Chap 21: Đối Thủ Của Ngươi Là Ta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhân loại đang sung sức đàn áp các Demons thì đột nhiên mặt đất rung chuyển dữ dội và bị nứt ra làm hai, làm ba. Nhân loại đang hoảng hốt không biết chuyện gì thì lần lượt bị Demon tấn công, các chiến binh liền hiểu chuyện nhìn về phía bên ba con Chúa Tể đã bắt đầu phản công,

Hiện nay số lượng Demons và nhân loại đã giảm sa sút, không bên nào không có thương vong. Nhân loại từ năm ngàn người giảm xuống ba ngàn người, một ngàn người bị thương nặng hiện được cứu chữa, số còn đã bỏ mạng tại chiến trường.

Còn về phần Demons thì Demon Cấp F và D đã bị tiêu diệt sạch sẽ. Demon Cấp C chỉ còn 35, Demon Cấp B còn 26, Demon Cấp A và S còn 50, Demon Cấp SS: 3, Demon Cấp SSS: 1.

Đột nhiên, các mảnh đất vỡ vụn ở mặt đất từ từ bay lên cao hình thành các khối cầu đất to lớn, chúng lơ lửng trên không ngày càng phình to ra và rơi xuống với tốc độ cực nhanh.

Song Tử dường như đã biết được chuyện này liền sử dụng năng lực lên các khối đất lớn đó khiến chúng phải di chuyển chậm lại đồng thời cũng đủ thời gian cho nhân loại tránh xa những vùng mà khối đất đó rơi xuống.

Chúa Tể Mặt Đất liền nổi giận lập tức chạy tới tấn công trực diện thì bỗng dưng dừng lại, nó quay sang hai con Chúa Tể vẫn dửng dưng đứng đó rồi chạy ngược lại tấn công. Cự Giải lẫn những người khác đều ngạc nhiên nhìn chỉ trừ Song Ngư đã dự đoán được chuyện này, là do Xử Nữ và Ma Kết làm.

Ma Kết sẽ khiến cả ba Chúa Tể rơi vào mộng thực, không một ai có thể có khả năng chiến đấu, việc còn lại ai bị hỗn loạn về dây thần kinh trước sẽ rơi vào chiêu của Xử Nữ, đó là điều khiển não.

Tuy nhiên chiêu này vẫn chưa hoàn thiện với lại họ đang điều khiển cả một con quái có mana khủng khiếp nên họ cần một nghi lễ hiến máu may ra mới thành công và giờ họ đã đạt được mục đích.

Cự Giải chợt nhận ra điều này, đôi mắt đỏ ngầu của hắn liên tục quan sát tìm nơi Xử Nữ và Ma Kết lẫn trốn. Song Ngư biết ý đồ của Cự Giải liền sử dụng năng lực của mình tác động vào đôi mắt của hắn khiến hắn bị ảo giác đồng thời Song Ngư cậu phải đánh đổi 30 chiến binh ảo của mình.

Cự Giải phẫn nộ khi tầm nhìn của mình cứ trở nên ảo ảo, hắn chắc chắn Song Ngư đã nhúng tay vào chuyện này. Cự Giải không đi tìm hai tên kia nữa liền thẳng tay giáng xuống một cột ánh sáng màu đen xuống chỗ Chúa Tể Mặt Đất, sau khi cột ánh sáng đó thu nhỏ dần và biến mất thì Chúa Tể Mặt Đất cũng đã hoàn toàn biến mất như thể nó chưa từng tồn tại.

Còn Xử Nữ và Ma Kết vốn nhân lúc chiến trường đang hỗn loạn đã nhanh chóng lui dần và chạy tới một khu rừng nhỏ khá xa nơi đang đang chiến đấu, Xử Nữ và Ma Kết liền thi triển kế hoạch đã định ra của mình và đã thành công. Tuy nhiên, Cự Giải đã phát hiện ra và thẳng tay tiêu diệt con rối của hai anh. Xử Nữ hộc ra một ngụm máu, Ma Kết liền đi tới bên cạnh vỗ nhẹ lưng của Xử Nữ, nghi thức bị xóa bỏ đồng thời cả hai mất một lượng lớn mana nhưng cũng không hẳn mất hoàn toàn nên họ vẫn còn khả năng tiếp tục chiến đấu.

