Chap 14 (END)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chủ tịch Son"

"Chủ tịch"

Seungwan bị giọng nói trầm đánh thức, cô khẽ hé đôi mắt 

"Tae...hyung?"

"Hôm nay là ngày chủ tịch trở về Seoul, tôi đến đón chủ tịch" Taehyung cung kính nói, dáng vẻ nghiêm túc như mọi khi đứng cạnh hành lí đã sắp xếp xong

"Hôm nay..ngày gì?"

Seungwan nheo hàng lông mày, sao lại về Seoul, chẳng phải cô đang ở Seoul đó sao. Taehyung cứ làm như cô vừa ở chốn rừng rú nào vậy.

Khoan....căn phòng này...

"Tôi...không phải....hôm nay...về.." Seungwan rối loạn hết cả ngôn ngữ vì nạp lại dữ liệu quá nhanh

"Noona, em cũng sẵn sàng rồi, chị sẽ mang theo con mèo này chứ" Thằng nhóc nâng con mèo vàng lên

Seungwan lập tức chải răng thần tốc, sau đó phóng ra ngoài, nếu hôm nay cô trở về..cô sợ rằng mình sẽ không gặp được cô ấy nữa. Cô muốn gặp Joohyun ngay bây giờ.

*Cộc cộc*

*Cộc cộc* 

"Seungwan?" Joohyun hơi nhướn lông mày vì sự xuất hiện của Seungwan

Seungwan ôm lấy Joohyun "Tôi...hôm nay tôi phải về nhà..."

Joohyun lúc này mới nhớ ra, thời hạn một tháng mà công tước Alex đưa ra đã hết, Seungwan cũng đến lúc trở về với công việc, cuộc sống giàu sang, và cả cuộc hôn nhân với cô nữa. Nhưng hơn hết, chính cô cũng có gì đó mong đợi cho thời gian này, chắc là...cô sẵn sàng để kết hôn rồi.

"Tôi...tôi sẽ đến đây...cô đừng đi đâu được không?" Seungwan nói với một chút khẩn thiết, một chút cấp bách
Joohyun chầm chậm đưa tay lên vỗ lưng của Seungwan "Cô sẽ đến chứ?"

"Sẽ đến"

Cả hai ôm nhau thật lâu sau đó buông ra, mắt Seungwan đã đỏ lên "Đợi tôi giải quyết xong một chuyện....sau đó tôi sẽ nói rõ ràng với cô"

Joohyun mỉm cười, vuốt mái tóc ngố của Seungwan rồi gật đầu, lúc này cô cảm thấy Seungwan đáng tin tưởng một cách kì lạ. 

Joohyun vẫy tay chào tạm biệt Seungwan trong khi ánh mắt Seungwan lưu luyến nhìn về người con gái mình yêu. Cô lê bước chân nặng nề lên xe, Taehyung giúp cô đóng cửa lại.

Xe lăn bánh chạy đi, chợt Seungwan hô lên "Taehyung, dừng xe". Anh ta khó hiểu dừng xe theo lệnh nhưng không hỏi thêm điều gì, Seungwan mở cửa bước ra ngoài, sau đó cô chạy đi. Nâng trên tay con mèo vàng, cô hướng chân đến Joohyun rồi thở dốc 

"Cô...chăm sóc nó giúp tôi được chứ...mẹ tôi không thích động vật"

Joohyu khẽ bất ngờ nhưng cũng đưa tay tiếp nhận con mèo, nó ngoan ngoãn nằm im trong vòng tay của cô. Seungwan đưa tay xoa đầu con vật bốn chân kia, sau đó mỉm cười "Mày đừng hư, đừng làm phiền cô ấy...tao cũng sẽ đến thăm mày"

Chiếc xe ô tô đằng xa vẫn chưa tắt máy, Seungwan cắn môi rồi hôn phớt lên trán Joohyun "Tạm biệt..."

Seungwan chạy lên xe giấu đi gương mặt đỏ ửng của mình, sau đó đóng cánh cửa lại, đã đến lúc chủ tịch Son ngồi lại chiếc ghế quen thuộc ở sau xe và đương nhiên là chiếc ghế lớn ở công ti nữa.

Joohyun vẫn đứng đó nhìn theo hình dạng chiếc xe mỗi lúc một xa, đến khi chỉ là một chấm nhỏ rồi biến mất, cô mới xoay người bước vào trong nhà.

