Chap 12: Độc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển sách người phụ nữ kia đưa cho Ngưu, Ngưu đọc những trang đầu tiên rồi gấp lại, Ngưu cảm thấy quyển sách thực sự là đang nói về cô, y hệt như những đoạn hình ảnh xuất hiện không rõ nguồn gốc xuất hiện.

Sau vài ngày nghỉ ngơi, được những người dân ở đây tôn thờ một cách kỳ diệu. Ngưu mặc dù cảm thấy hơi áy náy nhưng thôi kệ, hưởng thụ cái cảm giác phê tận chân trời này đã. Muốn ăn, có người đem tới. Chán, lập tức một đoàn chú hề tới trước mặt diễn trò. Mệt mỏi, liền được mát xa, hai bên có người quạt cho. Quả thực rất sung sướng!

Nhưng...vẫn là thấy thiếu cái gì đó!

Một tuần trôi qua, mana được phục hồi nguyên vẹn. Ngưu biết nơi này hơn một tháng rồi chưa xuất hiện cơn mưa nào dựa vào mặt đất khô cằn và nguồn nước ít ỏi nơi này nên Ngưu có thể dễ dàng đoán ra. Ngày Ngưu đi, Ngưu đã để lại một cơn mưa lớn, Ngưu có thể thấy được gương mặt họ đang vui vẻ cỡ nào.

Đi được một đoạn đường khá xa, Ngưu lấy hành lí kiểm tra lại mọi thứ, bỗng cảm thấy có thứ gì đó vừa cứng vừa tròn. Ngưu đổ mồ hôi lạnh...tay nắm chặt thứ đó lấy ra, quả nhiên là nó, cái đồng hồ xui xẻo!

Ngưu định vứt nó đi nhưng nghĩ lại thôi, thế quái nào nó cũng quay lại giống như đang ám Ngưu í. Săm soi nó từng li từng tí, Ngưu vẫn cảm thấy không có dấu hiệu ma pháp hiện hữu trên nó, nhìn ngắm một hồi lâu, Ngưu bỏ lại vào trong ba lô rồi tiếp tục bước đi.

Chả là chưa đi được năm bước, hàng đống Demons cấp D xuất hiện trước mặt. Ngưu nghĩ đây cũng là cơ hội tốt để thử nghiệm cây Thương mà trời ban cho.

- " Chu Tước "_ Ngưu thầm gọi trong miệng, ngay lập tức một tia sét xanh từ trên bầu trời đánh xuống trước mặt, Ngưu vươn tay chụp lấy cây Thương trong đám sét ấy, xoay hai ba vòng cho đẹp mắt rồi chuẩn bị tư thế để chiến.

Viên ngọc ở phía đuôi chuyển sang màu đỏ máu. Ngưu nhảy lên tấn công từng con một, ngay cả bản thân Ngưu cũng cảm thấy bất ngờ, chỉ đâm nhẹ mũi thương vào người chúng lập tức đi uống trà đào với Diêm Vương. Ngưu thấy thế liền xoay cây Thương xung quanh bọn chúng, rất nhanh từng con một đều nằm xuống.

- " Ai lại thể tạo nên một khí đáng sợ tới như vậy ... " _ Ngưu thầm nghĩ.

Sau khi xác nhận được không còn con Demons nào đứng nữa. Ngưu thả cây thương ra, lập tức cây thương biến mất trong không trung. Ngưu đột nhiên cảm thấy vô cùng mệt mỏi, mọi thứ xung quanh dần dần ảo đến kỳ lạ. Ngưu ráng đi thêm vài bước nữa rồi ngồi xuống bóng mát dưới gốc cây, Ngưu mệt mỏi nhắm mắt lại rồi mở ra, lục lọi trong ba lô lấy một ít thức ăn sẵn tiện lôi cuốn sách người phụ nữ kia đọc tiếp. Cho tới cái đoạn, ba vị Chúa Tể đột ngột xuất hiện mấy trang còn lại lập tức bị thiêu cháy. Ngưu hoảng hốt dùng nước để dập lửa thì cuốn sách đã trở thành tro bụi lúc nào không hay.

