Chương 21: End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Red sinh ra trong một gia đình đông anh em, cậu sinh ra là anh cả nên trách nhiệm của bản thân rất nặng nề. Cậu biết ba ba có rất nhiều bia mật nên cậu luôn cố gắng rèn luyện bản thân để có đủ thực lực để bảo vệ ba ba.

Dù cậu ko có thiên phú tốt nhất trong bảy anh em nhưng cậu là người mạnh nhất trong số đó chính là sự cố gấng của bản thân . Ba ba thường nói" Người thành công thường có 1% thiên phú và 99% nỗ lực, ba ba rất tự hào vì con"

Red càng trưởng thành càng hiểu chuyện, cậu biết ba ba ko muốn cậu làm hải tặc nên cậu hỏi ba ba có nên vào hải quân ko, nhưng ba ba lắc đầu nói " Ba ba muốn các con được hạnh phúc, ba ba ko muốn ép buộc các con" . Thế là từ đấy cậu cùng với các em bí mật hành động kế hoạch mới.

Đến lúc cậu 15t, cậu với các em lên thuyền ra khơi , bọn họ thành lập một con thuyền có tên ' Bảy nhà thám hiểm vô danh' , ko phải hải tặc cũng như ko phải hải quân, cậu và các em đi trên cuộc hành trình của mình, thám hiểm những vùng đất lạ và đánh cướp tàu hải tặc. Hải quân và chính quyền thế giới mắt nhắm mắt mở bỏ qua cho họ vì họ biết đều do ba ba nói. Dù ba ba ko làm chức to nhưng với thực lực ko ai biết hết của ba ba, thì ko ai dại dì đụng phải con của ba ba.

==========================

Blue thường được ba ba quan tâm nhiều nhất trong mấy anh em, cậu biết điều đó , cậu lạc người được thấy phụ thân ít nhất trong mấy anh em nên ba ba quan tâm cậu nhiều hơn. Mỗi khi nhìn thấy các anh em chơi cùng phụ thân thì cậu thấy hơi buồn nhưng ba ba thường nói" Phụ thân con cũng rất vĩ đại , ông ấy đang hành trình trở thành kiếm sỹ số một thế giới cùng với vua hải tặc tương lai, khi nào xong việc thì con sẽ gặp lại ông ấy". " Vâng, ba ba". Ngày ấy cũng đến, khi chú Luffy trở thành vua hải tặc thì phụ thân cũng trở thành kiếm sĩ số một thế giới , cậu quyết định đi gặp phụ thân, chính vì vậy cậu đi theo anh Red ra biển tìm gặp phụ thân.

==========================

Sau khi Luffy trở thành vua hải tặc lúc 25t thì băng mũ rơm cũng giải tán về quê hương. Luffy cùng với Boa Hancock kết hôn tại biển đông và sinh sống tại đó; Sanji tìm được BlueSea mà anh hằng mong muốn; ..... Và tất nhiên Zoro trở về gặp người yêu Lye và con trai của mình.

Lye cũng quyết định rơif khỏi hải quân về định cư trên hòn đảo nhỏ của mình. Akainu có hỏi cậu tại sao , Lye trật lời " Thế giới này sắp thay đổi, tôi nên rút lui để cho người trẻ bắt đầu mở ra một thời đại mới".

Thế là cậu cùng bốn ông chồng của mình sống tại hòn đảo nhỏ của bản thân, hằng ngày sống khoái hoạt hạnh phúc đến cuối đời .

........

Lúc cậu 60t, cậu hiện tại đã già đi rất nhiều, ko còn trẻ đẹp như xưa, cậu ngồi bên gốc cây hóng biển cùng với bốn lão công, cậu nói" Em cảm thấy cuộc sống này thật hạnh phúc, có người yêu em, có con có cháu, dù chết em cũng hi vọng em chết trước, em ko chịu nổi cô đơn"

Shanks ôm cậu vào lòng nói" Bọn anh nỡ nào chịu để em cô đơn trên cỗ đời này, dù sao em còn rất trẻ"

Lye nhìn tất cả mọi người nói" Ừ", tuy nói thế nhưng cậu biết bản thân ko còn nhiều thời gian, cậu sử dụng năng lực mạnh mẽ để cứu Ace chính là sử dụng tuổi thọ của mình, cậu ko hối hận vì sử dụng nó, nếu lập lại cậu cũng sưx làm như vậy.

Tối hòm đó, Lye nằm ngủ trong lòng bốn lão công nói" Sáng mai thức em dậy sớm xem mặt trời mọc nha". " Ừ, em ngủ đi" Ace hôn cậu nói. Lye mỉm cười nhắm mắt lại ngủ.

Sáng hôm sau, bốn người ôm Lye vào lòng, nhìn khuôn mặt người mình yêu đang an tĩnh ngủ trong lòng, Mihawk nói " Chúng ta đi xem mặt trời mọc lần nữa, bọn anh sẽ ki để em phải chờ lâu nữa đâu". Bọn họ hôn lên đôi môi lạnh kẽo đang cười ấy cùng nhau ra biển , họ sẽ ki bao giờ rời xa Lye đời đời kiếp kiếp.

_____ kết thúc ________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net