Chương 9: hai năm tại tổng bộ hải quân(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trường Đào tạo hải quân là một trường học nổi tiếng trong việc đài tạo hải quân thế hệ tiếp theo, nơi đây ngoạ hổ tàng long, chủ yếu là người và người khổng lồ, ở đây ai cũng có thiên phí của riêng mình, ở đây bắt gặp rất nhiều trái ác quỷ khác nhau, thậm chí gặp nhiều nhân vật nổi tiếng ở đây. Tại đây ko chỉ đào tạo chiến đấu mà còn khoa học kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu,.... Lye đến đây chủ yếu để học lục thức để phụ trợ chiến đấu trên bờ của bản thân( hiện tại cậu am hiểu nhu quyền, triệt đạo quyền và karate), lục thức chỉ được giảng dạy trong hải quân nên cậu phải học ở đây, gồm 6 chiêu thức cơ bản: Kame-e( biến cơ thể thành giấy mỏng tránh thoát đòn tấn công đối thủ);Geopou( đạp ko khí để nhảy, đi chuyển trên ko); Rankyaku( đùng chân đá bay ko khí với tốc độ cao tạo thành lưỡi dao ko khí cắt qua đối thủ); shigan( dùng ngón tay cường hoá đâm xuyên đối thủ); Tekkai( cường hoá thân thể như tấm sắt hạn chế tổn thương vật lý); Soru( đi chuyển chớp nhoáng trong một khoảng cách gần) về cơ bản lục thức chỉ có tác dụng cao khi đánh cận chiến đơn thuần ko sử dụng trái ác quỷ hệ Logia, nó có thể phát triển thêm nhiều cải thiện mới , đó mới là mục đích của Lye trong hai năm.

.....................

Trong hai năm qua, trường học hải quân có xuất hiện một người đáng sợ nhất lịch sử, cậu ta bắt đầu vào trường lúc 8t nhưng đã tốt nghiệp với thành tích cao nhất, ko chỉ vậy sức chiến đấu của cậu ta ko hề nhỏ, cậu ta thậm chí đánh bại cả những hải quân mẽ như Cp9. Vì sao ư, vì trận đánh giữa cậu ta và Thủ lĩnh Cp9 Luci được diễn ra tại đây. Hôm đó, Cp9 Luci đến trường đào tạo nhằm mục đích giáo dục những tân binh mới của hải quân thì cậu ta đã phát biểu với toàn trường " Một kẻ sát nhân như ngươi, một kẻ thậm chí ko chớp mắt giết cả hoàng tộc cũng như dân thường của đất nước mình như ngươi thì ko có tư cách ở đây để dạy bảo người khác, hãy biến đi, nể tình là cp9 ta sẽ tha chết cho ngươi". Lúc ấy cả 6 người cp9 đều nổi giận, một thành viên của cp9 Kaku nổi giận dùng chân tung ra Rankyaku lục thức, một lưỡi đao ko khí cắt bay tới gần cậu ta, mắt thấy nó lại gần cậu ta thì cậu ta cười lạnh " Cp 9 gần đây hơi có lên mặt, hôm nay ta sẽ cho ngươi biết thế nào là Lục thức", nói xong thì mọi người thấy cậu ta sử dụng Soru đạp ko khí bay lên cao tránh thoát lưỡi dao ko khí, cậu ta từ trên cao nhìn xuống, lấy chân đá mạnh sử dụng" Rankyaku như thế này mới đúng" mọi người thấy lập tức có hàng chục lưỡi dao ko khí cắt qua bay tới cp9, cậu ta sử dụng vài lần làm phong tỏa đường đi của cp9, mọi người lần đầu tiên thấy cách sử dụng này của lục thức. Hàng trăm lưỡi dao ko khí cắt qua tới cp9, " Ầm" khói tan đi , tất cả thành viên của cp9 đều trọng thương nằm trên mặt đất. Cậu ta bước xuống nhìn thủ lĩnh Cp9 ngại nghễ nói" nể tình ngươi là Cp9 ta sẽ ko giết , nếu có lần sau mà ở trước mặt ta giảng đạo chính nghĩa thì sẽ ko nhẹ như vậy đâu, chỉ một thức nhẹ mà các ngươi đã như vậy thì , hừ"

Thế là buổi lễ tốt nghiệp kết thúc bởi thành tích đánh bại cp9 của cậu ta, từ đó cậu ta trở thành người mạnh nhất của trường đào tại hải quân với cái tên kẻ đáng sợ, vì chưa ai tận mất thấy cậu ta sử dụng hết năng lực của mình.