Ngưu nheo mắt nhìn từng đám tro bay đi trong không khí. Rốt cuộc đã có một thế lực vô hình nào không muốn cho Ngưu biết về bản thân ở kiếp trước? Chẳng lẽ đã có chuyện gì vô cùng khủng khiếp xảy ra không muốn cho Ngưu nhớ lại hay sao ?

- " A ~ Đau đầu vãi ~ " _ Ngưu mệt mỏi đưa tay lên trán, hai con mắt vô cùng mệt mỏi nhắm lại với nhau.

Chỉ là vừa mới mở mắt ra lại, đập vào mắt là một con Demon Cấp A đang mở to mồm chuẩn bị ăn thịt Ngưu.

Ngưu liền lập tức sử dụng năng lực gió bay lên cao. Nhìn xuống phía dưới cái cây cổ thụ đã sụp đổ, túi ba lô cũng theo đó mà tan nát. Trong đó chứa đồ ăn một tuần và tiền trong hai tháng, Ngưu khóc không ra được mắt.

Ngưu đưa bàn tay xuống phía dưới, trong lòng bàn tay xuất hiện những ngọn lửa rồi vài giây sau tạo thành một vòi rồng lửa cực lớn đâm thẳng xuống con Demon đó. Demon bị hạ gục.

*khục, khục*

Ngưu lấy tay che miệng ho vài cái, nhìn vào lòng bàn tay xuất hiện vài vệt máu, Ngưu không khỏi ngạc nhiên. Cơ thể đột nhiên trở nên mệt mỏi rã rời, Ngưu vội đáp xuống mặt đất phát hiện những vết tím xanh trên cơ thể ngày càng lan rộng, tứ chi không còn hoạt động theo ý muốn của Ngưu nữa. Cả cơ thể bất lực ngã xuống, như đó không còn là cơ thể của Ngưu.

Mập mờ dưới lớp cát bụi bặm, Ngưu thấy được bốn người mặc áo choàng đen từ đầu đến cuối đi đến. Giờ mới nhớ ra, trước khi trốn thoát đã có thứ gì đó bắn vào, thủ phạm là bọn chúng.

-----------------------

Quay trở lại với nhóm của Ma Kết…

Bạch Dương đã thành công đi tới chỗ cánh cổng chính của thành phố. Cánh cửa vốn dĩ rất cao to, vững chắc vậy mà bây giờ đã tan cmn nát như một đống hỗn độn, quả thực có rất nhiều dấu vết của việc thiêu cháy và đập phá, xung quanh cũng chẳng thấy bóng dáng ai canh giữ nơi này.

- " Tôi xin lỗi… tôi xin lỗi…hức hức… tôi xin lỗi … "

Bỗng nghe tiếng khóc oan của một người đàn ông phía sau cánh cửa sụp đổ, Bạch Dương lấy làm lạ liền đi tới vỗ vai ông ta, ông ta giật mình quỳ xuống đập đầu nói xin lỗi. Bạch Dương không nói gì chỉ đỡ ông đứng dậy rồi hỏi đã có chuyện gì xảy ra. Ông ta thành thực khai báo.

- " Lúc đó tôi đang ăn trưa… đột nhiên có một cô gái rất xinh đi tới, cô ta quyến rũ tôi… rồi cô ta nói gì đó…tôi tự động gật đầu sau đó…sự việc khi tôi nhìn thấy kế tiếp là cảnh tượng naỳ…tôi thực sự không biết gì hết… "

Bạch Dương nghe xong, liền hỏi hình dạng cô gái đó ra sao, ông ta miêu tả lại từng chi tiết, y hệt Kim Ngưu. Bạch Dương loạng choạng đi về phía sau hai ba bước, tai như vừa bị sét đánh qua. Cậu không tin, nhất định chỉ là trùng hợp, Trái Đất tròn như vậy tất nhiên người giống người là hoàn toàn có khả năng.

