Chap 17: Tình Yêu Sai Trái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Người kia' đang dùng sức bóp cổ Ngưu, Ngưu vùng vẫy muốn thoát ra khỏi cảm giác ngộp thở, lấy cây Thương liên tục đánh vào nhưng cây Thương liền lập tức vỡ vụn, Ngưu còn nghe được tiếng khóc đầy đau đớn của nó.

Không thể nào, làm sao mà một cây Thương có sức hủy diệt kinh khủng mà lại trong thoáng chốc vỡ vụn khi chạm vào 'người kia' ? Mà cây Thương này lại có một linh hồn Chu Tước, Ngưu chính là kẻ đã giết hại nó.

Càng ngày càng khó thở, thân thể liền trở nên tê dại mà không phản kháng nữa, bất giác hắn cũng chịu buông tay ra. Ngưu lập tức ngồi dậy hít một hơi thật sâu rồi thở ra, nhưng chưa kịp lấy lại bình tĩnh thì hắn đã cho Ngưu một cái tát cực kì mạnh.

Ngưu lại ngã nằm xuống sàn phun ra một ngụm máu tươi, hai con ngươi xanh biếc trợn mắt nhìn hắn. Hắn lại càng phẫn nộ lao tới tát Ngưu.

Ngưu lần này đã chịu đủ rồi, lòng bàn tay nắm lại rồi đập mạnh vào sàn, những viên đất to bay ra khỏi những viên gạch men tấn công hắn, hắn lại không hề mảy may quan tâm đến, tất cả những viên đất đó liền lập tức tan biến khi chạm vào người hắn.

*Chát, chát*

Trong căn phòng tối om đó giờ cũng chỉ còn là những tiếng tát chói tai. Những cái tát mạnh đến nỗi mà da cũng phải rách mà rỉ máu. Ngưu không kìm được đau đớn nữa mà nước mắt phản chủ rơi xuống trước một tên khốn nạn.

Nhìn thấy nước mắt của Ngưu, hắn đang giơ tay lên cao chuẩn bị cho Ngưu ăn vài cái nữa thì bỗng dừng lại ở trên không trung. Ánh mắt của hắn dịu xuống, dùng hai bàn tay dính đầy máu nâng đỡ Ngưu ngồi dậy ôm vào lòng.

- “ Ngoan! Không khóc nữa! Là anh có lỗi, là anh không chịu được khi em ở gần chúng nó! Anh xin lỗi, em quên mất đi rồi chúng ta sống một cuộc sống hạnh phúc nhé! ”_ Hắn ôm chầm lấy Ngưu mà tuôn ra những lời lẽ ngọt ngào.

Hai bên má Ngưu đã đỏ như quả ớt, những giọt máu nhỏ cứ li ti nhỏ giọt xuống. Cả cơ thể đều run rẩy trước sự thay đổi đột ngột của hắn, hai tay đang định đẩy hắn ra thì cảm nhận được một luồng sát khí đáng sợ bao trùm lấy. Hắn cong môi mãn nguyện ôm người trong lòng thật chặt rồi thì thầm bên tai Ngưu “ Anh yêu em! Em chỉ là của anh thôi! Ngưu ”

Ngưu đã quá mệt mỏi, hai con mắt nặng nề chầm chậm nhắm lại. Trong suốt quãng đường đời của Ngưu y như căn phòng này vậy, chỉ là u ám không lấy một ánh sáng cũng như không có hạnh phúc hay nhận được sự yêu thương, lạnh lẽo và cô độc là hai chữ luôn bám lấy Ngưu.

Đã lâu lắm rồi Ngưu chả ngủ được cái gì, hết thứ này lại diễn ra thứ khác. Demon luôn ập tới tấn công rồi nhóm khác xuất hiện đem Ngưu về hành hạ đã vậy còn bị tên này bắt về tiếp. Ngưu không hiểu vì lý do gì mà Ngưu cứ tiếp tục vùng vẫy giữa màn đêm vô tận, cứ vươn tay trong không trung muốn bắt lấy tự do cùng với ấm áp, yêu thương và một cảm giác nhỏ nhoi đó chính là họ, những người đã hiểu lầm Ngưu.

- “ Anh chỉ lặp lại lần cuối tên anh,anh tên là Cự Giải! Em hãy nhớ rõ cái tên này! ”

Cự Giải ôm Ngưu vào lòng, thì thầm bên tai Ngưu. Ngưu lim dim rồi thiếp đi, trong lòng đang có một mớ cảm xúc không tài nào hiểu nổi, cái tên đó đối với Ngưu là một cái tên rất quen thuộc, thậm chí đôi khi trong những giấc mơ, Ngưu đã nhìn thấy một người thanh niên nở nụ cười ấm áp chìa tay hướng về phía Ngưu, người đó cũng tự xưng là Cự Giải,…

---------------------
Đảo Hawaii…

Bảo Bình không chần chừ nữa liền sử dụng năng lực của mình, một đường dài màu đen xuất hiện từ phía chân cậu đến mặt biển, những con cá mập nằm trong phạm vi đều hóa từ xanh sang đen, chúng ra sức vùng vẫy rồi đột nhiên hai con mắt của chúng trợn lên nằm ngửa lên mà chết tại chỗ.

Những con cá mập còn lại biết điều né xa những chất màu đen kia ra.

Bảo Bình cậu chỉ thực hiện được một đường duy nhất, tuy có thể phân ra thành nhánh nhỏ nhưng chúng đều có phạm vi khoảng cách giới hạn, nếu vượt chắc chắn độc sẽ tác dụng lên cả người cậu.

Xà Phu cũng nắm những hạt cát dưới chân, ném chúng ra biển với tốc độ rất nhanh.

*Bùm, bùm*

Những vụ nổ liên tục xảy ra, vài con cá mập trúng bom của Xà Phu đều ra đi, những con xung quanh vướng phải khói của vụ nổ cũng đều không qua khỏi.

Một cơn sóng thần cao 10 mét đang tiến đến chỗ họ với tốc độ cực nhanh, cả bốn người họ đều không trở tay kịp liền bị trúng đòn, Chúa Tể Biển Cả hài lòng thốt ra những tiếng cười kinh dị.

Bốn người cố gắng mở mắt ra và vùng vẫy bơi lên khỏi mặt nước. Thiên Yết lập tức triệu hồi con rồng đến tự địa ngục, một ma trận màu đỏ xuất hiện trong lòng biển, nó bay ra khỏi ma trận càn quét những con cá mập đang tấn công chủ của nó đồng thời đưa bốn người họ lên không trung.

Đảo cũng chìm ngập trong biển, hết cá mập bây giờ đến thủy quái và các con vật ở đại dương lần lượt ngoi lên, Sư Tử nhanh như cắt sử dụng không khí trở thành một thanh kiếm sắt bén trong suốt, anh dùng con rồng làm bàn đạp lao xuống phía dưới giết hàng loạt các con vật.

Con rồng biết ý liền bay xuống chỗ Sư Tử cho anh nhảy lên.

Mặt biển ngày càng đen dần, Chúa Tể Biển Cả nổi cơn thịnh nộ liền sử dụng năng lực thực sự. Ở mặt biển càng ngày càng xuất hiện những viên nước to bay lên không trung. Khi gần đủ 100 viên liền bay đến chỗ họ, con rồng ra sức bay lượn để né nhưng hầu như những viên nước này khi nào chưa trúng mục tiêu thì chúng sẽ đuổi theo cho dù là ở cuối chân trời.

* Bùm, Bùm*

Con rồng bị giảm tốc độ, những viên nước liên tục phóng tới như bão đạn.

-------------

Trong khi đó ở một nơi nằm ngoài không gian ở Trái Đất, một nơi chỉ toàn hoa lá và các sinh vật kì diệu khác. Tại đó có 4 sự sống và một linh hồn đang ở đó.

- " Thượng Đế ?? "_ Nhân Mã ngơ ngác quay qua quay lại giữa Bạch Dương và ông lão đang đứng không xa.

Ngài Thượng Đế đi đến gần chỗ Thiên Bình bị rơi xuống, ông dùng bàn tay của ông chạm lên trán của Thiên Bình. Chỉ trong phút chốc, các vết thương đều đóng lại và hồi phục hoàn toàn.

- " … Còn Ma Kết có sao không ạ ?? "_ Nhân Mã rụt rè đưa mắt sang Ma Kết.

- “ Yên tâm! Thằng bé chỉ bị ngất xỉu thôi ! Các con hãy lắng nghe cho thật kỹ, điều đầu tiên là các con hãy mau chóng đi tìm Ngưu, ta đã phù phép lên đồng hồ ngăn chặn Vua cầm lấy hay cảm nhận được, nếu như con bé giao cho Vua thì Trái Đất sẽ bị hủy diệt ngay lập tức! Thời gian… đã bị rút ngắn, chỉ còn lại 149 ngày nữa thôi! Giờ hãy đi đi!! ”_

- " R-Rút … ngắn… ? Không thể nào! "_ Nhân Mã hoảng hồn, lắp bắp nói.

