CHƯƠNG 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm,nắng chiếu vào phòng cậu.Toát lên vẻ đẹp từ mặt cậu,cậu ngồi dậy chỉ mặc đúng một chiếc áo sơ mi dài tới đùi cậu. Mở tủ ra chọn những quần áo thích hợp với cậu, cậu thích phong cách cá tính đó là phong cách cậu thích nhất. Thay đồ xong cậu đi tới lại bàn học của mình,nhìn tấm hình của chị..cậu cười nhẹ nói:
"Chị à...chào buổi sáng."
Cậu đưa tay xoa nhẹ tấm ảnh.Cậu đứng dậy xuống dưới lầu,cả nhà không có ai.Ba mẹ cậu mất khi cậu mới được sinh ra,chị cậu một thân một mình nuôi cậu khôn lớn.Đến khi năm cậu 16 tuổi,chị cậu bị tai nạn giao thông và mất.Và hiện tại cậu đang sống một mình tự lập,nhưng cậu vui lắm khi còn có anh mình là Gia Đằng.Một người mà cậu tin tưởng nhất lại là người cậu thân yêu nhất lại chấp nhận nuôi mình.Cậu bước vào bếp tự nấu những món ăn hàng ngày bình thường không giống những đại gia có tiền ở bên ngoài toàn ăn những món sang trọng mà cậu chưa bao giờ được ăn,nhưng lại rất muốn ăn thử một lần. Gia Đằng nhiều lần mời cậu nhưng cậu vẫn một mực từ chối,đòi hỏi nhiều ở anh ấy sẽ rất xấu hổ.Cậu nhớ hôm nay mình phai đi theo anh dự một bữa tiệc,mà chính cậu phải lên hát một bài để làm náo nhiệt bữa tiệc lên.Ăn xong,cậu tự mình lên lầu xếp đồ đạc vì chi còn một tiếng nữa thôi là anh ấy tới rồi,cậu tranh thủ làm nhanh.Cậu không khỏi mang theo tấm hình của chị mình,người mà cậu yêu thương nhất.Mang theo tấm hình này cậu sẽ cảm thấy như chị đang ở bên cạnh mình.Cậu vào nhà vệ sinh,nhìn vào gương tháo băng bị cột ra.Là một đôi mắt hồ ly, cậu không hiểu vì sao lại có đôi mắt này,cậu nói:
"Tại sao lại có đôi mắt này chứ? Mình sinh ra đã có rồi sao? Liệu đôi mắt mang điều lành hay điều xui đây? Mình là hồ ly ư? Không không không... Tỉnh lại đi không phải đâu"
Nói xong cậu đeo băng lại.Đi ra ngoài Cửa đứng chờ Gia Đằng,đúng lúc đó Gia Đằng đã tới cùng với chiếc xe Ferrari sang trọng. Gia Đằng kéo cửa sổ xe xuống tháo kính đen điển trai ra,cười nói:
"Chuẩn bị chưa? Lên xe đi em trai."
Cậu cười tươi với anh nói:
"Ân"

CẮT

Lịch ra chap: hàng ngày ( Buổi tối )
Thứ bảy và chủ nhật: sáng và tối.

Nhớ vote cho mình nha.A! Nhớ cment cho mình để có thêm động lực ghi nha.
Mình đang rất buồn vì bà mình mới mất và áp lực gia đình.Nhưng không Sao, mình vẫn sẽ ra chap mới cho các bạn

YÊU 💋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net