Chap 20: Cuộc Chiến Không Hồi Kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã hai tiếng trôi qua, Cự Giải quyết định dùng hết can đảm mở ma trận đi tới chỗ Kim Ngưu, hắn nghĩ là Ngưu sẽ tâm bình ổn lại nhưng không, khi hắn bước qua thì trông thấy một thân hình nhỏ bé ngồi ôm đầu khóc gào thét khóc nức nở, Cự Giải vội chạy đến ôm Ngưu vào lòng, tay vỗ vỗ nhẹ vào lưng Ngưu.

- " Không sao nữa rồi! Còn có tôi ở đây!! Tôi luôn yêu em mà?! "_ Cự Giải ôn nhu trầm giọng nói.

- " Tình yêu của ngươi quá điên cuồng và mù quáng, nó luôn khiến tôi cảm thấy phải sợ hãi từ trong thâm tâm... căn bản, ngươi chỉ yêu theo cách của ngươi không để ý đến cảm xúc của tôi, ngươi chỉ làm thỏa mãn chính ngươi, ngươi chưa hề yêu tôi... vì vậy... đó chỉ là một tình cảm nhất thời... "_ Ngưu thút thít nói từng lời một rõ ràng cho Cự Giải nghe, xong rồi ngất lịm đi.

Cự Giải lắng nghe từng câu một, hắn thực sự muốn tát cho Ngưu một cái, hắn thực lòng yêu Ngưu vậy mà dám bảo hắn không hề yêu ư ? Nhưng sự thật rằng chính tình yêu của hắn đã khiến Ngưu chịu rất nhiều đau khổ mà chính hắn cũng không thể miêu tả được.

Kể từ sau khi câu nói đó của Ngưu, hắn chỉ nhốt Ngưu trong phòng, buổi sáng và buổi chiều hắn tạo ra một người hầu nữ vào chăm sóc cho Ngưu còn buổi tối đợi Ngưu ngủ say đi rồi lén lút đi vào ôm Ngưu cùng say giấc đến buổi sáng lại hắn dậy rất sớm để tránh Ngưu phát hiện, Cự Giải chợt nhận ra từ khi nào bản thân lại trở nên e dè và sợ hãi khi đối mặt với Ngưu lúc nào không hay...

Nhưng Cự Giải chính là yêu Ngưu nồng thắm. Cự Giải vốn đã là một sản phẩm Thượng Đế tạo ra với mục đích giữ vững hòa bình, nhưng hòa bình đã có rồi thì Thượng Đế sẽ bỏ rơi hắn vì vậy Cự Giải quyết định tạo ra chiến tranh và trở nên thích thú với điều đó, dần dần hắn ngày càng sa đọa và bị Thượng Đế quở trách, Cự Giải đã tấn công Thượng Đế khiến ông bị thương. Thượng Đế và Cự Giải đã đối đầu với nhau, ông không ngờ rằng Cự Giải đã vượt qua sức mạnh bình thường mà ông đã trao tặng nó. Càng chiến đấu lâu, sức mạnh của Cự Giải ngày càng phát huy mạnh mẽ còn Thượng Đế thì bị tụt xuống dần. Ông quyết định thực hiện một ma pháp cấm phong ấn toàn bộ sức mạnh của Cự Giải vào một chiếc đồng hồ. Còn Cự Giải đã kịp thời niệm thần chú lên người ông, một câu thần chú dùng để hút mana ngầm và trúng chiêu của Thượng Đế, dùng toàn bộ lý trí còn sót lại, Cự Giải dịch chuyển qua một nơi xa lạ đồng thời cũng mất sạch sẽ toàn bộ ký ức, trong lúc Cự Giải bị mất ký ức cố gắng sinh tồn cùng nhân loại thì Thiên Yết, Xà Phu, Bảo Bình và Sư Tử đã xuất hiện ...

Tiếp tục giả vờ là một chiến binh đáng tin cậy, một đồng đội sinh tồn cùng Song Ngư và Thiên Bình. Lúc cả ba người đang truy tìm một Demon bị thương đã trốn thoát thì lúc đó Cự Giải vô tình gặp những chiến binh khác trong đó có cả Ngưu, hắn đã bị trúng tiếng sét ái tình của Ngưu, kể từ lúc đó, hắn luôn thầm thương, quý mến Ngưu không ngừng.

Hắn yêu Ngưu tha thiết không dứt, ngày càng sa vào lưới tình của Ngưu.