Bạch Dương quay người lại rồi phóng đi để lại người đằng sau đang nở nụ cười một cách tàn độc. Ông ta đưa bàn tay lên khuôn mặt mình, dùng lực bấu chặt vào da kéo mạnh xuống để lộ một khuôn mặt đẹp quỷ dị với mái tóc đỏ đen và đôi mắt hai màu đỏ-vàng.

Nhân Mã bay vài vòng xem xét tình hình bên dưới, không có Demons nào dưới tầm quan sát của anh. Nếu về sớm quá cũng đứng đó đợi thôi thì bay thêm vài vòng nữa kiểm tra kỹ hơn. Nhân Mã đang bay thì đột nhiên từ phía xa nổi lên một cột khói và một hàng ngang nổi lửa, anh không chần chừ liền lập tức bay đến. Đi được nửa đường, Nhân Mã thấy được một cơn mưa đổ xuống chỗ đó.

- " Kim Ngưu ? "_ Nhân Mã thầm suy nghĩ.

Nhân Mã tiếp tục bay đến cho đến khi nghe được tiếng rống to của ai đó, cố gắng nghe thêm một lần nửa, lần này là một giọng khác, to hơn cả tiếng sấm chỉ có thể là của Song Tử.

Nhân Mã liền tăng tốc đến nơi phát ra những tiếng lục đục nội bộ đó. Tới khi đến nơi, anh hóa lại thành người chạy đến, chỉ là trông thấy ba người mặt mày ủ rũ không nói gì hết, quay tới quay lui không thấy Kim Ngưu đâu, định mở miệng ra hỏi thì Xữ Nữ đã đi tới khoác lên vai Nhân Mã lôi ra xa hai đứa kia kể lại mọi thứ, Nhân Mã bành to con mắt ra như chàng thể tin nổi, Kim Ngưu là nội gián của Vua !

- " Anh muốn em kể lại với Ma Kết trước! Anh sẽ thông qua Song Tử để nghe cậu ta trả lời! "_ Xử Nữ nói với Nhân Mã.

Nhân Mã gật đầu rồi hóa thành Đại Bàng lao đi, trong lòng hoang mang, bối rối cực kì. Nhân Mã bay xung quanh thành phố tìm Ma Kết, rốt cuộc vẫn là không thấy đâu. Nhân Mã liền liều mạng xông vào nhà của Chính Phủ, nhìn vào bên trong căn phòng ổng thấy ổng đang ôm một con búp bê vào lòng rồi tự độc thoại. Nhân Mã đổ mồ hôi lạnh rồi bay đi chỗ khác tìm kiếm.

- " Ma Kết rốt cuộc đang chỗ nào? Không biết mọi người ổn không? Kim Ngưu thực sự nội gián của Vua ? "_ Nhân Mã suy nghĩ.

-------------------

Ngưu lờ đờ mở con mắt mệt mỏi của mình, hai tay hai chân đều bị trói chặt, xung quanh đều là một màu đen không thấy rõ thứ gì.

*Cọt kẹt*

Tiếng mở cửa sắt vang lên, ánh sáng yếu ớt chiếu vào kèm theo đó là hình bóng bốn người, một trong số đó có cầm theo một cây nến nên có thể nhìn rõ mặt. Một người có mái tóc màu đen kèm theo ánh mắt đỏ hoe. Một người có mái tóc vàng, đôi mắt xanh của màn đêm. Một người có mái tóc xanh đậm cùng với đôi mắt y hệt. Một người có mái tóc đỏ đen, đôi mắt hai màu Vàng-Đỏ.

- " Không ấn tượng…" _ Ngưu thờ ơ lạnh nhạt nhìn bốn người đó rồi thầm nghĩ.

Ngưu còn chưa kịp mở miệng lên tiếng thì thằng đầu vàng như nước *** đã cho một cú vào bụng khiến Ngưu có chút nhức nhói. Tóc bị người đó nắm lên, ép mặt Ngưu phải đối diện với lũ chúng nó.

- " Nói! Vật thể phong ấn Vua đang ở đâu? "_ Sư Tử mạnh bạo hỏi.

