CHAP 30 - KEN CTV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Suýt chút nữa quên mất anh Pha hot cỡ nào.

Quán cháo anh Pha dẫn tôi đi ăn sáng nay có đầy các cô gái từ mọi phương và mọi khoa. Tôi gãi đầu bối rối trong khi nhìn các cô gái đó đang nhìn lần lượt qua lại giữa tôi và anh Pha. Một số người thì làm vẻ mặt mê mẩn vẻ đẹp trai của anh Pha, một số người thì thắc mắc rằng tại sao tôi lại đi với anh ấy và một số người... mặt mũi nhìn vui vẻ, hạnh phúc dữ lắm.

“Bị gì vậy?”. Anh Pha hỏi tôi... múc cháo lên và bỏ vào miệng.

Thời gian của việc bắt đầu học kì đã trôi qua hơn 1 tuần. Trạng thái quan hệ của tôi và anh Pha vẫn là điều mà số người biết rất hạn hẹp  (ngay cả nhóm Thiên thần nó còn không biết rằng ‘người thật’ của tôi là Nam khôi nào, thằng Ming hay anh Pha. Tụi nó còn nói rằng tụi nó hét dữ lắm khi anh Pha đi hỏi tụi nó vào ngày hôm đó rằng tôi ở đâu. Cho tới khi kiềm chế tâm lý trả lời được, trái tim muốn rớt xuống sàn. Không biết muốn làm quá tới cỡ nào). Mọi thứ đều tiếp diễn bình thường. Chuyện của thằng Ming và anh Kit vẫn chưa có gì tiến triển nhưng tình trạng của thằng Ming tốt hơn rất nhiều. Không biết có được thuốc tốt gì không nữa...

“Đang nghĩ gì đó?”. Anh Pha vẫn đang mải mê với món cháo trước mặt trong khi tôi cứ nhìn mặt anh ấy và suy nghĩ vu vơ.

Nếu anh ấy vẫn chưa là người yêu của tôi, nếu lúc này tôi không phải là người yêu của anh ấy, nếu lúc này chúng tôi chưa phải là người yêu của nhau thì tôi và anh ấy sẽ đang làm gì nhỉ?

Có thể tôi sẽ dậy trễ một chút và chạy hồng hộc đi học. Có khi sẽ trễ hơn bình thường một chút để đợi gặp anh Pha đi xuống khỏi khu trọ để đi học. Có lẽ sẽ đại khái như vậy.

Chỉ suy nghĩ thôi tôi đã mỉm cười... Có lẽ nó sẽ đại khái như vậy không khác gì tôi nghĩ đâu.

Còn anh Pha ấy hả? Nếu bây giờ vẫn độc thân thì chắc là sẽ có các cô gái đậu xe lại chờ đầy ra đó. Còn không thì sẽ có các cô gái ngồi đợi anh ấy tới ăn cháo giống như hôm nay. Nhìn có vẻ như tất cả mọi người tới đây đều vì anh Pha. Và có vẻ như đương sự không hề nhận ra việc này, bởi vì nhìn có vẻ như không khó chịu gì với ánh mắt của các cô gái đưa tới dù chỉ một chút.

“Nè”. Anh Pha búng tay gọi thần trí tôi trở lại. “Bị gì vậy? Không khỏe hả?”
“Đâu có.”
“Bộ dạng em có vẻ lạ lùng... hay là hôm nay bác ấy quên bỏ trứng vào?”
“Khùng hả? Vậy cũng nghĩ ra được nhỉ?”

Thử nghĩ xem nếu trạng thái quan hệ của tôi và anh Pha mà được lan rộng khắp trường đại học, có khi tôi cũng không biết rằng sẽ xảy ra chuyện gì nữa.

“Nè...”
“Hửm?”
“Nói với người khác rằng tụi mình là người yêu với nhau chưa?”

Tôi từ từ hỏi vòng vo anh Pha, anh Pha ngẩng mặt lên nhìn tôi. “Tại sao tự nhiên lại hỏi?”

“Thì chỉ là muốn biết thôi.”

