chương 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit : Phương Thiên Vũ

Đảo mắt nhìn về phía Nam Cung Liệt,"Này, cậu làm cái gì vậy ? Bắt đầu đi !"

Nam Cung Liệt phất tay, giống như đuổi ruồi bọ,"Đừng ồn !" Sau đó nhìn đồng hồ, lại nhìn người phụ nữ kia, tầm mắt không ngừng đảo qua đảo lại.

Bùi Diệc nuốt nuốt nước miếng,"Không thể nào ?"

Chỉ thấy người phụ nữ kia thân thể run rẩy vài cái, quay đầu đi, tắt thở, Nam Cung Liệt ánh mắt bình tĩnh xem xét sau đó bỗng nhiên ngẩng đầu lên, quát,"Tôi muốn bái chị dâu nhỏ làm sư phụ !"

Bùi Diệc vỗ vỗ trái tim đã bị kinh hách, lại nói thầm,"Tiểu ác ma !" Sau đó nhìn về phía Nam Cung Liệt nói,"Lão đại so với cô ấy không kém hơn !"

Nam Cung Liệt hai mắt trợn trắng, dùng ánh mắt xem thường nhìn anh,"Cậu cho rằng lão đại sẽ nhận tôi sao ?" Sau đó tự nhủ nói thầm,"Chị dâu không giống như vậy, nhìn qua rất dễ lừa..."

Bùi Diệc rút khóe miệng, Liệt có phải đã quên cô đã không còn là tiểu bạch thỏ dễ lừa hay không, không đúng, luôn luôn không phải, chẳng qua bọn họ bị bộ dáng vô hại của cô lừa gạt thôi !

*****

"Điện chủ..." Lãnh Nguyệt Tâm thấy Tư Minh Dạ, cung kính khom người.

Tư Minh Dạ chỉ là thản nhiên gật đầu, ôm Hạ Duy Y tiếp tục hướng đi lên lầu, Hạ Duy Y quay đầu nhìn thoáng qua, vừa vặn chống lại tầm mắt của Lãnh Nguyệt Tâm, mất hứng bĩu môi, cô cảm giác Lãnh Nguyệt Tâm càng ngày càng kỳ quái, trước kia lúc cô ta nhìn thấy Dạ tuy rằng rất cung kính nhưng sẽ không cố ý chào hỏi, hơn nữa ánh mắt cô ta nhìn Dạ cũng làm cho cô càng ngày càng không thích.

Mãi cho đến khi bị người đè vào cửa, Hạ Duy Y mới phản ứng lại, nuốt nuốt nước miếng,"Dạ ?" Cô sao có cảm giác anh giống như muốn ăn cô.

"Bé cưng..." Thanh âm khàn khàn mang theo khêu gợi, ánh mắt không chút nào che giấu lửa nóng, một tay kéo Tiểu Hùng trong lòng cô ném ra phía sau, thân hình cao lớn dán chặt vào đường cong mềm mại của cô.

Cảm giác được lửa nóng để ở bụng, Hạ Duy Y khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, hiểu được anh muốn làm gì, không tự nhiên mà chấn động, trong mắt dâng lên một tầng sương mù, càng thêm kiều mỵ động lòng người,"Dạ..."

Nhìn biểu hiện của cô, Tư Minh Dạ trong mắt mang theo mỉm cười, bàn tay to dễ dàng từ vạt áo sơ mi của cô mà chui vào, môi lưỡi chậm rãi mút hôn trên chiếc cổ trắng nõn.

Hạ Duy Y có chút run run, đầu óc mơ mơ màng màng, hai mắt sương mù nhìn về phía anh, lắp bắp nói,"Dạ... Em... chân em mềm..."

"Ha ha..." Tư Minh Dạ nhịn không được cười ra tiếng, nhìn cô bộ dáng đáng yêu trong lòng tất cả đều là vui vẻ.

