CHAP 33 - XÍU XÔI THỊT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này theo lời kể của P'Forth.

(Translator: Mặc dù chap này đã được dịch và reup nhưng có cái phần quan trọng nhất bị lướt qua nên Ms Chu đã dịch lại cho mọi người tường tận)

"Tao muốn mày... làm tao..." Beam nói

"Này"

"Mày có thể làm.... Tao có thể làm việc đó với bất cứ ai.... Tao chẳng có ai trong tim mình cả..."

Sét đánh ngang tai.... Tôi nuốt nước bọt trước thách thức cám dỗ đến từ cái người đang cố kéo tôi xuống. Mọi thứ dường như rất lãng mạn và đều sẵn sàng cho hành động tiếp theo của chúng tôi.

Bản năng đàn ông trong tôi cuối cùng cũng trỗi dậy rồi...nhất là cái người đang nằm dưới tôi đây, cậu ta không ngừng thách thức tôi, quyến rũ tôi...không ngừng lao vào tôi.

"Làm tao đi..."

Tôi cắn môi. Mặt của chúng tôi, cách nhau chưa đến 1 inch đâu, và nếu chỉ di chuyển một chút là môi đã khóa chặt môi rồi.

"Beam...tao nghĩ..." (Editor: nghĩ nên làm mau á !)

"...Nhanh lên đi" (Translator: Đùa chứ Beam, sao say vào mà mày thèm như cả thế kỷ không được chịch vậy mày?)

"Chúng ta đều say rồi..."

Tay Beam luồn vào mái tóc đen - dày của tôi và tìm kiếm nụ hôn trong tuyệt vọng. Lưỡi cậu ấy mơn trớn từ cằm tôi, xuống cổ, trước khi đến miếng táo Adam của tôi. Cả hai tay cậu ấy ôm chặt thân thể tôi, vuốt ve mọi nơi và thực sự thì tôi đang hưởng thụ cái cảm giác đê mê ấy tại mỗi nơi mà cậu ấy lướt qua.

Cậu ấy hôn ngọt hơn tôi nghĩ rất nhiều. Mặc dù cậu ấy là người khơi mào trước nhưng sau đó, tôi lại là kẻ không kiểm soát được bản thân mình. Tôi có thể thận trọng mà khẳng định rằng, Beam thật là biết cách hôn, nụ hôn của cậu ấy nóng bỏng, đầy cảm xúc. Đó là thứ mà trước đây, tôi chưa bao giờ tưởng tượng được.

Không lâu sau, dường như chẳng còn thứ gì tồn tại xung quanh, ngoại trừ 2 thân thể đang dính lấy nhau, đang khiến chúng tôi hoàn toàn mất kiểm soát mọi giác quan rồi. Hơi thở của tôi khó khăn hơn, cũng giống như tiếng rên rỉ phát ra từ miệng cậu ấy vậy.

Beam đẩy tôi vào sát giường, một tay giữ trán tôi, trong khi tay kia thì hất mạnh cổ tôi ra. Sau đó, ngay lập tức cậu ấy phủ kín tôi, cậu ấy bắt đầu cắn, mút môi tôi, tai tôi, trong khi thằng nhỏ của cậu ấy đã cọ sát liên tục vào đùi tôi rồi. (Translator: Mẹ lên máu quá Forth Beam)
(Translator: Cha mẹ ơi, đọc đến đây không biết là cha Chris troll mình hay không nữa??? Đâu là sự thật? Bản đã reup hay là bản này mới là bản gốc của Chiffon cake về cảnh phòng the của Forth Beam đây?)

Tôi hoàn toàn bị trói buộc và tan chảy bởi đam mê cháy bỏng của Beam, người đàn ông đứng đắn trong cậu ấy đã đầu hàng bởi sự chống cự đoan trang cuối cùng cũng tiêu biến một cách khó khăn rồi. Trong giây phút đó, tôi nhẹ nhàng xoa khuôn mặt của cậu ấy bằng đôi tay to lớn của mình, cố gắng kìm chế cậu ấy cũng như đang tự cố kìm chế mình.

Mọi thứ biến mất khỏi tâm trí tôi... trừ một điều, là làm thế nào để tôi có thể thỏa mãn hoàn toàn cái người đang nằm dưới tôi?

Beam cũng có một chút cơ bắp, nhưng không bằng tôi. Cậu ấy trắng hơn, mịn màng hơn tôi nghĩ nhiều. Tôi đưa tay chạm vào nó nhiều lần. Tôi nhẹ nhàng vuốt ve cậu ấy bằng tay, rồi bằng cả miệng của mình nữa. Khi mà tiếp tục như vậy, tôi không thể kìm chế lâu hơn được nữa, tay tôi không chỉ mơn trớn trên da cậu ấy nữa đâu.....sau đó...

