Chương 1: xuyên không

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nam Ngọc thất thần nhìn xung quanh, đây là ngày thứ 7 từ khi cậu tỉnh lại. Đúng vậy, cậu tỉnh lại sau một giấc ngủ phát hiện bản thân ở một nơi xa lạ, kì lạ hơn cậu phát hiện mình xuyên hồn, vì sao ư, vì hiện tại cậu là một người cá, một nam người cá, tóc trắng ánh kim dài tận thắt lưng, một khuôn mặt trắng nõn dị thường mà tinh xảo, cái đuôi đẹp dài xanh dương đung đưa trong nước , có thể nói là một mỹ nhân ngư, chính điều này cũng làm cậu ko thích , một nam nhân sao có thể đẹp như nữ nhân được chứ.

Khi vừa tỉnh lại, cậu thấy một thanh niên tóc bạch kim giống cậu , ánh mắt tà dị mỉm cười nhìn cậu

"Chào cậu bé, ta xin được giới thiệu, ta là thần xuyên việt, cậu là người được lựa chọn đến đây vì ước mong hạnh phúc mãnh liệt của bản thân mình". Năm Ngọc nghe vậy hỏi" Tôi thừa nhận bản than là cô nhi muốn hạnh phúc là điều bình thường nhưng ko có nghĩa là tôi muốn sống ở thế giới khác".

" Cậu nghe ta nói đã, ở thế giới kia dương thọ của cậu đã tận, vì cậu lương thiện nên ta đã thương lượng với thần chết cho cậu qua đây sống thêm cuộc đời mới"

" Cái gì? Tôi đã chết"

" Đúng vậy, cậu chết ngạt trong cơn hỏa hoạn chung cư nơi cậu ở nên ta mới đưa cậu qua đây"

" Cảm ơn, nhưng có thể cho tôi biết đây là đâu ko?"

" À quyên , đây là thế giới one piece , cậu hiện tại 5t, đang ở một hòn đảo ở biển Đông, 2 năm nữa Luffy sẽ được Graps đưa đi gặp Ace, cậu cố gắng sống sốt nhé, tạm biệt"

" Ê , tôi chưa nói xong mà, huhu sao lại đưa tôi đến thế giới nguy hiểm này chứ, nào là hải tặc nào là hải quân, đã thế lại là một người cá 7t nữa chứ, lỡ may có ai bắt tôi làm nô lệ thì sao, huhu tôi sống sao đây,.... "

Nam Ngọc vừa khóc vừa nghĩ tủi thân, ai trong trường hợp này mà ko khóc được chứ, một người hiện đại 16t vừa học hết sơ trung đang sống bình yên đột nhiên xuyên ko đến nơi nguy hiểm này chứ, đã thế lại có thể thành nô lệ cho người ta nữa chứ.

Càng nghĩ cậu càng ấm ức, sao ko cho cậu đến nơi khác bình yên hơn chứ. Đang nghĩ ngợi thì một cánh cửa đột nhiên xuất hiện trước mặt , cửa mở ra, thần xuyên ko cười nhẹ xin lỗi" Xin lỗi đã quyên nói với cậu, ở dưới nước cậu là nhân như, khi lên bờ đuôi cá sẽ biến mất thay vào đó là một quần đùi ngắn xanh do ương đấy, đạt đây có một giới chỉ cho cậu , trong ấy có vô tận ko gian để cậu chưa đồ đạc, và một quyển sách dạy cậu sử dụng thiên phú người cá" , đưa cho cậu giới chỉ rồi biến mất.

Kể từ ngày đó , cậu bắt đầu sống tại thế giới đầy nguy hiểm này.

Ngày thứ nhất, cậu cố gắng bơi lên đảo, cậu phát hiện dù ở hiện đại cậu ko biết bơi nhưng ở nơi này cậu bơi rất dễ dàng giống như là một chú cá vậy , cảm giác này cậu rất thích. Khi cậu lên bờ, cái đuôi lập tức biến mất , thay vào đó là một chiếc quần lửng mà xanh dương, nửa trên khỏa thân, cậu cũng ko quan tâm , hiện nay cậu mới 5t mà ở đây ko có ai. Đây là một hòn đảo nhỏ đầy cây dừa và một ngòn núi khá cao, trên đấy có một thác nước chảy từ trên cao xuống. Ở đây ko có dã thú nên cậu cảm thấy ko phải lo cho bản thân. Một ngày khám phá hòm đảo làm cậu mệt, cậu quyết định tìm một nơi ở cho mình sau này. Cậu đi lại gần thác nước thấy một sơn động nhỏ khoảng 30 thước vuông, thế là đủ cho cậu. Cậu nhìn ko gian giới chỉ phát hiện có một tấm chăn mỏng, cậu lấy ra trải trên nền sơn động, quyết định ngủ, mai dậy tính tiếp.

Những ngày sau đó cậu dọn dẹp sơn động, lấy ra trong giới chỉ những đồ cần thiết , thế là cậu có một ngôi nhà nhỏ của mình . Về vấn đề ăn uống thì cậu cũng ko cần quan tâm, cậu có đủ gạo và thức ăn trong giới chỉ, có lẽ đủ cậu ăn vài năm.

