Tử biệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh trí giả vô căn

Trên thực tế ngày hôm qua viết mang thai kia thiên văn kết quả cuối cùng là đánh rắm cũng ngụ ý internet mang thai là đánh rắm ý tứ, cảm giác thú vị liền lại nói một chút.

Trên thực tế tang đao văn cùng ngôi thứ nhất mới là ta nhất am hiểu sáng tác phương thức, bởi vì hôm nay có chút kỳ diệu cho nên mới viết ra áng văn này.
Tử vong cảnh cáo.

Ta nhìn bọn họ, tựa như nhìn đã từng chính mình. Bất đắc dĩ, cố chấp, cuối cùng đi lên bất quy lộ chính mình, cho nên đem Luffy giao cho các ngươi trên tay, ta phi thường yên tâm.

Tái kiến ta đệ đệ, chúng ta chi gian, cũng muốn trải qua tử biệt, thực xin lỗi.

Người sẽ trải qua tử biệt, vô luận người kia cùng ngươi cỡ nào muốn hảo, các ngươi chi gian có bao nhiêu hồi ức, các ngươi đều sẽ tách ra. Ngươi hay không trải qua quá tử biệt?

Thân nhân bằng hữu người yêu ái nhân rời đi, ta huynh đệ ra biển, ta huynh đệ cùng ta tử biệt.

Ta rất thống khổ, Luffy cũng rất thống khổ. Hắn tuy rằng đối người yêu này một mảnh cảm tình hoàn toàn không thông suốt, nhưng hắn thích dính người, tận tình thân cận hắn thích người.

Mất đi Sabo kia một ngày, Luffy hỏng mất, hắn ôm ta khóc lớn, hắn phẫn hận với chính mình yếu đuối.

Ta ở kia một ngày đột nhiên minh bạch, từ đây có thể bảo hộ Luffy người chỉ có ta, bảo hộ Luffy không chịu đến người khác thương tổn, bảo hộ Luffy bị thương nội tâm. Bởi vì ta là ca ca, là Luffy ca ca, cho nên ta phải bảo vệ hắn.

Luffy là cái ái khóc quỷ, hắn đói bụng sẽ khóc, rơi vào trong sông sẽ khóc, Sabo rời đi cũng sẽ khóc. Luffy rất khó đình chỉ khóc thút thít, hắn khóc lên liền sẽ chui vào ta trong lòng ngực.

"Ngải.... Ace, ta.. Ta.. Ta ta dừng không được tới ô khụ khụ, ta hảo thương tâm..."

Luffy khóc làm ta đau lòng, hắn nỗ lực khắc chế chính mình, nhưng vẫn là sẽ một không cẩn thận khóc ra tới, phía trước hắn lo lắng ta trốn đi trộm khóc, bị ta tìm được rất nhiều lần sau chui vào ta trong lòng ngực khóc.

"Không có việc gì Luffy." Ta vuốt đầu của hắn "Khóc đi, khóc ra tới thì tốt rồi."

Luffy phi thường dính người, hắn ở không có cảm giác an toàn thời điểm sẽ một khắc không ngừng dính ta, hắn sẽ cẩn thận nhìn ta, thật giống như ta là hắn toàn bộ.

Loại cảm giác này quá muốn mệnh, muốn mệnh đến ta khống chế không được chính mình.

Ta có một lần thân tới rồi Luffy, khi đó hắn còn thực nhát gan, thấy xà muốn kêu nhưng dưới gốc cây còn có một con lão hổ, ta một bàn tay bắt lấy nhánh cây, một bàn tay cầm vũ khí. Luffy biểu tình hoảng sợ nóng nảy, nhưng chúng ta không thể phát ra âm thanh. Ta nhất thời sốt ruột liền dùng miệng ngăn chặn Luffy miệng, mới vừa thân đi lên ta mới phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, nhưng đệ đệ mềm mại môi làm ta không tự giác làm ra mút vào động tác, chúng ta đầu lưỡi dây dưa ở bên nhau.

Ta cùng trứ ma giống nhau, quên mất quanh thân nguy hiểm, chỉ nghĩ cùng Luffy hôn môi.

Loại này bối đức kích thích cảm làm ta muốn ngừng mà không được, Luffy làm ta muốn ngừng mà không được.

Có lần đầu tiên liền có lần thứ hai, huống chi Luffy cũng thích cùng làm ca ca ta thân cận. Từ hôn môi, ôm cùng cho nhau thỏa mãn, đưa lơ đãng đến lúc sau khó xá khó phân.

Ta nói cho Luffy không thể cùng những người khác làm như vậy, ta nói cho Luffy chúng ta làm những chuyện như vậy không thể nói cho những người khác. Ta chậm chạp không có làm được cuối cùng một bước, thẳng đến ta muốn ra biển kia một năm.

Luffy càng dính ta.

Nếu ngươi thích người nằm ở ngươi dưới thân, dùng tay ngây ngô thỏa mãn ngươi, hắn sẽ dùng ngươi đồ vật nhét đầy hắn miệng, sẽ ngây thơ tác muốn càng nhiều.

Ngươi sẽ đối hắn làm càng quá phận sự tình sao?

Ta ở trước khi đi trước một ngày cùng Luffy làm. Ta đem Luffy trên người mỗi một chỗ mẫn cảm địa phương hôn cái biến, ta ở trong thân thể hắn để lại ta dấu vết.

Hắn là thuộc về ta, ta cũng là thuộc về hắn.

Ra biển khi Luffy đi đường có điểm biệt nữu, ta cõng hắn đi tới bờ biển, chúng ta ước định nhất định sẽ ở trên biển gặp mặt.

Tiếp theo gặp mặt thực vui sướng, Luffy bên người cũng nhiều một ít đồng bọn. Có hai người xem Luffy ánh mắt cùng đã từng ta giống nhau, áp lực lại quý trọng. Nội tâm có chút không thoải mái ta buổi tối đè nặng Luffy, hỏi hắn có hay không tưởng ca ca, hắn cơ hồ không thể nói tới lời nói, lâu lắm không có gặp mặt chúng ta giống hai chỉ dã thú, phía sau tiếp trước muốn đem đối phương nuốt vào trong bụng.

Ta cấp Luffy lưu lại một trương sinh mệnh tạp, nếu tưởng ta khi có thể tới tìm ta.

Nhưng ta không nghĩ tới, ta sẽ để lại cho hắn lần thứ hai vô pháp chữa khỏi thương tổn.

Ta bị Akainu đục lỗ ngực, ở Luffy trước mặt. Hắn tựa hồ là không dám tin tưởng, run rẩy nhìn ta miệng vết thương. Ta dùng chính mình sinh mệnh bảo hộ Luffy cuối cùng một lần, hoàn mỹ chấp hành làm ca ca bảo hộ đệ đệ chức trách.

Nhưng ta không có kết thúc cùng Luffy đến lão, làm người yêu chức trách.

"Đối.. Không dậy nổi lộ.. Phi, thực xin lỗi. Đừng ở khóc.. Là ta không tốt. Ngoan, ta sẽ đau lòng."

Tái kiến Luffy, vì bảo hộ ngươi mà chết là ta đời này làm nhất tàn nhẫn việc. Thực xin lỗi Luffy, về sau ta không có cách nào tiếp tục cùng ngươi sinh hoạt đi xuống.

Ta yêu ngươi Luffy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net