ONESHOT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Ah, cuối cùng mình cũng trốn được về phòng. Dù biết hôm nay là ngày trọng đại của mình và Akashi-kun nhưng mình thật sự không thể chịu nổi cái không khí ồn ào ở các bữa tiệc mà.- Cậu thiếu niên có nước da nhợt nhạt, mái tóc xanh lam, đôi mắt sâu thăm thẳm tựa đại dương thở dài.- Mệt thật! Mong là đi tắm sẽ giúp mình sảng khoái hơn.

Kuroko xuống giường và bước vào phòng tắm. Quả đúng là khách sạn 5* mà! Cái phòng tắm này rộng không tả nổi! Riêng cái bồn tắm đã phải to gấp 3, 4 lần cái ở nhà cậu rồi. Kuroko trầm trồ thán phục nhưng nhanh chóng quay trở lại vấn đề chính. TẮM!!!!! Cậu mở khóa 2 vòi nước ra và cởi bỏ quần áo trước khi bước vào chiếc bồn vĩ đại kia. Lễ phục cho đám cưới quả thật rất rườm rà a. Cậu phải mặc đến 3 lớp áo chứ ít gì. Khi Kuroko lột bỏ quần áo xong thì nước cũng đầy bồn.

'Ùm'

Cậu sung sướng nhảy vào bồn tắm. Ngâm mình trong nước khiến Kuroko sảng khoái hơn hẳn. Cậu cứ nghĩ rằng sẽ có được khoảng thời gian thoải mái tuyệt đối khi mình đang tắm nhưng không. Kuroko vừa ngâm mình được khoảng 5' thì cánh cửa phòng tắm bật mở. Cậu giật mình quay sang phía tiếng động vang lên. Ở đó có 1 chàng trai tóc đỏ, đôi mắt dị sắc trông có vẻ mệt mỏi, vài giọt mồ hôi lấm tấm trên trán. Kuroko vừa định mở miệng lo lắng hỏi han thì anh hơi hắng giọng:

-Tetsuya, anh đã bảo em là đi đâu cũng phải thông báo 1 tiếng cơ mà!

'Ực'- Kuroko nuốt nước bọt. 1 dự cảm chẳng lành bỗng dấy lên trong cậu.

- Nhìn em trông có vẻ sảng khoái nhỉ, Tetsuya! Thì ra lúc anh thục mạng tìm em thì em đang sung sướng trong chiếc bồn tắm! Anh nên phạt em thế nào đây ta?!

Nói rồi Akashi bế thốc Kuroko lên, làn da trắng nõn nà vẫn còn vương nước lộ ra khiến Akashi bị kích thích. Anh ném cậu lên giường và đè xuống.

-A! Akashi-ku...- Kuroko chưa kịp nói hết câu thì đôi môi mỏng ấy đã bị che lấp bởi đôi môi của Akashi.

Chiếc lưỡi của Akashi cố gắng cậy hàm răng đang cắn chặt của Kuroko nhưng bất thành. Anh giận dữ cắn môi dưới của cậu. Máu bắt đầu rỉ ra từ đôi môi mỏng manh ấy. Đau lắm! Nhưng cậu không thể rên lên dù chỉ 1 tiếng bởi Akashi nhân lúc hàm răng của Kuroko mở ra vì đau đã thô bạo đẩy mạnh chiếc lưỡi vào khoang miệng cậu. Nụ hôn ngọt ngào ấy chỉ dừng lại khi mặt 2 người đã đở ửng vì thiếu dưỡng khí. Akashi hơi ngẩng đầu lên, ngắm nhìn khuôn mặt hết sức dâm mỹ của cậu: tóc hơi xù hơi ướt vì ngâm nước, mắt mơ màng, má ửng đỏ vì phải nhịn thở lâu ( hoặc vì ngượng ), dòng nước trắng chảy ra từ khóe miệng. Hạ đầu xuống, Akashi tiếp tục hôn lên cổ, để lại ấn ký trên ấy, anh dần di chuyển môi xuống trái anh đào đã cứng lên vì bị kích thích. Tay bên kia thì nới lỏng cà vạt và cở dần quần áo trên cơ thể mình để lộ ra cơ thể săn chắc. Trong khi lưỡi còn đang mân mê trái anh đào hồng hồng kia đến đỏ ửng thì cánh tay vừa cởi bỏ quần áo kia không chịu yên phận vuốt ve khóe mắt hơi ngấn nước, sống mũi, đôi môi rỉ máu rồi xuống ấn ký mà anh đã để lại trên chiếc cổ trắng ngần ấy và trượt dần xuống cặp mông mịn màng của cậu. Đưa những ngón tay thon dài tìm huyệt động nhỏ hẹp. Khi đã xác định được vị trí, Akashi cẩn thận đút ngón tay của mình vào.


