Chương 4 : Gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Khi Lye tỉnh lại thì phát hiện đây là một nơi xa lạ, cậu đang ở trên một con tàu hải quân, cậu xoay hoay đứng dậy thì có một người bước bào cười" hha ha". Đó là một người đàn ông trung niên cao to vạm vỡ, mái tóc đen, hai bên mai tóc trắng, râu quai nón đen, tay đang dắt một đứa bé cùng tuổi cậu vừa cười vừa đến bên giường cậu nằm, Lye biết đây là ai. Graps và Luffy.

Graps giới thiệu " Chào cậu bé, ta tên là Graps, đừng sợ ta là phó đô đốc hải quân, cậu bé tên gì , mà tại sao lại ở trên biển một mình , may mà chúng ta phát hiện được "

Lye nhìn luffy, vươn tay ra bắt tay nói " Tớ là Nick.Lye, cậu tên là gì? Chúng ta làm bạn nhé?". Luffy thấy một cậu bé bằng tuổi rất chi là xinh đẹp muốn làm bằng hữu với cậu, cậu hô lên " Tớ là Monkey D Luffy, rất vui vì làm bạn với cậu, đây là ông nội của tớ, cậu có thể gọi là gia gia". Lye nhìn Graps chào hỏi" Chào Graps gia gia, cháu là Lye, rất cảm ơn mọi người cứu cháu, nói thực ra cháu cũng ko biết mình là ai, khi cháu bắt đầu nhớ kí ức là 2 năm trước trên một hòn đảo ko người , cháu ở trong một sơn động đến ngày hôm qua cháu lên thuyền câu cá thì một cơn sóng ập tới và ngất đi đến tận bây giờ"

Graps nhìn Lye ko phát hiện cậu nói dối trong ánh mắt nên thông cảm nói"Thật khổ cho cháu, từ bây giờ cháu sẽ sống cùng ông và luffy "

" Hay quá" cả hai đứa bé cùng đồng thanh cười nói.

Thế là Lye , Lufy sống cùng với Graps trên tàu hải quân đến đảo tìm Ace.

------>>>>>>

Graps gia gia đã đi được một tuần, do Lye nhìn chín chắn hơn nên Graps nhờ cậu quan tâm Luffy nhiều hơn. Cả hai cậu bé mỗi ngày đều đến quán rượu của Makino tiểu thư để chơi. Lye ngồi trên ghế uống sữa trái cây đó Makino pha chế, ko biết tại sao cậu rất thích loại này, Luffy ngồi bên cạnh hung hăng ăn thịt nướng, vì Graps gia gia lâu về nên Luffy hơi tức giận.

" Ha ha ha ha"bỗng nhiên từ phương xa truyền đến một trận tiếng cười , cùng với một đám người chen chúc vào quán rượu, đi đầu tiên là một soái ca trẻ tuổi ,có một mái tóc đỏ thẫm, khoác áo choàng, đầu mang mũ rơm. Lye xác nhận đây là tứ hoàng Shanks tóc đỏ.

" Makino tiểu thư, lấy cho và thuyền viên thức ăn và rượu , hôm nay ko say ko về" Shanks lại quầy bar đối với Makino nói.

" Tốt, đã chuẩn bị xong, lần này các anh định ở lại đây bao lâu?" Makino hỏi lại Shanks

Shanks thản nhiên nói" Gần đây có một tàu hải tặc vận chuyển một trái ác quỷ nên chúng ta chuẩn bị cướp nó, sẽ ở lại đây hơi lâu, tận một tháng gì đó, tất cả phải nhờ cô chiếu cố thôi"

" Đó là đoàn hải tặc gì? Hi vọng các anh bình an" Makino đáp lại hỏi

Tên mập mạp tay cầm đùi thịt lớn nói " Mặc kệ nó là đoàn hải tặc nào, dù sao chúng ta nhận định nó là của chúng ta thì nó là của chúng ta, hạhahahahahahahahahah "

" $.¥.$?.&/!!)." Băng hải tặc tóc đỏ đến làm quán rượu trở nên ồn ào hơn khiến Lye nhăn mày ko thích.

Shanks vừa vào quán đã chúng ta đến hai chính ta nên lúc này vừa uống rượu vừa quay đầu hỏi"Hai tên tiểu quỷ, các ngươi tên gì?"

Lye nhăn mi nói" Ko ai nói với anh trước khi hỏi tên người khác phải nói tên mình trước à. Mà thôi, vì anh là hải tặc nên tôi nói vậy, tôi là Lye, bên cạnh là Luffy"

Shanks thật ko ngờ một người lại nói như vậy, hơi hơi tức giận hỏi" Này hai nhóc có muốn làm hải tặc ko?"

" Ta ko muốn làm hải tặc, nhóc này muốn làm hải tặc, phải ko Luffy?"

Luffy cao hứng chỉ" Ta sẽ là vua hải tặc"

Shanks nghe cậu nói ko muốn làm hải tặc nói" Vì sao?" Đến cả anh cũng ko nhận ra mình đã quan tâm Lye trong lời nói. Lye cười nói " ko thích ko cần có lý do"

Shanks nhìn bộ dạng nghiêm túc của cả hai, xoa đầu cả hai nói" Làm sao mà giống ông cụ non vậy , haha"

Ta ko thèm để ý, cùng Luffy ngồi bên cạnh xem băng tóc đỏ vạch định kế hoạch cướp trái ác quỷ. Ko biết qua bao lâu, Lye ngủ trong lòng Shanks, Shanks cảm thấy một thiên thần nhỏ đang ngủ trong lòng , cảm thấy thật hạnh phúc .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net