Hạ Duy Y thẹn quá thành giận, một quyền vung tới anh, Tư Minh Dạ rất nhanh nghiêng đầu tránh thoát, bàn tay tiếp được nắm tay nhỏ của cô, có chút bất đắc dĩ,"Bé cưng, với anh cũng ra tay nặng như vậy sao ?" Một quyền này đi xuống như thế nào cũng sẽ gãy hai cái răng, trước kia sao không có phát hiện cô bạo lực như vậy ? Giống như sau khi anh bị thương cô mới bắt đầu trở nên khác như vậy.

"Ai cho anh cười em ?" Hạ Duy Y thở hổn hển nói lại nhưng rõ ràng bộ dáng có chút chột dạ, kỳ thật cô trong lúc nhất thời đã quên kiềm lực.

Tư Minh Dạ cũng không tức giận, lại trở về tiếp cận cổ cô, bàn tay to vuốt ve trước ngực đầy đặn, ái muội hỏi,"Chân còn mềm sao ?"

Hạ Duy Y mê man gật đầu, Tư Minh Dạ dường như cảm thấy trêu cô rất vui, bàn tay to càng thêm ái muội khiêu khích cô, hỏi,"Bé cưng muốn không ?"

"Ân... Muốn..." Mơ mơ màng màng đưa tay cởi cúc áo sơ mi của anh.

Tư Minh Dạ nhìn cô cởi nửa ngày cũng không cởi được một cúc áo, trong lòng bật cười, trong mắt cũng lộ ra ý cười,"Muốn ai ?"

"Dạ..." Hạ Duy Y cởi nửa ngày không cởi được, không kiên nhẫn nhíu nhíu mày, dứt khoát dùng sức xé. Tư Minh Dạ nhìn áo sơ mi đắt tiền trên người bị hư, có chút bất đắc dĩ, lại cảm thấy buồn cười.

Tay nhỏ bé trên người anh sờ tới sờ lui làm cho anh hô hấp càng thêm nặng nề, không trêu cô nữa, liền ôm lấy cô đi hướng về giường thật lớn trong phòng.

*****

Biệt thự Kiều gia, trên bàn cơm, Đồng Uyển Dao bất mãn nhìn người đàn ông ngồi ở vị trí chủ, hỏi,"Ông vẫn còn phái người tìm nha đầu chết tiệt kia sao ?"

Kiều Nghị nhíu mày nói,"Bối Nhi hiện tại là phu nhân tổng tài tập đoàn Vũ Văn, hơn nữa Vũ Văn Lạc giống như rất thích nó, vẫn luôn phái người tìm kiếm." Cho nên tìm cô về, với Kiều thị có không ít ích lợi.

Đồng Uyển Dao trừng mắt ông nói,"Ông cũng không phải không biết Tịch Nhan thích Vũ Văn Lạc, cư nhiên còn để cho loại con hoang đó gả cho cậu ta !"

Kiều Nghị đối với chỉ trích của bà rất không vui nhưng chỉ có thể áp chế cơn tức trong lòng. Vốn Kiều Nghị chỉ là một tiểu tử nghèo, thành tựu như ngày hôm nay tất cả đều là dựa vào vị thiên kim tiểu thư Đồng Uyển Dao này. Cha Đồng Uyển Dao rất yêu con gái, bởi vì Đồng Uyển Dao thích Kiều Nghị nên cũng không nhẫn tâm chia rẽ bọn họ, thậm chí không ngại tập đoàn Đồng thị sửa họ Kiều, ông cụ suy nghĩ sâu xa, dù sao ông chết cũng không mang đi cái gì, chỉ cần con gái hạnh phúc là tốt rồi. Vì đề phòng Kiều Nghị thay lòng đổi dạ, ông cụ đem cổ phần công ty Kiều thị chia thành hai, để cho vợ chồng bọn họ cùng nhau giữ, cho nên Kiều Nghị không dám đắc tội Đồng Uyển Dao quá mức, nếu không vị trí tổng tài của ông sẽ ngồi không vững.