“Chỉ nói là có người yêu. Phần lớn không có hỏi tiếp rằng ai là người yêu của anh.”. Anh Pha nói với giọng điệu trầm tĩnh. “Đang lo lắng chuyện gì hay sao vậy?”

“Đâu có!!! Chỉ hỏi thử thôi.”. Tôi dùng muỗng khuấy cháo trong tô. “Có xấu hổ không?...”

“Xấu hổ?”
“Đúng vậy, xấu hổ vì có người yêu là Yo đó.”
.
.
Kì này tới nỗi anh Pha buông muỗng và tập trung nhìn thẳng vào mặt tôi.
.
.
“Rốt cuộc là có chuyện lo lắng, phải không?”

Tôi nuốt nước bọt. Thằng cha Pha mỗi khi nghiêm túc, thỉnh thoảng cũng đáng sợ, đáng ngại muốn chết.

“Muốn anh giải thích chuyện nào trước đây?”. Anh Pha bắt đầu nói “Chuyện có người yêu là Yo trước đi vậy. Nói thẳng ở đây luôn rằng anh chưa từng xấu hổ, mà còn tự hào nữa là.”

Tới lúc này thì tôi không dám nhìn mặt anh Pha nữa... Mắc cỡ một cách lạ lùng...

“Không phải bởi vì Yo nổi tiếng hay bởi vì Yo là Nam khôi, mà vì Yo là Yo... Anh từng nói rằng thích từ lâu rồi mà. Tới lúc được cặp với nhau rồi thì anh phải ưỡn ngực tự hào chứ. Yo đang lo lắng chuyện gì vậy?”
.
.
Tới nỗi tôi phải tằng hắng để đỡ ngại luôn. Nghe rồi cả cảm giác và cơ thể tôi đều lơ lửng, giống như là bay được vậy đó.
Mà tôi nói chuyện như vậy với anh ấy trong quán cháo ấy hả?...
.
.
“Còn chuyện có nói với người khác rằng tụi mình là người yêu nhau hay không... Anh...”. Anh Pha cúi mặt cúi mũi, dùng muỗng khuấy cháo trong tô giống như tôi. “Lúc đầu anh nghĩ rằng chuyện con người yêu nhau không cần thiết phải tuyên bố gì đâu, nhưng Yo hỏi anh như vậy làm cho anh nghĩ...”

“... nghĩ rằng?”

“Có xấu hổ hay không khi có người yêu là anh?”
.
.
.
Dựa vào gì mà xấu hổ chứ khi mà đối phương hoàn hảo tới như vậy! Chỉ việc anh ấy cũng thích tôi thì tôi đã vui sướng tới nỗi nhảy dựng lên rồi. Nếu hỏi rằng xấu hổ không thì tôi trả lời luôn rằng không xấu hổ. Thích lắm, happy cực kỳ!

Nhưng mà muốn tôi nói ra thẳng thừng thì mắc công hắn lại kiêu căng. Càng là người đẹp trai kinh khủng, đẹp trai tứ tung, đẹp trai không thể ‘ăn’ được như thằng cha Pha, sợ rằng sẽ càng chảnh hơn nữa.
.
.
.
“Cũng được.”. Tôi chỉ trả lời bấy nhiêu như muốn chọc ghẹo.
“Chỉ cũng được?”
“Đúng vậy.”
“Nè”. Anh Pha ầm ĩ một chút. “Không tự hào chút nào sao? Anh đẹp trai đó.”

Tôi nói rồi đúng không rằng nói thẳng thì hắn sẽ càng chảnh hơn nữa mà. Bởi vì bây giờ hắn đã bắt đầu chảnh rồi.

“Không hề.”. Tôi giả bộ lắc đầu.

“Hey... Anh... học giỏi đó.”

“Vẫn không.”

“Nhà có địa vị cũng khá.”

“Không.”