Hôm nay đã là ngày thứ bảy, cậu quyết định tu luyện bản thân để bảo vệ mình ở nơi nguy hiểm này. Trước hết cậu lựa chọn rèn luyện thể lực, ở trên bờ cậu tập chạy bộ trên bờ biển quanh đảo vào mỗi buổi sáng, cậu tập trèo cây, leo núi , tập các bài võ cậu biết đặc biệt là nhu đạo và triệt quyền đạo cậu ưa thích, đó là các bài võ cậu tự bảo vệ mình khi còn sống; ở dưới nước , cậu học bơi đủ mọi tư thế, cậu cố gấng tăng lên tốc độ bơi , đặc biệt là bơi qua chứng ngại vật , cậu thường xuyên đuổi bắt các con cá để rèn luyện bản thân. Có lẽ do thân thể của thế giới này mà cậu đạt được thành quả hết sức mong đợi, sau nửa năm luyện tập , tuy thân hình cậu ko thay đổi vẫn mảnh mai trắng trẻo như ngày nào nhưng thể lực cậu tăng lên đáng kinh ngạc, cậu thậm chí còn khỏe hơn lúc còn sống gấp mấy lần , hiện tại các bài tập này hiệu quả ko cao nữa, cái cậu cần là thực chiến nên cậu quyết định học các chiêu thức có trong quyển sách mà thần xuyên ko để lại cho cậu.

Sáng hôm sau, khi ổn định lại tâm thần , dở sách ra xem:

- Thế giới này phan chia bản đồ rất phức tạp, chủ yếu là biển cả và đại dương được chia ra bởi các dải đất dài cao, dân cư sống tập trung ở các đảo và lục điaj nhỏ, có 4 vùng biển là đông tây nam Bắc và hải dương lớn là Đại hải trình, ko ai biết nó rộng bao nhiêu . Thực lực của mỗi vũng biển khác nhau , trong đó biển đông là yếu nhất. Trên biển có vô số đảo, vô số hiện tượng thời tiết khác nhau thay đổi thất thường, dù có bản đồ chưa chắc có thể qua lại giữa các đảo mà phải sử dụng nam châm ghi nhớ hành trình, ko chỉ vậy ở biển có vô số quái vậy khổng lồ gọi là hải vương.

- Nền chính trị ở đây ko đơn giản, chính phủ thế giới gồm vô số nước ký hiệp ước chung, có hải quân, có hải tặc có quân cách mạng.

- Giai cấp: Thiên long tinh> quý tộc> dân thường; thiên long tinh là tầng lớp cao nhất- hậu duệ của những người lập nên chính quyền thế giới-có quyền làm bất cứ gì , kể cả giết người có địa vị thấp hơn mà ko bị gì cả.

- one piece là thế giới đa chủng tộc: có người bình thường, có người khổng lồ, có người tí hon, có người có, có quái vật, có người máy, thậm chí có người mang trên mình máy móc hoặc bộ phận quái vật nào đó, có người có cánh,....mỗi chủng loài có thiên phú chiến đấu riêng. Con người có trí thông minh cao nhất, người khổng lồ có thân thể và sức lức, người ít hon có tốc độ ưu việt,... còn người cá thì thiên phú chủ yếu phụ thuộc loài cá, ví dụ như Jimbei có thiên phú Karate người cá, Arlong có thiên phú mũi và răng, có loài sử dụng gai, có loài sử dụng độc, có loài tàng hình, nhưng nói chung người cá có thiên phú chiến đấu dưới nước .

- Phương thức chiến đấu đa dạng phong phú nhưng mạnh nhất vẫn là sử dụng trái ác quỷ và Haki

- Trái ác quỷ gồm: hệ Logia( hệ tự nhiên, sử dụng các yếu tố tự nhiên như băng, dung nham, ánh sáng , lửa, bóng tối, đá, cát,...), hệ zoan( giúp người dùng biến thân thành thú như báo, chó, mèo, voi,khủng long, phượng hoàng,...), hệ Paramecia( sử dụng các loại siêu năng lực như chấn động của râu trắng , cao su của luffy, sáp,...)

- Haki có ba loại: Haki quan sát , Haki vũ trang( cường hoá), Haki đế vương ( chỉ có 1/10000000 sở hữu )

Xem xong Nam Ngọc suy ngẫm về bản thân mình, lật sang trang sau xem thân thể mình

- Tên: Nick.Lye

- Tuổi: 5,5

- Giới tính: Nam

- Chủng tộc: Người cá

-Loài: Tiên cá

- Thiên phú:

+ Thiên ca: Mê hoặc , ảo thuật, phá áp lực Haki bá vương

+ Khống thủy : khống chế tất cả các trạng của nước để chiến đấu

+ Hấp thụ tất cả thương thế và mệt mỏi của người khác( điều kiện sử dụng là phải hôn người khác)

+ Sinh đản, dưỡng tử

Ể, sinh đản? Sinh con? Oh my god? Bảo vệ cúc hoa khẩn cấp?.........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net