Chap 15: Giải Phong Ấn ( 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở một không gian nằm ngoài Trái Đất, một nơi chỉ toàn hoa với hoa, đôi lúc vài con bướm hay vài chú chim bay tới nô đùa vui vẻ, một khung cảnh hòa bình mà ai cũng muốn có.

Tại nơi đó, một ông già trông có vẻ yếu đuối nhưng lại toát lên một vẻ kiêu hãnh ở một phía cạnh khác, ông đang đứng hưởng thụ bầu không khí trong lành thì nghe tiếng động lạ ở phía sau.

Ông theo bản năng quay lại, đôi mắt già nua đang cố gắng mở to nhìn người ở phía sau, miệng lắp bắp không nói nên lời.

- “ N-Ngươi là… ”

- “ Ông tốt nhất nên ở yên đây đi! Khi xử xong sự việc bên ngoài kế tiếp sẽ là ông! Ngài Thượng Đế vĩ đại à ~ ”

----------------

Kim Ngưu mỗi bước đi đều trở nên tê dại hơn bao giờ hết, càng lúc càng gặp Demon nhiều hơn, Ngưu đều cố gắng né trúng đi, bây giờ, Ngưu chẳng thể làm gì nổi nữa với lại ngày lúc ho ra máu nhiều hơn.

Mọi thứ xung quanh tựa như mơ hồ, Ngưu lảo đảo hai ba bước cuối cùng chịu không nổi liền ngã xuống, chỉ là, lúc Ngưu ngã xuống đã có rất nhiều Demon Cấp B và Cấp A phát hiện ra Ngưu.

Ngưu cơ hồ cố gắng gượng dậy, đột nhiên các con Demon đó xếp thành hai hàng, một người đang bước tới một cách bình tĩnh đến đáng sợ, mỗi bước như một thế lực nào đó rất mạnh mẽ và hiên ngang như một vị thần, Ngưu còn cảm nhận được trên người đó có một lượng mana khủng khiếp đang chảy dồi dào.

- “ Cuối cùng hai ta cũng gặp nhau! Anh xin thề sẽ không bao giờ rời xa em nữa! Kim Ngưu của anh ”

---------------------

Cùng thời điểm đó …

Bạch Dương và Nhân Mã đứng bên ngoài một cái hang động bạc lấp lánh, trông rất linh thiêng, họ sốt ruột đi qua đi lại, bởi vì Ma Kết và Thiên Bình đã ở trong đó suốt hai tiếng đồng hồ rồi.

Có khi nào họ đã bị những cái bẫy đặt sẵn trong đó giết chết rồi không? Nhưng những cái bẫy đó chỉ dành cho những người có tâm địa xấu xa, độc ác còn hai người họ vốn có tâm hồn trong sạch mà ?!

*Rầm, Bùm *

Họ vừa chấm dứt suy nghĩ thì hai cơn chấn động xảy ra, xuất phát từ phía bên trong hang động. Sau đó phía bên ngoài hang động bắt đầu có những vết nứt càng về sau càng to, và đã bị vỡ tung hoàn toàn.

Một con Demon to và lớn dữ dội hơn bao giờ hết. Nó đang gào thét thảm thiết, một tiếng gào làm run cả mặt đất. Mặt đất bị run và nứt ra từng khúc làm cho Bạch Dương và Nhân Mã đứng không vững, hai người đều bất ngờ, đứng chết lặng khi con Demon đó vươn mình ra khỏi hang động linh thiêng.

Demon Cấp SS - Chúa Tể Của Mặt Đất.

Nó đang chạy với vận tốc cực nhanh đến một hướng khác, nó lướt qua Bạch Dương và Nhân Mã, tạo ra một không gian chấn động lên hai người họ.

- " Tại sao… "_ Nhân Mã thất thần tự lẩm bẩm hỏi vô định.

Sau khi Demon vụt đi, hang động theo đó mà cũng sụp đổ. Lúc đó, Ma Kết và Thiên Bình cũng lao ra được, trên người họ có rất nhiều vết thương, những mết máu cứ liên tục chảy xuống. Thiên Bình mặc dù đã bị mất đi một miếng thịt ở bụng nhưng vẫn giữ nguyên một khuôn mặt lẫn hành động.

Ma Kết thì cứ nói luyên thuyên gì đó về sự xuất hiện của Kim Ngưu rồi tấn công hai người rồi giải phong ấn cho Demon. Hai người này so với một ngày trước cứ ngỡ là hai con người hoàn toàn khác nhau.

Một Ma Kết điềm tĩnh, ít nói, lúc nào trên đôi mắt cũng muốn ngủ đi vậy mà bây giờ lại trở nên mất bình tĩnh, điên cuồng trách móc, lúc nào cũng hiện lên tia muốn giết người.