Giả vờ để anh Pha khoe phẩm chất của bản thân vậy thôi. Tôi thật sự giả vờ đó. Nhưng thằng cha Pha có vẻ như nghiêm túc và gấp rút nghĩ ưu điểm của bản thân dữ lắm.
.
.
“Hey, muốn có người yêu là thần thánh hay sao vậy? Tốt cỡ này khó kiếm lắm đó.”
.
.
Tới nỗi tôi phải cười lớn luôn. Anh Pha không biết rằng tôi giả vờ hay sao vậy? Khi thấy tôi cười thì anh Pha xị mặt ra... uống trà sữa trong tay nghe chụt chụt.
Khá là hài...
.
.
“Không biết đâu. Thích hay không thích thì dù sao cũng là người yêu của anh rồi. Chịu đựng gánh vác số phận này đi cậu bé.”. Anh ấy đưa tay tới vò đầu tôi tới nỗi xù lên... Tôi cúi gầm mặt tránh. Không biết là tránh mặt anh Pha hay là tránh cái tay anh ấy nữa.

“Tốn công làm tóc.”

“Đẹp trai được có nhiêu đó mà bày đặt làm.”

“Nói gì đó?”

“Không có gì.”

Anh Pha lắc đầu rồi hỏi tôi no chưa. Thế nên tôi trả lời no rồi. Anh ấy đi tới trả tiền với bác bán cháo ở trước quán, người đang làm vẻ mặt giống như anh Pha là đại diện thương hiệu như trước.

Hôm nay buổi sáng tôi không có giờ học nên vẫn chưa mặc đồ sinh viên. Nhưng anh Pha thì mặc đồ sinh viên chỉnh chu và có giờ học từ sáng tới chiều như cũ. Tôi và anh Pha đi qua bên kia đường, là chỗ trọ của anh ấy và tôi. Sau đó thì anh ấy khựng lại...
.
.
“Cái gì?...” Tôi hỏi.
“Không muốn đi học.”
“Khùng hả? Đi họccccc.”. Tôi đẩy người anh Pha tới dừng lại trước chiếc xe màu trắng của anh ấy. Anh Pha làm vẻ mặt bướng bỉnh, thật sự không chịu đi học.
“Muốn ở cạnh Yo.”
“Thiệt là, buổi chiều là được gặp nhau rồi.”
“Ganh tỵ người không có giờ học buổi sáng thiệt chứ.”

“Ngừng than thở rồi đi học đi.”. Tôi đẩy anh Pha về phía trước lần nữa. Anh ấy nũng nịu, hờn dỗi giống như con nít không có được đồ ăn vặt mình muốn. Tôi chỉ biết mỉm cười, còn thằng cha Pha chỉ biết thở dài. Dáng vẻ đúng là không muốn đi học.
.
.
“Trả lời LINE của anh nhé.”

“Hey, tập trung học đi. Đừng có mà chơi LINE.”. Tôi sẽ không nói với anh Pha rằng xa anh ấy 2 tiếng đồng hồ thì tôi đã canh màn hình chờ anh ấy rồi đâu.

“Rồi hôm nay ai tới đón đi học vậy?”
“Montri với bè lũ của nó...” Tôi cười. “Muốn đợi gặp không?”
“Không... anh đi nhé.”

.
.
Anh Pha lái xe đi học với dáng vẻ hối hả... Tôi cười với anh ấy cho tới khi anh ấy lái xe khuất khỏi tầm mắt.

**************************************************

“Con Yo!”
“Sao?”
“Rốt cuộc mày có được Nam khôi nào?”

Nó vẫn chưa chịu kết thúc chủ đề này nữa hả? Nhóm Thiên thần tụi nó bao vây trước sau tôi lúc chúng tôi đang đọc sách thí nghiệm chuẩn bị kiểm tra trước khi làm thí nghiệm đơn giản. Mục tiêu không có gì nhiều đâu, chỉ điểm danh rồi bắt tôi với bạn bè đọc bài thí nghiệm trước khi làm thôi.

“Mày quan tâm tới việc sắp kiểm tra trước có phải hơn không?”
“Bạn tao ăn cháo trước khu trọ của mày.”. Câu nói của con Mon làm cho lông ở phía sau gáy tôi dựng đứng. “Nó thấy mày đi ăn với anh Pha.”
“Chuyện thật đúng không, con quỷ Yo? Người này là thật đúng không?”. Con voi quất... ôi, không phải... Coi voi số 1 lắc người tôi thật mạnh tới nỗi tôi cảm thấy muốn ói.

Tôi gãi đầu cho đỡ mắc cỡ khi đám bạn (bóng) đợi nghe câu trả lời. “Đọc bài kiểm tra trước không phải tốt hơn sao.”

“Trả lời đi. Để tao còn từ bỏ và đi kiếm Nam khôi khác!”
“Nghiêm túc tới cỡ đó?”
“Mày biết không... Tao đây... Suýt chút nữa là hôn hình họ trong máy tính rồi đó, cả anh Pha, cả Mingkwan.”. Con Mon làm ra vẻ như nữ chính đẫm nước mắt. Cảm xúc nội tâm mạnh mẽ lắm, không biết nghiêm túc gì mà tới cỡ đó. “Nam khôi trường mình đúng là đã thiệt, đã dữ lắm! Anh Pha thì đẹp trai phá hủy, gột rửa mọi thứ. Còn Mingkwan thì đẹp trai kiểu mặt Thái nhưng lông mi thì dài kinh khủng. Muốn có được cả hai người luôn...”

Mẹ nó, chuyện con trai phải ưu tiên trước chuyện học nhỉ, con Mon?...

“Tao đi vệ sinh đây.”. Tôi đứng dậy.
“Mày đừng có trốn, con quỷ. Trả lời tao!”
“Thì người mà mày nghĩ đó.”. Tôi trả lời ngắn gọn và nhanh chóng bỏ đi.
“Áááááá! Người nào? Nói rõ tên, vóc dáng và kích cỡ chuối nữa.”

Muốn điên...

“Anh Pha phải không? Anh Pha phải không? Nam khôi trường tới tán tỉnh Nam khôi khoa tao hồi nào vậy!!!”
.
.
Tụi nó la lối ầm ĩ khi được nghe sự thật. Sau đó thì chia nhóm ra tám chuyện nhỏ nhẹ một cách sôi nổi và phân tích dữ dội. Rốt cuộc bài kiểm tra sắp làm đó, các ngươi thật sự không quan tâm tới nữa phải không?
.
.
.
“Lớp Sinh học ồn ào nhỉ?”. Tôi giật nảy mình. Trên đường đi tới nhà vệ sinh, tôi lại gặp một người tới đánh bên hông.

Thằng Park... Quên mất là nó cũng học thí nghiệm nhưng mà học ở phòng khác.

“Đọc mà không trả lời là như thế nào?”

Tôi hiểu rằng thằng Park muốn nói tới cái gì. Tin nhắn LINE mà nó thỉnh thoảng chào hỏi tôi sau khi nó có số tôi chứ đâu. Tôi đọc... nhưng không trả lời... Đang xem xét xem có nên chặn luôn không.

“Hey, mình không phải người xấu tính tới cỡ đó đâu.”. Thằng Park nhanh chóng nói. “Không muốn có bạn khác ngành sao?”

Tôi đi vào trong nhà vệ sinh. Cảm thấy muốn thằng Ming ở bên cạnh lúc này dữ lắm. Giờ này chắc nó đã mắng đuổi thằng Park mặt mũi đào hoa này đi xa rồi.

“Tại sao phải sợ mình tới cỡ đó chứ?”

“Không có sợ.”. Khi nó nói như vậy làm cho tôi phải trả lời lại vì hết cách. “Nhưng cậu lạ lạ.”

“Như thế nào?...”

“Thì kiểu... như mình đã nói rồi nhưng cậu vẫn cứ bám dính lấy... Không lạ sao?”

Nó cười nhếch miệng... trong khi tôi thở một hơi dài.

“Rốt cuộc là biết rồi đúng không rằng bạn mình không có nhờ xin số? Mà là mình tự xin?”

Mọi chuyện chắc là phải như vậy rồi.

“Chỉ là bạn khác ngành thôi mà...”

Tôi gật đầu... giải quyết chuyện trong nhà vệ sinh xong thì truyền ánh mắt nói với nó rằng tao sắp đi học rồi. Dù cho nó nói như vậy nhưng tôi vẫn muốn tránh nó.

