Chương 5 : Gặp Shanks

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Những ngày sau đó ta và luffy thường đến tàu hải tặc tóc đỏ chơi, Lye cảm thấy ngồi trong ngực Shanks thoải mái nên thường ngủ trong đó , cậu cảm thấy Shank thường cao hứng khi cậu làm vậy , cậu có để ý nhưng rồi mặc kệ.

Cứ như vậy trôi qua, băng hải tặc tóc đỏ cướp trái ác quỷ lúc nào ko hay cậu cũng ko biết.

Sáng sớm , ta cùng Luffy đang ăn cơm thì đâm hải tặc tóc đỏ ồn ào tới" Ha ha ha, thấy xem chúng ta chưa , cuối cùng cũng bắt được nó@

Shanks tới gần ta, lôi ra một hòm gỗ hình chữ nhật nhỏ , mở ra nói" Nhận lấy đi", ta nhìn nó giống quả dứa tím, da nó tạo thành nhiều xoáy, ta hỏi " Nó thuộc loại gì?"

" Ta cũng ko biết, khi ăn mới biết được "Shanks vừa nói vừa ôm Lye vào ngực, ngửi mùi biển trên người Lye, thầm nghĩ Lye còn qua nhỏ.

Lye ghét bỏ nhìn trái ác quỷ " Ko thích", rồi nhìn sang Luffy" cậu ăn đi, nó sẽ giúp cậu mạnh hơn". Luffy nhìn cậu hạng phúc thân lên má cậu cảm ơn " tớ thích cậu nhất, tớ mạnh len sẽ bảo vệ cậu "

Shank nhìn nơi Lye bị hôn lên, mắt đỏ lên nói " Sau này ko cho ai hôn lên người ".

Lye ko biết tại sao Shanks mất hứng nên chả quan tâm nói" Chỉ là xã giao thôi mà". Shanks cười khổ vì bản thân lo xa vì Lye.

Cả quán rượu ồn ào nên ko ai chú ý đến thuyền phó Benn Beckmen đang thâm ý cười nhìn hai người .

Thấy Luffy ăn xong, Lye tò mò hỏi" Cậu cảm thấy như thế nào"

Ta xem anime thấy Luffy ăn trái ác quỷ Gomu Gomu No mi làm cả cơ thể nbieens thành cao su nên ta vươn tay ra nắm lấy má Luffy kéo dài ra, thật thú vị.

" Ha ha thì ra là trái cao si, hệ siêu năng lực, ko tồi, cậu phải luyện tập thật tốt để trở thành vua hải tặc đó Luffy" Lye vui vẻ nói

" Tât nhiên, khi đó tớ sẽ bảo vệ cậu" Luffy hưng phấn nói

" Cảm ơn, khi cậu là vua hải tặc thì tớ muốn gì cũng được, hì hì" Lye cũng vui vẻ nói

Lye quay sáng Shanks hỏi" Khi nào thì băng hải tặc của anh ra khơi?"

" Khi ta thu thập một số sơn tặc quanh đây đã" Shanks ko thể ko thừa nhận bản thân kiếm cớ để ở bên Lye lâu hơn, anh luyến tiếc xa cậu.

