Chap 9: Lên Đường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hạnh Phúc? Tự Do? Là hai chữ không thể nào tồn tại ở trong thế giới chỉ toàn là Demons, đặc biệt nhất là sinh vật nguy hiểm cực đại vẫn đang ở một nơi nào đó mà con người hay những người mang năng lực không tài nào biết được.

Bạch Dương, Xử Nữ, Ma Kết chậm rãi đi về lại cái nơi từng có một kí túc xá to lớn nhưng giờ chỉ còn lại một mảnh đất hoang tàn, ba người họ cùng những học sinh đi sơ tán những người dân ở gần đó.

Còn ở chỗ của Kim Ngưu thì rất nhanh, những vị Bác sĩ cùng các Thanh Tra với Cảnh Sát đã đi tới, nhìn vẻ mặt họ rất bình tĩnh như đã đoán được chuyện này. Nhìn thấy Ngưu, họ liền kéo mũ tránh ánh mắt dò sét của cô.

Ngưu, Thiên Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Song Tử vẫn đứng đó nhìn những cái xác bất tri bất động được khiêng đi chôn, sau nửa canh giờ trôi qua, Song Tử còn nghe được hơn 845 người thiệt mạng, số người còn sống là 0. Không một ai dám cười đùa trong hoàn cảnh này, chẳng ai mừng vì đám quái kia đã chết. Họ cúi mặt mặc niệm cho những con người vô tội kia vĩnh viễn ở trong bóng tối không cảm nhận được cái ánh sáng mặt trời chói sáng ấm áp nữa.

- "Tao sẽ đi tìm kẻ cầm đầu bọn Demons "_ Ngưu hạ quyết tâm nói, đôi đồng tử xanh trời hướng về một nơi xa xăm.

- "Mày tìm đến Tết năm sau chưa chắc gì đã thấy! "_ Song Ngư nghe Ngưu nói xong liền nhàn nhạt phun ra một câu.

- " Tao cũng có suy nghĩ giống con Ngu! Nhưng đợi họp mặt với tụi kia rồi bàn! Chỉ còn 4,5 tháng nữa là Trái Đất tèo rồi…mà con cá này, mày không thấy được nguyên nhân hả? " _Song Tử đăm chiêu suy nghĩ nói rồi quay sang Song Ngư hỏi.

- " Cá cá nữa tao quánh mày giờ! Không biết! Thấy được nhiêu đó tất thảy chỉ là nhiêu đó! "_ Song Ngư bực mình rống tào tháo lên rồi bước đi trước.

Bọn còn lại bị dọa nên cũng lẽo đẽo đi theo phía sau. Ngưu thì vẫn chìm trong suy tư, kể từ lúc đến đây cũng được hai tháng, thời gian cũng trôi qua nhanh thật. Nhưng mà đầu Ngưu càng ngày càng đau không rõ nguồn gốc, mỗi lần như vậy lại xuất hiện những hình ảnh vô cùng khác nhau. Lần đầu tiên xuất hiện, Ngưu cứ ngỡ đó chỉ là sự xuất hiện ngẫu nhiên tạm thời thôi, nhưng ngờ đâu, sự xuất hiện ngày càng nhiều đã vậy có vài tấm lại mâu thuẫn với đời thật khiến cho cô không thể nào nhắm mắt làm ngơ được.

Chắc chắn một lúc nào đó, những tấm ảnh sẽ liên kết với nhau tạo thành một câu chuyện có thể là chìa khóa để giết hết lũ Demons kia.

- " A "

Ngưu vừa đi, để đầu ở trên mây nên không chú ý người ở đằng trước dừng lại khi nào nên chiếc mũi nhỏ nhắn bị đập vào tấm lưng rắn chắc của Thiên Bình.

- " Mắt mày để đâu thế? "_ Thiên Bình quay sang nói.

- " Tao đang tốt bụng suy nghĩ cách làm sao để đối phó với kẻ cầm đầu đây! "_ Kim Ngưu vẻ mặt khinh người nhìn Thiên Bình rồi quay sang hướng khác phun ra một câu duy nhất.

Thiên Bình cũng chẳng muốn tranh chấp gì quay lại về phía bên kia đang u ám một đống. Cả hai bên đều đã gặp nhau, lâu ngày không gặp lại Song Ngư và Thiên Bình nên cũng chẳng biết nói năng gì. Song Ngư thuộc dạng nóng trong ngoài lạnh nên càng làm cho không khí trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết.

- " Hey! Không sao chứ? "_ Bạch Dương đột ngột xuất hiện đằng sau lưng Ngưu khiến cô không khỏi giật mình, nhẹ giọng hỏi.