"Well well, cảnh chia tay đầy cảm động lâm li bi đát" Bogum mặt đầy ý cười trêu chọc

"Tôi rất khỏe nên cậu không có gì làm thì về Xiria đi" Joohyung đặt con mèo vàng xuống sàn, sau đó vuốt ve bộ lông mềm mượt của nó 

"Người lại đuổi tôi nữa rồi...nhưng người quên rồi sao..." Bogum mở chiếc hộp của mình, xé gói giấy thức ăn cho mèo rồi đổ vào bát 

"Quên?" Joohyun ngước mắt lên

Seungwan hít một hơi khi nhìn căn nhà to lớn sừng sững của mình, suýt nữa cô đã quên mất đây là nhà cô. Người làm cúi đầu chào, cô hơi nhướn mày ngạc nhiên, trước đây luôn phô trương như thế này ư?

"Sau này không cần chào tôi nữa"

Seungwan nói, tự nhiên cô cảm thấy không quen với các phép tắc gượng ghịu phân biệt cao thấp như thế này, ít nhiều người làm ở nhà cô đều lớn tuổi hơn cô.

Họ ngơ ngác nhìn nhau, họ đã làm sai điều gì sao? Tất cả càng cúi đầu thấp hơn, trong lòng sợ sệt sẽ bị mất việc vì Seungwan nổi giận. Cô xoa hai bên thái dương, nhắc lại lần nữa 

"Mọi người ngẩng đầu lên đi, tôi đi một tháng, mọi người có nhớ tôi chứ?"

Tất cả ngước mắt lên nhìn Seungwan, rồi đồng thanh đáp "Có"

"Nhớ cái gì?" Cô nhoẻn miệng cười

Tiếng xì xầm bắt đầu vang lên "Giọng nói của chủ tịch" "Dáng hình chủ tịch" "Lo lắng cho chủ tịch"

"Mọi người nói thật đi" Seungwan lắc lắc đầu sau đó chép miệng

"...thói quen cằn nhằn của chủ tịch" một cô giúp việc trẻ đứng đó lí nhí lên tiếng làm tất cả im bặt

"Ahaha..." Seungwan bật cười "Unnie, em có cằn nhằn gì nhiều đâu"

Những con mắt trong nhà mở to lên, Seungwan vừa gọi một người giúp việc là unnie? Hơn nữa lại không nổi giận, có phải 1 tháng vừa rồi Seungwan kiếm cớ để chữa bệnh lâu năm mà giấu không? Hay ăn phải cái gì độc hại, đã nói rồi, không gì sạch bằng thức ăn ở nhà.

Ăn phải tình yêu, họ quên liệt kê vào rồi.

Seungwan kéo thằng bé vào trong, sau đó sắp xếp phòng kế bên phòng của cô

"Nhóc, tôi vẫn chưa biết tên em"

Thằng bé khẽ gãi đầu "Em..không có tên"

Gia đình không có, nhà cũng không có, ngay cả cái cơ bản nhất của một con người là tên cũng không có.

Seungwan xoa đầu thằng bé, sau đó nói

"Từ nay nhóc tên là Taehwan, Son Taehwan"

Vào phòng thay một bộ vest quen thuộc, cô bước nhanh ra ngoài, liếc tất cả những đôi giày như muốn lóa mắt người nhìn kia, cô xỏ chân vào đôi thấp giá và ít cầu kì nhất "Đem số còn lại đi hết đi, cháu không muốn mang nữa" Seungwan nói với quản gia, sau đó bước ra xe của mình, trước khi Taehyung kịp mở cửa xe, cô lại lần nữa la lên

"Đừng, tôi có tay, để tôi tự mở"
Anh ta gần như trợn mắt lên, nhưng cũng không dám làm gì khác, để Seungwan tự mở cửa xe rồi đóng lại.

Taehyung như robot ngồi vào ghế rồi bắt đầu lái xe đi, lòng không khỏi sợ hãi vì sự thay đổi kì lạ của Seungwan.

Xe dừng trước công ti, Seungwan mở cửa xe bước xuống, trước đó soi gương bằng gương chiếu hậu, cô khẽ cười, mái tóc này thật sự khiến cô giống kẻ ngốc vậy, cô ấy có cố tình không nhỉ? Mà cho dù là Joohyun có cố tình, Seungwan cũng sẽ đón nhận nó một cách vui vẻ nhất, có sao đâu, chỉ là thay đổi một chút thôi mà.
Người trong công ti giăng băng rôn, hoa và bong bóng, xếp hàng chào đón cô. Seungwan trao lại cho họ một nụ cười làm tất cả sửng sốt. 

