Chap 23: Hòa Bình Vĩnh Cửu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Ngưu lờ đờ mở đôi con ngươi xanh biếc của mình, Ngưu ngạc nhiên mở to con mắt của mình ra hết cỡ.

( T/g: Bây giờ Ngưu đang ở dạng linh hồn nha! )

Thứ đập vào mắt của Ngưu đó chính là khung cảnh Ngưu bị đóng băng dưới hình dạng một đóa hoa, những người còn lại đều tụ tập xung quanh đau đớn khóc lóc xin lỗi tới tấp mặc dù biết đó chỉ là vô nghĩa.

Nhưng thứ Ngưu bất ngờ không phải là vì điều này mà đó chính là trái tim của họ, nó có màu đỏ, một trái tim chân thành với mọi cảm xúc, vậy họ là đang thực lòng khổ sở vì sự ra đi của Ngưu sao?

Cái gì thế này? Là Ngưu cũng đang khóc sao?

Cảnh họ dần dần tan biến trong hư vô, Ngưu cũng đã nhìn thấy, một sự đau đớn không tên trỗi dậy mỗi lúc càng lớn......

Thượng Đế nhìn thấy linh hồn của Ngưu chỉ biết trầm mặc, sau khi Cự Giải là người cuối cùng đặt chân vào vòng luân hồi ông mới tiến đến chỗ Ngưu đang lơ lửng, Thượng Đế đặt lên vai Ngưu nói nhỏ hai chữ xin lỗi.

Ngưu lắc đầu ý bảo không sao rồi định bước vào vòng luân hồi thì Thượng Đế cản Ngưu lại bảo rằng " Vì con đã gây nên một kì tích rất lớn nên Cánh Cửa Thiên Đàng cho phép con có được một nguyện vọng còn ta thì được quay về lại chức Thượng Đế do không ai có ai đủ khả năng tiếp quản được "

Ngưu im lặng rất lâu sau đó mới nói rằng bản thân cần thời gian suy nghĩ để có đựơc một nguyện vọng mà bản thân không phải hối tiếc về sau.

Thượng Đế gật đầu sau đó dẫn Ngưu về Thiên Giới. Ngưu trong quãng thời gian trên đó suốt ngày chỉ lăn lộn rồi đôi lúc hé mắt xuống nhân gian thăm dò tình hình.

Sau cái ngày hôm đó, những người chứng kiến được cảnh tượng của 13 Chiến Binh liền ghi nhớ sâu đậm thậm chí còn truyền miệng cho nhau nghe về câu chuyện đã đem hòa bình lại cho Trái Đất kể cả Thượng Đế cũng đã xuất hiện. Các công trình văn minh ngày càng tiến bộ, đô thị ngày càng phát triển, người dân luôn được sống hạnh phúc với nguồn tài nguyên bất tận.

Nguồn tài nguyên bất tận này là nhờ phần thi thể bị đóng băng của Ngưu luôn được phát tán ra những hạt đốm sáng nhỏ xanh diệp lục và những người bị bệnh hoặc tật nguyền chỉ cần đến gần chỗ Ngưu thì lập tức cơn bệnh sẽ giảm xuống và tật nguyền sẽ được cứu chữa.

Do khối băng ấy quá thần kỳ và lợi hại nên khoảng 30 năm sau, đã có rất nhiều người đại diện cho mỗi quốc gia đến tranh giành lấy khối băng ấy nhưng kì lạ ở chỗ chẳng một ai có thể chạm được vào khối băng ấy.

Kết quả, cơ thể Ngưu trong lớp băng ấy vẫn mãi ở yên kể từ ngày hôm ấy. Nhân loại tưởng nhớ đến công ơn của Ngưu nên đã xây xung quanh là một khu vườn hoa được các quốc gia khắp thế giới chọn lựa ra những bông hoa quý hiếm nhất.

Bên cạnh là một khu bệnh viện hiện nay được trở thành trung tâm mà ai ai cũng biết đến, thậm chí nhiều người còn khâm phục tài khôn lanh của họ khi ở gần một nơi thần kỳ thế này.

Ngưu từ bên trên nhìn xuống vô cùng cảm thấy chán nản.

Ngưu là Nữ Hoàng Thiên Nhiên cho nên dù có chết cũng phải cung cấp cho thiên nhiên một nguồn năng lượng dồi dào, lỡ đâu loài người tàn phá làm cho thiên nhiên nổi giận gây ra thiên tai thì họ làm gì còn chỗ mà tái sinh?

- " Haizzz "

Ngưu thở dài một hơi rồi chìm vào giấc ngủ.