- " Vẫn còn lành lặn! Mù hay sao mà còn hỏi làm chi rứa? "_ Ngưu nhỏ giọng đáp lại, đầu đang muốn quay sang để nhìn thẳng vào đôi mắt của người kia mà rống lên thì Bạch Dương lại bảo đừng quay lại, giọng run run nói làm cho Ngưu cũng chỉ biết đứng yên không nói gì thêm.

- " Xin Lỗi "

Bạch Dương gục đầu vào lưng Ngưu, nhẹ nhàng thốt ra hai chữ như thể đã chôn giấu từ lâu mà bây giờ mới có thể nói ra. Ngưu không hiểu vì sao, chỉ vì hai chữ đó mà khóe mắt Ngưu đã cay cay, tim càng thêm đau nhói.

Song Tử anh đương nhiên có thể nghe thấy nhưng vẫn giả bộ như chưa biết gì, anh cảm thấy bản thân anh rất thua cuộc, từ chiến đấu cho đến tỏ tình với người mình yêu. Anh lấy chiến tranh ra mà đè lấp cái tình yêu kia nhưng vẫn rất buồn và đau, anh ủ rũ quay đi chỗ khác cố gắng kiểm soát năng lực để không cho bất kỳ âm thanh nào mà lọt vào tai.

- " Đúng tuổi trẻ khác! "_ Xử Nữ thoáng nghĩ, rồi nói :" Được rồi mấy đứa! Định ra đi tìm đường cứu nước như Bác Hồ kính yêu phải không? Thôi khỏi trả lời anh mày cũng biết! Ai sẽ đi và ai sẽ ở lại để bảo vệ nơi này nào ? "

- " Em sẽ ở lại! "_ Thiên Bình lên tiếng đầu tiên.

- " Em sẽ đi! "_ Song Ngư nói tiếp lời của Thiên Bình.

- " Em ở lại "_ Bạch Dương cùng Nhân Mã đồng thanh.

- " Em sẽ đi "_ Song Tử cao giọng nói.

- " Tui tất nhiên là phải đi rồi! "_ Kim Ngưu dõng dạc nói.

- " Vậy tao sẽ đi! Mày ở lại nhé Ma Kết! Chuyện ở đây tao giao cho mày! "_ Xử Nữ đặt tay lên vai Ma Kết, câu cuối hạ giọng nói vào tai của Ma Kết.

- " Không cần phải lo! Chắc chắn tao sẽ giải quyết hoàn cmn hảo! Bảo Trọng! "_ Ma Kết đáp lại lời nói của Xử Nữ.

Nhóm Đi Tìm Demons sẽ gồm: Kim Ngưu, Song Tử, Song Ngư, Xử Nữ. Nhóm ở lại: Thiên Bình, Bạch Dương, Nhân Mã, Ma Kết. Cả hai bên sau khi phân phó xong rồi bắt tay nhau, nước mắt nước mũi đầm đìa rồi cả hai bên đều quay lưng lại với nhau, cất bước đi đầu tiên trên một con đường thẳng, con đường của một hành trình gian nan đầy thử thách.

Sau khi xác định được nhóm đi đã đi xa, Ma Kết mới quay lại hỏi Bạch Dương sao không cùng đi với Kim Ngưu.

- "…yên tâm rời đi…khi biết đã có người bảo vệ nơi naỳ…"_ Bạch Dương nói nhỏ như kiến, cũng may Ma Kết đọc được từ ngữ qua cách cậu mở miệng để phát âm chớ Ma Kết nghe được cái gì chắc cũng cúng cho ông bà tổ tiên 69 con gà.

Bạch Dương cậu chỉ mong tất cả đều bình an vô sự, đi tìm Vua là một việc vô cùng khó khăn và nguy hiểm, không một ai thấy hoặc cho dù có thấy cũng không toàn mạng.

---------

- " Thế…Bây giờ đi đâu đây? "_ Sau khi đi được một quãng thì Song Tử lên tiếng hỏi.

- " Đất nước đầu tiên chúng ta sẽ đi là Ấn Độ. Trong một cuốn sách anh đọc qua thì tại Ấn Độ có hai địa điểm đã xảy ra những điều huyền bí như là cơn bão cát đi qua thì người dân nơi đó thấy bóng của một Demon rất lớn song biến mất. Còn những người sinh sống ở ven biển thì ban đêm ở biển cả họ nghe thấy một tiếng động rất mạnh và giọng nói của một ai đó. Nhưng cho đến nay, anh vẫn không biết ai là người đã tung tin đó nên chúng ta thử đi một chuyến xem sao! "_ Xử Nữ tuôn một tràng.

- " Được rồi! Xuất phát! Mục tiêu là Ấn Độ! Let's Go! "_ Kim Ngưu hét to.

Trên đường đi, họ nghỉ ngơi không ít, Xử Nữ đưa ra lộ trình cho cả bọn. Sau khi kết thúc chuyến đi ở Ấn Độ thì đất nước kế tiếp họ đi là Nga, sau đó là Pháp, kế tiếp là Trung Quốc, kết thúc Trung Quốc là Thái Lan, địa điểm cuối cùng và là nơi có chút nguy hiểm Tam Giác Quỷ.

Quả thật, đường đi đến Ấn Độ rất dài và mệt. Song Tử cứ mãi kêu la tổn hại làn da sắc đẹp các kiểu, Kim Ngưu suốt ngày than đói, Song Ngư chỉ lầm bầm trong miệng, Xử Nữ xin gửi đơn hai chữ bó tay. Cái tiểu đội như vậy thì sao đi tìm đường cứu nước được.

- "Bác Hồ đại kính yêu của dân chúng ơi! Giúp con với!"_ Xử Nữ khóc không ra nước mắt.

Hít một hơi thật sâu rồi thở ra, anh từng chút một giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo. Vấn đề của Song Tử, Kim Ngưu thì cả bọn đi ngang qua một khu chợ dành cho khách du lịch, sẵn tiện ghé vào mua cho Song Tử một cái áo khoác đủ để che lấp làn da của nó. Mua một đống thức ăn, nước uống nhét trong ba lô của con trâu. Tiện thể mua vài thứ lặt vặt cho hành trình. Còn Song Ngư chỉ theo bọn họ vòng qua hết chỗ này đến chỗ nọ.

Kim Ngưu và Song Tử được Xử Nữ đưa tiền liền kéo nhau chạy một mạch tới khu trò chơi có thưởng. Giờ khắc này chỉ còn có mỗi Xử Nữ và Song Ngư đứng đợi dưới gốc cây.

- " Hôm nay anh thấy em lạ lắm!"_ Xử Nữ nhìn Song Ngư nói.

- " Lạ gì đâu! Vẫn bình cmn thường mà! "_ Song Ngư né tránh ánh mắt của Xử Nữ.

- " Đừng nói dối và cũng đừng để anh sử dụng năng lực. Anh muốn chúng ta hiểu nhau hơn để kết thúc chuyến đi này một cách hoàn hảo! "_ Xử Nữ dứt khoát nói.

- " … Chuyện của Kim Ngưu và Bạch Dương! Em nghĩ có khi nào hai người đó là một cặp không, em không thích điều đó! Nó làm em khó chịu tột cùng! Với lại, nhìn anh, em lại nghĩ tới Cự Giải! Kể từ cái ngày hôm đó, Cự Giải gần như là bốc hơi trên Trái Đất! "_ Song Ngư ngồi xuống, cúi đầu chui vào trong mình nói.

Xử Nữ gật gật đầu, khuôn mặt gần như không cảm xúc! Mặc dù anh rất muốn rống to vào cái tai Song Ngư rằng “ Ghen thì nói đại đi má ” nhưng anh kìm chế mà nghe tiếp. Ở chỗ Thượng Đế, số lần anh gặp mặt Cự Giải chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng mà ba người họ lúc nào cũng dính với nhau như hình với bóng, đột nhiên phải cách xa như vậy anh cũng buồn thay cho cậu.

*Rầm*

*Bùm*

Hai tiếng động to vang lên ở khu chợ, khói lửa bốc cao hiện ra trước mắt của Song Ngư và Xử Nữ. Hai người nhìn nhau rồi gật đầu, liền phóng vào khu chợ giúp người dân đi sơ tán.

- " Quái Vật! LÀ QUÁI VẬT CẤP S "_Một người dân hét to.

____________________________________

Kể từ Chap 10 trở lên, dự là ngược Ngưu thân tàn ma dại, nếu bạn nào bị dị ứng với ngược có thể tạm dừng ở đây  ̄ω ̄!!!

Tác phẩm đầu tay của Lâm tui yên bình nhẹ nhàng bao nhiêu thì bên đây máu chó, chém giết lẫn nhau bấy nhiêu!

Đừng lo! Câu chuyện sẽ đi về HappyEnd !

Cảm Ơn Mọi Người Đã Đọc 💕💕💕

I Love You pặc pặc ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net