chương 63

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit : Phương Thiên Vũ

Nam Cung Liệt vui cười nói,"Chuyện này dễ thôi, Danny · Rock sẽ không vì sĩ diện mà không bán !"

Tư Minh Dạ không nói gì nữa, chỉ giống như nhớ tới cái gì khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, thấy thế nào nụ cười kia cũng có một chút trò đùa dai.

Hôm nay Vũ Văn Lạc hiếm có không đi làm, về phần nguyên nhân đương nhiên là muốn ở cùng với Kiều Bối Nhi, bồi dưỡng cảm tình. Nhưng anh không biết lúc trước khi anh không có sĩ diện làm những chuyện có lỗi như vậy, không có sĩ diện đem Kiều Bối Nhi tìm trở về thì duyên phận giữa cô và anh đã tận rồi.

Kiều Bối Nhi ôm Tiểu Hùng ngồi trên sô pha xem tivi, không chú ý ánh mắt dịu dàng của Vũ Văn Lạc, cũng không thấy ánh mắt căm tức của Kiều Tịch Nhan. Tuy ánh mắt luôn dán trên tivi nhưng suy nghĩ đã sớm không biết bay đi nơi nào.

"Ai..." Nhịn không được thở dài, không biết Dạ hiện tại đang làm cái gì.

"Bối Nhi, làm sao vậy ?" Vũ Văn Lạc nghiêng đầu nhìn người bên cạnh.

Kiều Bối Nhi cuối cùng phục hồi tinh thần lại, thầm nghĩ mình sơ suất quá, tình hình như vậy thật sự là không thích hợp làm nhiệm vụ.

Kiều Bối Nhi móm miệng, có chút đáng thương nói,"Tôi muốn uống sữa !"

Vũ Văn Lạc buông laptop trong tay, dịu dàng nói,"Để anh đi pha cho em !"

Kiều Tịch Nhan hận đến nghiến răng, Lạc cư nhiên đích thân đi pha sữa cho nha đầu xấu xa kia ! Trong biệt thự có rất nhiều người làm, có cần đích thân anh phải đi không ?

Nghe được tiếng nghiến răng của người nào đó, Kiều Bối Nhi nhếch môi. Rất nhanh đưa tay lên gõ laptop bên cạnh, có chỗ tựa lưng của sô pha cản trở, Kiều Tịch Nhan lại ngồi hơi xa nên không nhìn thấy động tác của cô.

Chỉ có vài giây Kiều Bối Nhi đã thu tay, ngoan ngoãn ngồi lại đàng hoàng, tầm mắt rơi lại trên tivi, khóe miệng gợi lên một độ cong, điều tra cô ? Nhưng cũng đúng, cô thay đổi như vậy thật sự làm người ta tò mò, cũng đáng người ta nghi ngờ, nhưng muốn điều tra cô cũng không phải dễ dàng như vậy !

Lúc trước cô chịu hết bắt nạt của Kiều Tịch Nhan và Đồng Uyển Dao, thậm chí vài lần suýt chết. Lúc bắt đầu cô mong Chung Viện tới cứu cô, cũng ngây ngốc nghĩ Chung Viện nhất định sẽ đến cứu cô. Nhưng sau đó mới hiểu được sẽ không ai đến cứu cô, cho dù là mẹ cô cũng sẽ không quá mức để ý sống chết của cô. Cô không có ai để có thể dựa vào, chỉ có thể dựa vào chính mình.

Cô bắt đầu vẽ trên khuôn mặt một ít, từ từ thay đổi bản thân vì Kiều Tịch Nhan luôn thích gây phiền phức cho cô. Không chỉ là vì Đồng Uyển Dao luôn giáo huấn cô, còn bởi vì Kiều Tịch Nhan ghen tị bộ dáng cô khiến người ta thích.

Cô cũng hiểu được cha của cô không phải thích chị gái hơn mới có thể đối xử khác nhau, mà bởi vì ông muốn lấy lòng Đồng Uyển Dao.

Sau đó lúc cô tám tuổi, không cẩn thận bị người Ám Dạ bắt cóc. Ám Dạ bình thường sẽ không nhận nhiệm vụ như vậy, nhưng đúng lúc đầu lĩnh đương nhiệm vô cùng nhàm chán nên tự mình ra tay bắt cóc một bé gái. Trên thực tế hi vọng bắt cóc là Kiều Tịch Nhan nhưng vị đầu lĩnh nhàm chán kia lại cảm thấy cô thuận mắt hơn, nên dứt khoát đem trói cô về.

Sau đó cô trở thành món đồ chơi của vị đầu lĩnh kia. Rắn độc, nhà ma, chó dữ, bất cứ việc gì có thể đùa đều bị vị đầu lĩnh đại nhân kia dùng trên người cô. Ba tháng ! Như có kỳ tích cô vẫn còn sống, vị đầu lĩnh kia cười đến vẻ mặt hòa nhã nhìn cô, nói,"Tôi quả nhiên không có nhìn lầm người, cô chính là đầu lĩnh Ám Dạ nhiệm kế tiếp, về sau sẽ do tôi huấn luyện cho cô !"

Lúc ấy cảm giác duy nhất của cô chính là, người này rất biến thái, hơn nữa người biến thái này còn có thể làm ra chuyện càng biến thái với cô. Nhưng lúc ấy cô cái gì cũng không nói, chỉ nhẹ nhàng gật đầu. Vì cô muốn trở nên mạnh mẽ, ít nhất là có thể bảo vệ mình !

