đòi nợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở một nơi tăm tối, nơi của bóng đêm ngự trị một tia sáng mặt trời cũng không lọt qua được. Nơi đây được chiếu sáng bằng những ngọn lửa màu xanh nhạt trên các  bức tường. Trên chiếc bảo tọa kia một người đàn ông đeo chiếc mặt nạ quỷ đang ngồi uống rượu rất thư thái bỗng một tên lâu la từ đâu chạy vào hớt hải nói:

- Dạ Vương không xong rồi...Tử Dạ Thiên Thần đã kéo binh ma tới chính điện rồi

Dạ Vương nghe vậy kinh ngạc nói:

-Binh ma... làm sao nó có được binh ma?

-Ông ngạc nhiên lắm sao? Ông có biết tại sao bọn họ lại theo tôi không?-từ ngoài diện một cô gái  mặc một bộ chiến binh màu đen ngắn tới đùi, chân đi đôi bốt cao cũng màu đen nốt đôi mắt màu đỏ ẩn chứa trong đó là ngọn lửa hận cháy rực và mái tóc nâu cùng đôi cánh thiên thần màu trắng bước vào theo sau là rất nhiều binh ma.

Dạ vương chỉ biết há hốc mồm nhìn ông không ngờ Song Tử dám đứng lên chống lại ông và càng không ngờ bọn bình ma lại đứng về phía Song Tử.

-Bởi vì ông đối xử quá tàn nhẫn với thuộc hạ , ông chỉ xem họ là đồ rác rưởi sẵn sàng đánh đập, hành hạ thậm chí là giết họ không thương tiếc.-chủ nhân của giọng nói đó là một cô gái mang vẻ đẹp quỷ dị mặc chiếc váy ngắn tới đầu gối màu đỏ đi đôi giày chiến binh màu đen còn mắt thì màu đỏ nhạt và mái tóc màu trắng cô là-Nam Cung Thiên Yết.

Đến lúc này Dạ Vương càng bàng hoàng hơn ông lắp bắp nói:

- Nam Cung phủ... chẳng phải đã bị ta tàn sát rồi sao...làm sao ngươi còn sống.

--------------------------------------------------

cắt ở đây cho nó hồi hộp chơi au cũng mỏi tay rồi.

tạm biet

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net