Anh Pha làm rõ ràng với biết bao nhiêu người. Tôi làm rõ với một mình nó thôi, tại sao tôi lại không làm được?
Nó để ý người có người yêu rồi để làm gì chứ?...

**************************************************

Sau khi học thí nghiệm xong.
Trong khi đi xuống cầu thang, tôi bị bao vây bởi nhóm Thiên thần địa ngục (vế sau tôi tự thêm). Tụi nó vẫn cứ tấn công tôi với câu hỏi dồn dập như súng máy có cốt lõi quan trọng là...

...Mày có gì tốt đẹp? Tại sao lại lấy được anh Pha của tao đi?...

“Anh Pha đẹp trai lắm đó. Con Yo nó cũng đẹp trai nhưng mà đáng lẽ không có được anh Pha chứ, mày hiểu tao không?”

...Nói gì đó, con Montri?

“Anh Pha nếu lấy được con trai thì phải gái tánh như tao đây nè. Chứ không phải người ốm ốm, cao cao, trắng trắng như con Yo. Tao thấy không hài hòa cho lắm.”

...Không hài lòng mày chứ gì, con quần.

“Thôi kệ đi. Ít ra còn có Mingkwan cho tao đoạt lấy. Yo à, cái tao nói lúc nãy là giỡn đó. Mày gồng nắm đấm chi vậy!”
“Ơ, vậy hả?”. Tôi gồng nắm đấm hả? Tôi xin lỗi.

“Ừa, đụng chạm cũng không được. Tao sẽ nhớ lấy. Dù cho tao không đụng được nhưng dân chúng bánh bèo chắc chắn muốn đụng nhiều hơn tao. Mày đợi ghen tới tối mặt tối mày đi, con Yogurt!”

“Yogurt cha già mày! Nghe bóng muốn chết.”. Tôi đẩy đầu đứa bạn.
“Rồi sao? Với anh Pha tốt không? Anh ấy ‘phong cách’ tốt không?”
.
.
Đứa Thiên thần khác tiến tới ôm cổ hỏi tôi. Hỏi cái chết tiệt gì vậy!

“Phong cách cái khỉ gì!”
“Còn chưa có gì với nhau nữa hả?”
“Cái tụi điên này!”

“Tối qua tao zoom hình anh Pha. Đùm to tới cỡ đó chắc là sex ‘nặng’ lắm đó. Tại sao mày vẫn chưa ‘xong xuôi’ với anh ấy nữa vậy?”

“Mày có bị nặng lắm không? Xía vào chuyện anh ấy chi lắm vậy?  Ôi!”

“Thằng quần, chồng mình mà không chia sẻ cho bạn vuốt ve chút được hả! Chỉ là hình thôi mà.”

“Thôi đủ rồi. Đổi chuyện khác đi. Tao lạy đó.”

“Không được. Anh ấy nổi tiếng, mày cũng nổi tiếng. Moi móc chuyện của mày đúng vui.”

“Cái tụi chết tiệt!!!”

“Hôm nay tuyệt đối không được trốn tụi tao đi đâu nhé Yo. Hay là có Nam khôi nào tới đón mày tận khoa thì...”. Mon đi tới đẩy đứa bạn đang ôm cổ tôi ra và nói thầm bên tai tôi. “... phải đi với tụi tao.”
.
.
Hôm nay người đánh xe ngựa tới là thằng Ming... Bởi vì anh Pha bận kèm cho bạn học tiếp buổi chiều. Nói ra tại chỗ này luôn: Ming ơi, mày xui rồi!

“Áááááá! Hôm nay xổ số ra Mingkwan kìa con Mon! Vỗ tay nhanh lên!”. Con voi thấy thằng Ming ngồi trên ghế dài dưới tầng hầm của khoa thì hét liền luôn. “Đỡ hơn anh Pha. Người đó đáng sợ hơn Ming nhiều.  Nhìn mặt tao cái tao không dám liếm... ối... không dám tán tỉnh luôn.”
.
.
.
Tôi đi tới gặp thằng bạn trước khi thằng bạn nó bị đám này bao vây.

