Chương 18.1: cuộc chiến tại tổng bộ hải quân(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sự xuất hiện của Luffy làm cuộc chiến thêm khốc liệt, cậu vừa nhìn vừa nói với các con" Ta hì vọng mỗi người trong các co đều có lý tưởng sống của riêng mình, trong hải tặc ko phải ai cũng xấu, trong hải quân ko phải ai cũng tốt, các con phải có đôi mắt thật tinh tường để nhìn rõ hiện thực, ta mong các co lớn lên sẽ làm thám hiểm gia, thám hiểm những vùng đất mới mà ko làm hải tặc hay hải quân, nó là cuộc sống thích hợp cho các con, hiểu chứ"

Bốn đứa trẻ ngưỡng mộ nhìn ba ba" Ba ba là người tốt nhất, chúng con sẽ nghe lời ba ba"

Lye hôn lên trán các con" Ta tin tưởng các con ".

==========================

Cuộc chiến rồi sẽ kết thúc, sự hỗn loạn đỉnh điểm khi Luffy cứu được anh trai nhưng anh trai vì cứu cậu mà " chết " dưới tay Akainu. Râu trắng tức giận mà chiến đấu với Akainu, cục diện rối tung khi Ráu đen và mấy tên đào ngục của hắn từ bỏ thất vụ hải tham gia cuộc chiến đấu với râu trắng. Cuối cùng do chịu nhiều vết thương mà râu trắng đã chết, trước khi chết ông đã mở đường cho băng hải tặc của mình, ông tuyên bố " One piêc có tồn tại". Râu trắng đã sử dụng trái bóng tối của mình để hấp thụ trái chấn động của râu trắng, làm cho hắn trở thành người đầu tiên mang hai trái ác quỷ. Hắn đã sử dụng nó làm hủy hoại một nửa tổng bộ hải quân, hắn cười ha ha" Thời đại của râu trắng đã kết thúc, từ giờ trở đi là thời đại của râu đen ta, ha ha ha"

Ngay lúc đó băng tứ hoàng Shanks tóc đỏ xuất hiện ngăn cản cuộc chiến tiếp tục xảy ra" Hãy dừng lại cuộc chiến vô nghĩa này".

Thế là cuộc chiến kết thúc, thất bại thuộc về cả hải quân lẫn hải tặc, tất cả thắng lợi thuộc về râu đen.

Khi mọi người đang tuyệt vọng thì một giọng nói nhẹ nhàng vang lên" Râu đen ơi là râu đen, ngươi có biết lời vừa nói có ý nghĩa gì ko?"

Mọi người nhìn thấy Lye vừa đi vừa nói tới băng hải tặc râu đen, hắn cười " Ha ha ha, tất nhiên, hiện tại ta là người nắm giữ hai trái ác quỷ mạnh nhất, ai có thể làm gì ta, ha ha, rồi thời đại này sẽ thuộc về ta"

Lye ko tức giận nói" Ngươi có biết thất vũ hải do ai thành lập ko?"

Râu đen cười " Ha ha tất nhiên là chính quyền thế giới rồi"

Mọi người nghe Lye tiếp tục nói" Ồ, hoá ra ngươi ko biết, tội nghiệp thật, ngươi có biết thất vũ hải do ta thành lập khi ta 10t ko hả, ngươi có biết ta thành lập như thế nào ko?"

" Cái gì, là ngươi" Râu đen kinh hô nói , tất cả mọi người đều ngạc nhiên vì ko ai có thể tưởng tượng một tổ chức mạnh gần sánh ngang với tứ hoàng lại do một cậu bé 10t sáng lập.

Lye lại tiếp tục nói" À, lúc ấy ta đi đến từng người một và vui vẻ với họ một hồi thế là xong, ngươi có muốn thử ko"

Râu đen lùi về phía sau cười ha ha" Ngươi nói ta sẽ tin sao, hãy thử chấn động của ta đây" hắn giơ tay đấm mạnh hướng về cậu .

Lye mở miệng nói" Thuỷ cầu tù lao", ngay sau đó râu đen bị giam kín trong một thủy cầu khổng lồ, hắn hét lên" Thả ta ra, tên nhão nhép kia".

Lye nhìn hắn giãy giụa nói" Vô ích thôi, ngươi ko thể thoát khỏi nó đâu, ngươi sẽ bị giam giữ suốt đời cho tới chết, nó được làm từ nước biển hài với đá biên nên ai sử dụng trái ác quỷ sẽ ko thể ra khỏi nó trừ khi ta chết, ngươi hãy ở đó mà sám hối". Râu đen hét lên" thả ta ra, ta là vua hải tặc , thả ta ra"

Lye ko nhìn hắn mà nhìn những tên hảo tặc trong băng râu đen" Các ngươi là những tên tù ngục nguy hiểm, các ngươi đã vượt ngục rồi thì hãy chịu sự trừng phạt của ta' Lời gào thét của đại dương', các người phải chịu phạt trong sự sợ hãi suốt đời ". Cùng lúc đó những trên kia thống khổ quỳ xuống " Ko, tha cho tôi, ko, ta ko muôn ở đây"

Lye nhìn hải quân nói" Giải bọn chúng đi, chúng ko kháng cự được nữa"

" Rõ"

Lye nhìn Shanks và tất cả mọi người nói" Cuộc chiến kết thúc, hải quân thắng, râu trắng và râu đen đã chết , tất cả rời đi"

Thế là cuộc chiến kết thúc cùng với chiến thắng của hải quân. Tứ hoàng Shanks rời đi cùng những thành viên còn lại của băng râu trắng , thi thể của Ace và râu trắng cũng được đưa đi. Luffy được Jimbie cứu thoát.

Cậu trở lại bên các con nói" Chúng ta về nhà thôi, ta hơi mệt"

Sengoku lo lắng hỏi" Lye có sao ko?".

Lye nhìn và nói" Sử dụng các tuyệt kỹ mạnh quá nên mệt mỏi mà thôi, có lẽ trong hai năm tới ko xuất hiện nữa , coi như nghỉ dài hạn vậy, chúng tôi đi đây"

" Ừ, cậu đi đi, cậu đã làm rất tốt hôm nay"

Mihawk chạy lại ôm cậu" Em ko sao chứ, chúng ta về thôi"

" Ừ, anh đỡ em cùng các con, chúng ta đi thôi"

Sau cuộc chiến tại tổng bộ, chiến thắng thuộc về hải quân, danh tiếng của Lye vang danh khắp thế giới gây bao nỗi sợ hải cho hải tặc.

========•=================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net