Ngưu vẫn một mực im lặng, Ngưu nào có biết vật thể nào đang phong ấn sức mạnh của Vua đâu, nếu Ngưu có nó trong tay chắc cũng vứt xuống sông Hoàng Hà cho đỡ rảnh nợ rồi.

Vài phút sau, không thấy dấu hiệu Ngưu trả lời, Sư Tử bực mình cho Ngưu ăn một cái tát mạnh vang khắp căn phòng. Cơ thể theo quán tính ngã về một bên, đầu va chạm mạnh vào sàn, trong miệng đã bắt đầu có vị máu, trong trường hợp này ai mà không đau chắc có lẽ không phải người bình thường.

Cây nến Bảo Bình đang cầm nghiêng lại, để cho các sáp ong chảy ra từ cây nến nhỏ giọt xuống chân Ngưu, Xà Phu không hiểu sao khuôn mặt tinh xảo từ nãy tới giờ nhăn nhó như khỉ ăn trúng ớt. Bực bội đi tới cầm roi da quất vào người Ngưu như xả giận, Thiên Yết thấy vui vui liền chạy đi lấy thau nước đá tạt vào người Ngưu.

Nóng, lạnh, đau đớn, tất cả đều đổ dồn dập vào một cơ thể yếu ớt bị nhiễm độc. Ngưu tự hỏi phải chăng đã làm nên điều gì tội lỗi với ông trời nên bây giờ chính là hình phạt sao? Ngưu bất giác nở nụ cười bi thương thảm khốc đến kỳ lạ nhưng đối với đám kia chính là nụ cười khinh bỉ. Bảo Bình cảm thấy bị sỉ nhục liền mốc đâu ra một chai axit nồng độ nhẹ, tuy không đủ để nướng cả thịt bên trong nhưng có thể làm phỏng da, hoặc cho axit quá nhiều có thể dẫn đến đôi chân sẽ không đi lại được trong vài tuần.

Bảo Bình lập tức đổ hết axit trong chai xuống đôi chân Ngưu. Ngưu cố gắng bặm môi để không phát ra tiếng kêu nào, một tầng nước mắt dâng lên nhưng Ngưu cố gắng kìm nén không cho giọt nào rơi xuống trước lũ này.

- " A! Đúng rồi! Nếu bây giờ chúng ta dùng kiếm đâm xuyên tim nó thì không biết nó có nhớ ra chuyện gì không ta?! "_ Xà Phu

- " Vậy là cả hai kiếp đều chết y chang nhau à? "_ Bảo Bình

- " Tao nghĩ nếu đưa một đồng đội nó đâm nó thì mới gọi là y chang "_ Thiên Yết

- " Tao thấy vậy thì tẻ nhạt quá! Kiếp trước là Bạch Dương đâm vậy kiếp này là thằng Song Ngư đâm thì sao nhỉ? "_ Sư Tử

- " Hahahaha "

Bọn chúng sau khi hành hạ Ngưu liền rời đi, gần tới cánh cửa sắt đó cố ý đi chậm lại trò chuyện muốn Ngưu nghe thấy nội dung của cuộc trò chuyện này, vừa nói chúng còn đưa đôi mắt thâm độc nhìn Ngưu đang bất động nằm dưới sàn, sau đó đóng cửa rời đi hẳn.

Hai ba nước mắt cứ thi nhau mà chảy xuống, khóc trong bóng tối, khóc trong cô đơn không một ai bên cạnh an ủi, cứ ngỡ mùa xuân năm nay được gặp những người bạn mới sẽ làm cuộc đời Ngưu nở hoa nhưng ngờ đâu là một thảm kịch cho ngày hôm nay.

———————————————

Lâm yêu ngược, mỗi lần viết ngược Lâm đều phê tới tận chân trời, Lâm muốn ngược quằn quại không một bột ngọt nhưng mà thôi, vì các độc giả thân yêu nên câu chuyện sẽ đi về Happyend !!

Cảm ơn mọi người đã đọc 💕💕💕

I Love You pặc lặc ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net