Phòng anh rể hay phòng vợ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Bây giờ anh đang sống ở đâu vậy anh hai?-Lam Nhi vừa hỏi vừa mân mê li cà phê nóng hổi trong tay mình.
-Uhm....Anh định chuyển về nhà em ở được chứ.Dù gì căn nhà đó cũng là tác phẩm đầu tay của anh và nó cũng khá rộng.-Lam Quân trả lời.
-Thế còn hắn ta thì sao?-Lam Nhi tay chỉ vào Thiên Lâm.
-Chẳng phải hắn ta rất giàu sao?Thuê khách sạn hay về nhà mình mà ở đi.
-Anh rể à, sao anh lại nói như vậy được?Bọn em là vợ chồng nên phải sống với nhau chứ.-Thiên Lâm giãy nãy lên.
-Mà em gái,anh hỏi này,đêm đó hai đứa đã thực hiện nghi lễ "yêu nhau trong tối" chưa?-Lam Quân thì thầm vào tai Lam Nhi.Cô đỏ mặt lên,thẹn quá không suy nghĩ nên hét lớn.
-Anh muốn chết,cái gì mà đêm đó?Cái gì mà yêu nhau trong tối chứ?
  Quên mất mình đang ở trong quán cà phê,giọng nói của cô vang lên dõng dạc làm cho những người gần đó quay lại xì xào.Quá xấu hổ,cô liền chạy nhanh ra ngoài.Thấy vậy,Lam Quân và Thiên Lâm cũng chạy theo khiến tiếng xì xầm lại lớn hơn.Tuy nhiên,Lam Quân vẫn quay lại để lấy những giỏ đồ hàng hiệu của mình.(Lam Quân:em gái tuy rất quan trọng nhưng tiền cũng quan trọng không kém đâu.Nếu như là người khác,họ cũng sẽ làm như tôi thôi🤑🤑🤑)
(Chắc mọi người đã tự hỏi rằng Gia Bảo và Như Cúc đang ở đâu.Họ đã bị Thiên Lâm bấm nút "biến" sau khi cãi nhau quá nhiều lần rồi nha)
Về tới nhà...

Cô đóng sầm cửa phòng mình lại.Biết mình đùa hơi quá lố,Lam Quân đành lên tiếng làm giảm bầu không khí ngột ngạt này.
-Em gái à,cho anh xin lỗi,em cũng biết tính của anh từ nhỏ đã vậy rồi mà.
-Vì vậy cho nên cuộc đời 24 năm rồi,đẹp trai,công việc ổn định nhưng chưa có cô nào chiếu cố cho chứ gì?-Giọng Lam Nhi từ trong phòng vọng ra.
-Ờ....Ờ...Thì đó,vì không có cô nào chiếu cố cho nên anh phải ăn bám em đây này.Giờ thì mở cửa cho anh đi!-Lam Quân xấu hổ quá,nhưng vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt cho qua chuyện này.
-Khục...Khục....Để em đi mở cửa...Khục.-Tay Lam Nhi vừa ôm miệng cố nín cười,vừa đi mở cửa.
Cửa vừa mở,hai thằng đực rựa liền xông vô.Hai vợ chồng nhà nọ lại ôm bụng cười ha hả.
-Anh rể à...Khục...em không biết là anh đang alone đấy.Hàng ngon vậy mà chưa ai lấy thì cũng tiếc thật.Hay để thằng em rể này chiếu cố cho anh một cô nhá.Ha Ha Ha Ha!
Lam Quân giận đỏ mặt ra,hét lớn.
-Ừa tôi là FA đấy,vừa lòng chưa,mấy người thì trẻ,có đôi có cặp hết rồi.Chỉ còn tôi bây giờ vẫn phải cô đơn lẻ bóng đây này.Vậy chúc hai người đây có đôi có cặp tối nay nhủ ngon nhá.
-Không!Anh ta không thể ngủ với em được!Hai người tối hôm nay sang phòng kia ngủ.-Lam Nhi đang ôm bụng cười bỗng mặt nghiêm túc nói.
-Ấy ấy!Như vậy cũng không được đâu!Hai thằng ngủ chung một giường!Bộ em tính biến bọn anh thành nhân vật truyện đam mỹ à?-Lam Quân tay xua xua nói-Anh cần phải giữ zin cho vợ anh nữa chứ.
-Làm như có mình anh cần giữ vậy.Em cũng cần phãi giữ cho chồng mình nữa chứ.
-Đây!Chồng em đây!Đêm nay trao luôn đi em.Để lâu nó mục nát ra là khỏi giữ luôn đấy.-Thiên Lâm lúc này giơ tay,hớn hở,miệng cười toe toét.Lam Nhi ném gối mạnh vào mặt anh một phát,miệng hùng hồn tuyên bố.
-Đây là nhà của tôi,hai người không nói nhiều nữa.Tôi nói sao thì cứ nghe lời đi.Có gì hai anh cứ "yêu nhau trong tối" rồi "trao nhau đêm nay" luôn đi.Xong!Ra khỏi phòng tôi đi.-Cô đẩy hai thằng đực rựa đang xịu mặt ra ngoài.
Buổi tối,trong phòng có hai thằng đực rựa...
-Này,tôi đã chia giường ra rồi mà,sao anh cứ nằm lấn qua phần của tôi vậy.
-Anh rể à,sao anh chia kì cục vậy,cái giường 1m8 mà anh chiếm tới 1m2 rồi thì chỗ đâu mà em nằm.
-Tôi chia vậy là để đề phòng cậu lấy mất zin của tôi thôi.Mới gặp mà ai biết cậu có hentai hay không chứ.
-Nếu không phải tại anh chắc đêm nay vợ chồng em " yêu nhau trong tối" thật rồi đó chứ.
Bỗng một giọng nói âm cực lớn vang lên từ phòng bên cạnh.
-Này,tôi nghe thấy hai người nói gì đấy nhá.Từ giờ cho đến lúc anh ta phục hồi được trí nhớ thì hai người hãy làm quen với cảnh này đi.
-Ôi giời ơi,vậy là mình mất zin trong tay thằng đực rựa này rồi.-Giọng ca thảm thiết của hai thằng đực rựa vang lên khiến hàng xóm ngủ không yên.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net