Ký Tự Rune 7 - KENAZ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

KENAZ biểu trưng cho nguyên tố lửa nhưng không giống như FEHU (thuộc tính lửa của nó sẽ được thảo luận sâu hơn trong phần sau về ma thuật), đây là một ngọn lửa thân thiện, ấm áp và kiểm soát được, thường là của một ngọn đuốc hay là ẩn dụ cho ngọn lửa trong tim.

Ký tự này đại diện cho sức mạnh, năng lượng và quyền lực, cũng như URUZ, nó tượng trưng cho sức khoẻ dồi dào và sự củng cố quyền lực mạnh mẽ.

Trong một trải, nó thường nằm ở vị trí chỉ tầm quan trọng của việc giữ một thái độ tốt và tích cực. KENAZ là một ký tự hữu ích khi xuất hiện vào lúc mà bạn đang trải qua những rắc rồi về bất kỳ phương diện nào. Khi thuận chiều, nó là một dấu hiệu mang tính bảo vệ, chỉ ra một thời gian nghỉ ngơi, tránh khỏi những lo lắng và một khoảng thời gian khi mà những thử thách dần ít đi và mọi việc trở nên dễ dàng kiểm soát hơn.

Ký tự này cũng có thể báo trước một thời kỳ thuận lợi trước mắt, thời điểm mà những thứ tốt đẹp sẽ đến với bạn. Đây là thích hợp để bạn bắt đầu những thứ mới - có thể là một mối quan hệ đầy lãng mạn.

Đối với câu hỏi liên quan đến vấn đề tình cảm, KENAZ thường chỉ về người đàn ông trong mối quan hệ, cho dù giới tính của người khách ấy là gì đi chăng nữa. Đa phần nó nói lên rằng người đàn ông ấy sẽ tặng một thứ gì đó cho cô gái, thường là một món quà giá trị, như là hoa hay trang sức, hoặc một lời nói có cánh, như là một lời tỏ tình chẳng hạn. Nếu người hỏi là nam, thì những ký tự xung quanh sẽ cho thấy họ sẽ chấp nhận món quà ấy hay không. Nếu người khách đó là nữ , hãy xem những ký tự bên cạnh để tìm hiểu động cơ đằng sao món quà được tặng là gì.

Đây là một ký tự nói về sự sáng tạo và thường đặc biệt quan trọng với những nghệ sĩ hay nghệ nhân. Nó cũng tượng trưng cho sự sinh nở khi xuất hiện cùng với ING, BEORC, hoặc HAGALL. Khi đi cùng với ANSUZ, RAIDHO, WUNJO hay EOLH thì nó chỉ sự ra đời của một ý tưởng hay một thứ gì đó mang tính sáng tạo, thường là được truyền cảm hứng từ tình yêu.

Nghĩa nghịch: Thay vì thể hiện một thời kỳ rộng mở và một khởi đầu mới thì lúc này KENAZ chỉ sự kết thúc. Cũng không phải là một món quà mà sẽ là một mất mát hay một lời đề nghị sẽ bị rút lại.

Khi xuất hiện cùng với một ký tự chỉ sự đình trệ như ISA, NIED hay OTHEL ngược, sự mất mát hay đình trệ này sẽ cản trở quá trình làm việc của bạn, gây ra những khủng hoảng và lo lắng trong tâm trí.

Bạn có thể cảm thấy rằng mình đang chịu những phán xét tồi tệ về vấn đề liên quan đến kỳ hạn hoặc tầm nhìn của bạn đang bị che khuất, dẫn đến sự lẫn lộn, mơ hồ và làm rối tung những vấn đề của bạn lên.

Khi xuất hiện trong một trải về tình yêu thì nó có thể chỉ ra một tình trạng mà hai người đã thực hiện hết những điều mà họ cần làm với nhau và đây chính là lúc mà họ sẽ chia xa nhau. Điều này đặc biệt chính xác khi mà NIED hoặc NIED ngược xuất hiện trong trải. Nếu trường hợp này xảy ra, hãy cân nhắc việc buông bỏ. Đừng dây vào một mối quan hệ mà nó có thể tan vỡ bất cứ lúc nào trong thời điểm này. Cho dù là mối quan hệ đó liên quan đến mặt công việc hay cá nhân, hãy chấp nhận những thay đổi có thể đến với bạn, cho dù là không tốt đẹp, nhưng đó là điều cần thiết. Hãy chuẩn bị tâm lý và rộng lòng đón nhận những điều tốt đẹp khác hứa hẹn sẽ đến với bạn.

----------

Nguồn dịch: A Practical Guide To The Runes - Lisa Peschel

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net