Nhưng rồi, Ngưu bỏ lại một mình hắn tại nơi này, Ngưu nhẫn tâm đi qua cánh cửa thiên đàng không nói một lời với hắn. Cự Giải tức giận vô cùng và nuôi mối hận ấy suốt 100 vạn năm qua, cho đến khi được gặp lại Ngưu lần nữa, hắn không thể ra tay, nuốt trọn nước mắt nở nụ cười với Ngưu, giả làm một nam nhân tốt bụng chỉ đường ...

Một tháng đã trôi qua, Cự Giải dẫn tất cả các Demon của hắn ra chiến trận. Kể từ hôm hắn lấy lại sức mạnh, hắn đã phân chia sức mạnh lại cho từng Demon ngày càng mạnh hơn bao giờ hết.

Phía bên nhân loại cũng đã tập hợp đầy đủ những người lính có thể chất lẫn kinh nghiệm cao tụ tập từ mọi nơi về đây. Các chiến binh được Thượng Đế bảo hộ đã sẵn sàng tham gia chiến trận, 70% là vì Ngưu, 30% còn lại là vì Trái Đất.

Phe nhân loại cũng đã trưng ra những vũ khí cấm từ thời xa xưa mà tổ tông chế tạo nay được các đời sau khám phá và khởi động lại. Hàng loạt các cổ máy đại bác được cấu tạo từ sắt vững chắc được đưa đến từ phía xa, các tay súng cũng được giao cho những viên đạn được làm từ đồng nguyên chất giết được các quái Demon. Trực thăng cũng đã bay lên cao, mỗi chiếc đều mang hơn 100 quả bom.

Cuộc chiến bắt đầu nổ ra.

Phe Demon chủ động tấn công trước.

Hàng loạt các Demon cấp C,D và B xông ra liên tục tấn công nhân loại. Tám chiến binh sẽ tiêu diệt cái con quái khó ăn nhất, điển hình là Demon Cấp A và S, ba chiến binh còn lại sẽ hỗ trợ cho nhân loại.

Cự Giải chỉ đứng ở phía trên cao nhìn xuống, hắn không tài nào tập trung nổi vào cuộc đấu tranh nhàm chán này, câu nói của Ngưu luôn in sâu vào tâm trí hắn, Cự Giải đã thầm tự hỏi rằng: " Lẽ nào cách yêu của ta dành cho em chỉ một đời khổ tâm hay sao? "

Song Tử, Thiên Bình và Nhân Mã quyết tâm ở lại hỗ trợ cho nhân loại còn những người khác thì tấn công trực diện những con Demon cấp A và S.

Quả nhiên, các Demon đã dành được ưu thế trên chiến trường, chúng ngày càng đẩy nhân loại về phía sau.

Các quả đại bác và nồng súng đã được nạp đủ, từng đợt phát cho từng người. Rất nhanh, các thiện xạ đã hạ gục Demon từ phía xa.

*Bùm, bùm*

Các quả đại bác đã được bắn ra, những vùng quả đại bác rơi xuống đều không tránh khỏi thương vong. Các Demon cấp B nhanh chóng tiếp thu được các vùng đại bác rơi xuống liền tránh đi và xông lên đập hết các cổ máy.

Song Tử, Thiên Bình và Nhân Mã cố gắng hỗ trợ hết mình. Nhân Mã hóa thân thành các động vật liên tục để đưa các binh lính bị thương về trại chữa trị. Thiên Bình phụ trách hỗ trợ các y tá và bác sĩ cứu thương, chạy đi tìm dược thảo tăng hồi phục và đưa những người đã bình phục tiếp tục ra chiến trường. Song Tử thì tạo ra các bức tường âm thanh để giảm tốc độ đánh.

Tám chiến binh còn lại đã thành công tiếp cận những Demon khó nhằn. Tuy số lượng của chúng lên hàng trăm nhưng năng lực của họ lại lên đến một ngàn, lần lượt hạ gục từng con một.

Nhưng điều họ chẳng thể ngờ đến đó là... những con Demon cấp S có thể hồi sinh và mỗi lần hồi sinh đều trở nên mạnh hơn...

Một cuộc chiến cả hai bên đều ngang hàng khi không có Chúa Tể và Vua đã ra tay, nếu họ ra tay vào lúc này, e rằng mọi thứ chấm dứt vì vậy các chiến binh cố gắng diệt từ yếu nhất đến mạnh nhất dần dần.

