Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày mới lại đến với chị Ngưu của tôi. Nhưng đối với chị Ngưu thì là một ngày nhàm chán tiếp diễn. Mặc dù cô là sát thủ nhưng với cơ thể vốn dĩ đã yếu còn thêm mấy cái vết thương này thì cô không có rảnh mà trốn đi. Trốn đi thì vừa mất sức vừa không biết đi đâu thì trốn ra để làm cảnh à. Bấy giờ Ngưu chỉ muốn nghỉ ngơi cho thật khỏe để rèn lại cái thân hình yếu như con sên này. Mà đáng ghét nhất là mấy nam chủ dell biết lí lẽ ấy, nữ chủ - Kim Nhã thì không thể trách được vì Kim Nhã rất đang yêu thì ai mà chẳng mê, đến cô còn không chịu được cơ mà.
- Chị ơi! Em đến rồi nè! Chị ơi! - Vừa nhắc tào tháo, tào tháo tới.
- Kim Nhã! Chị ở đây nè, em có nhớ mang đồ cho chị không vậy? - Kim Ngưu ơi là Kim Ngưu, Chưa nói được một câu tình cảm mà ... chặc chặc.
- Em có mang nè. - Thế là Kim Nhã mang cả đống bộ quần áo đen xì.. tác giả nghĩ vậy. Còn Kim Ngưu thì cười ơi là tươi luôn. Nụ cười chưa kéo dài được 10 phút thì mặt Kim Ngưu đã tối sầm lại. Biết vì sao không? Vì chị Ngưu nhìn ra đằng sau của Kim Nhã thì nhìn thấy mấy anh nam chủ nhà người ta (các sao nam: con Kobuji chết tiệt/Kobuji: Ngưu là của tôi và các cậu thì dẹp mọe nó đi nghe chưa? Không dẹp là cho tèo luôn! *sát khó nổi đùng đùng*/các sao nam: *câm nín*). Chị Ngưu đứng dậy, các anh nhà người ta tưởng chị sẽ đến õng ẽo nhưng chị Ngưu quay ra chửi:
- Kim Nhã à! Em không cảm thấy khó chịu khi bị một đam chó đẻ này bám theo hả?
- Ý cô là sao hả Kim Ngưu! Cô nói ai là chó đẻ hả? - Sư Tử hùng hổ
- Tôi nói anh hả? Đây là tự các anh nhận đấy thôi chứ tôi đâu nói mấy anh là chó đâu - Các anh nam thì câm luôn, mầy anh nam còn lại còn lườm Sư Tử cháy xén luôn. Ai bảo nói chi, để giờ cả bọn thành ra như vậy, ngu không tả nổi. Nhưng mấy anh nam lại hứng thú với Kim Ngưu mới này hơn. Thật thú vị nha, chị Ngưu thì dell quan tâm đến lũ kia nữa mà bay vào phòng vệ sinh thay đồ. Kim Ngưu bây giờ bước ra với vẻ ngoài rất khác so với thường ngày. Thật sự rất đẹp nha, mấy anh nam thì ngạc nhiên, Kim Nhã cũng không ngoại lệ. Kim Ngưu giờ trông như này:

      Kim Nhã thì sau khi hoàn hồn thì chạy đến bên Ngưu ôm lấy Ngưu.
- Woa! Chị đẹp quá à. Xinh quá đi! Thế còn mấy cái kia thì chị không cần à? - Kim Nhã chỉ chỉ vào mấy hộp phấn trên bàn của Kim Ngưu.
- Chị không cần mấy cái đó. Thích thì em cứ lấy, không thích thì bỏ đi hộ chị nha. - Kim Ngưu nói xong thì chui vô giường ngủ. Nói là ngủ chứ thật ra Kim Ngưu chỉ nằm đấy giả vờ ngủ để mấy anh nam chủ kia đi hết. Và kế hoạch này đã thành công. Mấy anh nam đã đi, cứ thế 1 tuần đã qua. Chị Ngưu thì vẫn chửi mấy anh nam và cưng chiều Kim Nhã như thường, còn mấy anh nam thì hình như đã có chút tình cảm đối với Ngưu nhà ta.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đáp án của chap trước là B. Xin chúc mừng mấy đứa đoán đúng
Câu hỏi của chap này là
Kim Ngưu sẽ làm gì khi xuất viện
A . Về nhà
B . Đi bụi
C . Đi ăn     

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net