- " Quay lại chỗ đó… tao có thể cảm nhận được Ngưu đang tồn tại chỗ đó … " _ Xử Nữ khó khăn lên tiếng.

- " Tao cũng vậy! Tao không muốn lịch sử bị tái lập, nếu như 100 vạn năm trước chúng ta vẫn còn cầm cự tại nơi đó thì Ngưu đã không phải chịu khổ… "_ Ma Kết nhìn cậu bạn của mình rồi cũng đồng quan điểm.

Ma Kết dìu Xử Nữ quay lại chiến trường, họ biết có thể họ bị bất lợi tại chỗ đó nhưng có một cảm giác người mà họ mong muốn gặp suốt mấy tháng qua sẽ xuất hiện chỗ đó vì vậy họ nhất định phải quay lại, cho dù có chết cũng phải gặp, phải chính miệng Ngưu thừa nhận cô làm tất cả những chuyện đó, họ mới toại nguyện.

Sau khi cột ánh sáng của Vua biến mất thì Chúa Tể Bầu Trời cũng ra tay, nó vỗ đôi cánh của mình tạo ra hàng loạt các cơn lốc mạnh mẽ của mình khiến nhân loại lẫn Demon đều bị cuống vào.

Trong cơn lốc của Chúa Tể Bầu Trời có những cơn gió như những thanh đao chém bất cứ ai bị cuốn vào. Thoáng chốc, cơn lốc đã chuyển sang màu đỏ thẫm.

Nhân loại bắt đầu sợ hãi, cố gắng chạy lấy chạy để thoát khỏi cơn lốc đó.

Bây giờ Demon đã có lại ưu thế trên chiến trường, chúng liên tục tiến tới đàn áp nhân loại.

Những cổ máy đã bị phá hủy hoàn toàn, các trực thăng bay trên bầu trời đã bị Chúa Tể Bầu Trời tiêu hủy, các thiện xạ núp từ đằng xa cũng đã bị Cự Giải phát hiện.

- Nhân loại! Mau đầu hàng làm lệ của ta đi! ”_ Cự Giải đứng trên cao dùng giọng nói uy nghiêm vững vàng không kém phần lạnh lùng.

- " THÀ CHẾT CÒN HƠN KHUẤT PHỤC LÀM NÔ LỆ CHO CẦM THÚ !!!!!!"

Những binh lính đồng loạt hô to khẩu hiệu đã in sâu trong lòng họ.

Cự Giải chỉ hơi nheo mày, nhếch miệng khinh bỉ nhìn những con người ngu ngốc đang chống đối với Vua, hắn ra hiệu cho Chúa Tể Biển Cả, nó liền hiểu ý và gật đầu.

Từ phía sau Demon, một cơn sóng cao hơn 30 mét dâng lên. Chúa Tể Bầu Trời đã sớm bay lên cao tránh nạn còn nhân loại và các chiến binh vừa nhìn thấy đã bắt đầu hoảng loạn tìm nơi cao leo lên để tị nạn.

Nhưng đã quá muộn rồi, Bạch Dương, Nhân Mã và Song Tử vừa nhìn thấy thì khung cảnh 100 vạn năm trước lập tức hiện lên trong đầu họ, đó chính là sự khởi đầu của tất cả.

Chẳng lẽ lịch sử thật sự sẽ lặp lại hay sao… ?

Cơn sóng đó cứ tiếp tục dâng cao rồi ập đến thành một trận đại hồng thủy và tràn đến rất nhanh. Cơn đại hồng thủy đó tràn đến, nó cuốn cả Demon vào, các đàn cá mập trong đó liền xơi tái bất cứ thứ gì nó gặp được.

Nhưng nó vừa tràn được một nửa và sắp chạm tới nhân loại thì đột nhiên cơn đại hồng thủy dừng lại, lập tức quay ngược hướng lại dâng lên cơn sóng cao hơn Cự Giải và Chúa Tể Bầu Trời đứng nuốt trọn cả hai.