---------------

Kim Ngưu lặng lẽ ngồi trong phòng, đôi mắt xanh vô hồn nhìn ra khung cửa sổ đã đầy dây xích. Ngưu đứng dậy rời khỏi chiếc giường êm ái, lúc này đây mới thấy rõ Ngưu đang vận trang phục một chiếc đầm màu trắng tinh bó eo đầy trang trọng.

Bốn sợi dây xích luôn được Ngưu âm thầm đóng băng chúng mỗi ngày nên bây giờ chỉ cần một lực tác động mạnh liền tan nát.

Sau khi các sợi dây xích được cởi bỏ để lại các vết đỏ trên cổ tay và cổ chân , Ngưu hóa thành dạng khí và biến mất trong hư vô,trong phòng chỉ còn cơn gió thổi nhẹ những bông hoa anh đào đã héo tàn.

-------

Về lại bên khu vực giao chiến giữa những chiến binh và các Demons Cấp S,

Bạch Dương cầm chắc thanh kiếm nhảy lên trực diện tấn công Demon, lưỡi thanh kiếm thành công chạm vào đầu của nó nhưng vẫn không đủ hạ gục. Bạch Dương mất thăng bằng rơi xuống, cùng lúc đó một chiếc đuôi của Demon Cấp S khác cũng phun lửa về phía cậu.

Sư Tử nhanh nhẹn lao tới dùng hai bàn tay làm bàn đạp cho Bạch Dương nhảy lên tránh ngọn lửa đó, đồng thời Sư Tử xoay mình phóng tới bên dưới của Demon.

- " cho màycứng cáp tới đâu nhưng vẫn một nơi điểm yếu của mày! " _ Sư Tử nở nụ cười ranh ma thầm nghĩ.

Nhanh như cắt, Sư Tử đã rút thanh kiếm trong vỏ ra chém Demon từ bên dưới lao ra khỏi bụng nó. Con Demon ấy gào lên rồi đột nhiên phát sáng dần dần hình thành một thanh kiếm mới.

Sư Tử cầm lấy thanh kiếm đó, không thương tiếc dùng lực bẻ gãy một cái, thầm chửi: " Tổn công hao sức thu phục biến đổi rốt cuộc cũng chỉ là thanh kiếm dơ bẩn không bằng một gốc của cô ta ! "

Xử Nữ và Ma Kết không hiểu nỗi đã biến mất từ lúc nào.

Bảo Bình cầm một chiếc lọ thủy tinh màu tím đậm bốc ra những hơi khói màu đen lan tỏa khắp khu chiến trường, nhân loại đã được bàn qua kế hoạch này nên đã nhanh chóng rút ra một chiếc mặt nạ chống khí độc.

Những con Demons vướng phải đều ngay tức khắc đổi màu da thành màu xanh lục rồi dần dần hóa thành tro bụi tan biến trong không khí.

Tuy nhiên, Bảo Bình cậu chỉ sử dụng chiêu này chỉ trong 40 giây và bắt buộc phải đứng yên tập trung điều khiển làn khói bay đi, nếu không làn khói này có thể bay đến xa hơn ảnh hưởng đến người dân và cả thiên nhiên, chắc chắn 'người đó' sẽ không tránh khỏi đau buồn.

Song Ngư tạo ra hàng vạn ảo ảnh vô cùng mạnh mẽ có thể sánh vai với cái Demon Cấp S tuy chỉ có thể tạo ra 100 con nhưng đã lật ngược ván cờ, dần dần đã đưa nhân loại ngày càng áp đảo lại Demon.

Còn về Thiên Yết và Xà Phu thì đang...... chơi oẳn tù xì búng trán với nhau vì họ nghĩ rằng không có Ngưu ở đây thì đấu làm cái chi rưa chỉ tốn công mà còn mệt nữa, cứ cho là thắng đi nhưng vẫn chả biết thằng mất vại Cự Giải dấu Ngưu ở đâu thì thôi dẹp nghỉ khỏe.

Thiên Bình hỗ trợ cho các bác sĩ phẫu thuật cấp tốc đi tìm vài bình thuốc và vài dụng cụ thì thấy Nhân Mã liên tục đưa những người bị thương từ chiến trường trở về, sắc mặt anh phức tạp nhìn họ rồi hướng về một phía vô định thầm nghĩ: " Cứ tiếp tục thế này thì nhân loại ắt sẽ giảm sức bị Demons tiêu diệt mất... Thượng Đế ... khi nào thì ông mới chịu xuất hiện đây...? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net