Ngưu ngủ đến nỗi chẳng biết trời trăng mây gió gì mãi cho đến khi Thượng Đế gọi dậy, tiện thể nhắc nhở cho Ngưu khi ở dạng linh hồn đừng ngủ quá lâu nếu không sẽ bị lũ quỷ nhìn thấy mà ăn sạch.

- " Thượng Đế này ... bọn họ hồi sinh rồi vẫn còn thứ gì đó siêu nhiên không ? "_ Ngưu đột nhiên lên tiếng hỏi.

- " Do bọn chúng có công ơn rất lớn nên vẫn giữ được năng lực kèm theo sự bất tử,... con cũng như vậy mà Kim Ngưu! "_ Thượng Đế đứng bên cạnh ôn tồn trả lời, tiện thể nói tiếp: " Ờ mà ta quên nói, 1 phút trên này bằng 10 năm ở dưới nhân gian vậy nên 1giờ bằng với 600 năm bên dưới "

- " Giề ?? Quắc đờ heo ??? Tôi đã ngủ bao lâu rồi ?? " _ Ngưu ban đầu tỏ ra hiểu nhưng sau khi câu nói của Thượng Đế vừa tuôn ra Ngưu đã nhảy dựng lên.

- " Bềnh tễnh! Con chỉ mới ngủ có 72 tiếng à, họ cũng chỉ vừa chuẩn bị hồi sinh chuyển kiếp thôi! "_ Thượng Đế ung dung bình thản nói sau đó quay lưng lại bước đi.

Kim Ngưu thở phào một cái rồi lại lướt mắt nhìn xuống bên dưới, không ô nhiễm, không bệnh tật, không đối xử bất công, quả đúng là một thế giới hòa bình yên ổn mà công sức đời trước để lại, bây giờ Ngưu chỉ cần ngủ một giấc nữa là họ đã hồi sinh...

Nhưng mà, con người vẫn rất dễ thay đổi... Ngưu đã chết giờ đây chỉ còn lại một linh hồn yếu ớt, họ thế quái nào cũng sẽ tìm ra cho mình một người xứng đáng để ở bên mình thôi ....

Lần kế tiếp Ngưu thoát khỏi giấc ngủ của mình một cách kỳ lạ, đó chính là sự thương cảm và những giọt nước mắt ở đâu liên tục rơi xuống khuôn mặt linh hồn của Ngưu mặc dù Ngưu không hề khóc, là ai? Là ai đang khóc vì Ngưu?

Kim Ngưu lập tức quay xuống nhìn bên dưới nhân gian, có một người thanh niên sở hữu khuôn mặt rất đẹp, đôi mắt dịu dàng chất chứa những nỗi buồn nuối tiếc khôn nguôi đang tiến về phía thân xác của Ngưu.

Bên ngoài cánh cổng khu vườn là hàng tá cô gái ríu rít chạy tới nhưng tiếc là đã bị 5 người vệ sĩ cao to chặn lại...

Cho dù có sở hữu ngoại hình khác nhưng Ngưu vẫn có thể nhận ra người đó, vì Ngưu đang ở dạng linh hồn nên rất dễ để nhìn linh hồn của người khác.

Là Song Tử!

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇
Thông tin: Là con trai trưởng của gia tộc họ Bạch, một trong những đương kim vô địch về lĩnh vực thiết kế thời trang với những người mẫu xuất chúng, điển hình là Song Tử.

Hiện tại, Song Tử vừa làm người mẫu nối tiếp nghề nghiệp của gia đình vừa là diễn viên đóng phim, điển hình là các bộ phim kinh dị.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

- " Kim Ngưu...... "_ Song Tử thì thầm gọi tên mà người anh yêu xuyên suốt hơn 150 vạn năm mặc kệ nước mắt anh đã lã chã rơi xuống từng giọt.

«Người ngắm mây, người ngắm núi mà ánh mắt ta chẳng hề-» *Chuông điện thoại*

- " Alo? Tôi nghe "_ Song Tử điều chỉnh giọng mình quay lại nghiêm túc.

- "Ê thằng đểu, mày đã mua được chưa? Tao nói thật nếu mày không sở hữu năng lực âm thanh thì bố mài phải là người tới đầu tiên ĐẦU TIÊN mới đúng!!"_ Chủ nhân của giọng nói này không ai khác đó chính là Thiên Yết.

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông Tin: Là tổng giám đốc của tập đoàn Kim Thương, đứng thứ nhất về chất liệu quý và chất lượng tốt, chuyên cung cấp vải cho gia tộc Song Tử.

Anh sở hữu một khối tài sản giàu có, tiền bạc là vô hạn, hàng vạn cô gái với thân hình rực lửa đi theo thậm chí nhiều người từ tập đoàn khác còn có ý định gả con gái mình cho anh.

