Đêm tái tân hôn!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Đây giống như là ngoại truyện vui hơn...)
  Lam Nhi đã tắm xong,cô bước ra ngoài phòng tắm.Nhìn trên giường trải đầy cánh hoa hồng,còn Thiên Lâm đang nằm trên một cách khêu gợi.Anh quấn một cái khăn tắm quanh hông,khuôn mặt quyến rũ cùng nụ cười sát gái làm bao cô điêu đứng.
-Anh làm cái trò gì thế?Trời nóng quá hấp à.Để tôi bật máy lạnh giùm cho.-Nói là làm,cô tiến đến cầm remote máy lạnh trên tay bật lên mức 24 độ.
-Ừ.Trời mát vậy cũng không sợ mình làm ăn mà bị chảy mồ hôi.-Anh từ từ bước tới cầm tay cô lên và đặt vào đó một nụ hôn.
-Gì thế?!Anh bớt giỡn đi.Đừng có mà nghĩ bậy nha.-Cô giật mình thụt tay lại.Hai tay giơ lên che chỗ cần được bảo vệ.

-Sao vậy?Chỉ là một đêm thôi mà.Vợ chồng thì ngại gì chứ.-Anh bắt đầu đẩy cô nằm lên giường.Người anh áp sát lên người cô.
-Tránh xa tôi ra coi nào!Đồ biến thái!-Cô vẫn cố hết sức đẩy anh ra nhưng không thể.Dù gì cô cũng là phụ nữ,không thể có sức mạnh để đẩy một thằng đàn ông ra được.
-Tận hưởng đi!Biết bao nhiêu người muốn được như em mà chưa được đấy.-Anh chủ động cắn vành tai cô.Cô giật mình.Cảm giác này là thế nào chứ?Chẳng lẽ cô đã bị cuốn hút.
  Thấy Lam Nhi nằm yên,Thiên Lâm từ từ bỏ tay lên vai áo cô,kéo nó xuống khiến cô bừng tỉnh.Thấy địch đang chạy vào,cô điên tiết cắn lên tay anh làm anh phải rụt tay lại.Được thời cơ,cô đá anh một cái vào chân khiến anh té xuống nền.
-Tối nay ngủ dưới đất đi!-Cô ném mạnh  gối và chăn xuống.-Anh ,mà dám mò lên giường tôi cho thêm dấu sắc vào tên lót của anh đấy.-Cô làm cái tay thành hình cái kéo thể hiện động tác đó.
-Đừng em!Tài sản cuối cùng của anh để cua gái đấy.Chúc vợ ngủ ngon!-Anh xanh mặt xin cáo lui trước.Cả hai người cùng bắt đầu ngủ.
 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net