và luôn dừng lại trước khi thảm họa xảy ra, dù vậy thì gia đình vẫn phải tốn một khối tiền để khắc phục hậu quả (nhà giàu nứt đố đổ vách).

Vào học viện Tensai, cậu vẫn không ngừng quậy phá để rồi lên phòng giám thị uống trà miễn phí, nhưng học hành vẫn thuộc top 5 (bá ghê chưa), vì vậy nên thầy cô cũng không làm quá căng với cậu. Ước mơ nho nhỏ của cậu là được vào tổ chức để tiếp tục cuộc hành trình quậy với mục tiêu là lũ quỷ.

6. Mamoru Nagasaki (Xử Nữ).

"Mọi thứ phải gọn gàng ngăn nắp sạch sẽ, như vậy mới dễ tìm kiếm."

Khiết phích, đó là điều đầu tiên mà tất cả mọi người đều nhận ra khi nhìn thấy Mamoru. Ai đời đâu giết quỷ xong, rảnh quá đi lấy khăn lau sạch vũ khí, kế đó thì lấy bộ đồ ra thay chứ, thật là rảnh rỗi, thế nên mọi người đều kêu anh là kẻ lập dị.

Kỳ thực, anh không lập dị, nhưng anh không muốn cứ mãi thấy máu trên người anh, như thế thì cơn ác mộng năm đó sẽ lặp lại, vì vậy, mọi người cứ nói anh lập dị, anh cũng chả quan tâm đâu, bởi vì đối với anh, người đó mới là quan trọng nhất, không ai có thể sánh bằng.

7. Ichigo Hajime (Thiên Bình).

"Ngày nào cũng phải lo cho một đám nhóc quậy như quỷ, đúng là mệt chết đi được. Nhưng quản một con hồ ly hình người, còn mệt hơn."

Không hổ danh bảo mẫu siêu cấp của lũ tam giác quỷ và cặp bài trùng triết lý, ngày nào cậu cũng phải quản lũ này đến mức mà tất cả bảo mẫu trên thế giới đều phải quỳ xuống mà gọi cậu là sư phụ vì độ chịu đựng đến mức đáng khâm phục của cậu.

Tính ra rằng cậu đã không bực nếu như chỉ quản lũ nhóc này, nhưng mà còn phải quản một con hồ ly mặt dày nào đó thì xin kiếu, cậu quản không nổi! Thế là cảnh tượng mỗi ngày mà bọn nhóc thấy là con hồ ly nào đó đi theo anh hai của chúng nó, thế là... chuyện xảy ra sau đó chắc mọi người đoán được nhỉ?

8. Ryuunosuke Yuzo (Thiên Yết).

"Đừng ra vẻ giả tạo rồi đâm sau lưng tôi một nhát. Tôi ghét nhất là những hạng người như vậy."

Ở nhà, ba không thương mẹ kế không yêu. Đến trường, bạn bè không phải xa lánh thì cũng là chơi trò phản bội, vì vậy mà Ryuunosuke đã không còn tin tưởng vào bất kỳ ai. Thất vọng, cậu bỏ nhà ra đi, một mạch đi đến học viện Tensai học tập.

Ở học viện này, cậu đã được gặp cặp bài trùng triết lý cùng tam giác quỷ nổi tiếng của học viện, những con người đã đưa cậu quay về với ánh sáng, cho cậu sự tin tưởng mà từ trước đến giờ, chưa bao giờ cậu có được cả. Kế đó, gặp được anh, đã khiến cho cậu nhận được tình yêu, thứ mà cậu vẫn luôn cho rằng là xa xỉ. Cũng là lúc này, ước mơ của cậu đã trở thành hiện thực.

9. Minoru Uzumaki (Nhân Mã).

"Biết rồi, khổ lắm, nói mãi. Làm ơn đừng giảng triết cho tui nữa!"

Một kẻ siêu cấp lười biếng, trừ khi là được ăn ngon, hoặc là nghe cặp bài trùng nói triết lý, còn không thì đừng mơ anh chịu động tay làm bất kỳ điều gì. Nhưng tất nhiên, trường hợp khẩn cấp thì anh vẫn ra tay giúp đỡ mọi người.

Có lẽ rằng anh vẫn sẽ mãi lười như vậy, nếu như anh không được gặp Akira, người mà anh vẫn thầm tìm kiếm sau trận hủy diệt ngôi làng đó. Từ lúc gặp lại cậu, lười thành siêng, thê nô chiều vợ đủ đường, khiến cho mấy người FA gato.

10. Kenshin Aozora (Ma Kết).

"Có rất nhiều điều phi lý ở trên thế giới này, nhưng chúng lại tồn tại một cách vô cùng hợp lý, bởi vì nếu chúng biến mất, thế giới này sẽ sụp đổ."

Nếu đối với Akinori và Haruto, Noriyuki là một siêu quậy không chừa một ai, vậy thì đối với Kenshin, hai người là cặp bài trùng trong việc nói những câu khiến người khác điên đầu.

Từ nhỏ, Kenshin đã là một thiên tài với chỉ số IQ cao ngất ngưởng, thành tích luôn đứng đầu khối, là thanh niên nghiêm túc đúng chuẩn nên anh không thể chấp nhận được chuyện mà Noriyuki - thanh mai trúc mã, cùng với Haruto - vợ tương lai hay bày trò quậy phá mọi người, nhưng cuối cùng cũng mắt nhắm mắt mở cho qua đấy thôi. Thân phận của anh vẫn là một ẩn số.

11. Akira Yuuki (Bảo Bình).

"Quá khứ đã qua rồi, nhưng tại sao ta vẫn cứ cố chấp mà níu kéo nó như thế?"

Akira đã từng là một đứa trẻ hồn nhiên, say mê đọc sách và nghiên cứu mọi thứ, được sống trong tình thương của cha mẹ, thỏa thích vui chơi với bạn bè cho đến khi ngày đó đến.

Vào cái ngày định mệnh đó, cả làng đã bị tàn phá, người làng trừ cậu ra thì không còn ai sống sót cả. Đau đớn và tuyệt vọng, cậu cứ chạy cho đến khi kiệt sức và vào lúc đó, cậu đã gặp chủ tịch tổ chức - Yukito Hatake và cuộc hành trình của cậu, cũng bắt đầu từ đây, một cuộc hành trình đòi lại công bằng cho những người cậu quan tâm.

12. Ryota Hasegawa (Song Ngư).

"Mọi bí mật của các ngươi, ta đều biết. Vì vậy đừng nên nói xấu ta, nếu không ta sẽ cho các ngươi biết cái giá phải trả."

Bề ngoài, anh là một thợ săn bình thường, rất dễ mến, nhưng khi đêm xuống, anh là đệ nhất hacker, tất cả mọi thông tin đều không thể giấu được anh, không thể nào khi mà bậc thầy Dark Winter đã lên tiếng.

Tuy nhiên, rất ít người biết, giống như Yukito, Ryota là một thê nô, vợ đặt đâu nằm đấy, tuyệt đối không cãi. Vì muốn vợ yêu vui, anh đã hack toàn bộ máy chủ của tổng thống nước A, sau đó thì đem tổng hợp làm truyện hài cho cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net