Một ngày hối hả bận rộn trôi qua, Seungwan lúc này mới thấm thía cuộc sống trước đây của mình tồi tệ đến vậy. Vuốt ve chiếc máy bay giấy, cô khẽ thở dài...có lẽ cô đang nhớ cô ấy nữa rồi. Ngày mai, nhất định cô sẽ đến thăm cô ấy, một ngày đối với cô như dài cả thế kỉ vậy, không có cô ấy trong tầm mắt làm Seungwan thấy bức bối và có gì đó nôn nao vô cùng.

Hóa ra khi nhớ ai đó, là cảm giác như thế này.

"Seungwanieeeeee" Tiếng ầm ĩ kéo Seungwan ra khỏi dòng suy nghĩ, là chị của cô

"Chị nhớ em quá..." Taeyeon ôm chầm lấy Seungwan

"Chị đừng làm bộ nữa, em ở đó 30 ngày chị đến đó hết 28 ngày rồi" Seungwan cố gắng thoát khỏi cái ôm mạnh bạo của Taeyeon, cô sắp ngạt thở đến nơi

"Nói bậy, chị đến đó 27 ngày" Taeyeon bật cười, sau đó tách khỏi cái ôm, bỗng dưng nhìn khuôn mặt Seungwan, cô phá ra cười

"Tóc em....em cắt tóc ở đâu vậy" 
Seungwan vuốt lại, sau đó bình thản đáp "Có gì buồn cười đâu, em thấy đẹp mà"

Taeyeon đập bàn đập ghế cười, sau đó lấy điện thoại ra chĩa về hướng của Seungwan 

"Nhìn vô đây cho chị chụp một tấm"
Seungwan bất lực, để Taeyeon tùy ý làm gì thì làm. Taeyeon thêm hai má hồng cho Seungwan trong tấm ảnh, sau đó phóng to đầu hơn thân rồi update lên trang cá nhân "Em gái lạnh lùng của tôi~"

"Unnie, sao em không thấy mẹ đâu?" Seungwan hỏi khi kiểm tra lại các hoạt động của công ti trong 1 tháng qua

"Mẹ đi Xiria rồi, hai tuần nữa là em kết hôn còn gì" Taeyeon trả lời bình luận của bạn bè, miệng không ngừng cười

"Kết hôn?" Seungwan nhớ ra "Không được, em phải đi nói rõ với Hoàng gia Scott"

"Hời, vậy em nói với Joohyun chưa?"

"Em định giải quyết xong.."

"Còn hai tuần nữa nên họ đã lên kế hoạch hết rồi, thiệp mời cũng đã gửi rồi" Taeyeon thở dài

 "Em định làm gì bây giờ?"

"Cái gì?" Seungwan đứng dậy, không tin điều mình vừa nghe, cô mở TV 

"Hôn nhân giữa công chúa Irene và nhà tài phiệt Son Seungwan sẽ diễn ra trong hai tuần nữa, đây là cuộc hôn nhân lớn thứ hai trong năm nay và thu hút sự chú ý của toàn thể người dân Hàn Quốc. Có lẽ sau cuộc lùm xùm tình yêu ngoài luồng..."

"Không.thể.nào" Seungwan xem đoạn mẹ cô đang ngồi cùng với Đức hoàng và Nữ hoàng thì choáng váng, cô không thể lấy công chúa, cô đã yêu Joohyun. Cô ấy biết chuyện này rồi chứ?
Heeyeon chạy vội ra gara, ngồi vào xe rồi lái nhanh ra cổng trong tiếng gọi chới với của Taeyeon.

10 giờ đêm, lòng cô nóng như lửa đốt, nếu cô ấy biết được chuyện này, cô ấy sẽ tổn thương đến mức nào. Nhấn ga tăng tốc, Seungwan một mình lái xe trong đêm

Bogum đỡ Joohyun vào xe, sau đó đóng cửa lại. 

"Công chúa, xin lỗi người...đây là lệnh của Đức hoảng, tôi không còn cách nào khác"

12 giờ đêm, hai chiếc xe ngược hướng băng ngang qua nhau. Chiếc màu đen của Seungwan lao điên cuồng, chiếc màu bạc của vệ sĩ hoàng gia Scott cũng gấp rút không kém. 