Nhưng tiếc quá, chúng ta không thuộc về nhau...

Trái tim của Thiên Yết vẫn mãi chỉ có một mình duy nhất Kim Ngưu.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

- " Giao dịch thành công rồi"_ Biết người gọi là Thiên Yết anh uể oải trả lời rồi tắt máy để lại người phía điện thoại kia uất ức đập bàn chửi bới loạn xạ.

Phải, tất cả đã được chuyển kiếp, họ vừa được giữ nguyên năng lực và tuổi thọ vô biên, bất tử ở độ tuổi thanh xuân vĩnh viễn. Mỗi người đều sinh ra trong một gia đình có tài có tiền rãi rác khắp nơi trên thế giới. Song Ngư và Thiên Bình đang ở Ý, Thiên Yết đang ở Thái Lan, Xà Phu ở Đức, Bảo Bình ở Cam-pu-chia, Sư Tử ở Nga, Xử Nữ và Ma Kết ở Pháp, Song Tử từ Hàn Quốc về Việt Nam, Bạch Dương ở Tây Ban Nha, Nhân Mã ở Việt Nam, Cự Giải ở Nhật Bản.

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông Tin: Là con trai thứ năm của nhà họ Trần, tuy là thứ năm nhưng vẫn được ba mẹ cưng chiều cân bằng, không ai hơn ai, thậm chí cậu còn hưởng được 10 cổ phiếu tài sản từ gia đình.

Mặc dù được ăn sang ở quý nhưng Song Ngư xin phép rời khỏi nhà lúc 10 tuổi mà qua ăn bám nhà của Thiên Bình, cậu cũng được Thiên Bình chiều chuộng nhưng thoải mái hơn ở gia đình.

Kể từ đó, Song Ngư trở thành trạch nam chính hiệu, lâu lâu Thiên Bình dắt theo đóng những cảnh nam phụ.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông Tin: Là con trai út của gia tộc Phạm, chuyên đứng đầu về lĩnh vực thể thao và võ cổ truyền, Thiên Bình vốn dĩ được thừa kế làm người đứng đầu gia tộc vì năng lực lẫn kinh nghiệm của anh rất tốt tuy nhiên Thiên Bình đã từ chối và rời khỏi nhà lúc 15 tuổi cùng Song Ngư.

Nghề nghiệp hiện tại của anh là diễn viên xuất sắc trong thể loại hành động, anh đóng được phản diện lẫn phản diện.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông Tin: Là con trai thứ ba của gia tộc họ Hoàng, một gia tộc bề ngoài là một gia tộc bình thường sở hữu hai công ty chuyên về mĩ phẩm và thiết bị điện tử nhưng bên trong lại là một băng đảng sát thủ ngầm giết người không gớm tay khi được nhận nhiệm vụ. Xà Phu cũng không ngoại lệ.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông Tin: Là con trai độc của Trần gia, chuẩn bị làm người thừa kế với khối tài sản chồng chất như núi thì Bảo Bình lại âm thầm đi bụi, tham gia vào các bộ phim hành động đóng vai phản diện. Mặc dù Trần Gia đã cử 20 lực lượng trên khắp thế giới nhưng kết quả quay về người nào người nấy đều bị trúng độc nhẹ.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông tin: Ba đời sáu kiếp nhà họ Đặng đều theo công việc FBI nhưng Sư Tử thì không bởi vì anh chẳng có cái vẹo giề mà gọi là Thông Minh cả nên liền rời khỏi nhà sẵn tiện cầm theo 97 triệu lăn lộn xã hội khi chỉ mới lên 7 tuổi, kết quả, anh gia nhập cùng Xà Phu làm sát thủ ngầm.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông tin: Nhà họ Vũ của Bạch Dương chuyên về thiết kế các bộ phim đủ đầy mọi thể loại cho nên dòng họ Vũ không được giàu cho lắm chỉ là tiền xài hoài mà chẳng hết.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông Tin: Là con trai thứ trong nhà họ Bùi nhưng vẫn được cưng chiều vì họ nhận ra anh chính là người đã cứu mạng tổ tiên họ đời trước, gia thế nhà họ Bùi làm nghề tôn giáo nên họ rất dễ dàng nhận ra anh ngay.

