Nuối tiếc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsuna trở về sau trận chiến làm họ lo lắng không thôi. Cậu đi đứng không vững đã đành vậy mà không chịu ăn uống cũng như đi ngủ... Gokudera thì đứng ngồi không yên với vị Boss này của mình, Yamamoto và những người khác cũng không thể kiềm chế được cảm xúc muốn ốm lấy cậu vào lòng mà an ủi. Mặc dù nghĩ nhưng không có ai dám đứng ra mà họ chỉ có thể nhìn cậu như thế vì họ biết bây giờ mình nói gì cũng chỉ làm cho Tsuna mệt mỏi hơn thôi. Vậy là tất cả phải ra về trong làn đạn của Reborn.
_ Tsu- kun con làm sao vậy? Mẹ thấy con trông có vẻ lo lắng quá.- Nana bước đến bên cạnh cậu con trai của mình. Cô biết con mình từ nhỏ đã khác với các bạn đồng trang lứa nên chuyện mà cậu đang lo lắng chắc chắn không bình thường.
_ Con chỉ là đang suy nghĩ về một người mà con đã từng thân.- hai chữ đã từng thân sao mà đau quá đi.
_ Vậy thì chỉ cần đi đến chào hỏi thôi là được mà.- Nana bình thản trả lời.
_ Vấn đề không phải.... Đúng rồi!- Tsuna như đã thông suốt việc gì đó liền chạy đến ôm mẹ rồi khoác áo ra khỏi nhà. _ Cảm ơn mẹ nhiều lắm, con đi chào hỏi cậu ta một xíu rồi về.
_ Tsu-kun đúng thiệt là.

Có lẽ thằng bé sắp không cần phải chịu đựng một mình nữa rồi.

Trong một căn phòng bị bỏ hoang, mạng nhện đong đưa cùng với tiếng rít của gió qua các tấm kín vỡ, ánh trăng chiếu rọi làm cho khung cảnh hiện tại thật quỷ dị. Giữa căn phòng Tsuna nhìn xung quanh như tìm kiếm cái gì đó.
_ Đi thẳng ba bước, quẹo phải năm bước, tiến hai bước, quẹo trái hai bước, lùi bảy bước. Áaaaaaa....- Tsuna vấp phải một cái gì đó rồi ngã xuống đất.
_ Chỗ này sao lại nhô lên nhỉ?- cậu dùng một cái xẻng nhỏ gần đó rồi đào chỗ đất đó lên. Đào một lúc thì cậu đã thấy một hộp gỗ, tức tốc mở ra... Bên trong chiếc hộp là một lá thư

Cái này có phải gửi cho mình đâu. Mình tốn công đào lên làm gì ta?

Chợt lúc đó cậu nhìn thấy một lỗ nhỏ trên bức tường đối diện, tiến lại vừa định chạm vào thì bức tường đã vỡ nát, để lại bên trong là một gian phòng nhỏ khác.

Vậy ra đây là vì sao bên ngoài khá lớn nhưng bên trong lại nhỏ.

Bàn ghế, vật dụng bên trong đều được sắp xếp rất ngay ngắn, cậu nhìn thấy trên bàn lại có một lá thư khác. Trên đó viết
Gửi Tsuna, cậu về nhà rồi hẵng mở ra nhé.

_ Thiệt là mệt mỏi với cậu.- Tsuna thở dài một tiếng rồi rời khỏi căn nhà đó. Bóng cậu khuất sau những hàng cây rồi biến mất. Một người từ bóng tối xuất hiện sau khi cậu đi khỏi
_ Bạn bè lâu ngày không gặp, tôi nên đón tiếp cậu như thế nào đây.

Lúc này Tsuna đã về nhà, cậu mở bức thư và đọc, những dòng chữ của cô bạn này làm cậu nhớ lại những kỉ niệm vui vẻ lúc trước nhưng đáng tiếp đó cũng là kỉ niệm thôi.
_ Nếu chuyện này không cần lo lắng thì còn chuyện nào để lo lắng nữa?

Tại sao cả ba chúng ta lại thành ra như thế này? Có phải vì tớ đã không nói rõ cho cậu hiểu không?

Ba bọn họ gồm Tsuna, Byakuran, Ai đã cùng nhau chơi đùa, thân thiết chẳng khác nào anh em vậy mà bây giờ mỗi người một ngã, cậu và Byakuran trở thành kẻ thù vì hắn thích Ai mà Ai không biết tại sao lại biến mất, hắn bắt đầu đổ lỗi cho cậu, có lẽ vì cậu cũng thích Ai. Cả hai bắt đầu không còn chơi đùa giống như trước, sự chán ghét lẫn nhau cũng từ đó dần xuất hiện

Có những thứ mất đi là không thể lấy lại được.
Tsuna chán nản nghĩ.

Hắn đứng ở trước cửa nhà cậu, cái nơi mà hắn đã cùng với hai đứa bạn chơi đùa rất vui mà bây giờ chỉ có thể nhớ lại. Hắn ngập ngừng muốn bấm chuông nhưng lại quyết định quay lưng đi.
Nếu cậu không khiến Ai phải bỏ đi thì chúng ta vẫn có thể làm bạn rồi, đúng không Tsunayoshi -kun.

Những thứ khiến ta nuối tiếc nhiều nhất là kỉ niệm, chúng ta chỉ có thể nhớ về chứ chẳng thể nắm lấy được nữa. Tất cả chỉ là đã từng mà thôi. Trên nóc nhà đối diện, một người đứng đó nhìn hai người bạn đang ngày càng xa cách nhau

_ Nếu như tớ xuất hiện, chúng ra vẫn không thể trở lại như trước nữa. Bởi vì đó là sự sắp đặt của thế giới này rồi.

Tất cả chìm vào màn đêm đầy sự tiếc nuối cho tình bạn đã từng đẹp đẽ này.

______________
Reborn: Đất diễn của tôi đâu?
Happa: Quên mất, để chap sau tui cho ông một xíu đất diễn.
Reborn: Pằng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC