Chap 5: Kẻ Thù Xuất Hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi cô thốt ra những lời đả kích đó cứ ngỡ tất cả đều nhìn cô bằng cặp mắt phẫn nộ, cay ghét nhưng không, họ rất bình cmn tĩnh, bao gồm cả việc phá banh chành cái Kí Túc Xá, nếu có hỏi tại sao thì ngay từ cái ấn tượng lần đầu tiên đã nói lên tất cả.

Bạch Dương không nói năng gì chỉ nhìn Ngưu chằm chằm rồi đôi đồng tử hằn lên tia máu đỏ đầy sát khí. Song Tử và Nhân Mã ban đầu hơi khó hiểu, một lúc lâu sau họ giật nảy mình rồi cũng nhìn Ngưu tương tự, mặc cho tất cả đang ngơ ngác.

- " Sao rồi? Có nhận ra được gì chưa? "_ Ma Kết vừa hỏi vừa đi đến chỗ Xử Nữ

- " Hổng biết !!! Chỉ là…chúng ta sắp được hội ngộ mà thoi…"_  Xử Nữ buồn chán đáp

Ma Kết không nói gì thêm, lẳng lặng cùng Xử Nữ đứng ngoài cuộc xem diễn biến tiếp theo.

Cô cảm thấy có một luồng sát khí đáng sợ đang hướng về mình và cô cũng biết đó là ai, nhếch mép,dẫm chân nhẹ lên mặt đường nhựa, không lâu, mặt đường vỡ ra mọc lên cành cây non chậm rãi, *bùm*, thoáng chốc, cây non ấy trở nên khổng lồ, từng cành cây cử động uyển chuyển vươn dài tấn công tất cả.

Chẳng biết từ bao giờ, những cái cây tương tự mọc khắp nơi trên thành phố làm mọi thứ vốn đã trật tự vậy mà bây giờ y như bầy ong bị vỡ tổ, người dân náo loạn bỏ của chạy lấy người nhưng do dân số đông nên đường xá bị kẹt kể cả những chiếc xe đang chạy dang dở, đội an ninh cố gắng trấn an nhưng bị thất bại.

Chưa kịp thoát thân khỏi mấy cái cây quái dị đằng sau thì hàng tá Demons đa số là loại C B tấn công bất ngờ ở phía trước.

Dân chúng hoảng loạn và rơi vào tuyệt vọng thì những vị cứu tinh đã tới, họ đều là những giáo viên ưu tú ở trường XXX đang dạy Ngưu và những người khác.

Nhưng cho dù có đến thì cũng chỉ cầm cự được ít lâu, chỉ với hơn một trăm người thì làm sao chiến thắng được hàng tá Demons đang nổi điên kia? Đã vậy đằng sau là mấy cái cây kỳ quặc đang nổi loạn kia.

Các giáo viên cố gắng chặt mấy cái cây kì lạ nhưng phần thân của nó cực kì kiên cố, hai ba người xông lên cùng một lúc cũng không thể xây sát nó dù chỉ là một chút.

- "Aaaaaaaaaaaaaa"

Một giáo viên xấu số bị một cành cây quấn chặt lấy cho đến khi phần thân bị bóp nát, mặc cho những người còn lại cố gắng cứu anh nhưng vô dụng.

Những người dân từng người một bị giết thảm, mỗi người tự cứu lấy thân mình, họ cố gắng chạy cầu cứu chính phủ-người sáng lập ra thành phố này, hiện tại họ đang ở bên trong một biệt thự với cánh cửa được làm bằng vàng nguyên chất vững chắc.

- " Thưa Ngài! Các Demons bằng cách thần thánh nào đó đã vào được đồng thời có những cây quái dị liên tục xuất hiện từ bên trong thành phố "_ Một ông chú mặc vest đen, cúi người một góc 45°, nghiêm trang báo cáo.

- " Hừm…Cho B-65,66,67 khai hỏa, mục tiêu là Demons, triệu tập nhóm F và D đi thiêu hỏa mấy cái cây. LẬP TỨC TRIỂN KHAI !!! "_ một ông chú đầu hói và bụng phệ đang ung dung tắm nước nóng trong một cái bồn rộng lớn như sa mạc, trung tâm có cái đầu của con sư tử được làm bằng nhiên liệu bằng vàng nguyên chất nốt, xung quanh ông ta là mấy cô nàng trẻ trung bo-đỳ rực lửa, ông ta không ai khác chính là Chính Phủ, người đã kế thừa hai năm về trước.

- " N-Nhưng dân chúng cũng đang ở đó …tôi e rằng…"_ Quản Gia

- " Ngươi dám cãi lệnh ta ??? Hừ! Não của ngươi thật nông cạn! Đây chính là thời cơ thích hợp để nước ta phô bày ra những thiết bị mạnh mẽ nhất, có như thế thì Liên Minh chúng ta sẽ chặt chẽ hơn…và chúng ta sẽ lợi dụng họ một cách dễ như trở bàn tay "_ Ngài giải thích.

- " Nh—"

- " Cứ nghe lời Ngài ấy đi ông chú! Biết đâu vợ con chú sẽ được ăn ngon mặc đẹp sau vụ này đấy! "

Không để cho Quản Gia nói hết câu thì một chàng trai trẻ trung đã xen ngang vào, cậu ta có mái tóc màu đen lai đỏ, gương mặt anh tuấn, đôi mắt hai màu đỏ-vàng, trên người mặc một chiếc áo thun và quần Jean cùng với đôi giày ba ta đỏ đen.

- " Ngươi là ai ? Sao lại vào được đây ? "_ Quản Gia bất ngờ trước sự xuất hiện của cậu.

- " Bình tĩnh! Cậu ta là người quen của ta, Xà Phu ! Và cũng là người đưa ra một kế hoạch tuyệt vời này ! "_ Ngài vui vẻ, cười đầy thoả mãn nói, sau đó ông ta gằng giọng nói tiếp " Ngươi sao còn đứng đó, mau đi đi làm theo chỉ thị của ta ! "

Sau khi Quản Gia đi mặc cho lương tâm ông đang bị cắn đứt nhưng chả còn cách nào khác, ông vốn sinh ra là nghèo may mắn ông được phục vụ cho dòng dõi của người Chính Phủ, ba năm ông chỉ được trả lương một lần vả lại cũng đã lâu rồi ông chưa thăm gia đình ông.

Còn riêng về phần Xà Phu thì anh ta đang cười một cách man rợ.

Quay lại chỗ Bạch Dương và những người khác, hiện giờ họ đang lâm vào tình thế nguy hiểm, các học sinh chỉ là ma mới, không có kinh nghiệm chiến đấu nên họ chỉ còn cách phòng thủ.

Nhân Mã đã nghĩ rằng Ngưu sẽ kiệt sức sớm thôi nhưng anh đã hoàn toàn sai lầm, càng trụ thì cô ta càng trở nên mạnh.

Bỗng bầu trời tối sầm lại, sấm sét nổi đùng đùng, các hạt mưa bắt đầu rơi tí ti, gương mặt của những người sở hữu năng lực bỗng tái xanh, họ thét lên kêu những học sinh khác tìm nơi vững chắc để núp riêng cô thì vẫn giữ nguyên chỗ đứng, một lớp đất đủ dày để che mưa cho cô.

- " C-Có chuyện gì vậy Song Tử ? Chỉ là mưa thôi mà ? "_  Học sinh nữ A

- " Nếu chỉ là mưa thôi thì tốt nhưng mấy hạt mưa naỳ…nó có độc "_ Song Tử đáp lại cô bạn.

Sau khi Song Tử nói, hầu như gương mặt của mọi người đều tái xanh, một nửa họ tin còn nửa còn lại thì không nhưng dù sao thì cách khôn ngoan nhất vẫn là tin.

Bỗng từ phía xa xa có một người đi dưới những cơn mưa, miệng không quên cong lên một vòng trăng khuyết, phải, hắn đang cười đi đến chỗ Ngưu.

- " Cô làm tốt hơn tôi tưởng tượng cơ đấy "_ Hắn vỗ vai Ngưu khen ngợi.

Kim Ngưu không nói không rằng,  những cái cây kỳ lạ trong thành phố hầu như đều đột nhiên dừng cử động rồi từ từ tan đi, cơn mưa cũng dừng lại hẳn, hắn cảm thấy có gì đó lạ ở cô và nhận ra , cổ tay hắn đột nhiên bị cô nắm chặt. *Rầm* hắn bị Ngưu quật ngã xuống đất, không để cho hắn đứng dậy, cô dùng bàn chân của mình đạp lên gương mặt bảnh bao của hắn.

- " Tau vừa làm cái quái giề vại trời?!! "_ Ngưu lèm bèm

Chứng kiến cảnh tượng vừa rồi, Nhân Mã chạy đến chỗ Ngưu,những học sinh khác can ngăn nhưng anh mặc kệ vấn đề ở đây là anh không biết có phải cô đã quay trở lại bình thường lại hay chưa, nhưng để chắc ăn, anh hỏi một câu hết sức là quan tâm.

- " Mày có phải là con điên điên nhảy lầu tự tử vào ngày hôm qua không ? "_ Nhân Mã hỏi

- " Cái lịt pẹ nhà mày !!! Nhìn mặt tao bộ giống muốn đi tự tử lắm à ?!! Tao còn sống nhăn răng ra đây mà con điên điên là thế del nào ?? " _  Ngưu trả lời câu hỏi của anh

Nhân Mã thở phào, quả nhiên đúng là con ngáo dòi, nhưng anh đang thắc mắc, nếu như Ngưu đã quay trở lại bình thường vậy thì hồi nãy rốt cuộc là ai ?

Còn Bạch Dương, sau khi thấy một cái bóng đen kì lạ thoát khỏi người cô thì cậu ngay lập tức đuổi theo. Ma Kết và Xử Nữ lén lút theo sau Bạch Dương chỉ bởi vì họ hơi hiếu kì trong chuyện này.

———————————————

Ồ há yồ  ̄ω ̄ Lâm đã quay trở lại dòi đây ≧﹏≦ Xin lỗi vì mấy giờ không viết nhé =((  Giờ mất nick Ngôi Sao Thời Trang dòi Lâm mới quay trở lại công việc của một con tác giả đây =((
Huhu =(( Nick bá đạo đồ 3789 luôn tự nhiên mất cái buồn dễ sợ luôn á =((
Các bạn yên tâm =)) Kể từ giờ Lâm sẽ chăm viết trở lại nên vẫn mong mọi người ủng hộ ≧﹏≦

Cảm Ơn Mọi Người Đã Đọc 💕💕

I Love You pặc pặc ❤❤❤

{ còn tiếp…}

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net