Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời mở đầu:

Đây là truyện chỉ có 6 chòm sao nên sẽ có 1 số chòm sao không được xuất hiện. Mong mọi người thông cảm.

Nữ

Bạch Dương

Bạch Dương là một bác sĩ tài giỏi, xinh đẹp nhất khoa ngoại thần kinh của bệnh viện Hạnh Phúc. Gia đình cô nàng khá giả. Bạch Dương là một người thân thiện, hoà đồng, đối xử rất tốt với mọi người. Ngoài mặt, cô là một người con gái trưởng thành, suy nghĩ chín chắn nhưng thực chất tính tình vô cùng trẻ con. Bạn thân của cô là Sư Tử.

Sư Tử

Sư Tử là em gái của Song Ngư. Mặc dù anh trai là bác sĩ rất giỏi nhưng Sư Tử không sở hữu trí óc thông minh như Song Ngư. Sư Tử không phải là bác sĩ giỏi, chỉ vừa đủ tiêu chuẩn để làm bác sĩ. Sư Tử còn là tác giả của 1 bộ truyện tranh nổi tiếng, V. Cũng như Bạch Dương, cô là người hoà đồng, gần gũi. Bên cạnh đó, cô còn rất lạc quan, tính tình hồn nhiên, hệt như một đứa trẻ. Đa phần mọi người đều xem cô như một người em gái dễ thương. Nhưng sâu thẳm trong tâm hồn, cô không phải người như vậy.

Ma Kết

Ma Kết cũng là bác sĩ khoa ngoại thần kinh của bệnh viện Hạnh Phúc. Ngày xưa, cô nàng từng là học trò của Song Ngư. Song Ngư chính là động lực để cô trở thành bác sĩ như ngày hôm nay. Ma Kết đối với người ngoài là một người nhút nhát, hay tự ti về bản thân, khá ngờ nghệch trong cách ứng xử nhưng trí thông minh hơn cả khối người.

Nam

Song Tử

Song Tử là nhân vật chính trong truyện tranh V của Sư Tử. Song Tử khi còn nhỏ là cậu ấm trong một gia đình giàu nhất nhì thế giới. Sau một ngày đi học về, Song Tử đã mất đi tất cả. Gia đình, tài sản, danh dự,... tất cả phút chốc biến mất. Sau vụ việc đó, Song Tử trở nên ích kỉ hơn, chẳng còn để tâm đến những người khác, thứ anh luôn nghĩ đến là bắt được hung thủ. Tuy nhiên, anh là một người kiên cường, dũng cảm và thẳng thắn.

Thiên Yết

Thiên Yết là một hồn ma. Mặc dù tính cách của Thiên Yết có phần lầy lội nhưng thực chất lại chu đáo, quan tâm đến người khác. Anh rất giỏi trong việc nhìn nhận cảm xúc của người khác. Thiên Yết không thể nhớ được lý do vì sao mình chết. Khi mở mắt tỉnh dậy thì Thiên Yết nhận ra mình đang ở bệnh viện Hạnh Phúc và không một ai có thể nhìn thấy mình. Cho đến khi anh gặp một người...

Song Ngư

Song Ngư là trưởng khoa thần kinh của bệnh viện Hạnh Phúc. Anh là một bác sĩ rất tài năng. Ngày xưa, vì không đủ điểm vào trường y nên anh đã chuyển sang làm giáo viên môn Sinh. Anh chính là giáo viên chủ nhiệm của lớp Ma Kết học năm đó. Sau này, anh cố gắng học chăm chỉ và thi đậu vào trường y rồi trở thành bác sĩ nổi tiếng tại bệnh viện Hạnh Phúc. Song Ngư với người ngoài thì lạnh lùng, đối với người thân, bạn bè có phần cởi mở hơn và đặc biệt đối với em gái, Sư Tử, vô cùng chu đáo. Tính tình anh nóng nảy, dù là ai cũng sẽ trở nên tức giận nếu người đó làm sai điều gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net