Trong một giây khi hai chiếc xe ngang tầm nhau trên đường, Joohyun nhắm đôi mắt ngủ say, còn Seungwan hướng mắt về trước đầy tập trung. Cả hai chẳng thể thấy được nhau.
Tiếng chó sủa ầm ĩ trong đêm gần như đánh thức cả khu làng, bà chủ nhà mở cửa sau tiếng gõ dồn dập.

"Joohyun, cháu muốn gặp cô ấy"

Nhưng sau đó, Seungwan bần thần nhìn căn phòng trống không lạnh lẽo kia, cô ấy bỏ đi rồi sao? Cô ấy đã biết chuyện nên tức giận bỏ đi, hay cho cô một con đường dễ dàng hơn để chọn lựa, đó là chọn lựa mà không có cô ấy.

Seungwan thấy bên tim mình đau nhói...

Cô khóc cho đến khi lã mệt và ngất đi, trong căn phòng trống không có bóng người.

Joohyun, tôi sai rồi...em ở đâu?

Hôm sau Seungwan lại về Seoul, cô thay quần áo rồi đến công ti, gương mặt không nụ cười lần nữa trở về với cô, cô làm việc điên cuồng, hết giấy tờ này đến giấy tờ khác, dự án nào chưa xong cô đều trực tiếp đến nơi chỉ đạo, cuộc họp nào còn đang hoãn, cô lập tức mở ra, bên đối tác nào chưa gặp mặt, Seungwan liền đến để lấy chữ kí.

Chồng báo cáo nhân viên mang đến cao ngất chất chồng trên bàn làm việc, Seungwan xem từng cái một. Hai ngày không ngủ, cafe và trà lăn lốc trên bàn làm việc, cô phờ phạc với đầu tóc rối bù, lưng và mắt đều mỏi. Cô trở lại là con nghiện việc vì tiền?

Không, Seungwan muốn làm xong hết tất cả trong thời gian càng ngắn càng tốt, để....giao lại cho mẹ cô, và tìm Joohyun. Taeyeon đau lòng đỡ Seungwan về nhà, vuốt ve đôi mắt thâm quầng của em gái mình, trên TV vẫn đưa tin về sự kiện hôn nhân của Seungwan, cô tắt nó đi.

Tắm rửa cho Seungwan, truyền nước rồi nhét vào miệng Seungwan một viên thuốc an thần giúp Seungwan có thể ngủ. Taeyeon thì thầm

"Nếu em muốn tìm con bé, thì phải biết lo cho bản thân mình trước chứ..."

Mẹ Seungwan lạnh lùng khước từ lời thỉnh cầu của cô, Taeyeon bất lực nhìn em gái mình tiều tụy. Sao em lại yêu vào lúc này?

Còn Joohyun, cô đã cho người tìm kiếm nhưng không có kết quả gì, con bé đã đi đâu ở đất nước nhỏ bé như chấm tròn trên bản đồ thế giới?

Seungwan nhắm hờ đôi mắt mỏi mệt sau một tuần điên cuồng vật lộn với công việc, cô đang ở trên máy bay đến đảo Xiria. Chỉ còn một việc nữa thôi, đó là hủy hôn ước.

Bao nhiêu phần trăm để làm việc này cũng được, dù có thấp thì cô cũng phải làm. Cô còn phải tìm Joohyun để giải thích với cô ấy, phải tìm Joohyun để cho cô ấy biết cô nhớ cô ấy nhiều đến mức nào.

Seungwan đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp nằm giữa đại dương, nhưng ngay sau đó liền bị vệ sĩ hoàng gia cản đường vào lâu đài. Chỉ khi cô xuất trình giấy tờ và họ nhận ra cô, họ mới đưa cô vào tòa lâu đài tráng lệ ấy. Seungwa căng thẳng khi tiến vào trong tòa lâu đài, trước khi công tước Alex đưa cô đến trước mặt Đức hoàng và Nữ hoàng, Seungwan viện cớ đi vệ sinh. Cô sẽ tự mình đi tìm công chúa để thương lượng. 