Chưa kịp nghe ngài Thượng Đế đáp trả thì họ đã quay trở lại chỗ cũ, tất cả mọi thứ chỉ còn lại đống đổ nát. Thiên Bình nheo mắt rồi từ từ ngồi dậy, anh mở mắt nhìn xung quanh xong chợt nhận ra thứ gì đó, anh còn chưa kịp đứng dậy thì Nhân Mã bảo Ma Kết đã không còn bị Vua điều khiển nữa, Thiên Bình thở phào nhẹ nhõm.

Ma Kết cũng tỉnh dậy nốt, nghe ba người họ kể lại mọi thứ anh cảm thấy áy náy vô cùng, nếu như anh không sơ xuất bị Vua điều khiển thì mọi chuyện cũng không ra nông nỗi này.

Bốn người lập tức dùng hết sức chạy nhanh về phía thành phố… nhưng đã không còn kịp nữa.

Các tòa nhà cao tầng sập đổ ngay cả nhà của Chính Phủ cũng chẳng kém gì hơn, đường xá rạn nứt, các tiệm bán hoa hay công viên đều giống như một cơn bão cuồng phong mới vừa đi qua. Mùi máu tanh xông vào mũi, họ liền hiểu được nguồn gốc của mùi đó là ở đâu.

Đột nhiên, một cơn động đất dữ dội sạp đến, con đường phía dưới chân họ nứt ra rất lớn cho đến khi trước mặt họ… một con Demons to lớn khổng lồ hiện ra…

Là Demon Cấp SS- Chúa Tể Mặt Đất.

------------

Trong khi đó, Ngưu đang được nằm trên giường trong một căn phòng sang trọng lấp lánh những hạt pha lê xanh biếc. Ngưu lờ đờ tỉnh dậy, nhìn xung quanh rồi phát hiện ra mình đang ở một căn phòng hoàn toàn trái ngược với căn phòng trước lúc đó.

Ngưu vội đứng dậy nhảy xuống giường thì nghe thấy âm thanh của sợi dây xích, lúc này đây, Ngưu mới để ý phía dưới chân đang có một sợi dây xích dài đã được khóa vào cổ chân.

Đôi con ngươi màu lam mở ra hết cỡ nhìn thứ được xích vào cổ chân, bỗng người Ngưu thoáng run rẩy và sợ hãi khi nghĩ đến sự tự do của chính bản thân chuẩn bị biến mất. Ngưu điên cuồng cố gắng để mở dây xích ra và nhanh nhanh chạy khỏi chỗ này.

Ngưu thử dùng luôn năng lực băng nhưng vô tác dụng. Ngưu định chặt đứt luôn chân mình thì đột nhiên cánh cửa phòng bật ra khiến Ngưu theo phản xạ mà quay lại nhìn.

Là cái tên Cự Giải đó!

- “ Em đang làm gì đó ? Tính bỏ trốn sao ? ”_ Thanh âm của Cự Giải trở nên trầm trầm đến đáng sợ.

Ngưu oán hận nhìn Cự Giải, hai con ngươi hằn lên một tia màu đỏ muốn giết người. Chưa kịp lên tiếng thì Cự Giải đã xuất hiện ngay trước mặt cho Ngưu một cái bạt tai sưng đỏ mặt.

- “ Đây là lần cuối cùng tôi cảnh báo! Cấm nhìn tôi bằng con mắt đó! ”_ Lần này có vẻ Cự Giải không kiềm chế được liền thô bạo rống to vào mặt Ngưu.

Song hắn ngạc nhiên khi không thấy Ngưu cử động, chỉ thấy hai hàng nước mắt tuôn rơi. Cự Giải vội ôm Ngưu vào lòng, lau đi những giọt nước mắt của Ngưu rồi cười tủm tỉm, ôn nhu nói xin lỗi..

- “ Được rồi! Tôi cho em xem cái này, chắc chắn nó sẽ khiến em ngạc nhiên không ít! ”

Ngưu thấy tức giận vô cùng nhưng hắn là Vua, trong khi đó Ngưu chỉ là một con nhóc mới lớn chưa thành thạo năng lực siêu nhiên này thì làm sao mà có thể vật lộn với hắn. Nhìn cũng không cho, mở mồm nói hai ba câu liền bị ăn vả, cử động có chút xíu liền bị hắn bán tin bán nghi, trả lời không đúng ý hắn cũng bị ăn một bạt tai.

- " Nhất định phải tìm cách thoát khỏi đây! Thà chết một cái xỉnh nào đó còn hơn cái chỗ này ! "_ Ngưu thầm nghĩ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net