"Beam..."

"Hm...?"

"Mày...tin tao, phải không?"

"Tao...tin mày"

"Tao cũng tin mày...vì thế, tao sẽ..."

....

"Ôi, mẹ kiếp! Đau!"

Nghe những lời này, cảm xúc mãnh liệt của tôi trở nên ổn định hơn một chút nhưng đam mê với cậu ấy không hề giảm, dù chỉ một chút...cậu ấy là người đầu tiên tôi quan hệ mà không dùng bao. (Translator: Truyện này chúng nó không thích dùng bao thì phải)
.
Tiếng rên rỉ của Beam mỗi lúc một to hơn bởi Forth nhỏ đã được đẩy vào sâu bên trong, làm cho chỗ đó của cậu ấy run rẩy. Nhưng cậu ấy không hề từ chối. Beam vòng chân quấn chặt lấy eo tôi, trong khi người đàn ông đang tiếp tục chơi từ phía sau cậu ấy không hề có dấu hiệu dừng lại. Với sự ra vào điên cuồng của tôi, hông cậu ấy cũng di chuyển hoang dại theo... (Translator: Tao xin miếng khăn bông, bây!!!)

Khi Forth nhỏ cọ xát lối vào của cậu ấy, cổ cậu ấy rướn lên khêu gợi, cho phép từ sâu trong cổ họng thoát ra tiếng rên rỉ. Hình ảnh của sự kích thích, ngây ngất này đã khiến tôi bùng nổ.

Tôi vẫn cứ trêu chọc cửa hang hồng hào của Beam. Tôi thích nhìn cậu ấy như thế. Thích nhìn người khác phải van xin tôi cắm vào...

"Sao? Cậu tin tôi...hả? Vậy thì thử cầu xin tôi xem, tôi sẽ giúp cậu lên thiên đường!"

Beam nhìn tôi với đôi mắt đỏ au, đầy giận dữ nhưng khi tôi lắc lắc Forth nhỏ trước mông cậu ấy thì ánh mắt ấy lại lặn mất tăm thay vào đó ánh mắt tội nghiệp...thật không nỡ nhìn cậu ấy như thế .

"Cậu cứ nói xem, biết đâu tôi sẽ giúp cậu, Beam..."

"Forth chết tiệt! Làm ơn...làm ơn giúp tao...tao muốn...muốn...muốn mày trong tao...muốn tao với mày một!!!"

vẻ hài lòng, tôi nhẹ nhàng dùng ít nước bọt, thoa lên khúc củi trong tay tôi rồi đưa vào chỗ cần ...

Beam hốc mồm, tôi cảm nhận được hậu cậu ấy đang co thắt ôm chặt lấy cái của tôi, nóng ẩm, tôi không thể ngừng lại được, từ trước giờ, tôi chưa từng cảm giác muốn "ra vào" liên tục như vậy...

Tôi hoàn toàn đánh mất mình vào khoảnh khắc ấy. Tôi quên đi đâu là sự thật. Tôi quên mối quan hệ mà chúng tôi đang có. Dường như tôi đã bị mê hoặc bởi cơ thể bên dưới tôi. Tiếng rên rỉ của cậu ấy. Vẻ mặt mê man của cậu ấy. Tất cả của cậu ấy đã khiến tôi phát điên lên. Tôi muốn cậu ấy và không có điểm dừng cho cơn thèm khát của tôi đối với thân thể cậu ấy.

Beam đột nhiên rên lớn khi mà chân cậu ấy thì quấn vòng quanh cổ tôi, bắp chân cậu ấy thiết chặt, giật mạnh và hết sức khốc liệt. Mông của cậu ấy cong lên một bên rồi lại đập xuống ga giường trong nỗ lực trốn tránh.... Thậm chí tiếng kêu cầu xin sự tha thứ của cậu ấy cũng thay đổi tông rồi. (Translator: Xời, hóa ra tư thế của mấy người quắn quéo từ trong truyện đến ngoài đời phải không?)

Tôi không dừng được, ngay từ khi đưa vào, tôi đã dùng lực rất mạnh, tôi nhìn thấy nước mắt cậu ấy chảy nhưng miệng thì không ngừng rên rỉ, đó chính do tôi không thể ngừng cuộc vui...

"Ahh...uhmm...uh..."

Cậu ấy cứ thế, hình như đã giảm bớt đau, tôi thấy cậu ấy bắt đầu giữ chặt tôi đẩy đưa cùng tôi theo từng nhịp. Chiếc giường rung lắc dữ dội, như muốn sập vậy. Mồ hôi chúng tôi nhễ nhại, ướt cả tấm nệm.