" Tuỳ anh, khi nào đi thì nhớ báo" Nói xong thì lôi kéo Luffy về nhà trọ

~~~~~

Khi Lye và Luffy đang trên đường về nhà thì thấy bọn sơn tặc, cậu nghĩ cốt truyện vẫn như vũ nên cậu ko con vào, đúng như dự đoán, Luffy bị bọn nó bắt đem ra biển, Shanks vì cứu cậu mà bị mất một cánh tay.

Lye nhăn mày, tuy cậu biết Shanks mất một cánh tay nhưng ko ngờ nó nặng như vậy, cậu hỏi" Nè, sao anh ngốc vậy, ko biết tránh à?". Shanks thấy cậu lo lắng cho anh nên trả lời" Chỉ chút vết thươngaf thôi em ko cần lo" . " Ai lo cho anh, tôi chỉ đến đây cảm ơn Anh cứu Luffy mà thôi" nói xong cất bước ra khỏi phòng. Trước khi đi cậu ngoảnh mặt lại nói" An phận nằm đó, tôi sẽ đi lấy cháo cho anh". Shanks thấy cậu quan tâm mình thì cao hứng .

Tại bếp , ta bắt tay nấu cháo dinh dưỡng, vi gạo, luộc gà lấy nước nấu cháo, xé nhỏ thịt gà cho vào cháo, cho thêm hành, hạt vừng, rong biển, gia vị, nêm vừa đủ thế là xong.

Khi Lye đang nói chuyện thì tại phòng thuyền trưởng , phó thuyền Benn Beckman nói" Shanks, nói với hắn đi, nếu ko sẽ ko có cơ hội đâu"

Shanks ảm đạm mắt" Hắn còn nhỏ quá, ta sợ nó sẽ bỏ ta mà đi"

Benn lắc đầu về sự ngốc ngếch của bạn mình nói" Dù gì thì nó cũng bảy tuổi sao, cậu ko cảm thấy thân phận của bé đặc thù sao, nó chưa bao giờ lại gần biển, tớ nghi ngờ nó là tiên cá, nếu cậu ko tranh thủ sẽ ko còn cơ hội đâu".

" Nhỡ đâu, cậu ta sẽ bỏ tớ thì sao?" Shanks buồn thiu nói

Benn đỡ trán" Cậu ngốc thật hay giả ngốc đấy, cậu ko thấy Lye thích cậu hay sao, nếu ko Lye sẽ ko ngủ trong lòng cậu và nấu cháo cho cậu"

" Thật sao, Lye thích tớ" Shank Hưng phấn nói

" Thật sự, Lye là một người thiếu khuyết cảm giác an toàn, nếu cậu bé thích ai sẽ dựa vào người đó ko né tránh, ngược lại nếu cậu ko thích ai thì dù cậu làm gì thì đứa bé ấy cũng ko quan tâm"

Né tránh , ko bao giờ gặp nhau nữa, chỉ nghĩ vậy thôi cũng đủ làm trái tim cậu tan nát, hắn hi vọng nhìn sang bên cạnh" Tớ phải làm sao đây , Benn?"

Benn Beckman chỉ bảo nói" Nói sự thật cho cậu bé biết, nói cho hắn rằng cậu yêu hắn, nếu hắn ko thừa nhận thì cậu cứ việc ' ăn' hắn, hắn sẽ ko thể ko thừa nhận tình cảm của chính mình" phó thuyền vừa nói vừa nhìn mặt đỏ của thuyền trưởng .

" Lye còn quá nhỏ thừa nhận được của ta sao?"

" Ko sao, chúng ta đã chuẩn bị dược tề trơn đây, cố lên"

Lye bưng cháo lên thấy Benn đang đưa một hộp gì đó cho Shanks , nói" Cháo đây , ăn đi cho nóng". Benn nháy mắt thuyền trưởng của mình ra khỏi phòng, đóng cửa lại.

" Cảm ơn lye" Shanks vui vẻ nói

" Ăn đi khỏi nóng"

....,

Thấy shanks ăn xong đã ngủ, đúng vậy trong cháo cậu cho thuốc ngủ cực mạnh và hát bài hát 'lời thì thầm của biển cả' để làm cho Shank ngủ, cậu rón rén lại giường, nhìn trên đó một người anh tuấn an tĩnh ngủ, cậu ko thể ko thừa nhận Shanks có tình cảm với cậu và cậu cũng vậy. Cậu quyết định chữa khỏi đau đớn cho Shanks , trong sách nói khi cậu sử dụng năng lực hấp thu mọi tổn thương , nếu ko muốn bản thân bị thương thì cũng có thể giao hợp với người đó, cậu còn nhỏ nên ko thể chịu đựng được đau đớn mất chi của shanks, cậu quyết định bản thân sẽ thuộc về Shanks .

Cậu cởi quần áo của cả hai, nhìn thấy cơ bắp của Shanks cậu hơi ghen tị, cậu hôn trên môi Shank, thế là một trận mây mưa diễn ra trên thuyền. Tuy Shanks hôn mê nhưng theo bản năng vẫn hoạt động như còn tỉnh,ko thể ko nói bản năng giống đực của Shanks rất cường hãn, sau một hồi Shanks phóng thích mầm móng của bản thân vào trong người Lye thì triệt để hôn mê, còn Lye thì cố gắng mặc quần áo đi ra khỏi phòng.

Thấy cậu ra, Yassop hỏi cậu " thuyền trưởng sao rồi". Cậu trả lời" ko sao, anh ấy ổn" rồi nhìn sang "Benn Beckman , Shanks bảo anh rời bến đi đại hải trình ngay hôm nay, ko ai được quấy rất anh ấy nghỉ ngơi" . Benn nhìn lye thật lâu rồi thở dài " Được rồi, chúng ta đi"

Nhìn thấy tàu của Shanks đã đi xa, Lye cố gắng chịu đau đớn ở hậu huyệt , cái thứ ấy của Shanks lớn quá, cậu bước chậm về nhà mà ko biết các mầm móng của Shanks đang có gắng chui vào một khối cầu trắng trong bụng cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net