Nhưng tòa lâu đài thật sự rộng lớn, Seungwan rón rén đi khắp nơi, sau đó bắt gặp ai thì liền giả vờ cười giả lả hỏi phòng vệ sinh. Tìm được căn phòng thay trang phục người làm, Seungwan mặc vội một bộ áo giống với phục vụ nam thì đội tóc giả lên như kế hoạch, sau đó cúi thấp đầu, trầm giọng hỏi

"Xin lỗi, tôi là người mới, tôi mang trà đến cho công chúa"

Cô gái người làm xinh đẹp rất tự nhiên chỉ đường cho cô, để lại anh chàng thực sự mang trà vẫn ngơ ngác đứng sau vì khi nãy Seungwan chạy đến và đoạt lấy.

Seungwan đi qua mấy hành lang dài thườn thượt, sau đó dừng chân trước một cánh cửa phòng bằng gỗ, cô gõ cửa

*Cộc cộc* 

"Công chúa, tôi mang trà đến cho người"

Joohyun còn đang bận dùng chổi lông gà quét bụi trên mấy bức tranh cổ của ông cố, cô sợ người làm sẽ làm hỏng những bức tranh này nên tự mình làm sạch cho nó, mỉm cười khi những bức tranh ấu thơ dần hiện ra. Cô đáp lại "Vào đi"

Seungwan mở cửa phòng vào trong, rồi khi cô nhìn thấy một cô gái còn đang bận khom người quét tước bức tranh nào đó, Seungwan lập tức đánh rơi tách trà trên tay.

Seungwan ôm lấy Joohyun, nước mắt đã lăn dài "Chị....cô ta bắt cóc chị về đây ư?"

Joohyun còn đang ngỡ ngàng vì một phục vụ nam dám ôm mình thì nhận ra hơi ấm và giọng nói quen thuộc, cô đang muốn mở miệng giải thích thì Seungwan lại lên tiếng

"Cô ta thật độc ác..." Seungwan giật lấy cây chổi từ tay Joohyun "Tôi sẽ đưa chị ra khỏi đây... cô ta đâu rồi?"

Tiếng vỡ tách làm kinh động những người làm khác, họ gấp rút chạy về phía phòng của Joohyun "Công chúa, đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Seungwan lập tức giấu Joohyun ra sau cánh cửa, sau đó thò đầu ra "Là tôi làm thưa ngài, công chúa đang ngủ, ngài không cần lo lắng"

Vị quản gia hỏi lại "Không làm người thức giấc ư?"

Seungwan gật gật đầu.

Khép lại cánh cửa, Seungwan lần nữa kéo tay Joohyun "Cô ta đâu rồi?"

Joohyun nhìn khuôn mặt nghiêm túc đầy cảnh giác của Seungwan mà không khỏi buồn cười, cô nói "Công chúa... đang tắm"

Seungwan liền mở cửa phòng he hé nhìn ra ngoài, thấy hành lang không có ai, cô liền dẫn Joohyun ra

"Chị đi theo tôi....chúng ta sẽ thay quần áo ngụy trang rồi ra ngoài..."

Joohyun cắn môi ngăn cho mình không bật cười, cô khẽ gọi "Seungwan.."

"Suỵt" Seungwan đặt tay lên môi ra hiệu, chân rón rén bước đi, tay vẫn nắm chặt tay của Joohyun.

Mái tóc giả ngắn ngủn cùng bộ vest nam làm Seungwan như một anh chàng phục vụ trẻ tuổi nào đó, Joohyun đi theo sau khẽ cười với dáng vẻ lén lút của cả hai lúc này, nếu chẳng may có ai thấy được, Seungwan chắc sẽ bị đánh bầm dập mất thôi.

"Irene?"

Tiếng của Nữ hoàng vang lên bên dưới cầu thang, bà đang ngạc nhiên nhìn Joohyun nắm tay một anh chàng nào đó.

Seungwan như ngừng thở khi thấy nữ hoàng tiến đến gần mình, cô kéo Joohyun ra sau lưng

"Cậu đang làm gì vậy?" Nữ hoàng nhíu mày, sao chàng trai phục vụ này dám đối mặt với bà, hơn nữa còn nắm tay Joohyun

Seungwan kéo mái tóc giả ra, tóc xõa xuống bên vai, Nữ hoàng lập tức nhận ra cô 

"Cô là...Son Seungwan?"

Seungwan gật đầu "Đúng vậy thưa Nữ hoàng" sau đó cô xoay mặt đối diện với Joohyun 

"Chị có yêu tôi không?"