Chính vì như thế, Nhân Mã xin được ra ngoài xã hội lăn lộn ngoài đó mà gia nhập trở thành một FBI chính cống.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰


〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông Tin: Do kiếp trước Cự Giải mang tội giết người không dao nên kiếp này anh không được may mắn cho lắm chỉ là gia đình sở hữu một cái resort ở Hawaii, một căn biệt thự ở Liên Bang Nga, một công ty chuyên làm phim ở Mỹ và một tòa lâu đài cho thuê ở Đức =))

Hiện tại, Cự Giải đang làm chủ một nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon hấp dẫn, hương thơm lan tỏa làm các vị khách đi ngang cũng không thể cưỡng chế được mà ghé vào.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông Tin: Gia thế nhà họ Lâm không hề bình thường, cha là sát thủ ngầm, cánh tay đắc lực cho họ Hoàng, mẹ là chủ tịch của công ty chuyên sản xuất nước hoa. Bởi vì chính năng lực của Ma Kết quá lớn tỉ lệ nghịch với cơ thể quá non nớt và yếu ớt nên Ma Kết từ khi mới sinh ra đã rơi vào giấc ngủ, đến mãi lúc 8 tuổi, Ma Kết đã được Xử Nữ đem về chăm lo.
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰


〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰
Thông Tin: Có bố là Chính Phủ Pháp, mẹ là diễn viên Hollywood nổi tiếng khắp thế giới, Xử Nữ ngay từ lúc 2 tuổi đã được vang danh là thần đồng thông thạo hơn 10 mười ngôn ngữ, chương trình kiến thức đã đạt tới ở người trưởng thành thậm chí còn hơn, thông minh, lanh lợi, đào hoa, dịu dàng, tốt bụng, sói ca truyền thuyết.

Mãi đến lúc 8 tuổi, Xử Nữ nghe được tiếng nói giúp đỡ của Ma Kết, Xử Nữ liền yêu cầu bố cho một chiếc phi cơ riêng đón Ma Kết về nhà mình, ông cũng rất yêu thương và tôn trọng con mình nên rất dễ dàng đồng ý vì dù gì nó đã giúp ông làm hết thảy 8/10 phần công việc của ông, lần đầu tiên nó đề nghị nên phải ra dáng người bố chút chứ ~
〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰❇〰

Kim Ngưu đã nhận dạng ra được những người mà đã gây tổn thương đồng thời khiến Ngưu phải quan tâm. Ngưu rất muốn được gặp bọn họ lần nữa nhưng Ngưu biết nói gì đây.

Ngưu đang phân vân thì Thượng Đế từ đâu xuất hiện phía sau lưng vỗ nhẹ vào vai Ngưu một cái làm Ngưu giật mình theo quán tính phòng vệ nắm tay Thượng Đế vật ngã ra đằng trước.

- " Ôi Cha mẹ ới!! Làm hồn!!" _ Ngưu thầm suy nghĩ.

- " Đây đâu? Tui ai? " _ Thượng Đế hoang mang nhìn trời đất đảo lộn rồi mất vài giây sau đó ông mới định thần trở lại, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Ngưu càng khiến Ngưu thêm hồi hộp - " Kim Ngưu! Ta nhìn thấy ước nguyện của con ngày càng lớn, con càng do dự thì ắt hẳn sớm muộn gì cả con lẫn họ đều đau khổ cả! Hãy quyết định đi Kim Ngưu! "

Ngưu lắng nghe từng lời nói của Thượng Đế, Ngưu cảm thấy rất đúng không hề sai nhưng liệu rằng họ vẫn còn xem Ngưu là bạn chứ ? Hay đơn giản là họ chỉ hối hận về những điều đã làm sau đó xin lỗi Ngưu rồi hai bên sẽ xem như là người xa lạ?

Không! Ngưu không quan tâm nữa...... càng suy nghĩ chỉ tổ cho thời gian trôi đi...... điều quan trọng nhất chính là Ngưu muốn được tận mắt gặp bọn họ, được nhận sự âu yếm từ họ, Ngưu yêu họ!

- " ... Con... muốn quay trở về ... Con muốn được nhìn họ... CON MUỐN ĐƯỢC GẶP LẠI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI MỘT LẦN NỮA!!! "

Những gì Ngưu thấy được trước khi ngất xỉu đó chĩnh là Cánh Cửa Thiên Đàng với một đôi cánh thiên sứ tuyệt đẹp hiện ra chiếu một luồng sáng chói diệu kì và một gương mặt hiền từ nở nụ cười ấm áp của Thượng Đế.

Đã 12 năm trôi qua, Nhân Mã thường xuyên ra vào chăm sóc khu vườn- nơi mà Ngưu đang bị phong ấn bởi chính mình. Tuy công việc có chút bận rộn nhưng anh luôn thu xếp một cách hợp lí để dành thời gian cho nơi đây.

Anh đang tỉa lá cho mấy cây hoa hoa hồng thì đột nhiên khối băng hình dạng bông hoa của Ngưu đang tỏa ra một luồng sáng xanh mát dịu. Nhân Mã lập tức quay lại nhìn thì vô cùng bất ngờ, một cột ánh sáng xanh biếc đang chiếu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net