Sau đó một lần cô trở về nhà, tất cả mọi người nhìn thấy cô đều là một bộ dáng khiếp sợ, nói vậy bọn họ đều nghĩ cô đã sớm chết rồi ! Sau đó cô đề xuất muốn ra nước ngoài du học.

Đồng Uyển Dao cùng Kiều Tịch Nhan có lẽ đã sớm chỉnh cô chỉnh đến chán, hiện tại thầm nghĩ cô biến mất đỡ phải gai mắt bọn họ. Mà Kiều Nghị cùng Chung Viện cho là còn hy vọng bồi dưỡng cô được, sẽ câu được một con rể vàng, dù sao con gái mười tám cũng sẽ thay đổi. Trước đây bộ dáng khiến người ta thích như vậy, tuy rằng hiện tại xấu một chút nhưng có lẽ về sau sẽ trở nên xinh đẹp cũng không chừng. Cho nên cô đề nghị cư nhiên không có bị trở ngại, quả thực đặc biệt thuận lợi. Từ đó về sau cô luôn nhận huấn luyện như ở địa ngục. Mười ba tuổi bắt đầu nhận nhiệm vụ, từng bước một tiến lên vị trí sát thủ kim bài. Lúc mười lăm tuổi, đầu lĩnh tiền nhiệm tử vong một cách thần bí, cô nhận chức vụ đầu lĩnh. Mười sáu tuổi trở lại Kiều gia, cô khiến cho Chung Viện vô cùng mong mỏi rất thất vọng. Bởi cô chẳng những không xinh đẹp hơn, ngược lại càng ngày càng xấu, căn bản đã không còn nhìn ra bộ dáng trước đây. Kiều Nghị cũng hoàn toàn bỏ qua cô, đem tất cả hy vọng đều đặt trên người Kiều Tịch Nhan.

"Bối Nhi..." Kiều Bối Nhi phục hồi tinh thần lại, đưa tay nhận sữa trong tay Vũ Văn Lạc liền uống.

Vũ Văn Lạc nhìn cô một lát, đang chuẩn bị tiếp tục công việc thì thấy một người làm vội vàng chạy vào.

"Đại thiếu gia, phu nhân đã tới !"

"Cái gì ?" Vũ Văn Lạc có chút thất thần.

"Lạc, sao ? Không chào đón mẹ đến à ?" Lục Mạn Nhã vẻ mặt bất mãn oán giận, vừa vào cửa liền thấy người trên sô pha, vẻ mặt tò mò của Kiều Bối Nhi nhìn bà. Nhịn không được nhíu mày, đây là Kiều Bối Nhi, bộ dáng này so với Tịch Nhan xinh đẹp hơn a ! Nhưng sao lúc trước lại xấu như vậy ? Nha đầu này rốt cuộc đang làm cái quỷ gì ? Bà thật sự hoài nghi Kiều Bối Nhi có mục đích gì không thể cho ai biết, cho nên trong lòng càng thêm kiên định muốn Kiều Tịch Nhan làm con dâu của bà.

"Mẹ, mẹ tới sao không nói cho con biết một tiếng ? Con sẽ đi đón mẹ a !" Vũ Văn Lạc bảo người làm đem hành lý lên phòng, sau đó đỡ Lục Mạn Nhã để bà ngồi xuống sô pha.

Lục Mạn Nhã ngồi xuống liền hỏi,"Tịch Nhan đâu ?"

Vũ Văn Lạc liếc mắt nhìn một cái, không phát hiện người,"Vừa rồi còn ở đây, bây giờ không biết đi đâu." Dựa vào sự ngoan hiền của Kiều Tịch Nhan gần đây, Vũ Văn Lạc không có chán ghét cô. Không thể không nói, hiệu quả nhẫn nại của Kiều Tịch Nhan rất tốt !

"Bác gái, bác tới rồi !" Thanh âm mang theo vui mừng truyền đến, Kiều Tịch Nhan hớn hở từ trên lầu chạy xuống. Ngồi xuống bên cạnh Lục Mạn Nhã, ôm cánh tay của bà nhẹ lay,"Bác gái, bác đến đây rồi, Tịch Nhan thật nhớ bác muốn chết !"

"Ha ha... Con nha đầu kia..." Nhìn ra Lục Mạn Nhã thật sự rất thích Kiều Tịch Nhan.

Vũ Văn Lạc thấy Lục Mạn Nhã cao hứng trong mắt cũng lộ ra mỉm cười. Tuy Lục Mạn Nhã luôn làm cho anh đau đầu nhưng dù sao cũng là mẹ anh.

Cảnh tượng ấm áp này thật sự rất giống là người một nhà. Kiều Bối Nhi ngoan ngoãn ngồi trên sô pha uống sữa, nhìn tivi của mình, cô cũng không thích Lục Mạn Nhã. Lúc trước người phụ nữ này cũng không cho cô mặt mũi, do nể mặt Vũ Văn Lạc cô mới có thể nhịn bà ta. Nhưng hiện tại không cần thiết, hơn nữa cô hiện tại là người mất trí nhớ, cái gì cũng không nhớ rõ, cái gì cũng không hiểu !

Hết chương 63

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net