Thiên Bình vốn là một người Tsudere, ngoài lạnh trong nóng, cảm thấy khó chịu với chuyện gì cũng đều lên tiếng, vậy mà cả ngày hôm nay luôn giữ một khuôn mặt duy nhất, lúc nào cũng đi phía sau Ma Kết, hệt như một con rối mặc cho chủ nhân điều khiển.

Lúc Ma Kết đưa Thiên Bình cho Bạch Dương cõng thì trên bắp đùi chân đã xuất hiện vài đường rạch mà mấy tiếng trước Nhân Mã không nhìn thấy rõ, bây giờ rõ cực kỳ.

Chữ “ Giả” cùng với biểu hiện khác lạ, bây giờ chỉ còn một điều nữa thôi là có thể giải đáp cho tất cả.

- "Anh Ma Kết nè… Demon chạy đi như vậy có lẽ nó sẽ hướng đến chỗ Xử Nữ vợ anh cùng với đứa con của anh đang ở nhà đó ! "_ Nhân Mã lộ ra vẻ lo lắng quay qua nói với Ma Kết

Ma Kết hơi nheo mắt lại nhìn Nhân Mã như đang suy nghĩ điều gì đó sau đó quát tháo lên " Đến lúc này em còn đùa giỡn được à ?! Xử Nữ là con trai làm sao mà đẻ con được! "

- " Xử Nữ là người phụ nữ mà anh đã kết hôn 3 năm trước cơ mà… ? "_ Nhân Mã lộ ra vẻ khó hiểu trong đôi mắt rồi dần dần bước về sau hai ba bước.

Bạch Dương lẫn Ma Kết đều bối rối vô cùng. Bạch Dương thì thẫn thờ chìm đắm trong suy tư vài kiểu câu như " Ma Kết kết hôn sinh con đẻ cái hồi nào vại kà ? "

- " Ai da! Anh quên mất! Nhất thời mất bình tĩnh nên anh quên mất! Không biết họ có sao không nữa! Anh có hơi lo nên anh sẽ quay về để xem tình hình họ như thế nào rồi "_ Ma Kết đưa tay lên trán lắc đầu sầu não rồi đưa ánh mắt lo lắng về nơi con Demon hướng tới.

- " Ngươi là ai ? " _ Bạch Dương vô thức mở miệng hướng về phía Ma Kết đang diễn rất kịch, nhưng đã đến lúc hạ màn rồi.

- " Ma Kết … chưa hề kết hôn suốt 100 vạn năm nay… "_ Nhân Mã nhìn về phía Ma Kết lạnh lùng nói từng câu một phát âm rõ ràng cho người nọ nghe rõ.

----------------------

Bên nhóm của Xử Nữ chỉ có thể nói rằng là một bầu không khí yên lặng khó xử, ai nấy đều im lặng bước đi trở về nơi họ đã xuất phát với hai bàn tay trắng. Tất cả các lối đi trên lộ trình đều bị chặn, dường như đã có một thế lực nào đó khuyên họ hãy trở về với các manh mối nhỏ trên con đường họ đi qua “ H ” ; “ O ” ; “ M ” ; “ E ” nghĩa là nhà. Ngay tại lúc đó, một trận động đất lớn xảy ra khiến họ trở nên lo lắng hơn bao giờ hết vì vậy họ quyết định quay về.

- “ Xử Nữ…… Xử Nữ…… Mau… Nhớ lại đi…… Sự thật được chôn lấp………Hãy đào nó lên và đi tìm—— ”

Bỗng có một giọng nói kỳ lạ xông vào não của Xử Nữ, anh lên tiếng đáp trả trong đại não của mình, anh cố gắng liên lạc lại với người đó bằng năng lực nhưng đã bị nhiễu, giọng nói đó khàn, già nua và yếu ớt. Xử Nữ anh vĩnh viễn không bao giờ quên giọng nói này, người vĩ đại đó đã từng cứu vớt linh hồn đang lạc lối của anh, ban tặng anh một cuộc sống lần 2, ngài Thượng Đế.

Nhưng… sự thật bị vùi lấp ở đây là gì? Và đi tìm ai ?

Anh đăm chiêu suy nghĩ, cố gắng sắp xếp các ký ức lại với nhau, nhìn thật kỹ và lắng nghe những gì đã trải qua. Chỉ có duy nhất một điều đó chính là Kim Ngưu.

Kim Ngưu chính là câu hỏi và cũng chính là câu trả lời.

Chỉ cần đi tìm Ngưu thì mọi thắc mắc sẽ được giải quyết, vấn đề là thời gian. Ngay tại cơn mưa đổ xuống, Kim Ngưu đã biệt tăm biệt tích, chắc giờ nhỏ đang sung sướng lăn lộn ở đâu đó thôi, nhỏ mạnh mà.

Xử Nữ tự trấn an bản thân rồi quay sang nói với Song Tử và Song Ngư.