1 ngón...


2 ngón...


3 ngón...


'Phụt'

-A!- Kuroko lúc này đã không chịu được nữa rên lên 1 tiếng, dòng tinh dịch trắng xóa vương cãi trên bụng.

-Ái chà, Tetsuya! Anh mới cho 3 ngón vào thôi mà em đã hưng phấn thế này thì nếu tôi cho tiểu đệ của mình vào thì sẽ ra sao nhỉ?!- Akashi cười "râm" rồi bế thốc Kuroko lên để ngay phía trên tiểu Aka đã cương cứng.

- Không, Akashi-kun! Đừn... A! Ukm...- Cậu chưa kịp nói hết câu đã bị dương vật thốc mạnh vào huyệt động.

-A!!!- Kuroko mặt đỏ ửng, tay bấu chặt lấy lưng Akashi cào mạnh.

- Tetsuya! Đau đấy!- Akashi hơi nhíu mày rồi cắn nhẹ vào xương quai xanh của người đối diện.

-Ukm! Akashi... kun... Nữa!!!- Kuroko lúc này đã hoàn toàn chìm trong dục vọng tên rỉ từng tiếng bên tai Akashi.

- Tetsuya đã lên tiếng cầu xin thì tất nhiên anh sẽ phải thực hiện rồi!- Akashi nói rồi lại thúc mạnh vào Kuroko. Dòng máu đỏ tươi bắt đầu chảy ra từ huyệt động, thấm đẫm ga giường.

- Ukm! Aka...shi...kun...Đau quá!!

-Tetsuya, thả lỏng ra 1 tí, cố chịu 1 tẹo là sẽ hết đau.

-A...Ư...

Bầu không khí càng ngày càng nóng, tràn đầy những tiếng rên rỉ gợi tình. Akashi cứ thế thúc mạnh vào huyệt động của Kuroko cho đến khi chạm tới đáy.

-Tetsuya! Anh...sắp ra!!!- Akashi thở hồng hộc, dòng tinh dịch trắng đục lấp đầy huyệt động Kuroko, rơi vãi ra ga giường.

Anh mệt nhọc gỡ tiểu Aka ra khỏi cậu, nhẹ nhàng đặt xuống còn mình thì nằm vật bên cạnh.

-Akashi-kun, anh thật nhẫn tâm! Như thế này thì ngày mai làm sao em có thể ngồi được chứ!- Kuroko quay mặt đối diện Akashi, tỏ vẻ nũng nịu.

-Khuôn mặt đáng yêu như vậy có phải muốn làm thêm vài lần nữa cho khỏi đứng lên được nữa đúng không?- Akashi cười hỏi.


Hôm sau, cô hầu gái đến dọn phòng cho 2 người có kể lại rằng cô rất choáng khi vào căn phòng bởi vì...tinh dịch everywhere!!!!



--------------------------------

Nhớ bình chọn và cmt nếu bạn thấy hay nha. Làm ơn đừng đọc chùa mà hãy chung tay xoá bỏ tệ nạn đó!!!

Và sau đây là góc lảm nhảm của tác giả!

1 câu, chỉ 1 câu thôi: Tuổi thơ ơi, mày đang ở chốn nào, làm ơn quay lại với tao đi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC