Chap 1: Vạn Năm Chuyển Kiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã từ rất rất rất lâu về trước, Thượng Đế đã tạo ra một Demon cấp SSS vì ông nghĩ rằng khi nào chiến tranh giữa con người xảy ra thì chỉ cần con Demons này xuất hiện thì mọi thứ sẽ hòa bình trở lại nhưng ông ta đâu có ngờ rằng con Demon ấy có ý thức riêng của bản thân, nó đã phản bội Thượng Đế phát động chiến tranh nhằm mục đích mua thú vui cho mình.

Sức mạnh của nó ngày một kinh khủng hơn, thậm chí còn vượt trội hơn cả Thượng Đế. Vào một ngày nọ, khi nó đang mất cảnh giác, ông đã nhân cơ hội phong ấn sức mạnh của nó vào một vật thể.

Nhưng ông ta đâu hay biết rằng, con Demons đó đã chế tạo ra ba loài Demons khác, chúng thống trị ba thứ trên Trái Đất “ Biển Cả // Mặt Đất // Bầu Trời // ”

Để ngăn chặn ba loài đó, ông lại tạo ra mười hai chiến binh mạnh mẽ “ Bạch Dương // Song Ngư // Song Tử // Tử // Thiên Bình // Bảo Bình // Thiên Yết // Ma Kết // Xử Nữ // Cự Giải // Phu // Nhân Mã

Mười hai chiến binh luôn tìm kiếm ba vị chúa tể (Demons) trong vô vọng thì chúng đã sản sinh ra hàng tá các Demons khác, nhân gian đã sắp xếp sức mạnh của chúng theo từng cấp bậc.

Loại F : loài vô hại, một đạp => Die <<Chết>>
Loại D : Loài cao trung bình một mét, không nguy hiểm.
Loại C: Loại cao bốn đến năm mét, chuyên gia đi phá con người, không nguy hiểm nhưng quá rắc rối.
Loại B : Loại cao hai lăm đến ba mươi mét, thường ở ẩn và chuyên săn mồi vào ban đêm, ngoại hình là một con Sư Tử với chiếc răng nanh độc và có chính đuôi con rắn.
Loại A : loài cao bảy mươi mét, loại thích đi ăn con người có ngoại hình là một con thỏ màu đen đáng êu.
Loại S : cao 100 đến 150 mét, phòng thủ lẫn tấn công tốt,ngoại hình là con rùa có chiếc mai cứng cáp và chiếc đuôi đầu rồng phun lửa.
Loại SS : gồm ba loài Demons do Vua tạo:
Demon thống trị biển cả : Thân hình là loài cá voi nhưng có đầu là cá mập. Hệ Thủy và Bóng Tối.
Demon thống trị bầu trời : Đại bàng lai rồng có chiếc đuôi bọ cạp cực kỳ độc.Hệ Phong và Bóng Tối
Demon thống trị mặt đất : hình dạng là một con khủng long cổ dài tuy được biết đến là loài ăn cỏ và hiền nhưng loài này rất dễ tức giận và sẽ giết bất cứ ai mà nó thấy.Hệ Thổ và Bóng Tối
Loại SSS : Vóc Dáng ??? Sức Tấn Công??? Mức Độ Nguy Hiểm: “ Max

Bằng một cách nào đó, bốn trong mười hai chiến binh đã biết đến sự tồn tại của vật thể đang phong ấn sức mạnh của Vua Demons, sự ham muốn tham lam trong mỗi họ đã trỗi dậy, họ dùng những lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ Thượng Đế nhưng đều thất bại bởi vì ông biết tất cả.

Trong một lần, ông biết bản thân sắp đoàn tụ với ông bà tổ tiên cha mẹ, ông đã bí mật tạo ra một sự sống mới, ông tin tưởng giao vật thể ẩn chứa sức mạnh của Vua cho sự sống đó và gửi nó xuống trần gian đồng thời cẩn thận kể lại và dặn dò

     " Kim Ngưu! Con hãy nghe đây !Thế gian đầy rẫy những kẻ gian xảo, con tuyệt đối không được tin bất kỳ ai hay lời nói nào của họ không được giao cho ai chiếc đồng hồ này kể cả bạn hay người thân của con…nếu con giao thứ này cho ai…thì Trái Đất chắc chắn sẽ biến mất "

Ngưu nghe lời Thượng Đế nhưng chẳng dễ dàng gì, thứ sức mạnh đó luôn thu hút người khác bao gồm cả Demons. Trong lúc đó, Bảo Bình đã trộn độc vào nước uống mang vào cho Thượng Đế, ông biết điều đó và vẫn uống trước mặt Bảo Bình, ông ngã gục dưới sàn nhà lạnh lẽo và từ từ nhắm mắt mãn nguyện ra đi.

Bốn chiến binh cảm thấy nụ cười đó của ông ta như đã biết trước tất cả mọi chuyện, Thiên Yết, Xà Phu, Bảo Bình, Sư Tử tìm mãi nhưng vẫn không thấy chiếc đồng hồ đâu. Họ tức giận đi xuống trần gian tìm kiếm nhưng câu trả lời của họ nhưng đều là “ Thất Bại ”, căm phẫn Thượng Đế, bốn người họ tàn sát người dân bất kể chỗ nào họ đi qua.

Khi họ định tàn sát ngôi làng kế tiếp thì từ đâu một bức tường lửa hiện lên trước mặt họ, mập mờ sau bức tường đó là một thiếu nữ đang cầm một cây Thương-Linh Hồn Của Chu Tước

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
*Chú Thích*Linh Hồn Của Chu Tước là một dạng cây thương đặc biệt, dài một mét năm và rộng bốn xăng-ti-mét. Phía đuôi có đính một viên ngọc xanh khi ở thế thủ, khi viên ngọc chuyển sang màu đỏ thì ở thế công. Đặc biệt hơn nữa là cây thương này sẽ đánh vào những điểm yếu của địch hoặc gây ra một sát thương lớn để địch tự cong đuôi về nhà và cây thương chỉ phục tùng đúng một vị chủ nhân từ kiếp này sang kiếp khác. 
       Chúc Các Bạn Đọc Zui Zẻ
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

Họ nhận ra người thiếu nữ ấy được Thượng Đế giao cho chiếc đồng hồ ấy, họ định giết người thiếu nữ đó nhưng kết quả lại không như mong muốn, họ lại là người gục xuống và bị nàng ta gửi tới một nơi không hề có một bóng người.

Sau khi biết tin Thượng Đế đã qua đời, ba chiến binh dắt tay nhau đi du ngoạn khắp nơi trên thế giới nhằm mục đích tìm hiểu Demons, hai chiến binh nữa thì đi phục vụ cho Hoàng Thượng, ba chiến binh còn lại thì đi tiêu diệt Demons với đồng đội là Kim Ngưu.

Trong suốt quãng đường đi, họ không ngừng cãi nhau, lần nào nàng ta cũng can ra rồi cuối cùng bị chửi. Có một lần, hai con demons cấp S bỗng dưng xuất hiện. Nàng đang hỗ trợ cho Song Tử thì thấy Bạch Dương và Nhân Mã đang bị con quái vật sắp kết liễu và Song Tử cũng chẳng trụ nổi, nàng lấy chiếc đồng hồ giơ lên trước mặt hai con quái vật, bỗng nhiên chiếc đồng hồ phát sáng đồng thời hai con quái vật cong đuôi chạy đi mất.

Ba người đồng đội nhìn nàng bằng cặp mắt bất ngờ sau đó là khó chịu, họ lẳng lặng bước đi tiếp. Trong suốt ròng rã một tháng, nhiều lần nàng ra đỡ đòn cho họ khi bị Demons đánh lén, bị đánh bởi quái vật tất nhiên là đau lắm chứ nhưng họ lại nhìn nàng như thể là điều đương nhiên.

Một ngày nọ, bốn người họ gặp ba chiến binh đang du ngoạn “ Song Ngư // Thiên Bình // Cự Giải // ”. Họ mừng rỡ làm tiệc với nhau riêng nàng bị cho ra rìa, nàng đang ngồi ngắm sao một mình thì Cự Giải đi tới, đưa cho nàng một ly nước rồi ngồi bên cạnh nàng, Ngưu cảm ơn và nhận lấy ly nước, không hiểu sao khuôn mặt của cậu ta đỏ lắm cơ.

- " Ưm...tớ tên là Cự Giải … tớ cũng được Thượng Đế trao tặng sự sống …tớ và cậu có thể làm quen không…?"

- " Tất nhiên! Tớ tên là Kim Ngưu! Rất vui được làm quen ! "

Kim Ngưu cười tươi chìa tay ra làm quen, Cự Giải lúng túng bắt tay nàng, có lẽ đây gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên. Song Ngư đang uống bia, vô tình đưa mắt nhìn sang hai người họ rồi cũng vô tình thấy được cái nụ cười thiên thần đó, Song Ngư phun bia từ trong miệng ra.

- " Chắc mình bị hoa mắt hay o giác bởi chính năng lực của mình thôi " _ Song Ngư nghĩ

Cự Giải và Kim Ngưu ngồi nói chuyện phiếm xuyên đêm, đến sáng vẫn chưa hết câu chuyện. Tới giờ tạm biệt, Cự Giải nhìn nàng bằng cặp mắt lưu luyến và họ móc tay nhau hứa một ngày nào đó sẽ gặp lại.

Rồi cái ngày mà người ta gọi là định mệnh cũng đến.

Ba con quái vật cấp SS hay nói cách khác là ba vị chúa tể đột nhiên tụ họp tàn sát loài người, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Nhân Mã chạy với tốc độ tối đa tới chỗ Demons riêng nàng thì sử dụng năng lực để phi nhanh hơn.

Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy ba con Demons to thế này quả không hổ danh là ba vị chúa tể, nàng còn có thể cảm nhận được một lượng mana kinh khủng đang chảy trong họ.

Ba Demons quay đầu lại nhìn nàng, chúng liên tục lẩm bẩm từ "Vua"

- " Loài người khốn kiếp! Mau giao vật thể đang giam giữ sức mạnh của Vua ra đây "_ Một trong ba Demons lên tiếng

Ba người đồng đội của nàng cuối cùng cũng đến, đương nhiên họ cũng nghe được câu nói vừa rồi của Demons, họ cũng bất ngờ lắm rồi tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện của họ.

- " Nếu tôi giao “nó” ra chẳng khác gì đẩy Trái Đất vào bờ vực diệt vong cả "_ Nàng lên tiếng đáp trả

- " Đây chính là do các ngươi tự chuốc lấy "_ một trong số Demons

Một màn bóng tối bao phủ cả Trái Đất như một hiện tượng Mặt Trăng nuốt chửng Mặt Trời hay nói cách khác là Nhật Thực Toàn Phần. Nàng cũng đã cầm trong tay cây thương và viên ngọc chuyển sang màu đỏ máu. Ba người đồng đội cũng nhảy lên vào thế chiến đấu. Hai chiến binh nữa cũng đi tới đó là Xử Nữ và Ma Kết.

Kẻ thống trị bầu trời ra tay trước, nó tạo ra một cơn bão cuồng phong khiến mọi thứ đều bay tứ tung ngay cả lớp đất kiên cố đang được dựng lên bảo vệ mọi người cũng đổ tan nát.Kẻ thống trị mặt đất nhân cơ hội nhào tới tấn công, hàng loạt những cục đá to lao thẳng tới chỗ họ, khi những cục đá rơi xuống tạo ra những trận bụi và họ mở mắt ra thì đã ở bên trong một lớp đất đá do Demons dựng lên, đột nhiên những mũi tên lao ra từ đất. Song Tử sử dụng năng lực làm những mũi tên di chuyển chậm và rớt xuống đất. Bạch Dương chạm vào lớp đất, nó tạo thành một thanh kiếm đồng thời lớp đất cũng bị phá hủy.

Ba con Demons đột nhiên cảm thấy như bị mất một nửa mana, nhìn quanh thì thấy một vị thiếu niên đang chĩa tay về phía họ thì ra là Ma Kết, anh ta đã sử dụng năng lực của mình.

- " Ah ! Hết mana luôn rồi! "_ Ma Kết

Kẻ thống trị mặt đất lao ra chỗ hai Demons rồi ngã xuống đất như thể vừa lãnh đòn nào đó rất mạnh và hung thủ chính là Xử Nữ.

- " Tsk ! Thế mà không chết "_ Xử Nữ

Hai người sau khi làm ba con demons mất một nửa mana và trong số đó thì đã gục, họ lẳng lặng rời đi trong sự ngạc nhiên của những chiến binh khác.

Kim Ngưu cho những dây leo to lớn quấn chặt hai con còn lại nhưng chỉ trong phút chốc đã thoát ra được. Kẻ thống trị biển cả ra tay, từ đâu một cơn sóng biển ập đến, nàng và Nhân Mã có thể thở được dưới nước. Khi hai người lội đến chỗ Bạch Dương và Song Tử để cứu thì con Demons đó lao tới tấn công Nhân Mã gây ra một vết thương nghiêm trọng.

Giờ chỉ còn một mình nàng trên chiến trường, hai con Demons nhìn nàng rồi chúng vẫn nói lại cái câu giao đồng hồ cho chúng, lúc đó nàng chợt có một ý tưởng khá mạo hiểm ,đó là nàng sẽ sử dụng mana kinh khủng của Vua để phong ấn ba vị chúa tể.

Nghĩ là làm bởi vì nếu kéo thêm thời gian thì Nhân Mã sẽ mất máu mà chết còn hai chiến binh còn lại thì cũng bất lực do cơn sóng biển hồi nãy.

- " Hỡi năng lượng dồi dào đang chảy trong vật thể này, xin hãy cho ta mượn sức mạnh của ngươi để phong ấn ba vị chúa tể này "

Trên bầu trời bỗng tạo ra hình lốc xoáy màu xanh trắng rồi đánh thẳng vào ba con Demons, chúng gào thét tuyệt vọng cố gắng vùng vẫy nhưng đều thất bại dưới năng lượng Vua của chúng. Sau khi ánh sáng mờ dần, mập mờ dưới cát bụi là ba lớp băng kiên cố vững chắc tựa như không một thứ gì cũng như không một ai có thể phá hủy được.

Cơ thể nàng phải nói là còn nghiêm trọng hơn Nhân Mã, toàn bộ đều bị bầm tím có vài chỗ không chịu nổi mà nứt da rỉ máu, mười cái xương bị gãy khiến nàng không chịu nổi mà ngồi xuống dưới nền đất.

- " Như vậy thì hòa bình thể kéo dài thêm n— "_ Kim Ngưu

Một thanh kiếm đâm xuyên thẳng trái tim yếu ớt của nàng, máu từ trong miệng chảy ra, chỗ vừa bị đâm chảy máu ngày càng nhiều, không thể cứu chữa được nữa, nàng chỉ cần một lời xin lỗi là nàng có thể mãn nguyện ra đi nhưng khi nàng thấy những ánh mắt của đồng đội đang khinh thường và sung sướng khi nàng ra đi thì nàng mới biết rằng sự thật nó tàn khốc đến cỡ nào.

- " Nếu như cô chết đi thì chúng tôi vui hơn nhiều, nếu như ngay từ đầu cô giao thứ bọn chúng muốn thì Nhân Mã không bị trọng thương đến mức này" _ Bạch Dương

Bầu trời không lấy một tia nắng mà chúng còn âm u hơn, một cơn mưa nhẹ đổ xuống như đang khóc cho sự sống nhỏ bé này, người dân khi tỉnh dậy thì thấy cơ thể tràn đầy máu nằm dưới nền đất vô cùng lạnh lẽo, khi họ đi đến gần cơ thể nàng thì những trận sấm sét đánh xuống xung quanh nàng như thể thiên nhiên đang không cho bàn tay dơ bẩn của loài người chạm đến Nữ Vương của chúng.

Song Ngư, Thiên Bình, Cự giải đang cấp tốc tới nơi trận chiến vừa diễn ra, khi họ băng qua khu rừng thì thấy hàng vạn muôn thú đều mang gương mặt buồn bã đang đi chầm chậm tới nơi họ cần đến, sau khi họ ra khỏi thì cảnh tượng linh thiêng hiện ra trước mắt của họ.

Loài voi đang phun nước lên trời cao rồi chúng rơi xuống cơ thể nàng giống như đang rửa những giọt máu còn động lại, những con Sư Tử đang tụ họp nằm bên nàng, con Chu Tước từ trong cây Thương hiện ra,nó ngước lên bầu trời cao, nó đang kêu, một tiếng kêu kéo dài chắc có lẽ nó đang khóc người chủ nhân của mình.

Cự Giải như mất giọng nói, gào thét không ra hơi, bàn tay không ngừng đấm xuống đất, anh thất vọng bản thân khi biết trong lòng đang cảm thấy bất an nhưng lại lờ nó đi, anh trách đôi chân của anh không chạy nhanh lên để cứu lấy nàng. Song Ngư cũng chỉ im lặng đem ba vị chúa tể đang bị phong ấn vào vùng đất của họ, Thiên Bình lặng lẽ đi theo Song Ngư.

Người dân truyền nhau câu chuyện, sau khi Chu Tước kêu xong nó đem thi thể của nàng tới một nơi nào đó không ai biết được. Kẻ thống trị biển cả thì được ngủ yên dưới sâu tận cùng vùng biển bao la. Kẻ thống trị bầu trời thì được mang lên những đỉnh núi cao ngất ngây luôn bị sương mù che lấp. Kẻ thống trị mặt đất thì được đặt ở một hang động đất thánh không một con quái Demons nào có thể đi đến gần.

Hầu hết những nơi đó là nơi mà con người không thể đặt chân đến còn về vật thể phong ấn sức mạnh của Vua , sau khi nàng ra đi thì chiếc đồng hồ cũng biến mất không một dấu vết và chiến binh mang tên Cự Giải cũng biệt tăm biệt tích từ đó.

Một trăm vạn năm trôi qua, một nền văn minh mới được thiết lập và nàng cũng được tái sinh, để tránh nàng bị tổn thương nên khi sinh ra ký ức kiếp trước tạm thời bị khóa.

〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰
*Tóm tắt Chap sau * Ngưu được tái sinh và định mệnh lại đến, chiếc đồng hồ, những người đồng đội cũ, những người phản bội Thượng Đế và câu chuyện tình yêu kết thúc thảm thương hay hạnh phúc đều được quyết định bởi tác giả

〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰
—————————————–
Đáng lẽ Chap đã phải đăng từ hôm thứ hai nhưng mà đột nhiên quên mất tiêu :)) hì hì :)) cho Lâm tui xin lỗi nhoa :)) Hồi nãy mới vừa đi chọc chó rồi mới nhớ ra truyện chưa đăng :)) haha :)) linh thiêng ghê chưa :))
Cảm Ơn Mọi Người Đã Đọc 💕💕💕
     I Love You pặc pặc ❤❤❤

                              { còn tiếp … }

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net