......

Tại tổng bộ hải quân, Graps cười vỗ vai Lye" Ha ha , Lye làm tốt lắm, ta ko vừa măt chúng lâu lắm rồi". Lye ko thèm nhìn Graps mà nhìn Sengoku nói" Thưa Sengoku gia gia con đã tốt nghiệp rồi, ngài nên đưa con chức thiếu uý như đã hứa đi chứ". Sengoku nhìn ba vị đô đốc nói" được rồi , nhưng con phải nói con sẽ là thiếu sút của ai trong ba vị đô đốc mới được chứ". Lye thần tình suy nghĩ , nhìn ba vị đô đốc nói" Cả ba vị đều rất mạnh, Akainu đô đốc dùng trái dung nham, nhưng lý tưởng chính nghĩa là tuyệt đối , sử sự quá mức cứng nhắc, nếu có thể sửa đổi thì có thể tiến ca hơn cả Sengoku; Aokiji đô đốc dùng trái băng giá, lý tưởng chính nghĩa ôn hoà hơn, nhưng sử sự thiếu quyết đoán , ko thể tiến xa được , kuza đô đốc dùng trái ánh sáng, lý tưởng mập mờ, hành sự có vẻ lười, ko thể tiến xa trong chính trị, nói tóm lại ai cũng có kiêu ngạo và nhược điểm của mình, cháu nghĩ cháu ko hợp với ai, thôi , cháu nghĩ cháu sẽ nghe lệnh trực tiếp từ thủy sư đô đốc, nếu ai làm chức vụ ấy thì cháu sẽ nghe người đó, còn hiện tại thì cháu sẽ nghe theo Sengoku gia gia vậy". Nghe Lye nói vậy, ai trong phòng cũng ngẫm nghĩ mà vừa lòng , đặc biệt là Graps vì ông thấy Lye ko quan tâm đến quyền lực mà chỉ quan tâm đến người dân.

Sengoku mỉm cười nhìn Lye" con làm rất tốt , tuy con ko thích quyền lực nhưng con lại biết bảo vệ nó để đạt được mục đích của mình, giờ con đã tốt nghiệp với thành tích cao như vậy , ko chỉ trong hải quần mà ta e ngại hải tặc cũng đã biết, giờ đây con có kế hoạch gì đây"

" ko sao, con đã có kế hoạch, mọi người xem sao"

" Khi vua hải tặc chết đã để lại hậu quả to lớn, tuy con rất thích tính hào sảng của ông ta với bạn bè nhưng ko thể ko thừa nhận con ghét tính ích kỉ của ông ta, chỉ vì ham muốn ích kỉ của bản thân mà ông ta trước khi chết còn nói về kho báu 'One piece' mở ra thời đại hải tặc mới, số hải tặc ko ngừng gia tăng. Hiện nay thế giới đang đau đầu với số hải tặc này , đặc biệt là tứ hoàng, và cán can đang dần nghiêng về hải tặc, nếu cháu ko nhầm chỉ vài năm nữa có nhiều siêu tân tinh hải tặc mới với thực lực mạnh mẽ hơn sẽ xuất hiện rất nhiều , khi đó hải quân sẽ phải đối đầu với khó khăn hơn, để làm thay đổi điều đó sao chúng ta ko lập nên một tổ chức gọi là'Thất vũ hải' để cân bằng cán cân trên,....."

Mọi người thấy lye phân tích có lý nên trầm trồ khen ngợi, đặc biệt là Sengoku" Cháu nói rất đúng, có lẽ ta già rồi, cháu xem ai trong ba vị đô đốc thu thập thất vũ hải thì tốt hơn"

Lye suy nghĩ nói" Thu thập thất vũ hải, tuy ko nói là khó với các đô đốc nhưng cháu nghĩ nên là cháu đi thì hơn, cháu dám khẳng định sẽ thu thập tốt hơn, dù gì với vẻ ngoài đáng yêu như cháu thì sẽ dễ dàng hơn, nếu ko ai đồng ý thì sẽ đánh cho họ đến khi đồng ý thì thôi" . Tất cả mọi người thầm nghĩ Lye là sói đội lốt cừu thì đúng hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net