[Chương 36] Tiếp tục tiếp tục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Y Na dùng sức cầm lấy cánh tay Tử Hổ, muốn mở miệng nói chuyện.

Nhưng nói đến bên miệng đều là “Ưm...” “A...” “Ư...”, xấu hổ chết được.

Rơi vào đường cùng, nàng chỉ có thể một lần phun một chữ.

_“Ngươi! Có thể! Mau! Chút! Không! Rất! Nhiều! Dã! Thú! Xem!!”

Tử Hổ gầm nhẹ ở bên tai nàng, sau đó nhẹ nhàng liếm lỗ tai nàng giống như đang an ủi, nhưng vẫn không ngừng.

Y Na rối rắm vạn phần, bởi vì hắn chẳng những không ngừng động tác mà còn tăng tốc độ. Lúc này đây, ngay cả từng từ nàng cũng không phát ra được nữa, mà chỉ là một chuỗi rên rỉ…

Trong lúc đó nàng cúi đầu nhìn trạng thái cây đại thụ, OMG, còn dư gần nửa cái ở bên ngoài chưa tiến vào, nhưng mình cũng đã hoàn toàn đầy. Nếu toàn bộ đi vào, nàng không còn sống nữa.

Rõ ràng Tử Hổ không có vội vã đi vào toàn bộ, hắn hình như là muốn làm cho nơi đó của nàng rộng hơn một chút, cho nên lúc động cố ý dời một chút sang đông, dời một chút sang tây, sau đó lại chậm rãi hướng ngay giữa.

Phương pháp này tốt lắm, rất kích thích.

Y Na cảm giác đầu mình có chút váng, sức lực chậm rãi biến mất, nàng bắt đầu hoài nghi nếu mình còn tiếp tục bị Tử Hổ xâm lược như vậy thì sẽ chết mất, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?

Cắn răng chịu đựng cảm giác sắp đến cao trào, toàn thân đều đã chuẩn bị tốt, thả lỏng ra. Đột nhiên Tử Hổ thay đổi động tác, hắn dùng một tay vịn bụng nàng, đem cả người nàng đặt ở trên da thú.

Rốt cục đổi tư thế, nhưng nàng cũng không phải động vật, vì sao lại dùng tư thế này? Hơn nữa Tử Hổ đáng giận kia, ngay cả đại thụ cũng chưa chịu rút ra, lấy tay nâng bụng nàng lên, dùng sức đâm vào trong.

Ưu điểm lớn nhất của tư thế này là, đại thụ của Tử Hổ có thể thẳng tiến sâu hơn một chút, nhưng khi trở ra, Y Na liền cảm thấy bụng có cái gì đó bị kéo ra ngoài ngoài, có một chất lỏng chảy dọc theo chân nàng.

Là máu? Chẳng lẽ bị nứt vỡ?

Y Na hoảng sợ, dùng một tay chống da thú, cúi đầu nhìn đến giữa hai chân.

Không phải máu, nhưng không phải máu thì là cái gì? Hơn nữa là từ đại thụ kia đi vào rồi trở ra liền phun ra một lần!

Nàng đang tỉnh sao? Tại sao có thể như vậy?

Y Na không hiểu thân thể mình, nhưng nghĩ nghĩ, đại khái các chàng trai cùng các cô gái khác đều là như vậy đi!

Nhưng là thật thoải mái, phi thường thoải mái.

_“A…” Y Na quát to một tiếng, thần trí tạm thời mê li. Nàng nghĩ mình hôn mê, nhưng rất nhanh lại tỉnh táo lại.

Nơi đó cùng toàn thân không ngừng run rẩy, mà Tử Hổ thở dồn dập lên, dùng sức động thân đem đại thụ kia đâm sâu vào.

Y Na cảm thấy cả bụng bị trướng, sau đó có một thứ nóng bỏng phun ra. Thân thể nàng rốt cục được đặt ở trên da thú, nằm thở dốc từng ngụm.

Lúc Tử Hổ rút đại thụ ra, còn lưu lại một dòng trắng đục trên đùi Y Na. Sau đó Tử Hổ liếm nơi đó của nàng, hình như muốn rửa sạch.

Vì sao đến rửa sạch cũng dùng phương thức tà ác như vậy?

Không riêng gì nơi đó, ngay cả chất lỏng trên đùi nàng Tử Hổ cũng liếm. Sau đó đột nhiên từ trên cây nhảy xuống, ở bốn phía gầm rú, trong thanh âm hình như có vui sướng thắng lợi.

Y Na hiểu thú nhân là một loại sinh vật hiếu chiến, cho nên ở tình huống có dã thú vây xem, làm cho Tử Hổ vô cùng hưng phấn. Còn nàng, bây giờ chỉ có một loại cảm giác, chính là buồn ngủ!

Ngủ suốt hai ngày, trong thời gian đó Tử Hổ thay da thú một lần, bởi vì tấm da thú kia đã ướt như đem nhúng nước.

