Chương 6: Gặp bộ ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đã là ngày thứ ba từ sau khi Lye và Shanks tạm biệt, tuy có hơi buồn nhưng ko sao, cuối cùng Graps gia gia cũng từ tổng bộ hảo quân trở về mang theo cả hai tới làng Foosha, với mục đích rèn luyện cho cháu nội của mình.

Tại trại sơn tặc Danna , Lye và Luffy hưng phấn chạy khắp nơi trong khi Graps và Danna nói chuyện.

Ta và luffy đang dạo chơi thì thấy một cậu bé khoảng 10 tuổi, tóc hơi uốn lượn, mặt có tàn nhang, lạnh lùng nhìn chúng ta, ta có cảm giác đây là một băng sơn mỹ thiếu niên, ta vươn tay ra " Chào, ta là Lye, đây là Luffy, rất vui được làm quen ". Nhưng Ace ko nói bước thẳng vào nhà.

Từ đấy ta sống trong một gia đình hồ nháo, băng sơn mũ thiếu niên, ngốc nghếch Luffy, lộn xộn băng sơn tặc.

Sáu tháng tiếp theo, Luffy luôn đuổi theo Ace, còn Ace thì ko quan Luffy theo sau, Lye thì ở nhà nấu ăn bà chăm sóc vết thương cho Luffy khi về nhà. Thỉnh thoảng cậu có đi theo hai người và bảo vệ Luffy. Sau thời gian dài cố gắng Luffy đã đuổi kịp Ace

Hôm nay cậu thấy Ace về muộn, khi thấy đã tối mà chưa thấy Ace về cậu bắt đầu lo lắng, tuy ko thường xuyên trò chuyện với Ace nhưng cậu vẫn ko thể ko lo lắng cho Ace. Đến nửa đêm, cậu đứng trước cửa thấy Ace về , trên lưng còn mang một con cá lớn, cậu vui mừng nói" cậu về hơi muộn". Ace hừ lạnh.

Lye thấy máu chảy từ cánh tay phải của Ace, chạy lên bên cạnh bắt lấy tay Ace xem vết thương nói" Ace, cậu bị thương?" . Ace ko để ý bước vào nhà, Lye bước vào nhà theo Ace, thấy Ace ngồi xuống nên bắt đầu rửa sạch vết thương . Cậu thấy vết thương rất sâu tới tận xương nhíu mày" Cậu làm gì mà bị thương sâu như vậy?". Ace ko nói gì chỉ cắn răng chịu đau.

Lye thấy vậy nghĩ vết thương này rất khó lành nên cậu nghĩ nên giúp Ace. Cậu nói với Ace" Cậu nhắm mắt lại". Ace thấy khó hiểu nhưng cũng làm theo, lúc sau cậu cảm nhận một thứ dì non mềm phủ lên môi cậu, một lúc sau cậu thấy khỏe dần, vết thương cũng lành dần, cậu ngạc nhiên mở mắt ra thì thấy Lye đang ngất trước mặt cậu, Lye đang đau đớn ngất đi. Ace hoảng hốt đỡ cậu dậy ôm cậu vào lòng khóc" Lye, dậy đi, xin lỗi ". Cậu hô lớn nhưng Lye ko dậy, nghe thấy cậu hô lớn Danna từ trong phòng ngủ lao ra " Có chuyện gì mà om sòm thế ?". Thấy Danna đến , Ace vội nói " Danna cứu Lye với, cậu ấy chết rồi". Danna thấy vậy vội xem rồi đánh lên đầu Ace" Làm ta sợ muốn chết, nó chỉ đau đớn ngất đi thôi, mau ôm nó vào phòng". Ace nghe vậy vui mừng ôn cậu vào phòng.

Trong phòng ngủ, nhìn thấy cậu bé xinh đẹp đang nhăn mi ngủ trên giường của mình, Ace cảm thấy vui vẻ vì cậu ko sao, cậu nhớ lại lúc ấy Lye hôn môi mình mà cảm thấy đỏ mặt, cậu quyết định chỉ có mình mới được lye làm như vậy.

~~~ Từ đó mối quan hệ giữa ba người rất tốt, cậu thường ở nhà nấu ăn chờ hai người về, Ace cũng rất vui, cảm thấy Lye như vợ ơn nhà chờ mình vậy, nên cậu thường xuyên về sớm hơn bình thường để ăn cơm Lye nấu.

~~~~~~

Hôm này Ace và Luffy về khá muộn, cậu hâm nóng thức ăn chờ cả hai về, khi cậu đang ngắm trăng, trăng ở đây thật to và đẹp , thì nghe thấy tiếng của luffy" Lye , chúng ta về rồi". Lye nổi giận về cả hai về hơn nửa đêm, hơi ẩm quanh phòng bắt đầu ngưng kết, nhiệt độ xung quanh giảm xuống" Hay lắm, cũng biết đường về nhà, cứ tưởng cả hai chết ở đâu rồi chứ". Cậu vừa nói xong, có Ace, Lufy và một cậu bế bước vào, đó là một cậu bé bằng tuổi Ace, tóc vàng quần áo dạng quý tộc, và vừa bước vào nói với Ace" Vợ nhỏ của cậu đang giận kìa". Ace thoáng đỏ mặt nhìn Lye và Sabo nói" Cậu nói gì vậy, tớ tớ chỉ mới hôn thôi mà chưa chưa cưới "

Lye thấy cả ba về nhà chưa xin lỗi mà nói những lời ngớ ngẩn ấy, cậu tức giận lên nói" Băng trụ". Cả ba chàng trai của chúng ta chưa kịp phản ứng thì đã bị đóng băng thành tượng.

Cậu hừ lạnh" ở đấy suốt đêm đi, hừ,"

Ace , Lufy và cả Sabo lần đầu đầu tiên thấy năng lực của Lye, ngạc nhiên kinh hô" Thật mạnh". Cả ba tiếp tục bị thành băng điêu đến tận hôm sau.

~~~<

Hôm sau, cậu dọn cơm sáng nói" Tại sao lại về muộn". Ace xin lỗi nói" Bí mật". " Hừ, mấy đồng tiền Beri ấy ko mua được tàu hải tặc đâu, lo làm hải quân đi"

Cả ba ngạc nhiên nói" Tại sao cậu biết ?"

" Hừ ko muốn biết thì đừng có làm, tốt nhất đừng làm hải tặc, năm sau tôi sẽ theo Graps làm hải quân, đến khi ấy tôi sẽ ko nương tay đâu"

Luffy" tớ sẽ ko từ bỏ, tớ đã hứa với Shanks sẽ trở thành vua hải tặc, tớ ko sợ cậu''

Ace và Sabo" Tớ cũng vậy "

Lye tức giận" Cứng đầu, vậy tiếp tục làm băng tượng đi, băng trụ".

Cả ba tiếp tục bị đóng băng khi chưa kịp nói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net