Chap 3: Thực Tập và Người Bạn Du Ngoạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng tinh mơ ngày hôm thứ hai, trời trong mây trắng, ánh nắng vừa phải, quả là một ngày đẹp trời. Ba thanh niên Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã vừa đi đến trường vừa định hình lại tối ngày hôm qua mới biết là con nhỏ cùng phòng, thở dài ngao ngán bước đi thì nghe tiếng nổ phát ra từ trường, hoảng hồn lật đật phi đến.

Lạng lách qua hàng ngàn học sinh đang đứng trước cổng trường, giữa sân là hai xe tải chở mấy bình gas và nơi phát ra tiếng nổ là cầu thang kết nối giữa tầng bốn và tầng năm, các học sinh khác đang xôn xao bàn tán về một nữ sinh mới vừa bước vào trong đó, loay hoay vài giây thì ba chiếc xe cứu hỏa đến.

Sau khi đám cháy dập tắt, họ nói trong đó chẳng có nữ sinh nào, mọi nghĩ có lẽ nhỏ chết cháy, vừa đúng lúc đó, ông Hiệu Trưởng ba chân bốn cẳng chạy tới hiện trường và những tài xế của xe chở gas cũng đi theo.

Họ bắt đầu kể lại, khi họ đang đưa mấy cái bình gas xuống thì đột nhiên có một cái lăn lộn qua chỗ khác may mắn có một nữ sinh tóc tím chặn lại không thôi nổ banh trường, sau đó nhỏ bảo cho mượn đi làm cái gì đó rồi họ lên phòng hiệu trưởng lấy tiền thì khoảng hai ba phút sau nghe tiếng nổ.

- " Tóc màu tím...chắc không phải đâu ha..."_ suy nghĩ của ba Thánh nào đấy

Ông hiệu trưởng sau khi nghe những người khác nói cô bạn nữ sinh xấu số ấy chết cháy, ông ta run lẩy bẩy sợ danh tiếng của trường bị hủy hoại nên đã kêu mọi người im lặng nào ngờ...

- " Kính Chào Các Học Sinh Và Hiệu Trưởng Thân Mến!!! Tôi Tên Là Thiên Kim Ngưu!!! Ước Mơ Từ Nhỏ Của Tôi Là Mọi Người Sẽ Công Nhận Tôi Là Một Người Thay Đổi Cả Dòng Lịch Sử Nhân Loại Và Mang Hòa Bình Cho Trái Đất !!! Rất Vui Được Gặp Mọi Người!!!! "

Hàng loạt con mắt ngước lên nhìn, một nữ sinh đứng trên cái lan can của sân thượng, mái tóc tím bay phấp phới, đôi mắt xanh nhìn xuống sân trường, đôi môi hồng hào tự nhiên đang cong lên một cách mãn nguyện, bộ đồng phục áo sơ mi trắng tinh thắt nơ đỏ lỏng và chiếc váy mang màu tóc dài tới đầu gối kèm với đôi vớ tất đen và giày thể thao.

Một người đang đứng gần đó, nhìn cô gái năng động đang hú hét trên sân thượng kia, anh ta lại nhớ về một đoạn ký ức cũng tựa như lời của cô gái ấy nói.

〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰
- " ! Cậu ước không ?"

- " chứ ! Tớ ước mọi người sẽ công nhận tớ một người con gái sẽ thay đổi dòng lịch sử bất bình nam nữ sẽ mang hòa bình cho Trái Đất bằng cách tiêu diệt hết Demons! Một ngày nào đó! Nhất định ! Họ sẽ công nhận phụ nữ không hề dụng người không thể thiếu trong hội! "
〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰

Nhưng đáng tiếc là nàng ta đã băng hà trên con đường giấc mơ đang còn dở dang đó và giờ đây nàng ta đã tái sinh, chẳng ai biết cô gái ấy tính làm gì, anh bỏ đi sau khi thấy cô gái vẫn bình an vô sự khi mà đang ở cạnh những con người đã từng giết bản thân mình trong quá khứ.

Sau khi dứt lời, vô vàn tiếng cười vang lên, đó là một việc không thể nào làm được. Thay đổi dòng lịch sử nhân loại đã là một việc khó, huống chi là giết hết Demons.

- " THIÊN KIM NGƯU!!! EM XUỐNG ĐÂY NGAY VÀ LUÔN CHO TÔI !!! "_ Hiệu trưởng tức giận gọi Ngưu xuống.

- " Vâng ~ Xuống ~ liền ~ "_Kim Ngưu

- " K-Không phải...xuống cách đó "

Ngưu ngoan ngoãn nghe lời Hiệu trưởng đi xuống, một bước tiến lên phía trước, mọi ánh mắt đổ dồn một thanh niên đang rơi tự do kia, sau ba giây hưởng gió mát mẻ, Ngưu tiếp đất an toàn.

- " Hiệu trưởng! Hiệu trưởng! Hiệu trưởng người làm sao vậy? " _học sinh A

Hiệu trưởng đã xỉu ngay tại chỗ, học sinh đang hổn loạn bỗng từ đâu hai mỹ thiếu niên đi tới, một người có mái tóc và màu mắt xanh đậm, thân hình cao ráo và người kia có tóc đặc biệt hai màu, đôi mắt chocolate thu hút, dáng vóc cao, họ không ai khác chính là Ma Kết - Xử Nữ.

- " Anh Ma Kết, Xử Nữ "_ Song Tử

- " Ba đứa tụi em cũng ở đây à ?!! Tụi anh đỡ phải lo rồi, mấy em giúp anh xử lý vụ này nhé !"_Xử Nữ

- " Đi thôi! Đỡ Hiệu trưởng về chúng ta còn cả tấn giấy tờ đó "_ Ma Kết càu nhàu

Hai người họ đi ngang qua Ngưu, sáu con mắt nhìn nhau. Tiếng chuông bắt đầu vào giờ học vang lên, Ngưu đi về lớp của mình trong sự khó hiểu về đôi mắt của Xử Nữ, nó giống như đang đào bới ký ức của cô vậy.

Gác sang chuyện đó qua một bên, Ngưu sắp sửa được thực tập giết Demons và cô hiện đang rất hào hứng và thích thú. Địa hình là một khu rừng rậm với những Demons cấp C trở xuống, vũ khí thì tùy ý học sinh chọn lựa và các học sinh chia nhóm ra với nhau để dễ hoàn thành nhiệm vụ hơn.

Sau khi khởi động xong xui mọi thứ, các học sinh bắt đầu đi săn quái, Ngưu cảm thấy điều kỳ quái nhất là Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã chỉ đứng ở ngoài cùng với ông thầy kia, mua chuộc chăng ?

Quay lại điều ở trước mắt, Ngưu tự động tách nhóm và đi một mình, thứ Ngưu đang cầm trên tay là một cây Thương, phải, là một cây Thương mà Ngưu nhặt được ở bãi rác hai năm về trước, Ngưu cầm cảm thấy rất quen tay và dễ sử dụng nữa nên Ngưu rất thích.

30 phút trôi qua...

- " Thế vẹo nào toàn Demons cấp D F không thế này với lại đây đâu ? " _ Ngưu suy nghĩ

Nơi Ngưu đang đứng hoàn toàn là xa lạ, khắp nơi đều là cây với chả cỏ, dù đi đâu cũng chỉ thấy một màu xanh lá mang đậm chất thiên nhiên, thở dài ngao ngán, Ngưu đành phải sử dụng năng lực hỏi đám cây cỏ kia. Chạm vào cái cây cao to gần đó, thân cây ấy bỗng bắt đầu đung đưa dù không có một ngọn gió.

- " Ê! Nghe ta nói đúng không ? Trả lời cho ta biết! Nơi này là chỗ nào? " _ Ngưu hỏi

- " C-Cô là ai ? Tại sao lại vào được đây ? "

- " Lèm bèm nữa là bà chặt ra làm đôi. Trả lời! Đây Là Đâu ? "_ Ngưu nhấn giọng

- " N-Nơi này là một địa bàn linh thiêng cấm con người đặt chân vào nếu phạm phải chắc chắn sẽ bị Chúa Trời trừng phạt. Cô nên r-"_Chiếc cây đó định nói tiếp thì bỗng dừng lại.

- " Hỏi đây là đâu mà cuối cùng lại lạc trôi nơi đâu không biết "_ Ngưu phán

Thế là Ngưu tiếp tục bước đi, cứ đi một cách mù quáng cho đến khi trời đổ mưa to, vội vã tìm nơi để trú mưa thì may mắn thấy một cái hang động, dường như nó rất sâu, Ngưu tò mò đi vào, cái hang động đó càng trở nên huyền bí và to hơn trước.

