Chương 12: Mihawk - Zoro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cậu lênh đênh trên biển gần 1 tháng trước khi đến đảo của Mihawk, cậu vừa lên bờ thì thấy Mihawk đang đứng chờ cậu " Anh chờ em lâu lắm rồi từ khi chúng ta gặp nhau".

Lye nghi ngờ, cậu chỉ biết Mihawk qua xem phim đời trước chứ cậu chưa bao giờ gặp ở đời này , tại sao hắn ta cười nói như đã gặp nhau vậy.

Thấy cậu nghi ngờ, Mihawk cười càng thêm tươi" Hai tháng trước anh ở trên biển thấy một cậu bé biến thân thành tiên cá, anh đã phải lòng cậu ta nên đã chờ tới tận bây giờ, em có đồng sỹ làm người yêu của anh ko?"

Lye vừa nghe nói vừa giật mình, thầm nghĩ bản thân lúc đó thật sơ suất lại để hắn ta nhìn thấy:" hừ, ai thèm làm người yêu của anh chứ, nếu anh đã đồng ý làm thất vũ hải thì tôi đi đây". Mihawk thấy vậy ngăn cậu lại nói" Sao em lạnh lùng vậy chứ , đã đến thì nên tham quan đảo một chút chứ".

Và từ đó Lye sống trên đảo trong khoảng thời gian khá dài, rồi tình cảm của hai người dần nảy sinh.

Tối hôm nay, ánh trăng thật đẹp, Mihawk ôm cậu vào lòng nói" Anh biết em có tình cảm với anh, tại sao em ko đồng ý làm người yêu của anh".

Lye nhìn Mihawk nói" Ko phải là em ko đồng ý mà vì em đã có lời hứa với Shank và Ace sẽ chờ họ nên...."

Mihawk nghe vậy thì hơi ngạc nhiên " Hoá ra em là người yêu nhỏ mà Shank hay nhắc tới , anh ko sợ , anh sẽ chấp nhận khiêu chiến với hắn ta"

Lye đỏ mặt cuối xuống nói" Ai là người yêu của hắn chứ , thậm chia mấy năm ko gặp, em đồng ta với anh được chứ" thế là cậu hôn lên môi Mihawk .

Mihawk rất vui vì cậu chấp nhận anh, anh bất đầu phản công hôn lại Lye.

Một đêm xuân cảnh trên giường của hai người cứ thế diễn ra, khi mầm móng của Mihawk phóng vào người Lye, nó cố gắng xâm nhập vào một khối cầu khác cạnh hai khối trước đó, thì cả hai người đều mệt mỏi ngủ đi. Sáng hôm sau Lye tạm biệt Mihawk và tham gia hành trình mới.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hai năm trên biển, danh tiếng của Lye càng ngày càng lớn, chấn hiếp bao nhiêu hải tặc, cậu đi đến đâu, máu chảy đến đó.

Hôm nay tròn 12t của cậu , cậu rất sợ đêm nay, do cậu thuộc chủng tiên cá nên khi12t thì sẽ trải qua một đêm phát tình, người cậu sẽ phát ra hương thơm hấp dẫn ngươi đàn ông khác, người càng chính trực thì sức hấp dẫn càng nồng , nếu cậu ko tập trung thì có thể sẽ mất lý trí mà giao hoan với người khác. Chính vì vậy cậu chọn một cánh rừng ko người này đêr trải qua đêm nay. Cậu thật ko ngờ, khi tới nửa đêm thì có người xuất hiện, đó là một cậu bé12t tốc xanh, tai trái đeo 3 khuyên, bên hông đeo 3 thanh kiếm , người đó mặt đỏ lừng, ko kiên nhẫn hỏi" cậu ko sao chứ". Vì mùi nam tính của Zoro nên hương thơm phát ra từ Lye lại càng nồng đặc hơn, làm cả hai dần mất đi ta chí, cả hai lao vào nhau, hôn nhau, giao hoan như thú dữ cho tới tận sáng sớm.

Khi tỉnh lại thì đã là trưa hôm sau, Lye mặc quần áo nhìn Zoro" Cậu ko cần để ý chuyện tối hôm qua, coi như là mơ vậy". Zoro đỏ mắt len nói" Tôi sẽ chịu trách nhiệm, cậu đã là người của tôi, tôi sẽ ko buông tay". Lye nhìn ánh mắt kiên định của Zoro thở dài nói" Cậu có thể thắng tứ hoàng Shanks ko, Mihawk ko, Ace ko,?, tôi đã là người của họ". Zỏro ôm cậu vào lòng nói" Tôi ko sợ, toi sẽ mạnh len đánh bại họ". Lye nói" Thôi được , tôi đồng ý, khi nào cậu mạnh lên, chúng ta hãy gặp lại, giờ thì tạm biệt, hãy ra biển tìm những người bạn, họ sẽ giúp anh mạnh mẽ hơn". Lye dần dần đi xa, Zoro nắm chặt lấy kiếm, thầm nghĩ sẽ có một ngày cậu sẽ mạnh mẽ hơn cả tứ hoàng, cả hai ko biết rằng, có bốn khối cầu trong bụng Lye đang dần lớn lên, tuy rất rất chậm, nhưng nó lại chứa đựng bốn sinh mạng bé nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net