Đã làm như thế nào?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô bạn thân của tôi cũng đang đau khổ vì thích người đã có người yêu. Tiến không được lùi cũng không xong, ngay từ lúc bắt đầu đã biết mình thua cuộc.
Một người bạn khác của tôi tối qua lại mơ thấy crush cũ của cô ấy. Đã lâu rồi không nghĩ về người đó nhưng hình như não không như lời chúng ta muốn cứ thích làm những điều khiến tim đau..
Hai người họ đều biết chuyện tôi crush người cũ như nào, cũng đã khuyên rất nhiều nhưng tôi biết không ở trong hoàn cảnh của tôi thì khó mà thấu được hết về sự đau lòng =))
Vậy mà đến lúc này họ lại quay sang hỏi tôi cùng 1 câu hỏi "Để quên đi người đó, m đã làm như thế nào vậy?"
Ngay cả bản thân tôi cũng không có đáp án cho câu hỏi này.. rõ ràng tôi chưa bao giờ quên họ, họ luôn đặc biệt trong tôi mỗi khi bắt gặp hay nghĩ tới.
Tôi chỉ là thôi đau lòng đi, thôi nghĩ tới nhiều và thôi mỉm cười khi nhận được gì đó từ người đó.. và tôi đặt họ vào một ngăn khác trong tim mình, tự cho đây là một mối quan hệ đặc biệt với riêng tôi và thật trân trọng nó.
Nếu như được lựa chọn quay ngược thời gian tôi cũng sẽ không bao giờ từ bỏ khoảng thời gian và kí ức này.. nó giúp tôi trưởng thành hơn và mạnh mẽ đứng vững!
9/11/2017 ❤️
Đừng tự làm đau bản thân nữa các bạn trẻ ah.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net