Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Ngưu quay người lại và bắt gặp ngay cái bản mặt của một tên con trai. Phải công nhận hắn đẹp thật nhưng với cô mà nói thì những người dám nói cô như thế, cô không có thiện cảm. Nhưng nhìn mặt tên này lại thấy quen. A! Hình như tên đó là Ma Kết, nam chính trong 11 tên nam chủ. Khoan đã, hình như ở sau hắn còn có vài người thì phải. À, 10 tên nam chủ và nữ chủ cũng tới luôn à.
- Nè! Cô bị đơ hay sao vậy? Chắc bị thương nặng quá mà mất trí luôn rồi thì phải đúng không? - Anh Bạch Dương đã lên tiếng. Anh còn nghĩ Kim Ngưu sẽ ra nũng nịu anh nhưng...
- Đ*t mẹ đứa nào phá bố! Không thấy tôi đang bận suy nghĩ hay mà ra đây phá. Tốt nhất là không nên đụng vào tôi nếu không sẽ biết tay tôi. Nghe chưa? -Vâng, giọng nói này không ai khác chính là của chị Ngưu. Còn mấy nam chủ và nữ chủ thì ngạc nhiên hết sức. Đây đã từng là Kim Ngưu ẻo lả hay bám lấy các nam chủ sao?
Bây giờ các nam chủ đang trong tình trạng chock nặng.
- Chị Kim Ngưu... hức oa oa .... chị tỉnh..... hức... rồi ..... hức hức - Đây là nữ chủ của chúng ta - Bạch Kim Nhã. Ngoại hình:

Kim Ngưu bây giờ nhìn thấy Kim Nhã thì mắt sáng lên. Woa! Đáng yêu quá đi. Kim Ngưu ngay lập tức nhào vào Kim Nhã, mấy nam chủ kia tưởng Kim Ngưu sẽ lao vào đánh Kim Nhã nên định vào chặn nhưng hông kịp và Kim Ngưu.... đang nựng má của Kim Nhã.
- Woa~ So cute! A~ mềm thiệt nha! Dễ thương quá đi! - Chị Ngưu sau khi nựng má chán rồi thì quay ra ôm luôn Kim Nhã.
- Chị không giận em chứ? - Câu hỏi ngây thơ của Kim Nhã làm Kim Ngưu không khỏi bật cười.
- Em có gì đâu mà phải xin lỗi. Mà dù em có sai chị cũng không trách đâu nhưng mà..... đáng yêu quá đi thôi! - Hết ôm rồi lại véo má, chịu chị Ngưu. Mấy nam chủ nhà ta thì đang chock quá mà thôi.
- Kim Nhã! Em giúp chị ra khỏi cái nhà tù không lối thoát này đi ha! Chị không muốn ở lại nới này đâu! Kim Nhã giúp chị đi mà. - Kim Ngưu bây giờ đang giở trò nũng nịu với Kim Nhã.
- Nhưng chị mới tỉnh dậy thôi mà. Chị phải nghỉ ngơi đi chứ. - Kim Nhã bây giờ như một bà cụ non.
- Thế bao giờ chị mới được xuất viện?
- Ít nhất là 1 tuần. - Kim Nhã giơ một ngón lên.
- What the f*ck! Thế dell nào ông trời lại bất công thế! À mà em đi kiếm cho chị vài bộ quần áo khác nhé! Mấy bộ màu đen ấy. Phải kín đáo một chút. Mấy bộ kia hở cmn hang quá đi. - Chị Ngưu trả lời rất ngây thơ.
- Dạ. Mình về thôi mấy anh. - Kim Nhã lôi mấy nam chủ đi còn trong đầu của mấy anh nam chủ đang nghĩ:"cô ta đã thay đổi rồi hay sao?"
Kim Nhã vừa đu thì Kim Ngưu lao thật nhanh vào phòng vệ sinh để rửa sạch đống son phấn này. Nhìn lại thì nữ phụ cũng khá xinh đấy chứ nhưng chét nhiều phấn quá thành ra như vậy. Giờ cô phải làm nốt công việc đang dang dở của mình là .... ngủ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phần nhảm nhí
Giờ ta xin công bố giải thưởng của mỗi chap có câu hỏi là được hỏi tác giả một câu hỏi. Câu hỏi như nào cũng phải trả lời
Câu hỏi của chap này
Kim Ngưu sẽ làm gì ở chap sau
A. Trốn đi
B. Vẫn ở đó mà lề mề cho đến hết tuần
C. Nan nỉ Kim Nhã cho về sớm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net