- " C-Cái gì đây ? "_ Ngưu

Cảnh tượng trước mắt cô là một con Demon to đùng, phải nói là to gấp mấy lần Demons bình thường, nó...có hình dạng của một con khủng long ăn cỏ ? Nhưng quan trọng hơn là nó bị đóng băng rất cứng, nhìn giống phong ấn hơn là đóng băng cơ mà ai đã làm điều này ?

Đột nhiên trong đầu Ngưu xuất hiện một hình ảnh bị nhiễu loạn, càng cố gắng nhìn rõ hơn thì đầu cô như muốn nổ tung nhưng mà trong hình ảnh mập mờ đó có một thiếu nữ còn có những người khác đang chống chọi với ba Demons to lớn kia và một trong số Demons đó đang hiện diện trước mắt Ngưu.

*Lộp cộp, lộp cộp *

Bỗng từ phía xa nghe vọng lại tiếng bước chân, một người? Không, là hai người. Nơi này chẳng có chỗ nào để nấp cả nên Ngưu đứng đó chuẩn bị đối diện với hai người kia. Tiếng bước chân ngày càng rõ hơn rồi dừng lại.

Ở ngay trước Ngưu là hai thiếu niên, một người có mái tóc màu xám và vài cộng màu hồng còn người kia có tóc và màu mắt đều xám tro, mấy đặc điểm naỳ...có vẻ Ngưu đã gặp ở đâu rồi ...Còn về phần hai vị thiếu niên đang nhìn Ngưu một cách ngạc nhiên vô cùng.

- " Ôh kìa ! Một cô gái bé nhỏ làm gì ở đây vậy? Trú mưa à ? Nhưng mà đi được vào đây thì quả là bất thường, đúng không Thiên Bình ? "_ Thiếu niên tóc màu tro

Người thiếu niên mang tên Thiên Bình vẫn đang thất thần nhìn Ngưu, thấy vậy, người tóc màu tro gào thét tên cậu ta một lần nữa, lúc đó, hồn của cậu ta đã quay trở lại thân xác.

- " Ah...Ừ ! Đúng! "_ Thiên Bình

- " À! Tôi tên là Song Ngư và bên cạnh tôi là Thiên Bình ! Nhìn Demon phía trước cô có còn nhớ gì không ? Kim Ngưu! Kể cả cái chết kiếp trước của cô nữa! Đau lắm không ? À cái chết nào mà chả đau nhỉ ? " _ Song Ngư

Từng lời mà Song Ngư nói Ngưu trở nên bất lực với tràn ngập câu hỏi " Tại sao cậu ta lại biết tên mình ? Cái chết kiếp trước? Demon đó thì liên quan đến mình ? Còn hình ảnh vừa xuất hiện? Rốt cuộc cái quái đang diễn ra vậy? "

〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰
Tóm Tắt Chap 4 : Chiếc đồng hồ bí ẩn bám theo Ngưu mọi lúc mọi nơi đồng thời kẻ thù xuất hiện muốn ám sát Ngưu để đoạt được chiếc đồng hồ đó.
〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰✴〰

----------------
Tự nhiên Lâm thấy truyện ngày càng dài một cách bất thường, Lâm nghĩ truyện này sẽ thành công hơn truyện kia bởi vì truyện kia Lâm phải thêm nhân vật quần chúng nên làm nó chẳng giống dự định lúc đầu còn truyện này Lâm bảo đảm chỉ quay quần 13 chòm sao và Ngài Thượng Đế vĩ đại thoi :)) Te-hee :)) còn về tuần trước không ra được vì điện thoại của Lâm bị hư cái vấn đề gì về pin í :)) thay cái củ sạc lẫn pin luôn mà vẫn không si nhê gì thế là em nó được đem đi bảo hành và Lâm được mua điện thoại mới :)) Lâm zui cực kỳ luôn :)) Để đền bù tổn thất tuần trước nên tuần này Lâm sẽ ra hai Chap :)) Mong mọi người vẫn ủng hộ Lâm :)) Cảm Ơn Mọi Người Đã Đọc 💕💕💕

I Love You pặc pặc ❤❤❤

{ còn tiếp... }

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net