Quyền lực của 2 nhà họ Lê

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Lam Nhi,em thấy toà nhà đó chứ?-Thu Cúc chỉ tay về phía toà nhà hình thuyền buồm ở phía trước.-Chúng ta ở đó đấy!
-Thật sao?Em nghe nói toà nhà này thuộc hàng đắt đỏ nhất hành tinh đấy!-Lam Nhi trầm trồ.
-Em quên rồi sao?-Lam Quân bĩu môi.-Họ chẳng phải là những người giàu thuộc top khủng thế giới à?
Lam Nhi đánh đét một cái đồng tình.Rồi cả bọn đến toà nhà thuyền buồm đó.Trước sảnh vào,Thu Cúc dừng lại.
-Stop!-Cô quay người giơ tay lên ngụ ý dừng bước.Mọi người cũng làm theo.
-Sao vậy chị?-Lam Nhi hỏi.Thu Cúc lấy ra mấy cái phù hiệu rồi đưa cho mỗi người một cái,kêu họ cài lên áo.
-Cái này để làm gì đây.-Cô giơ phù hiệu hình toà nhà Marina Bay Sands màu bạc lên ngắm nhìn nó.
-Cái này là huy hiệu đặc quyền của toà nhà này.Chỉ những người có cổ phần trong đây mới có thôi.Bố chị cũng đã đầu tư rất nhiều cho dự án này nên được lấy bao nhiêu cái phù hiệu cũng được.Những ai có phù hiệu này sẽ được hưởng tất cả những đặc quyền cao cấp nhất ở đây mà không tốn một đồng nào.-Thu Cúc ôn tồn giải thích.
-Bây giờ em còn hối hận vì đã đến đây chứ vợ?-Anh dùng mặt gian nhìn cô.Lam Nhi trừng mắt nhìn anh.
-Việc này giao cho em thật là đúng đắn.-Gia Bảo xoa đầu Thu Cúc.Cô hếch mũi lên.
-Thôi được rồi.Chúng ta vào thôi.-Lam Quân mở lời.Tại quầy tiếp tân,nhân viên nhìn thấy mọi người đeo huy hiệu độc quyền lên liền phục vụ một cách tốt nhất.Hành lí của bọn họ được nhanh  chóng mang lên xe đẩy.Không cần tới quầy làm thủ tục,họ được đưa ngay tới phòng cao cấp nhất,Chairman Suite.Đây là phòng cao cấp nhất với 4 phòng ngủ,2 phòng khách,2 phòng tắm riêng nam-nữ,bàn ăn 10 người.Đặc biệt hơn,ở đây có đủ mọi loại thiết bị tiện nghi và quyền được vào club 55,nơi nổi tiếng sôi động và điên cuồng về đêm đã đốt cháy hàng ngàn đô của các cậu ấm cô chiêu ở đây(tuy nhiên mấy anh chị nhà chúng ta được miễn phí hết nhờ huy hiệu đặc quyền).Mọi người vào phòng,sắp xếp đồ đạc rồi lại rủ nhau đi mua sắm.Họ đi tới Vivo City,khu trung tâm thương mại lớn nhất cả nước.Đến trước cổng,lần này đến lượt Gia Bảo dừng lại.Trên tay anh là một hộp nhựa trong suốt chứa những cái lắc tay vàng rực nổi lên một chữ VivoCity.
-Để tôi đoán,cái lắc tay này của anh sẽ giúp chúng ta mua những thứ trong này với giá 0 đồng chứ gì?-Lam Quân xoa cằm tỏ vẻ thông thái.
-Anh nói đúng rồi đấy,ông anh.-Gia Bảo vừa nói vừa phát cho mỗi người một cái.-Bây giờ chúng ta muốn mua gì thì mua.Thu Cúc đi với Lam Nhi đi,sắm cho con bé một bộ đồ thích hợp với không khí trong bar 55 nha.Còn để bọn anh đi với nhau là được rồi.
-Đã rõ!-Thu Cúc kéo tay Lam Nhi đi.Tại một cửa hàng cao cấp chứa rất nhiều bộ đồ gợi cảm và quyến rũ.Có 2 cô gái đang lựa đồ.

-Chị à,em thấy đồ ở đây sao nó cứ hở hở thế nào đấy.-Lam Nhi nói nhỏ vào tai Thu Cúc.
-Không sao đâu.Người ta mặc không thấy ngại thì mắc gì em phải ngại chứ.Với lại thân hình em thon thả thế này mặc vào sẽ rất hợp.-Thu Cúc vừa nói vừa đưa cho Lam Nhi một bộ đồ.-Em thử bộ này đi.Lam Nhi bước vào phòng thử đồ.Một lúc sau cô bước ra ngoài khiến mọi người xung quanh ai cũng phải ngoảnh lại nhìn.
-Được!Chị thích bộ này đấy.Chúng ta thanh toán thôi.-Thu Cúc lại kéo tay cô đi.Lam Nhi thay bộ đồ ra.Cô đưa cho nhân viên thu ngân bỏ vào túi.Trước khi cô thu ngân nói lên giá tiền,Thu Cúc giơ chiếc lắc ra.Thế là hai người họ ra về mà không cần phải đem tiền ra.
-Đúng là có mơ em cũng không dám nghĩ mình sẽ được mặc bộ đồ này.-Lam Nhi lật mác lên xem giá tiền.Cô hốt hoảng.-Trời ơi!Chỉ có một bộ đồ thôi mà tới 600$,tương đương 12 triệu.Gần bằng một tháng lương của em.
-Có sao đâu em.Miễn phí mà.-Thu Cúc cười trước thái độ của Lam Nhi.Đằng sau lưng Lam Nhi là 3 người đàn ông đang bị vài em ngoại quốc xinh đẹp bu tới xin chụp hình.Thu Cúc vẫy tay bọn họ.3 người bước tới làm cho mấy em ở đây buồn so đành rút lui.
-Ghê nha.Sức hút tuy không bằng mấy anh soái ca Hàn Quốc nhưng như vậy cũng khá khen cho 3 người rồi.-Thu Cúc đá mi nheo.
-Hừm,đáng lẽ là có cả đàn đi theo như một FC cơ.Nhưng do mấy anh đây tuyên bố là chậu đã có hoa nên nhiều em rút trước.Vậy mà vẫn có mấy em không phục đi theo bọn anh tới đây đó.-Gia Bảo đành mở lời lấy lại danh dự cho mình.
-Vợ!-Thiên Lâm đứng sau vai Lam Nhi.-Em ghen chứ?
-Mắc mớ gì tôi phải ghen.Mấy cô xinh đẹp đó mà khiêng anh đi được thì chắc tôi mở tiệc ăn mừng luôn chứ ở đó mà ghen.-Lam Nhi nói những câu vô tâm khiến cho Thiên Lâm mặt buồn so.
-Thôi được rồi.-Lam Quân đang xách mấy cái túi lểnh khểnh phía sau.-Chúng ta về thôi.
-Căn bệnh ăn diện của anh lại tái phát nữa sao?Mới bữa trước mua cho chất 2 cái vali đầy mà giờ còn mua thêm thì sao đem về được?-Lam Nhi nhìn xuống đống túi cồng kềnh đó.
-Hì hì,em đừng lo.-Lam Quân giơ ngón tay cái lên.-Anh cũng đã đề phòng trước rồi.Em không thấy Thiên Lâm đang kéo một cái vali sao?Anh mua đó.
Không ai có thể cãi nổi lí lẽ của anh đây nên mọi người đành về khách sạn.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chap sau tác giả cam đoan các bạn sẽ biết một sự thật rất bất ngờ đấy.😜😜😜


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net