Kiều Nghị biết Đồng Uyển Dao rất thương ông nhưng bà tính tình thiên kim tiểu thư, thật sự làm cho người ta rất khó chịu được, hơn nữa phụ nữ bên ngoài lại nhiều như vậy, cho nên Kiều Nghị ngầm có rất nhiều tình nhân, ông cũng không cảm thấy có lỗi với Đồng Uyển Dao, người có thân phận giống như ông, người nào không có vô số tình nhân ?

Lúc trước Kiều Nghị say mê mẹ Kiều Bối Nhi, Chung Viện, thiếu chút nữa liền trở mặt ầm ĩ với Đồng Uyển Dao. Kỳ thật Kiều Nghị vốn đã tính giảng hòa, ông tuyệt sẽ không vì một người phụ nữ mà mất đi tiền đồ của mình, cho dù người phụ nữ này xinh đẹp mê người như thế nào. Nhưng chưa từng nghĩ tới Đồng Uyển Dao cư nhiên thỏa hiệp trước một bước, đồng ý mẹ con Chung Viện tiến vào Kiều gia, chỉ vì bà quá yêu Kiều Nghị, sợ mất đi ông. Mà Kiều Nghị cũng rất biết điều, không thật sự muốn làm ầm với Đồng Uyển Dao, cho nên mặc dù biết Đồng Uyển Dao ngầm khi dễ mẹ con Chung Viện, ông cũng mở một con mắt nhắm một con mắt. Dù sao Chung Viện chẳng qua cũng chỉ là một tình nhân, công cụ ấm giường, cũng bởi vậy Đồng Uyển Dao lại càng đối xử tệ hơn.

"Uyển Dao, bà cũng biết tôi muốn gả Tịch Nhan cho Vũ Văn Lạc, nhưng Vũ Văn Lạc muốn kết hôn với Bối Nhi, tôi cũng không có cách không phải sao ?" Kỳ thật ông mặc kệ gả ai cho Vũ Văn Lạc, chỉ cần có thể đạt tới mục đích của ông là được.

Kiều Tịch Nhan từ bên ngoài trở về, nghe bọn họ nói chuyện, xen miệng nói,"Cha, con biết chuyện lần trước không thể trách cha, nhưng lần này cha nhất định phải giúp con !"

Kiều Nghị nhíu mày,"Giúp con như thế nào ? Vũ Văn Lạc đã kết hôn cùng Bối Nhi !"

Kiều Tịch Nhan khinh thường bĩu môi nói,"Kết hôn có thể ly hôn thôi ! Chỉ cần cha không cần đem đứa con hoang kia trở về là được rồi, Vũ Văn Lạc con sẽ tự mình thu phục !"

Kiều Nghị có chút do dự, đứa con gái này mọi mặt đều xuất sắc hơn so với Bối Nhi, theo lý thuyết hẳn là càng có thể tóm lấy tim đàn ông, nhưng Vũ Văn Lạc rõ ràng càng thích Bối Nhi, Bối Nhi mất tích lâu như vậy Vũ Văn Lạc cũng không bỏ qua tìm kiếm, nếu bây giờ ông nửa đường đổi người chọc giận cậu ta, kia không phải mất nhiều hơn được sao.

Đồng Uyển Dao thấy ông do dự, không kiên nhẫn nói,"Tịch Nhan cũng nói nó sẽ thu phục Vũ Văn Lạc, ông còn lo lắng cái gì ?"

Kiều Nghị nhìn hai mẹ con liếc mắt một cái, gật đầu đồng ý, nhưng trong lòng lại suy nghĩ, hay là phải ngầm tìm Bối Nhi, hai bút cùng vẽ, mặc kệ như thế nào ông cũng có thể bám víu cây to Vũ Văn Lạc này.

Hết chương 22.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net