Chương 15: Trở lại tổng bộ hải quân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tại tổng bộ hải quân, Sengoku đang đau đầu nhìn ba vị đô đốc và Graps nói" Kế hoạch lần này ko thể thất bại, mấy năm trở lại đây bọn hải tặc càng đông đảo đặc biệt là 11 siêu tân tinh xuất hiện đúng như lời Lye nói, nếu như có Lye ở đây thì tốt quá rồi".

Akainu ngồi trên ghế đô đốc nói" Chúng ta đã tìm cậu ta mọi nơi nhưng ko thấy, mọi người xem xét cậu ấy có phải bị hải tặc trả thúc rồi hay ko?"

Graps cười " Ha ha, mọi người đừng khinh thường cậu ta, thậm chí ta chỉ mới thấy cậu ta sử dụng lục thức mà thôi, các ngươi nghĩ xem một người chỉ sử dụng lục thức mà bắt buộc thất vũ hải sao, ta tin chắc là có việc gì đó thì cậu ta mới biến mất khỏi mọi người "

Sengoku nói" Ta nghĩ cũng như ông, ta tin chắc cậu ta sẽ ko bỏ qua cho kế hoạch lần này, dù sao cậu ta cũng là' ánh sáng của sự phán quyết '". Akainu đang định nói chuyện thì bỗng nhiên một tên hải quân chạy lại nói" Thưa đô đốc, có một con hải vương- rùa biển khổng lồ đang lao về phía tổng bộ , chúng ta ko ngăn lại được ". Akainu tức giận" Vô dụng , chúng ta đi xem"

______________________________

Tại trước biển tổng bộ hải quân, Black hỏi ba ba" ba ba, chúng ta đi đâu vậy?". Lye mỉm cười nhìn các con " Các con đã nghe ta giảng giải tình hình của thế giới này, hiện tại ta đưa các con đến tổng bộ hải quân nơi ta làm việc ". " Cái gì" cả bốn trẻ đều trợn mắt nói, chúng ko ngờ ba ba lại là hải quân, chúng thầm nghĩ sau này làm hải tặc thì ba ba có bắt nhốt chúng nó ko đây.

Sengoku, Graps và ba vị đô đốc nhìn con rùa biển khổng lồ đến, mắt càng ngưng trọng, ko phải họ ko đánh bại con này mà là nếu đánh thì sẽ làm hư hại bến tàu này . Sengoku nói" Kazuma sử dụng trái ác quỷ Pica Pica no mi tấn công con rùa kia". Một chùm ánh sáng lớn bay thẳng về phía Lye và các con. Thấy có chùm ánh sáng bay đến đây, BlackHawk hốt hoảng nói" Có gì đang đến đây baba". Lye nhìn con trai nói" Bé con của ba tinh mắt nhất, ko cần lo, để ba cho con thấy năng lực của ba, " Băng kính phản chiếu"". Một chiếc kính tròn lớn xuất hiện trước mắt bốn đứa bé, chùm ánh sáng bắn trúng nó bị dội ngược lại về phía Kazuma. Lye nói" Băng kính phản chiếu sẽ phản lại mọi đòn tấn công năng lượng từ đối phương , điều kiện là ko được vượt qua sức chịu đựng của ", bốn đứa bé sùng báo nhìn ba ba, Lye vui vẻ sờ đầu chúng.

Chùm ánh sáng bị dội ngược lại kazuma , hắn ta hất tay chuyển hướng nó đâm xuống mặt biển nổ tung" Ầm". Tất cả đều ngạc nhiên khi lần đầu tiên có người phản dội lại đòn tấn công ánh sáng của Kazuma. Sengoku lớn tiếng nói" Là ai đang ở trên lưng rùa , xuống đây nói".

Lye cười " Ha ha, lần này trở về mà suýt bị giết chết đây Kazuma, lần sau nhẹ một chút". Nghe vậy , ai cũng ngạc nhiên khi Lye đã trở về. Graps cười " Ha ha, ta đã nói hắn sẽ ko sao mà".

----------------------------------------

Tại phòng làm việc của Sengoku, Graps vỗ vai Lye" Thằnng nhóc này, bấy lâu nay trở đi đâu mà giờ mới về, mà về còn mang theo bốn đứa nhóc nữa chứ"

Lye cười " Ha ha, chuyện riêng mà, đây là bốn đứa con của cháu ko phải người ngoài"

Đến lúc này thì tất cả mọi người đều nhạc nhiên, Sengoku nói" Này cũng quá lớn kinh hách đi, một tên nhóc 15-16t đã có bốn đứa con, trong khi đó ba tên đô đốc già kia chưa có mảnh tình ngang vai". Aokiji nói" Sengoku san, nếu ông cho tôi làm ít việc hơn thì có lẽ tôi đã có con rồi cũng nên".

Lye buồn cười nhìn mọi người , rồi xoay lại nói với các con" Bốn đứa chào mọi người đi, lão già với con chim trên đầu là thủy sư đô đốc Sengoku, lão già cười ha ha ko đứng đắn kia là anh hùng hải quân Nấm đâm Graps, còn người mặc áo vàng kia là đô đốc Kazuma, mặc áo đỏ là đô đốc Akainu, Áo xanh là đô đốc Aokiji, tất cả là cấp trên của ba ba, là tai to mặt lớn tại hải quân, các con phải biết nghe lại hiểu chưa"

Các bé ngoan ngoãn gật đầu nhưng ko ai biết trong đầu chúng nghĩ gì" Chúng con chào Sengoku gia gia, Graps gia gia, ba vị đô đốc"

Mọi người gật đầu nói" Bốn bé thật ngoan".

Lye cười trừ" Ko ngoan như mọi người tưởng đâu, toàn lũ ranh con nghịch ngợm, cháu phải mất rất nhiều công sức để nuôi chúng lớn đấy"

Graps cười ha ha" Bọn trẻ là như vậy mà, có đứa nào nghe theo lời người lớn đâu, con về đây vì sự kiện lần này à"

" Ừ, lần này có nhiều hải tặc lắm , con phải xem bọn chúng còn hống hách đến bao lâu" Lye nói

Sengoku gật đầu" Tốt lắm, cậu ko hổ là ' ánh sáng của sự phán quyết' ko làm tôi thất vọng "

Lye nói với Sengoku" Cháu muốn đến nhà tù Imteldow , nơi giam giữ Ace"

" Được"

" Cảm ơn"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net