- " Hai đứa nè! Mãi tới tận giây phút naỳ… anh mới nhận ra bản thân anh ngu ngốc tới cỡ nào! Chúng ta có bao giờ hỏi Ngưu là có phải Ngưu thật sự là nội gián của Vua chưa? Những sự việc mà chúng ta và Ngưu xảy ra không logic với nhau! Chúng ta và Ngưu mới vừa tách ra thì bên nhóm của Ma Kết liền thông báo Ngưu đã xuất hiện bên đó! Anh thú nhận với hai đứa luôn là Xử Nữ anh đã yêu Ngưu, đó chính là câu trả lời cho việc anh không thể tin là Ngưu tạo phản với chúng ta, anh đã tức giận khi nghe Ngưu nói điều đó, lần đầu tiên …anh nổi nóng với một người…"

Xử Nữ hơi ửng đỏ ở bên hai gò má , anh vừa thú nhận tình cảm của anh, anh chưa từng nghĩ đến việc này nhưng điều đó làm cho lòng anh giảm bớt gánh nặng phần nào.

Song Ngư và Song Tử vừa nghe xong liền chết đứng tại chỗ, giống như vừa có một trận sấm sét vừa đánh qua tai. Cả hai người không hẹn cùng một suy nghĩ " Anh ta… cũng thích Ngưu sao ?! "

----------------

Phía cạnh đó cũng có một nhóm người đang hiên ngang đi dạo mát ở Hawaii, hưởng thụ bầu khí còn đang yên lành ít ỏi còn lại ở nơi đây, lý do lớn hơn đó chính là những người dân xung quanh bảo rằng đột nhiên mấy tháng trước ở dưới nước xuất hiện những tảng băng nhô lên, họ đã đem về dù đập hủy thế nào nhưng nó vẫn không hề có một vết xước.

Xà Phu nghĩ rằng tảng băng đó là một phần nhỏ của lớp băng phong ấn Chúa Tể, nhưng làm cách nào mà nó có thể nứt được? Chỉ có thể là do sự phong ấn đang bị yếu đi hoặc do tác động của Vua !

- " lẽ sắp tới sẽ cuộc chiến lớn nhất của lịch sử! Phải hi sinh một thứ đó may ra cuộc chiến mới kết thúc "

Xà Phu mãi mê đắm chìm trong suy nghĩ mà không nghe thấy tiếng gọi của Bảo Bình và Sư Tử, cả hai người họ đều đang rống tên anh nhiều lần. Khi anh chấm dứt suy nghĩ thì có rất nhiều đàn cá mập đang ngoi lên, bầu trời âm u đến kỳ lạ, những trận sấm sét lôi đình liên tục đánh xuống mặt nước, những cơn sóng lớn đánh vào đất liền, gió thổi ngày càng to hơn bao giờ hết. Người dân gần đó đều vận xui mà bay ra biển liền bị đàn cá mập xơi tái, sự việc kế tiếp còn kinh khủng hơn đó là, từ phía xa, một cơn lốc xoáy nước dâng cao, trong cơn lốc xoáy đó hiện ra hai đôi mắt đỏ chói trong màn đêm, giọng điệu cười rất ma quái, nó còn phát ra những tiếng ghê rợn như “ Vua đã trở lại ~ ”

Demon Cấp SS- Chúa Tể Của Biển Cả!

-----------------------

- “ Kim Ngưu! Lần này em vĩnh viễn sẽ là của anh! Sẽ không bao giờ rời xa anh! Chỉ là của anh! Vì vậy … khi em tỉnh dậy… em hãy nói là yêu anh đi! Tiểu thiên sứ Kim Ngưu của anh! ”

Trong màn đêm tối mịt mù, lời thì thầm của một cậu chàng trai trẻ đang nói với người con gái nằm bất động bên cạnh, anh ta dùng giọng trầm ấm của mình mà thốt ra những ngôn từ độc chiếm, dùng đôi bàn tay nghịch mái tóc tím quyến rũ. Anh lấy một lọ màu trắng nốc một hơi rồi hôn lấy đôi môi của người kia, từng giọt trong lọ đều được anh truyền cho người kia.

- “ Sẽ nhanh thôi! Cơn đau của em sẽ được xóa bỏ! Chúng ta sẽ được bên nhau vĩnh viễn ”

——————————————

Còn ai nhớ tới Lâm hông ta ~ Đáng lẽ Lâm phải viết vào thứ hai mà chuyện thi cử bận rộn quá! Cho Lâm xin lỗi nhé ! Biết là mai toàn thi mấy môn giết người Toán, Anh, Sinh mà Lâm vẫn cố viết! Mong mọi người vẫn thích tác phẩm của Lâm!

Cảm Ơn Mọi Người Đã Đọc 💕💕💕

I Love You pặc pặc ❤❤❤

{ Còn tiếp… }

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net