Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày như mọi ngày,ăn cơm xong là cô cầm điện thoại từ chiều đến tối,lang thang hết room này tới room kia cốt cũng là để tìm trai nói chuyện.

Đang ngồi chơi xơi nước nhắn tin với anh kiểng kia thì tên quân nhân yêu nghiệt hôm nào nhắn tin tới.Vốn đã không ưa từ chuyện hôm trước rồi bây giờ nhắn tin nữa, nhìn kiểu gì cũng không hợp nhãn.

Không ưa nhưng mà không hiểu sao vẫn trả lời tin nhắn.Hôm nay trời đẹp hay sao mà nói chuyện dễ nghe hơn hôm nào.Chủ đề cũng xoay quanh chuyện thường ngày.Không có gì đặc sắc nhưng cũng đến khuya mới off.Dù là nói chuyện có dễ chịu hơn nhưng trong lòng vẫn có cái gì đó không ưa tên quân nhân này.

Sáng sớm
Nằm vật vờ lăn qua lăn lại cuối cùng cũng xuống được giường thay đồ đi học.Không phải nói chứ cô rất rất không thích đi học nhưng vì rãnh quá không có chuyện gì làm nên đăng ký đại cho qua thời gian.
Lớp học bắt đầu lúc 8h nhưng mới 7h 30 nên cô tranh thủ ăn sáng rồi đi bộ một lúc lấy tinh thần chứ giờ này ăn xong mà phóng thẳng đến lớp thì thật chẳng có tâm nào mà học.

Nói thêm là lớp này không phải lớp học chữ mà đây là lớp dạy nghề chuyên về làm đẹp,lúc đầu đăng ký cũng không thích lắm nhưng mà cứ cố chấp"bây giờ không thích thì học từ từ lâu dần sẽ thích"nhưng rốt cuộc sau 2 tháng vật vã trong lớp mới biết là không thích thì muôn đời vẫn là không thích,học mãi chẳng vào.

8h 15

Lớp bây giờ vẫn chưa vào đủ,cô giáo điểm danh một lượt rồi kiểm tra bài cũ ,không biết xui xẻo thế nào mà kêu ngay cô.
Đứng lên trong tình trạng mặt đơ cứng ngắt vì vốn dĩ có thuộc bài đâu mà trả,thời gian rãnh vô room kiếm trai hết rồi còn thời gian đâu mà học với trả bài.
"Nghi Anh làm tiếp thao tác thứ 3"-Tiếng cô giáo vang lên dõng dạc mắt nhìn vào cô tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn có cái gì đó khiến cô sợ sợ.
"Dạ cô em...không nhớ" Tiếng cô chậm rãi không giấu được sự xấu hổ.
"Em ngồi xuống"
Cô giáo nói rồi quay mặt đi,khỏi phải nói bây giờ chỉ có thượng đế mới biết cô quê tới mức nào.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net