SƠ LƯỢC CÁC CẶP ĐÔI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tóm tắt các cặp đôi 2 moons the series

Phana - Wayo: Wayo yêu thầm Phana nhưng vẫn chưa có cơ hội bày tỏ, động lực thúc đẩy cậu tự chăm sóc bản thân rồi thi đậu vào trường của người mình yêu. Từ cặp đôi này mà sinh ra nhiều cuộc tình trớ trêu cho 4 người bạn của họ. Tình cảm cặp này xuyên suốt 3 phần bộ phim.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ming - Kit: Ming - cậu bạn thân của Yo, hiểu rõ Yo và cố giúp đỡ Yo trong chuyện tình cảm. Sau khi biết được Kit là bạn thân của Phana, Ming cảm thấy Kit là người mình cần theo đuổi. Mặc dù đã có bạn gái (trong phim đạo diễn đã lược bỏ) nhưng Ming vẫn làm theo con tim mình nói là phải có được Kit làm của riêng. Tình cảm đôi này sẽ chớm nở ở phần 1 và sẽ được bộc lộ sâu hơn vào phần 2 của phim.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Forth - Beam: Forth - nam khôi khoa kỹ thuật năm 2, yêu thầm Yo sau vài lần gặp mặt. Nhưng người tính không bằng bà "viết truyện tính". Beam - bạn Phana, thường hay làm bạn nhậu của nhóm gồm Phana, Kit, Forth và vài người khác. Trong 1 lần say, cả hai người Forth và Beam nhận ra cảm giác lạ - yêu đối phương. Từ đó cặp đôi thứ 3 của phim xuất hiện. Cặp đôi này chưa có động tĩnh gì ở phần 1 cả. Phần 2 mới bắt đầu lộ diện.

------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chắc còn thiếu nhưng viết ra mấy ý chính nhất.
Chưa chap 21 nên chưa dịch được nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net