"Forth!!! Mạnh lên! Mạnh hơn nữa!!! Mày thể làm nhanh lên không? Tao muốn nhiều hơn nữa!"

Hả??? Chưa đủ sao? Bác cũng khỏe dữ! Nghe xong đầu tôi muốn nổ tung! Mọi giác quan như hoạt động 100% kể từ câu nói đó! Từng cú dập của tôi như trời giáng, mong phòng cách âm chứ không thì tiếng "phành phạch" lan sang phòng kế bên quá!

Tôi thở hổn hểnh, Beam thì vẻ hưởng thụ ghê! Tôi sắp rồi!!!! Tôi ra vào cực nhanh...Tôi bắn rồi...ngay trong cậu ấy.

Beam cũng la lên một tiếng rồi tự xuất ra. Tôi ngã xuống trên người cậu ấy! Cả hai ôm nhau, trao cho nhau cái hôn của sự sung sướng...

Tôi không bao giờ nghĩ...mọi chuyện lại thế này. Tôi không nghĩ tới hậu quả của việc tôi đã làm.... Sau khi tôi làm...tôi thấy Beam trong một thứ ánh sáng khác. Có điều gì đó chưa từng xảy ra trước đây.... Nó thực sự là lỗi của tôi.

Sáng hôm sau... tôi dậy trước... Tôi nhớ rõ ràng những gì tôi làm đêm qua với Beam. Vì vậy tôi dậy và ngồi trần truồng dưới chân giường với vạt chăn mỏng che Forth nhỏ. Cái giường thì hoàn toàn lộn tùng phèo. Quần áo của chúng tôi khắp nơi và Beam thì vẫn đang ngủ. Có vài vết đỏ trên người cậu ấy. Đó hẳn là kết quả của một đêm đam mê cuồng nhiệt.

Sau đó, điều gì sẽ đến với chúng tôi?

Tôi thừa nhận rằng tôi đã cảm thấy rất thích...Beam đem đến cho tôi một trải nghiệm mà tôi sẽ không bao giờ quên cho đến cuối đời. Nó thực sự không nên xảy ra. Nó không đúng, thậm chí nó đã xảy ra khi chúng tôi say. Mặc dù chúng tôi đều là đàn ông, nhưng ngay từ đầu...nó không nên xảy ra.

Tôi vơ lấy hộp thuốc lá từ ngăn kéo. Tôi hút thuốc trong lúc đợi Beam tỉnh. Lúc Beam dậy, tôi đã hút đến điếu thứ 6 rồi.

Tôi đã chuẩn bị cho bất cứ điều gì sẽ xảy ra.

Khi cậu ấy nhìn thấy cảnh cái phòng này và tôi đang trần truồng, cậu ấy chậm rãi ngồi lên. Khẽ kêu đau mỗi khi di chuyển. Cậu ấy cúi xuống, nhặt quần áo và bắt đầu mặc vào.

"Beam.."

"Hử"

"Sao không nói gì?" Tôi thận trọng hỏi. Biểu cảm của cậu ấy dễ dàng làm tim tôi đau. Đêm qua, tôi đã không nhẹ nhàng với cậu ấy. Tôi là một gã thô bỉ.

"Tao nên nói gì?"

Tôi không biết nói gì cả. Đó chắc chắn là vấn đề giữa hai chúng tôi. Chúng tôi sẽ không còn có bữa rượu chè bạn bè nào nữa. Tự nhiên, cảm thấy rất kỳ quặc...và đau lòng khi nghĩ đến.

"Mày có thể đánh tao. Có thể làm bất cứ thứ gì với tao. Chỉ là xin mày đừng im lặng như vậy thôi." Từ khi tôi biết cậu ấy, tôi chưa bao giờ nói với cậu ấy bằng cái giọng này.
.
"Tắt thuốc lá đi..." Cậu ấy nói với giọng căng thẳng.

"Hử?"

"Tao không thích thuốc lá" (Editor: Phụ nữ mang thai kị thuốc nha Forth =)) )

Tôi quên rằng cậu ấy đang học để trở thành bác sĩ. Tôi dập thuốc lá vào gạt tàn. Sau đó tôi quay lại nhìn Beam, người bây giờ đang cố tình quay mặt đi chỗ khác.

"Tao xin lỗi"

"Được rồi." giọng cậu ấy bình thường rồi.

"Có đau không...?" Tôi hỏi một cách ngu ngốc

"Tất nhiên là đau rồi. Đồ con hoang. Mày không ngừng thúc vào tao. Mày thèm khát đến thế cơ à?"

Tại sao mà thấy cậu ấy hét vào mặt tôi, tôi lại cảm thấy tốt hơn thế này...?

"Tao thực sự xin lỗi"Đó là tất cả những gì tôi thốt ra được.