Hai ngày này, trừ bỏ ăn cơm uống nước đi WC, đến tay nàng cũng không động một chút, ngay cả nói cũng lười.

Tử Hổ thực lo lắng, hắn không có thấy nàng mở mắt, nhưng vẫn liếm nơi đó của nàng, hơn nữa còn giúp nàng tìm thức ăn của con người, bồi ở bên người nàng.

Y Na biết nơi đó của nàng sưng lợi hại, đại khái không qua năm sáu ngày sẽ không đỡ đâu.

Dã thú không biết lúc nào đã giải tán, Tử Hổ sẽ không bị phân tâm!

Y Na rốt cục trở mình ở ngày thứ ba, hành động này làm cho Tử Hổ lại chạy ra rống lên một vòng.

Chờ Y Na rốt cục khôi phục năng lực hành động cùng ngôn ngữ, nhìn Tử Hổ phấn chấn đến đỏ bừng cả cổ, nói:

_“Ngươi cho ta là búp bê sao? Làm lâu như vậy sẽ chết người, thực sẽ chết người biết không? Tóm lại trong một thời gian không được đụng tới ta biết chưa?”

Tử Hổ gầm nhẹ một tiếng, sau đó tựa đầu ở trong lòng ngực Y Na, cọ lên.

Đây rõ ràng phạm quy thôi! Y Na đẩy hắn ra, sau đó tìm áo da chim muốn mặc vào. Nhưng nơi đó quá sưng, vừa mặc quần lót vào liền đau muốn chết.

Cũng khó trách, ma xát một thời gian dài như vậy, không sưng mới là lạ!

_“Đừng cọ, đi lấy nước cho ta tắm đi, thân thể thật là khó chịu.”

Tử Hổ nghe lời đi xuống, hắn nấu nước, sau đó đem Y Na ôm vào trong thau gỗ. Hắn ngồi ở bên cạnh, thấy Y Na đang nhìn, hắn lại đột nhiên cầm đại thụ giơ lên lắc lắc, ý thực rõ ràng, là triển lãm nơi đó của mình có bao nhiêu lợi hại.

Y Na nhăn nhó, quay đi không nhìn hắn. Hừ, một chút kỹ thuật đều không có. Biến nàng thành cái dạng này, coi chừng về sau nàng cấm cửa?

Nhưng mà ngẫm lại chuyện ngày đó, Y Na mặt đỏ tim đập. Nàng thừa nhận, ít nhất nàng thực thích cái loại cảm giác này.

Nhưng tư thế của bọn họ rất không bình thường, nàng muốn nhất chính là nam trên nữ dưới mà? Nhưng mà nhìn Tử Hổ, hắn càng thích nam sau nữ trước!

Như vậy, nếu có cơ hội tiếp theo, có nên thử một lần nam sau nữ trước không? Đột nhiên lại nghĩ đến, con cọp chỉ hành động như vậy ở kì động dục, nếu hết kì, chẳng phải nàng phải đợi sao?

Đang rối rắm, một cái bàn tay to đột nhiên từ sau lưng nàng vươn tới, nhẹ nhàng ôm lấy ngực nàng nói: “Nơi này rất mềm, sờ rất đã.”

Y Na ngẩn ra, hai khỏa trước ngực liền nhảy dựng lên. Tử Hổ ngừng động tác, chuyển ra trước bắt đầu liếm liếm đỉnh phấn hồng nói: “Mùi rất dễ chịu.”

Nàng vừa định đẩy ra, Tử Hổ liền vòi đầu vào trong nước bắt đầu liếm nơi đó của nàng.

Không thể nào, không thể nào! Vừa đụng vào trước ngực liền có phản ứng, hoan hợp cũng quá lợi hại đi, biến nàng từ cô gái đơn thuần như vậy thành nữ nhân mãnh liệt như thế!

Quên đi, dù sao nơi này cũng không có người, sợ cái gì?

Nhưng nơi này có cọp, mặc dù không thể đụng Y Na, hắn vẫn đi bắt hoan hợp trở về. Chỉ là lần này hắn không có cắt hạ thể của con đực, mà chỉ cạo dầu của con cái, dùng lá cây bao lên để dành dùng. Mỗi khi Y Na nhìn về phía hắn, tổng sẽ co rút khóe miệng với Y Na, ý hình là cười với nàng.

Biểu tình của thú nhân rất ít, đại khái bọn họ còn không hiểu được hàm nghĩa của nụ cười đi!

Y Na cảm thấy Tử Hổ đối xử với nàng như vậy, đã xem như tốt lắm, hắn thật tôn trọng nàng, mà không đem nàng trở thành một công cụ sinh con hoặc là đồ chơi.

Thẳng đến ngày thứ năm, nơi đó của Y Na cuối cùng đã tốt lên, mà thú triều cũng bắt đầu rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net