Cự Giải vẫn còn đang trong trạng thái ngạc nhiên hơn bao giờ hết, khi bị cơn sóng nuốt trọn hắn đã nhận bản thân trong tình trạng nguy hiểm liền nhanh chóng bay ra còn Chúa Tể Bầu Trời đã bị đàn cá mập điên cuồng xông đến cắn xé ra thành từng mảnh.

Các Demon Cấp S thì tái sinh đã vô hiệu lực nên trên chiến trường giờ đây chỉ còn nhân loại, Chúa Tể Biển Cả và Vua.

Đúng lúc đó, trong không khí đột nhiên hiện ra một cô gái với mái tóc tím dài tung bay phấp phới trong cơn gió cô tạo ra, đôi mắt xanh thuần khiết hiện lên tia lửa đầy sát khí, cô mặc một chiếc áo hoodie trắng đen, một chiếc quần đùi đen và một đôi giày boot đen cổ cao hơn đầu gối, cô gái đó không ai khác là Kim Ngưu.

Trong tay Ngưu còn có một cây thanh kiếm nhật đã sẵn sàng chiến đấu.

Tất cả đều ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của Ngưu bào gồm cả Cự Giải và Chúa Tể Biển Cả.

Ngưu lao tới tấn công Chúa Tể Biển Cả đồng thời sử dụng năng lực Phong khiến cho thân thể cô nhẹ như gió nhưng mạnh như vũ bão và năng lực Hỏa làm cho sức tấn công của Ngưu tăng lên cao hơn.

Hiển nhiên Ngưu chưa chạm tới da của Chúa Tể Biển Cả liền bị màn phòng thủ bằng quả cầu nước quây quanh nó.

Ngưu dừng lại rồi giơ tay lên không trung, lập tức nước từ phía quả cầu bay vào trong lòng bàn tay Ngưu rồi dần dần quả cầu nước phòng thủ biến mất.

- " Nếu như ngươi là Chúa Tể Biển Cả thì ta chính là Bà Hoàng Thiên Nhiên, hệ thủy của ngươi là nô lệ của ta vậy nên ngươi đã thua trong ván cờ này rồi hỡi ngài Chúa Tể ạ ~ "_ Ngưu nắm chặt lòng bàn tay rồi khiêu khích nhìn con Chúa Tể đang bắt đầu run lên sợ hãi, đồng thời buông ra những câu nói đầy sự quyền lực của mình.

Nó bắt đầu lui dần về phía sau mỗi khi Ngưu bước đến.

Những người khác đều nhìn Ngưi như thể Ngưu là sinh vật lạ, từ lúc bắt đầu chiến tranh tới bây giờ chẳng một ai khiến một con Chúa Tể phải run lên vì sợ hãi kể cả Cự Giải cũng phải thập phần ngạc nhiên từ lúc Ngưu đến tới tận bây giờ.

Ngưu cho trận đại hồng thủy đó tấn công lại Chúa Tể Biển Cả, nó gào thét cầu cứu vị Vua của nó trong vô vọng, Cự Giải nhìn nó bị chính đàn cá mập mà bản thân nó gọi lên điền cuồng cấu xé nhai cắn nuốt không chừa lại miếng nào.

Ngưu điều khiển trận đại hồng thủy quay về lại đại dương và đàn cá mập vĩnh viễn phải nằm dưới lòng đại dương không được phép ngoi lên một lần nào nữa.

Đã giải quyết xong xuôi Chúa Tể Biển Cả.

Ngưu quay lên lại phía người kia, đưa thanh kiếm lên trước mặt, mũi kiếm chĩa vào Cự Giải, ánh mắt đầy chán ghét, ghê tởm xen lẫn thù hận đối với hắn.

Thiên Yết và Xà Phu không chơi nữa cũng lập tức đứng dậy nhìn cô gái trước mắt mình. Đúng lúc đó, Xử Nữ và Ma Kết cũng đã tới.

- " Đối thủ của ngươi sẽ ta " _ Ngưu dõng dạc tuyên bố với Cự Giải.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net