“Hey! Đợi lâu không?”. Tôi hỏi Ming. Nó nhướng mày với tôi với dáng vẻ thoải mái. Thấy tình trạng nó tốt lên thì tôi cũng vui.

Như tôi đã thắc mắc ngay từ đầu rồi đó. Không biết nó có được thuốc tốt gì?...

“Không lâu... Hey!”. Nó đổi từ vẻ mặt vui vẻ thành vẻ mặt hốt hoảng khi thấy đoàn quân Thiên thần kéo nhau xúm vào bao vây xung quanh nó. Đây chắc là cái người ta gọi là sao vây lấy trăng.
.
.
“Mingkwan, em nhớ anh.”. Con Mon đem mặt chà chà lên vai thằng Ming. Các ngươi thân thiết với nhau từ hồi nào!
“Dừng lại, con quỷ.”. Số 3 bắt đầu quan tâm tới việc giành giật thằng Ming, đẩy mặt con Mon ra. “Hàng tốt mất giá hết giờ. Chia nhau mà ăn, chia nhau mà dùng.”
“Điều chắc chắn... là của tao nữa.”
“Con voi... của tao nữa thì có.”
.
.
Rốt cuộc bạn tôi bị một đám bạn khác của tôi giành nhau cứ như hổ giành thịt tươi... Tôi bị trở thành chó đầu thối, bị đẩy ra khỏi đó đứng từ xa khoanh tay nhìn thằng Ming bị liếm... không đúng... bị tán tỉnh một cách khôi hài.
(chó đầu thối = chỉ người không ai thèm để ý, không ai thèm quan tâm)

Yo chết tiệt!... Cứu tao!... Miệng nó cứ nói như vậy.

“Hôm nay định đi ăn Honey Toast phía sau trường... Đi cùng không?”. Con Mon vẫn chưa dừng việc lấy mặt chà chà lên vai thằng Ming. “Con Yo cũng đi đó... Ép buộc nó xong rồi.”

Chưa từng có câu Honey Toast nào phát ra từ miệng mày hết.
.
.
.
“Ờ, nó muốn sao thì tùy nó.”
“Chắc rồi, nó phải đi, đúng không?”. Cuối câu giọng gắt dữ. Nếu tôi nói không đúng, liệu nó có giết tôi không?
“Ờ, đi thì đi.”
“Thấy chưa? Đi chung đi nhé. Đi chung đi! Đi hẹn hò với 4 người vợ của anh nhé, anh Ming!”
.
.
.
Thằng Ming bị lôi ra trước khoa, có tôi đi theo cách đó không xa và cứ nhịn cười. Tôi không quên nói với anh Pha rằng tôi đi đâu, làm gì. Dù cho anh ấy bận bịu, rối rắm nhưng chuyện sẽ rối hơn rất nhiều nếu tôi không nói gì hết rằng tôi đang đi đâu, làm gì.

.
**************************************************
.

Quán cà phê dễ thương phía sau trường...
Người đông tới mức khó tin. Có thể là vì giờ là thời gian tan học. Tụi Thiên thần nó đi tới quầy để giành nhau gọi món mà tụi nó muốn. Xin nhấn mạnh... giành nhau gọi. Thế là tôi phải tìm chỗ ngồi đợi tụi nó cùng với thằng Ming. Và trong khi đang kiếm chỗ ngồi...
Ở một góc quán, có một người đang ngồi học bài... Người làm cho thằng Ming đơ người tới cứng ngắc, không chịu nhúc nhích.
.
.
Anh Kit... đeo kính nữa. Có vẻ như nghiêm túc với nội dung bài trước mặt cực kỳ.
.
.
“Hey!”. Khi nó hết sốc, nó lấy người tôi che người nó lại. Người mày nhỏ hơn người tao ghê vậy đó, thằng quần! “Sao gặp được vậy?”
“Hình như anh Pha cũng có nói rằng cuối tuần có kiểm tra.”