"Quên đi. Không phải lỗi của mày. Tao chính là người đòi hỏi mày làm thế." Cậu ấy nói trong lúc mặc quần áo.

Tôi đứng lên và cố gắng giúp cậu ấy. Tại sao tôi lại có cảm giác như tôi đang cố gắng chuộc lỗi với vợ tôi vậy?

"Nếu mày tự trách mày, thì cũng là do tao, tao đã không thể từ chối mày..."

Beam cuối cùng mặc quần áo xong và tập tễnh đi. Tôi thực sự lo lắng.

"Quên nó đi"

Cậu ấy nói một cách dễ dàng trước khi từ từ đi ra khỏi cửa, để lại tôi một mình trong phòng. Quên đi ư? Quên đi...

Đó là suy nghĩ của Beam. Chỉ là việc hai thằng con trai qua đêm với nhau. Một khi thức dậy, mỗi đứa đi một đường.

Nhưng làm thế nào mà tôi có thể giả vờ như thế? Và tôi cũng không muốn cậu ấy nhìn nhận sự việc theo cách đó.

Tôi không muốn cậu ấy nghĩ rằng đó chỉ là tình một đêm...không

Tôi nhanh chóng mặc quần áo và chạy theo cậu ấy. Một vài đứa bạn của tôi đã thức dậy, chỉ về phía cửa chính, nói rằng Beam đã rời đi. Một trong số đó hỏi tôi đã làm gì với Beam cả đêm dài trong phòng của bạn tôi...

Tôi sẽ không lãng phí giây nào để trả lời.... Tôi thực sự rất vội vã

Tôi gọi cậu ấy vài lần bởi tôi không thể đuổi kịp cậu ấy khi ra xe. Cậu ấy không thèm trả lời tôi. Vì vậy tôi gọi cho Pa, người lúc nào cũng bảo vệ Yo và bạn bè cậu ta. Cậu ta nói Beam hôm nay không đi học. Vì vậy có thể cậu ấy ốm và ở nhà rồi.

Tôi nhớ họ nói Beam sống ở gần kí túc xá của Kit. Nhưng tôi không biết đó là khu nào.... Nó không xa khu nhà Pa ở. Tôi biết chỗ Pa ở vì Yo cũng sống ở đó.

Tôi lái xung quanh để tìm xe của Beam. Tôi đã tìm tất cả các bãi đậu xe của khu ký túc xá. Cậu ấy vẫn không chịu nhấc máy. Tôi gọi Kit cũng tắt máy rồi. Vì vậy, tất cả tôi có thể làm là đi vòng quanh tìm cậu ấy. Xe của Beam khác biệt nhưng là tôi kém may mắn, tôi vẫn không tìm được nó. Rồi cuối cùng tôi gặp Ming, ở gần siêu thị 7 - Eleven trong khu nhà ở.

"Này!" Tôi nói với đàn em khóa dưới. "Em đang làm gì ở đây vậy?"

"Em đang cố tán tỉnh một người"

Nó trả lời ngay lập tức. Không có thời gian vì vậy tôi sẽ hỏi nó vào lúc khác xem là nó đang tán tỉnh ai.

"Em có biết chỗ ở của Beam không? Anh không tìm được?"

Ming vẫn đứng yên, thể hiện ra cái mặt vô cảm và chỉ tay về phía trước "Cái kia ạ!". Tôi lấy hết can đảm. Hít hơi thật sâu trước khi chạy đến người quản lý tòa nhà. Tôi nói với cô ấy rằng Beam đang ốm và cô ấy dễ dàng để tôi vào, cũng như cho tôi biết số phòng Beam. Tôi gõ cửa phòng Beam hai lần.

"Kit à? Để ở cửa ấy. Tao sẽ ăn sau."

Tôi thấy một hộp cháo được treo ở núm cửa. Kit chắc là vừa mới treo thôi bởi nó còn ấm. Tôi gõ cửa lần nữa, cuối cùng thì Beam cũng mở cửa.

Khi cậu ấy nhìn thấy tôi, ngay lập tức cậu ấy đóng cửa nhưng tôi đã nhanh chóng chặn cửa lại rồi. Tôi đẩy người vào phòng mà không đợi cậu ấy cho phép. Nhìn quần áo và mặt mũi cậu ấy, thì chắc chắn là cậu ấy đã lao thẳng vào giường từ lúc về nhà.

Cảm giác tội lỗi chạy sâu trong trái tim tôi...

"Tao muốn nói chuyện với mày" Tôi nói

"Tao thì không"

"Beam"

"Mẹ kiếp Forth. Mày không thể đi đi hay sao? Mày không thể cư xử như bình thường được à? Tao không muốn nhìn mặt mày thêm nữa." Beam hét vào mặt tôi. Đó là biểu hiện gay

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net