Joohyun bất ngờ với câu hỏi từ Seungwan, lại nhìn thấy mẹ đang nhìn mình, mặt cô đỏ bừng muốn giải thích "Seungwan.."

Seungwan quì xuống trước mặt Joohyun với sự ngạc nhiên của Nữ hoàng và những người làm xung quanh, lấy ra chiếc nhẫn rồi nâng nó lên

"Tôi Son Seungwan, chỉ yêu một mình chị, và cũng sẽ lấy một mình chị, chị đồng ý lấy tôi chứ?"

Joohyun lúng túng, trong lòng dù biết Seungwan đang có hiểu lầm gì đó, nhưng không khỏi hạnh phúc, cô cắn môi rồi đưa ngón áp út vào chiếc nhẫn trên tay Seungwan...khẽ khàng đáp

"Chị..đồng ý"

Tất cả im bặt, ngay cả Nữ hoàng cũng ngỡ ngàng cho đến khi một giọng nói quyền lực vang lên "Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Đức hoàng đi đến từng bước chậm chạp, Seungwan nắm lấy tay Joohyun, sau đó dõng dạc nhìn về phía cả hai 

"Xin thứ lỗi cho tôi thưa Đức hoàng và Nữ hoàng, tôi không thể lấy công chúa  Irene được, cô gái này mới là người tôi yêu"

Joohyun cúi thấp đầu vì xấu hổ, nhẽ ra lúc đầu cô không nên đùa với Seungwan mà nói với Seungwan thân phận của mình. Nhưng lúc này đây nhìn Seungwan kiên quyết nắm tay mình và tuyên bố cô ấy yêu mình vì mình là Joohyun, chứ không phải nàng công chúa thanh cao, Joohyun lại càng hạnh phúc hơn. 

Đức hoàng không hiểu Seungwan đang nói gì, ông hỏi lại

"Irene, giải thích cho ta đi"

Seungwan nhìn xung quanh, Irene là tên của công chúa, cô ta ở đâu?

Seungwan tìm kiếm bóng dáng cô công chúa độc ác bắt cóc Joohyun và sai khiến cô ấy. Tại sao cô không thấy ai hết vậy? Nhẽ ra cô ta phải xuất hiện từ lúc nữ hoàng gọi "Irene" rồi chứ?

Rồi bỗng Seungwan nín thở khi thấy tất cả đều chỉ đổ dồn mắt về phía Joohyun, cô nhìn lại Joohyun một lần nữa. Váy? Có người làm nào mặc váy trắng kiểu áo ngủ như cô ấy đâu, kiểu hai dây lộ bờ vai trắng muốt được khoác thêm một chiếc áo len mỏng để che lại như thế này không phải hơi quá sao? 

"Seungwan....tên chị là Irene Neves Eno Scott"

---------------------------------------------

"Thế rồi sao nữa appa? Công chúa sẽ lấy vị tỉ phú đó chứ?"

"Không, họ không lấy nhau"

"Tại sao?"

Seungwan khẽ cười "Seunghyun, con thấy cô gái đứng ở kia có quen không nào?"

"UMMAAA"

Joohyun mỉm cười với anh chàng trước mắt đang nói chuyện với cô, sau đó xoay người lại.

Seungwan tiến đến gần Joohyun với Seunghyun ngồi trên vai cô, con bé ầm ĩ lên tiếng 

"Umma, appa kể cho con câu chuyện kì lạ lắm"

Anh chàng đứng đối diện Joohyun há hốc miệng "Um..umma?"

"Đây là chồng tôi, còn đây là con gái của tôi"

"Seunghyun chào chú" Con bé lễ phép cúi chào, sau đó ôm lấy Joohyun

"Umma, appa kể công chúa và tỉ phú không lấy nhau, tại sao chứ?"
Seungwan bật cười, sau đó đặt lại Seunghyun lên vai, Joohyun mở chiếc túi của Seungwan đang cầm

"Seungwan, chị nói Wan mua trái bầu mà"

"Ủa, Wan tưởng tấm ảnh là dưa leo"

"Đồ ngốc!" Joohyun nhéo tay Seungwan

"Đã bao nhiêu tuổi rồi mà không biết phân biệt hả?"

Seungwan kéo Joohyun lại gần, sau đó thì thầm vào tai cô "Tỉ phú thì không biết phân biệt mấy cái đó đâu, công chúa ạ"

The End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net