Thằng Ming cứ nhìn và núp... Hên cho nó là anh Kit không ngẩng mặt lên nhìn sự vật nào xung quanh cả.

“Ngồi đây đi.”

Mặc dù nó muốn núp, nhưng khi chọn chỗ ngồi thật sự thì nó lại ngồi gần anh Kit lắm. Chỉ cách nhau có 2 bàn thôi. Tôi nhìn nó mà mắc cười và ngồi chỗ đó chiều theo ý nó.
Tụi Thiên thần khi có được món thì kéo nhau xúm vào ngồi quanh thằng Ming. Tụi nó muốn lớn tiếng lắm nhưng mà không làm được khi mà xung quanh có nhiều người đang học bài. Thế nên tụi nó thì thầm với thằng Ming...

“Chỗ đó là người quen hả? Nhìn thường xuyên quá vậy.”. Voi nó đề ra nhận xét (nó có được cái tên này luôn một cách hiển nhiên). Thấy thằng Ming cứ nhìn anh Kit nên nó nói ra.
“Không quen đâu... mà là tán tỉnh luôn.”. Ming vừa nói vừa mỉm cười.
.
.
Tụi Thiên thần nó vừa đơ vừa sốc cứng người... Sao hả? Đại thần của tụi mày đó! Hahaha.
.
.
.
“Tán tỉnh cái gì? Thấy ngồi yên có một chỗ.”
“Tiến tới nói chuyện đi. Ngồi như vậy thì được cái gì chứ.”
.
.
.
Thế mà thành ra tụi nó ủng hộ thằng Ming tới nỗi tôi ngừng cười thầm trong lòng luôn. Tưởng đâu là nghiêm túc để còn được chọc ghẹo tụi nó qua ngày (Nhưng mà được chọc tụi nó cũng tốt, đúng không?).

“Anh ấy đang học bài.”. Bởi vì chuyện anh Kit, nên thằng Ming mới dám nói chuyện với tụi Thiên thần bạn tôi nhỉ? “Thay vì điểm được tăng lên, bị tơi tả luôn thì có. Nhìn đi, dáng vẻ nghiêm túc vậy mà.”

“Ôi, chàng trai của con Mon... Dễ thương quá đi.”. Con Mon vặn vẹo mắc cỡ. “Giờ vậy đi nhé...”. Nó kéo mặt thằng Ming xuống nghe lời nó thì thầm... Sau đó thằng Ming nó gật đầu với lời nói của con Mon dữ lắm.

“Hey, cảm ơn nhé.”
.
.
Không lâu sau, thằng Ming mất tích. Tôi nhìn đứa bạn Thiên thần của tôi một cách thắc mắc rằng tụi bây định làm cái gì?... Nhưng tôi không để ý cho lắm khi mà đồ ăn vừa gọi đã có rồi. Thấy rồi muốn chảy nước mắt. Tôi xiên kem vani trên đĩa Honey Toast với sự thèm khát...
Lúc thằng Ming quay lại, tất cả đồ ngọt đã vơi gần hết đĩa.
.
.
“Mày đi đâu về?...”. Tôi hỏi.
“Tao trốn một chút nhé... Lúc nhân viên đem cái đó tới, mày xem mặt anh Kit giùm tao với nhé. Tao đi tè một chút.”
.
.
Thằng Ming vỗ vai tôi rồi nó đi mất. Bỏ lại tôi không hiểu gì giữa tiếng cười khít khít của con Mon và đồng bọn.
Ra là nó gọi món ăn cho anh Kit, thấy nhân viên đem tới cho anh ấy. Trời phật... Đồ ngọt và thức uống đầy ấp. Thấy rồi bụng lại réo muốn giành ăn muốn chết.
Anh Kit làm vẻ mặt không hiểu gì và nói rằng tôi không có gọi, cho tới khi anh ấy thấy cái gì đó ở trên cái đĩa...
.
.
.
.
Thề luôn... Anh ấy nhìn trái nhìn phải với vẻ mặt đỏ ửng.
.
.
Mày làm cái gì trên đĩa của anh ấy, thằng khỉ Ming!!!!

Anh Kit

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net