Chương 14: Bất ngờ nho nhỏ(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lye chỉ đứa bé đầu tiên tóc đỏ nói" Con là đứa lớn nhất trong bốn anh em, tóc con màu đỏ nên ba ba gọi con là Red, là anh cả nên con phải làm gương cho các em , hiểu chưa". Đứa bé tuy ko hiểu lắm nhưng vẫn biết mình lớn nhất trong bốn anh em nên cao hứng cười khúc khích. Tiếp tục cậu chỉ con trai thứ hai " Con Black vì con có mái tóc đen giống phụ than con", cậu chỉ con trai thứ ba" con là BlackHawk vì con có đôi mắt giống phụ thân " và chỉ con trai út" Con là con trai út Blue vì có mái tóc xanh giống phụ thân con" cậu vừa nói vừa ôm Blue hôn lên má bé. Ba bé còn lại thấy vậy kêu nha nha mong ba ba cũng ôm chúng. Thế là cuộc sống của lye và bốn bé cứ diễn ra êm đẹp trong ba năm tới.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hiện nay, bốn bé đã gần ba tuổi , tuy còn nhỏ nhưng lá gan ko nhỏ tý nào, chúng rất khỏe và nghịch ngợm, mọi nơi trên đảo đều có dấu chan của bọn chúng. Chúng còn rất khôn, chúng biết ba ba rất thương chúng nên những lúc ba ba giận thì chúng sẽ tỏ ra bán manh, lúc ấy ba ba sẽ nguôi giận ngay. Bọn trẻ có một nửa là huyết thống của tiên cá nên dù ko thể biến than nhưng bọn nhỏ cũng có thể bơi dễ dàng trong nước mà ko cần lo sợ, khi ba ba nổi giận ko kiềm chế được thì bọn nhỏ thường bơi ra biển để trốn ba ba.

Càng lớn thì bọn nhỏ càng giống ba ba của chúng cả ngoại hình lẫn tính cách. Red giống phiên bản của Shanks thu nhỏ , khi nào bên hông cũng đeo một thanh trường kiếm nhỏ và luôn tỏ ra bản thân là thủ lĩnh của bốn đứa. Black lại rất giống Ace lúc nhỏ, tóc đen xoăn, mặt có tàn nhang, lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng y hệt như phụ thân nó vậy. BlackHawk tới mái tóc đen và đôi mắt sắc bén, sau lưng luôn mang hắc kiếm lớn hơn thân luôn ra vết bản thân là quý tộc kiếm sỹ giống Mihawk phiên bản mini. Lo lắng nhất là cậu con út tóc xanh Blue, bé giống phụ than Zoro đến kinh ngạc, hông đeo ba thanh kiếm, cái chứng ớt đâu cũng ngủ được, đi đâu cũng lạc đường thì được đi truyền 100%. Tất cả bốn đứa trẻ đều giống phụ thân chúng tới từng centimet, chẳng ai giống cậu một tí nào, nhưng may mắn là cũng như phụ thân chúng, bọn nhỏ rất yêu cậu. Ko giây phút nào ko tranh thủ sự chú ý của cậu, luôn thi đua ai mạnh hơn sẽ được ba ba yêu thương nhiều hơn, dù cậu ko biết bọn chúng nghĩ như vậy.

Tuy mới ba tuổi nhưng bọn nhỏ chẳng khác gì những đứa trẻ năm tuổi, sức chiến đấu cũng tạm được cho một đứa trẻ. Chúng ko di truyền thiên phú từ cậu nhưng lại di truyền thiên phú từ phụ thân của chúng, Red , BlackHawk và Blue được thiên phú về kiếm và Haki nên chúng thường dùng kiếm để đấu với nhau, còn Black được thiên phú về thể lực và Haki nên bé thường chiến đấu bằng tay ko. Dù vậy nhưng sức chiến đấu của trẻ đều như nhau, ngoài ra cậu thường dạy cho bé những võ thuật của cậu và Lục thức . Tuy các bé chưa sử dụng được lục thức nhưng dạy trước để các bé phòng thân.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cuộc sống cứ như vậy cho đến khi cậu nhặt được một tờ báo nói Hoả quyền Ace bị hải quan bắt giữ , Lye quyết định bản thân đã đến lúc trở lại.

Sáng hôm sau, cậu tập hợp các con lại nói" Các con đã hơn ba tuổi rồi, vậy các con muốn đi chơi ra khỏi đảo của chúng ta ko?"

Red là con trai trưởng nên nói đầu tiên" Con quyết định ra ngoài để khám phá thế giới". Thấy con trả lời vậy, Lye hôn lên má cậu" Con là người ta an tâm nhất", Red đỏ mặt đắc ý nói" Con cũng mạnh nhất". Ba đứa tre còn lại ko phục nhìn Lye" Con cũng giống Red đi khám phá thế giới ".

Lye nhung bọn trẻ ganh đua nhau, mỉm cười nói" Ba ba luôn yêu tất cả các con, các con ai cũng mạnh như nhau, sáng mai chúng ta cùng rời đảo, các con về phòng chuẩn bị rồi sẽ đi". Bốn đứa bé hoan hô" Hì ha, chúng ta sắp được đi chơi rồi , hâh"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sáng hôm sau, thấy bốn đứa trẻ đang hưng phấn đứng trước bãi biển nhìn cậu, Lye nói" Các co đã chuẩn bị xong chưa?"

Bọn trẻ đồng thanh đáp" Xong rồi thưa ba, nhưng thuyền đâu để rời đảo ạ".

Lye nhìn bọn trẻ nghi hoặc nhìn cậu, Lye mỉm cười " Các con lâu nay luôn thắc mắc sức mạnh của ba ba sao, hôm nay ba ba sẽ cho các con thấy" . Nói xong cậu nhìn sang biển hô lên" Hải vương của biển cả, rùa xanh hãy lên đây", bọn trẻ nghi hoặc nhìn mặt biển . Bỗng nhiên một con rùa biển khổng lồ xuất hiện, nó lớn đến nỗi che hết ánh mặt trời bình minh, bọn trẻ hứng phấn hô lên" Thật tuyệt vời, ba ba mạnh như chúng ta nghĩ". Thấy các con đang nhìn rùa biển , Lye nói" Đây là thiên phú của tộc tiên cá, nó là kêu gọi các hải vương giúp đỡ, các con sau này lớn lên cũng có thể làm như vậy nhưng các con phải chắc rằng mạnh hơn nó, nếu ko chính các con sẽ bị chết, và ta bổ sung thêm, đây chỉ là một sức mạnh nhỏ của ta thôi, chỉ khi đánh đánh địch thì ta mới sử dụng sưcs mạnh chân chính, thôi chúng ta đi nào". Chúng trẻ mắt to mắt nhỏ nhìn ba ba của chúng như quái vật, chúng ko thể tưởng tượng nổi ba ba mạnh đến nhường nào. Được ba ba đưa lên mai rùa ra biển , Blue hỏi ba ba" Chúng con có thể mạnh như ba ba được ko?".

Lye nhìn bọn trẻ cười nói " Chỉ cần các con cố gắng phát huy tối đa thiên phú của mình thì có ngày ba ba phải nhờ các con bảo vệ ta thôi". Nghe vậy bốn đứa nhỏ hưng phấn kêu lên" Ba ba yên tâm, chúng con sẽ mạnh hơn ba ba để bảo vệ ba ba".

" Cảm ơn các con".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net